Khám Phá Sân Golf Đầm Vạc – Điểm Đến Lý Tưởng Dịp Cuối Tuần

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Nhắc đến Sân golf Đầm Vạc là nhắc đến vẻ đẹp yên bình, thơ mộng mà hiện nay hiếm sân golf nào có được. Kín đáo ẩn mình giữa vòng tay của núi rừng thiên nhiên, nơi đây ngày càng được các golfer tin tưởng lựa chọn nhờ những trận bóng đáng nhớ mà nó mang lại.

Giới thiệu chung về sân golf Đầm Vạc

Sân golf Đầm Vạc (Heron Lake Golf Course and Resort) tọa lạc tại Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc. Với tuyến giao thông thuận lợi, chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 45km, đây là lựa chọn của nhiều golfer trong dịp cuối tuần.

Sân golf Đầm Vạc (Heron Lake Golf Course and Resort) tọa lạc tại Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
Sân golf Đầm Vạc (Heron Lake Golf Course and Resort) tọa lạc tại Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Nép mình ngay dưới chân núi Ngọc Thanh, bên cạnh hồ Đại Lải, Heron Lake Golf để lại ấn tượng trong lòng du khách là một địa điểm yên bình, thơ mộng. Đến với golf Đầm Vạc, golfer không chỉ được trải nghiệm những trận bóng đáng nhớ, mà còn được hoà mình vào thiên nhiên và thưởng thức ẩm thực 4 phương.

Sân golf Đầm Vạc Vĩnh Phúc được thiết kế bởi Pacific Coast Design Pty.Ltd. Với nhiều nét đặc trưng nổi bật, đây được đánh giá là một trong những sân golf lớn nhất tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn 5 sao.

Hệ sinh thái tự nhiên chính là một trong những ưu điểm ấn tượng nhất của sân golf Đầm Vạc. Sân golf này sở hữu kiến trúc hiện đại bậc nhất nhưng vẫn không làm lu mờ cảnh đẹp được thiên nhiên vô cùng ưu ái. Ngược lại, sự kết hợp giữa tự nhiên và hiện đại tạo cho sân một nét riêng không thể trộn lẫn. Thú vị hơn, trong quá trình chơi golf, golfer sẽ được trải nghiệm cảm giác chưa từng có khi được tận mắt nhìn thấy chim vạc và linh sam. Các hố cát quanh green cũng được tận dụng yếu tố tự nhiên một cách triệt để, tạo nên những chướng ngại đầy thử thách và những trận cầu đáng nhớ.

Chất lượng dịch vụ hàng đầu

Với chất lượng dịch vụ được đánh giá 5 sao, Heron Lake Golf đang cung cấp cho du khách một số hình thức như cửa hàng proshop, bể bơi, nhà hàng, câu lạc bộ thể thao ngoài trời, tòa clubhouse. Tất cả tạo thành một tổ hợp khép kín phục vụ cho golfer từ A đến Z.

Với chất lượng dịch vụ 5 sao, golf Đầm Vạc đang cung cấp cho du khách một số hình thức như proshop, nhà hàng,...
Với chất lượng dịch vụ 5 sao, golf Đầm Vạc đang cung cấp cho du khách một số hình thức như proshop, nhà hàng,…
  • Pro shop: Cửa hàng dụng cụ chuyên cung cấp các thiết bị chơi golf, chơi tennis và bơi lội đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Ngoài ra, tại proshop cũng bày bán rất nhiều mặt hàng lưu niệm cho du khách tha hồ lựa chọn.
  • Bể bơi: 1 bể bơi người lớn và 1 bể bơi trẻ em với chất lượng nước sạch, đảm bảo an toàn cho du khách
  • Nhà hàng: Nhà hàng tiêu chuẩn 5 sao phục vụ ẩm thực 4 phương với cả hình thức dùng bữa tại nhà hàng, và dùng bữa ngoài trời.
  • CLB Golf – Thể thao ngoài trời: CLB Thể thao ngoài trời của sân golf Đầm Vạc là tổ hợp hàng loạt tiện ích cao cấp như 2 sân tennis chuẩn quốc tế, trung tâm thể dục thẩm mỹ với trang thiết bị siêu hiện đại.
  • Clubhouse: Tòa nhà câu lạc bộ với kiến trúc cổ điển mang lại cảm giacs vừa sang trọng vừa ấm cúng.

Bảng giá sân golf Đầm Vạc

Với hàng loạt ưu điểm và tiện ích như trên, giá chơi golf tại sân golf Đầm Vạc Vĩnh Phúc được đánh giá là vừa phải, không quá đắt đỏ với golfer. Cụ thể:

  • Các ngày trong tuần: 1.210.000 VNĐ
  • Ngày cuối tuần và ngày lễ: 2.200.000 VNĐ
  • Mức phí trên đã bao gồm phí sân và phí caddy. Ngoài ra, golfer sẽ cần chi trả thêm số tiền khoảng 600.000 VNĐ/1 xe/2 khách nếu có nhu cầu thuê xe điện để tiện di chuyển.
  • Bên cạnh phí chơi golf, một số dịch vụ nhỏ lẻ tại sân golf Đầm Vạc đang có mức giá niêm yết như sau:
  • Thuê bộ gậy golf: 1.100.000 VNĐ/1 bộ
  • Giày: 323.000 VNĐ/đôi
  • Ô: 70.000/chiếc
Giá chơi golf tại sân golf Đầm Vạc Vĩnh Phúc được đánh giá là vừa phải
Giá chơi golf tại sân golf Đầm Vạc Vĩnh Phúc được đánh giá là vừa phải

Để biết thêm thông tin chi tiết về chi phí trong từng thời điểm cụ thể, du khách vui lòng liên hệ trực tiếp với ban quản lý Heron Lake Golf để được tư vấn chính xác nhất.

Chỉ mất khoảng 1 giờ đi xe từ Hà Nội là golfer đã có thể đến với sân golf Đầm Vạc. Đây cũng chính là lý do vì sao ngày càng có nhiều golfer chọn nơi này làm điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng cho bản thân và gia đình. Với cảnh quan tươi đẹp, chất lượng dịch vụ đẳng cấp với mức giá phải chăng, Heron Lake Golf chắc chắn là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

Cập nhật: 17:51 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản