Bảng Giá Và Thông Tin Mới Nhất Về Sân Golf Hoàng Gia Ninh Bình

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Sở hữu nét đẹp cổ kính của vùng đất cố đô, sân golf Hoàng Gia hiện đang là điểm đến được nhiều golfer lựa chọn để du lịch và trải nghiệm. Vậy điều gì khiến cho sân golf này nổi tiếng đến thế? Để biết được câu trả lời cho vấn đề này cũng như bảng giá mới nhất tại sân Hoàng Gia, bạn đọc hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Tổng quan về sân golf Hoàng Gia Ninh Bình

Sân golf Hoàng Gia hay còn gọi là sân golf Yên Thắng nằm trong khu du lịch nổi tiếng của tỉnh Ninh Bình. Vị trí sân golf này rất gần các địa danh nổi tiếng như Vườn quốc gia Cúc Phương, Tam Cốc, Khu du lịch Tràng An – Bái Đính, Nhà thờ đá Phát Diệm…

Sân golf Hoàng Gia Ninh Bình có tổng diện tích 670 ha, đặc trưng bởi thiết kế vô cùng hài hòa với thiên nhiên. Xung quanh sân là những dãy núi đá tự nhiên kỳ vĩ cùng đồi cây thoai thoải. Thêm vào đó, nhờ cách biển Kim Sơn chỉ có 20km, nơi đây luôn có không khí vô cùng thoáng mát, dễ chịu. Nhờ vậy, sân golf Yên Thắng được xem là điểm đến lý tưởng golfer không nên bỏ qua.

Khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp tại sân golf Hoàng Gia Ninh Bình
Khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp tại sân golf Hoàng Gia Ninh Bình

Khi đến sân gôn Hoàng Gia Ninh Bình, điều đầu tiên gây ấn tượng mạnh mẽ cho các golfer chính là những dãy đá dọc đường fairway. Kết hợp với đó là hồ Yên Thắng rộng 185 ha nằm ngay dọc theo sân.

Sân golf Yên Thắng bao gồm 54 lỗ tất cả, được chia thành 3 sân nhỏ 18 lỗ. Cụ thể gồm Sân Đồi Vua, Sân Nữ Hoàng và Sân Hoàng Tử. Mỗi sân golf này đều được xây dựng và thiết kế với những phong cách khác nhau. Nhưng điểm chung của cả 3 sân golf này là đều mang nét cổ kính của vùng đất cố đô.

Không chỉ sở hữu nét đẹp tự nhiên độc đáo, khoảng cách giữa các lỗ golf trên sân Royal Ninh Bình cũng vô cùng đa dạng. Điều này tạo nên tính thử thách, thú vị cho người chơi. Đặc điểm sân được thiết kế phù hợp với nhiều trình độ golfer. Đồng thời tạo cơ hội để người chơi có thể sử dụng hết gậy golf trong túi.

  • Bunker: Các bẫy cát trắng mịn, rộng và sâu tạo thành những chướng ngại thú vị cần golfer vượt qua.
  • Fairway, Green: Uốn lượn như sóng biển bên cạnh hệ thống bẫy cát đầy thử thách.
Những bẫy cát trắng thú vị sẽ thử thách trình độ của các golfer
Những bẫy cát trắng thú vị sẽ thử thách trình độ của các golfer

Mặt sân Hoàng Gia chỉ sử dụng 2 loại cỏ Greenleas Park và Novotek. Đây đều là những loại cỏ dành cho sân golf chuyên nghiệp được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan. Những loại cỏ này có tác dụng hỗ trợ cho người chơi có cú đánh chuẩn xác hơn.

Có thể thấy, sân golf Yên Thắng Ninh Bình vừa sở hữu nét đẹp riêng lại có những thử thách thú vị. Tất cả đều hứa hẹn sẽ đem đến cho các golfer trải nghiệm có một không hai tại nơi này.

Các dịch vụ tiện ích tại sân golf Hoàng Gia

Ngoài cảnh sắc thiên nhiên cùng thiết kế sân độc đáo, sân golf Hoàng Gia còn sở hữu các dịch vụ tiện ích phong phú. Những tiện ích này đều phục vụ cho nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn và vui chơi của các golfer.

Sân tập golf

Sân tập golf Hoàng Gia có quy mô khá lớn. Đây là nơi để golfer luyện tập trước khi ra sân và trau dồi kỹ năng của mình. Đồng thời sân cũng là địa điểm diễn ra các khóa đào tạo dành cho người mới bắt đầu chơi golf.

Tòa nhà Câu lạc bộ

Tòa nhà Câu lạc bộ của sân golf Yên Thắng tọa lạc trên đỉnh núi đá. Nơi này được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, là điểm đến để golfer giao lưu, gặp gỡ. Không chỉ vậy, tòa nhà Câu lạc bộ của sân còn sở hữu nhiều dịch vụ đẳng cấp phong phú. Cụ thể như cửa hàng Proshop, phòng thay đồ, phòng tắm hơi, spa, khu thể thao, vui chơi…

Tòa nhà câu lạc bộ của sân golf Yên Thắng được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế
Tòa nhà câu lạc bộ của sân golf Yên Thắng được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế

Khu resort “Công chúa”

Khu resort này nằm ngay bên cạnh sân gôn Hoàng Gia Ninh Bình. Nơi đây bao gồm hàng loạt các biệt thự cao cấp phục vụ nhu cầu mua bán và cho thuê.

Resort “Công chúa” có thiết kế vô cùng ấn tượng theo tiêu chuẩn châu Âu. Bên cạnh đó, các công trình nhà ở, biệt thự tại đây đều có môi trường sinh thái trong lành. Khi đến đây, bạn sẽ cảm thấy thư giãn bởi cảnh quan thiên nhiên đẹp mắt, không gian thoáng đãng từ tự nhiên núi, đồi, hồ.

Ngoài những tiện ích trên, sân golf Yên Thắng còn đang ấp ủ thực hiện kế hoạch xây dựng khu biệt thự nhà vườn và khách sạn 5 sao trong khuôn viên sân. Đây chắc chắc sẽ là những tiện ích giúp nâng tầm sân golf Yên Thắng trong thời gian tới.

Bảng giá sân golf Yên Thắng Ninh Bình

Bảng giá tại sân golf Hoàng Gia có sự chênh lệch nhau tùy thuộc vào các ngày trong tuần. Ngoài ra, sân cũng có những ưu đãi đặc biệt dành cho golfer là hội viên. Dưới đây là bảng giá chi tiết tại sân golf Royal Ninh Bình mà bạn có thể tham khảo:

Ngày thường:

  • Hội viên: Mức phí dao động từ 283.000 VNĐ (9 lỗ) – 949.000 VNĐ (36 lỗ).
  • Khách thường: Mức phí dao động từ 750.000 VNĐ (9 lỗ) – 2.475.000 VNĐ (36 lỗ).
Hội viên của sân sẽ được hưởng mức phí ưu đãi đặc biệt
Hội viên của sân sẽ được hưởng mức phí ưu đãi đặc biệt

Cuối tuần và ngày lễ:

  • Hội viên: Mức phí sẽ rơi vào 365.000 VNĐ (9 lỗ) – 1.246.000 VNĐ (36 lỗ).
  • Khách thường: Mức phí sẽ rơi vào 1.280.000 VNĐ (9 lỗ) – 4.480.000 VNĐ (36 lỗ).

Ngoài ra, golfer còn có thể sử dụng một số dịch vụ khác tại sân Yên Thắng như:

  • Phụ thu xe điện: Dao động từ 125.000 VNĐ (9 lỗ) – 437.500 VNĐ (36 lỗ).
  • Giày golf: Dao động từ 94.500 VNĐ (9 lỗ) – 378.000 VNĐ (36 lỗ).
  • Bộ gậy golf: Dao động từ 189.000 VNĐ (9 lỗ) – 756.000 VNĐ (36 lỗ).

Sân golf Hoàng Gia Ninh Bình là một trong những sân chơi đình đám nhất tại miền Bắc. Nơi đây không chỉ sở hữu cảnh quan thiên nhiên đẹp mắt mà còn có kiến trúc sân vô cùng độc đáo. Để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến sân, golfer có thể liên hệ với ban quản lý để được tư vấn chi tiết nhất.

Cập nhật: 17:49 - 18/12/2023

Bình luận (2)

  1. NGUYỄN TUẤN ANH - FLC says: Trả lời

    Em cũng muốn ra sân lắm, đợt gần đây tự nhiên thích golf và có tìm hiểu qua nhưng thấy khá là khó, các bác có thể chỉ cho em cách chơi được môn này được không ạ

  2. HẢI ĐĂNG says: Trả lời

    Tôi thấy ở Ninh Bình có sân golf gì khá là đẹp, không biết các bác golfer đã chơi ở đấy chưa, cuối tuần tôi định về đó với mấy ông bạn chơi thử xem sao

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản