“Điểm Mặt” 10 Sân Tập Golf Hà Nội Hiện Đại Golfer Nên Biết

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Các sân tập golf Hà Nội được đầu tư chỉn chu về cơ sở vật chất và hệ thống dịch vụ – tiện ích hiện đại. Ngoài ra, hầu hết các sân golf tại Thủ đô đều sở hữu khung cảnh thiên nhiên tươi mát cùng bầu không khí dễ chịu nên “được lòng” người chơi golf Hà thành. Dưới đây là danh sách sân tập golf ở Hà Nội chất lượng cao, được đông đảo golfer yêu thích.

BRG Golf Center – Sân tập golf Hà Nội nổi tiếng

BRG Golf Center còn được biết tới với tên khác là sân tập golf khách sạn Thắng Lợi. Đây là một trong số các sân tập golf ở Hà Nội được yêu thích nhất hiện nay. Tổng diện tích thiết kế của sân golf này là 1.700m2, bao gồm cả sân golf và các phòng chức năng cùng 36 đường line rộng lớn. Sân được đầu tư bài bản, chú trọng về thiết kế nhằm mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị nhất.

Đặc biệt, sân BRG Golf Center có phòng giả lập golf gây ấn tượng cho các golfer khi tới đây trải nghiệm. Trong đó, tích hợp đến 147 sân golf nổi tiếng giúp người chơi nhanh chóng làm quen với nhiều kiểu địa hình khác nhau.

BRG Golf Center là một trong những sân tập golf Hà Nội nổi tiếng
BRG Golf Center là một trong những sân tập golf Hà Nội nổi tiếng

Ngoài ra, sân tập golf khách sạn Thắng Lợi còn được đầu tư đồng bộ về cơ sở vật chất cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại. Nhờ vậy, golfer tới đây sẽ có những phút giây trải nghiệm thực sự thú vị. Nhờ những ưu thế vốn có, BRG Golf Center đã “có mặt” trong danh sách các sân tập golf tại Hà Nội chất lượng nhất.

Địa chỉ: Khách sạn Thắng Lợi – Yên Phụ – Tây Hồ – Hà Nội.

Mipec Golf Club – Sân tập golf tại Hà Nội được yêu thích

Một địa chỉ sân tập golf ở Hà Nội chất lượng tiếp theo phải kể đến là Mipec Golf Club. Nằm giữa trung tâm của Thủ đô, sân golf Mipec được quy hoạch với diện tích khá khiêm tốn. Tuy nhiên, nếu so với các sân tập cùng nội thành thì diện tích xây dựng của sân golf này không hề nhỏ (25.000 m2).

Theo đó, toàn bộ diện tích đất được thiết kế với 2 tầng, tổng cộng khoảng 52 làn đánh. Khu tập luyện golf được trải dài với khoảng 250 yard. Tất cả đều được trang bị đầy đủ ánh sáng và thiết bị kỹ thuật hiện đại.

Mipec Golf Club được nhiều golfer Hà Thành yêu thích và lựa chọn
Mipec Golf Club được nhiều golfer Hà Thành yêu thích và lựa chọn

Trong thời gian tới, Mipec Golf Club sẽ đưa Trung tâm huấn luyện golf vào hoạt động. Điều này hứa hẹn sẽ mang tới cơ hội học tập và nâng cao trình độ chơi golf tại chỗ cho nhiều golfer Hà thành.

Địa chỉ: Số 236 Lê Trọng Tấn – Định Công – Thanh Xuân – Hà Nội.

Sân tập golf ở Hà Nội Ciputra

Sân tập golf Hà Nội Ciputra có chiều dài khoảng 300 yard. Sân được thiết kế với tổng cộng là 38 làn tập với view hướng thẳng ra mặt hồ rộng lớn. Sở hữu không gian thoáng đãng, nơi đây được ví là sân tập golf lý tưởng, mang đến nhiều sự hứng khởi cho người chơi tập luyện.

Sân tập golf Hà Nội Ciputra có thiết kế ấn tượng
Sân tập golf Hà Nội Ciputra có thiết kế ấn tượng

Ngoài hệ thống line tập cho cú swing dài thì golfer hoàn toàn có thể luyện tập các cú đánh chip, putt tại những khu vực riêng biệt. Đặc biệt, khu vực putting green có diện tích lớn (lên đến 300m2). Nơi này được bố trí nhiều thử thách mới mẻ, hứa hẹn sẽ giúp golfer nhanh chóng nâng cao kỹ năng để cải thiện thành tích thi đấu.

Địa chỉ: Phường Xuân Đỉnh – quận Bắc Từ Liêm – Hà Nội.

Sân tập golf Mỹ Đình Pearl đẳng cấp, hiện đại

Sân golf Mỹ Đình Pearl tọa lạc ngay tại nút giao thông trọng điểm của Thủ đô. Sân golf này rất gần những tuyến đường quan trọng như: Đại lộ Thăng Long, Châu Văn Liêm, cầu vượt Phú Đô… Nơi đây cũng gần những khu vực trọng yếu khác của thành phố như: Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, khu bảo tàng Hà Nội,… Nhờ có vị trí thuận lợi nên sân tập golf Mỹ Đình Pearl luôn thu hút đông đảo người chơi tới trải nghiệm, nhất là các dịp cuối tuần hay ngày nghỉ lễ.

Sân golf Mỹ Đình Pearl thu hút đông đảo người chơi tới trải nghiệm
Sân golf Mỹ Đình Pearl thu hút đông đảo người chơi tới trải nghiệm

Sân gây ấn tượng với golfer Việt bởi không gian rộng lớn, lên tới 210 yard và 54 line đánh. Mỗi làn tập còn được lắp đặt các trang thiết bị hỗ trợ hiện đại cùng hệ thống quạt gió làm mát. Bởi vậy, người chơi tập luyện tại đây sẽ luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu.

Cũng giống như nhiều sân tập khác, sân golf Mỹ Đình cũng được xây dựng theo lối kiến trúc 2 tầng. Khu vực sân chơi được nhà đầu tư chăm chút cẩn thận nên nền cỏ luôn giữ được màu xanh tươi mát. Quanh sân được bao bọc bởi hệ thống lưới đạt chuẩn, đảm bảo an toàn cho các khu vực lân cận.

Địa chỉ: Đường Châu Văn Liêm – Phú Đô – Nam Từ Liêm – Hà Nội

Sân golf Minh Trí – Sân tập golf Hà Nội được đánh giá cao

Nhắc đến các sân tập golf chất lượng tại Hà Nội thì không thể bỏ qua cái tên sân golf Minh Trí (Hanoi Golf Club). Nơi đây được đánh giá là điểm đến hấp dẫn dành cho mọi đối tượng người chơi.

Sân tập golf Minh Trí được thiết kế với tính thử thách rất cao
Sân tập golf Minh Trí được thiết kế với tính thử thách rất cao

Sân tập golf Minh Trí được thiết kế bởi kiến trúc sư Susumu Fujitwara. Nhà thiết kế tài năng này đã tận dụng cảnh quan thiên nhiên “có sẵn” để mang đến một sân tập golf mới mẻ, có tính thử thách cao. Điểm nổi bật của sân golf là được sử dụng hệ thống thảm cỏ Tifton 328 mịn màng.

Nhờ sự đầu tư chuyên nghiệp này, golfer tới đây tập luyện sẽ dễ kiến tạo cú đánh mượt mà và đầy uy lực. Thêm vào đó, các hố golf và bunker được bố trí linh hoạt nên những golfer yêu thích sự “mạo hiểm” sẽ có những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Địa chỉ: Xã Minh Trí – huyện Sóc Sơn – Hà Nội

Sân golf Long Biên – Địa điểm thư giãn thú vị tại Hà Nội

Sân tập golf Long Biên là một trong những điểm đến chơi golf thú vị mà các golfer không nên bỏ qua. Sân tập golf Hà Nội này có thiết kế đạt chuẩn với chiều dài là 250 yard cùng 27 đường golf rộng rãi. Nơi đây được trang bị đầy đủ hệ thống đèn chiếu sáng. Vì thế, người chơi có thể thỏa mãn đam mê mà không lo bị giới hạn về thời gian.

Sân tập golf Long Biên là địa điểm lý tưởng dành cho golfer Hà Nội
Sân tập golf Long Biên là địa điểm lý tưởng dành cho golfer Hà Nội

Ngoài ra, sân tập golf Long Biên còn sở hữu tòa nhà Câu lạc bộ xịn nhất, lớn nhất tại Việt Nam (khuôn viên khoảng 10.000m2). Hệ sinh thái tiện ích, hấp dẫn bao gồm: Nhà hàng, trung tâm hội nghị đẳng cấp,… chắc chắn sẽ khiến golfer cảm thấy hài lòng.

Địa chỉ: Khu Trung đoàn 981 – Long Biên – Hà Nội.

Sân tập golf Hà Đông – Hà Nội được nhiều golfer “ghé thăm”

Hadong Golf Course là một trong những sân tập golf Hà Nội được đầu tư kỹ lưỡng và chỉn chu. Theo đó, sân được trang bị đủ hệ thống ánh sáng, sân cỏ cùng thảm tập golf 3D chất lượng để phục vụ nhu cầu tập luyện của người chơi. Cả sân gồm có 76 làn tập, chia thành 2 tầng riêng biệt.

Theo thông tin từ ban quản lý, sân golf Hà Đông có tổng chiều dài là 250 yards. Tại đây có khung cảnh thiên nhiên tươi mát kết hợp với bầu không khí thoáng đãng nên mang đến cho golfer những giờ phút thư giãn yên bình.

Hadong Golf Course được đầu tư kỹ lưỡng và chỉn chu
Hadong Golf Course được đầu tư kỹ lưỡng và chỉn chu

Ngoài khu vực đánh bóng, sân tập golf Hà Đông còn đầu tư 3 hố golf là par 1, par 3 và par 5. Được thiết kế và xây dựng đạt chuẩn, 3 hố golf này sẽ tạo cho golfer cảm giác như đang chơi bóng trên sân cỏ thực tế. Cũng mới đây, Hadong Golf Course đã bổ sung thêm 3 hố là par 3, par 4 và par 5. Từ đó, chính thức nâng tổng số hố golf tại sân lên thành 6 hố.

Địa chỉ: Lô 8H – golf 2 – Kiến Hưng – Hà Đông – Hà Nội.

Viettime – Sân tập golf Hà Nội đạt chuẩn

Tọa lạc trên cung đường Dương Đình Nghệ, sân tập Viettime còn được giới golfer Hà thành gọi với cái tên gần gũi là sân golf Dương Đình Nghệ. Tính đến nay, đây là sân tập golf tại Hà Nội được nhiều golfer yêu thích và lựa chọn nhất bởi sự thuận tiện và mức phí phải chăng.

Sân tập Viettime Hà Nội có không gian tập luyện rộng rãi, thoáng đãng
Sân tập Viettime Hà Nội có không gian tập luyện rộng rãi, thoáng đãng

Được biết, sân tập Viettime có số vốn đầu tư lớn, lên đến 50 tỷ đồng. Sân có thiết kế đạt chuẩn, với đầy đủ hệ thống, trang thiết bị tân tiến. Cùng với đó là không gian sân tập vô cùng thoáng đãng với 2 tầng và 20 line đánh bóng hiện đại.

Không chỉ vậy, sân tập này còn được bố trí quán bar, khu nhà hàng và cửa hàng dụng cụ thể thao cao cấp, phục vụ đầy đủ nhu cầu của golfer. Đặc biệt, tại đây còn có câu lạc bộ golf giúp những người có cùng đam mê được kết nối với nhau và trao đổi kinh nghiệm “thực chiến”.

Địa chỉ: Đường Dương Đình Nghệ – Cầu Giấy – Hà Nội.

Đảo Sen Golf – Sân tập golf ở Hà Nội “hút khách”

Đảo Sen Golf là sân tập golf Hà Nội “hút khách” nhất hiện nay. Sở hữu vị trí thuận tiện khi chỉ cách trung tâm Thủ đô khoảng 3km, nơi đây được đánh giá cao vì xây dựng với quy mô lớn, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Sân tập Đảo Sen được thiết kế với quy mô lớn
Sân tập Đảo Sen được thiết kế với quy mô lớn

Sân tập golf Đảo Sen được thiết kế với 60 làn đánh, đường fairway dài 250 yard. Ngoài ra, mỗi hố par 3 còn được bố trí với hồ nước, bẫy cát… nhằm tăng tính thử thách cho người chơi tham gia trên sân. Đặc biệt, rất nhiều chướng ngại vật nhân tạo được nhà thiết kế cố tình tạo ra.

Vì thế, những golfer yêu mạo hiểm – thích khám phá sẽ có quãng thời gian tập luyện thực sự thú vị. Sở hữu nhiều “điểm cộng” vượt trội, nơi đây xứng đáng là 1 trong 10 sân tập golf Hà Nội đẳng cấp nhất Thủ đô.

Địa chỉ: 125 Nguyễn Sơn – Long Biên – Hà Nội.

Sân tập golf Phương Đông – Địa điểm chơi golf nổi bật tại Hà Thành

Sân tập golf Phương Đông sở hữu vị trí thuận lợi nên thu hút đông đảo các golfer đến đây để tập luyện và thư giãn. Sân golf này được thiết kế độc đáo với đầy đủ các khu vực như: Sân putting, sân chipping green,…

Sân tập golf Phương Đông đạt chuẩn với 108 line tập
Sân tập golf Phương Đông đạt chuẩn với 108 line tập

Sân tập golf ở Hà Nội này được giới chuyên môn đánh giá là đạt chuẩn quốc tế với 108 line đánh. Sân có thể phục vụ 6 golfer cùng lúc tập luyện. Đáng chú ý, sân golf Phương Đông có xây dựng line đánh bóng riêng cho những golfer thuận tay trái. Đây chính là “điểm cộng” khiến nơi đây thu hút được lượng người chơi đông đảo. Ngoài ra, tại đây còn có nhiều dịch vụ – tiện ích đi kèm như: Nhà hàng, Proshop… Chắc chắn, khi đến sân Phương Đông Golf, người chơi sẽ có những trải nghiệm “đáng nhớ”.

Địa chỉ: Tân Mỹ – Cầu Diễn – Nam Từ Liêm – Hà Nội.

Trên đây là một số thông tin về Top 10 sân tập golf Hà Nội chất lượng, được nhiều golfer “ghé thăm”. Qua bài viết này, Golf Group Academy hy vọng sẽ giúp người chơi lựa chọn được điểm đến phù hợp để thư giãn, giải trí sau một tuần làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

Cập nhật: 17:47 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản