Điều Gì Khiến Sân Golf Ocean Dunes Thu Hút Golfer Tới Chơi Golf?

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Một trong những sân golf đang được yêu thích nhất hiện nay ở khu vực miền Nam Việt Nam đó chính là Ocean Dunes. Đây không chỉ là nơi để dành cho luyện tập cho những người đam mê bộ môn golf, Ocean Dunes còn là  một điểm đến vô cùng lý tưởng để có thể tham quan, ngắm cảnh và thư giãn. Vậy thì sân tập golf Ocean Dunes có những tiện ích gì nổi bật? Mời bạn đọc cùng tìm kiếm kỹ hơn câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Giới thiệu cơ bản về sân golf Ocean Dunes

Ocean Dunes được tọa lạc ngay tại số 1 Tôn Đức Thắng – Thành Phố Phan Thiết – Tỉnh Bình Thuận. Sân tập golf Ocean Dunes hay còn có một cái tên gọi khác là sân golf Phan Thiết bởi vì sân chơi được nằm ngay trung tâm thành phố Phan Thiết – Bình Thuận. Vào vị trí của Ocean Dunes trước đây chính là một đầm lầy, bên cạnh đó chính là khách sạn Vĩnh Thủy vô cùng nổi tiếng còn được sở hữu bởi công ty Du lịch Bình Thuận.

Vào năm 1992, Lary Hilblom – một người tỷ phú Mỹ đã mua lại đây vĩnh Thủy, sau đó nâng cấp nơi đây thành khách sạn 4 sao, đồng thời ông còn thuê thêm một mảnh đất ngay cạnh đó nhằm mục đích là xây dựng nên sân golf. Vì vậy mà sân golf Ocean Dunes ra đời, chính thức được đi vào hoạt động từ năm 1996.

Sân golf Ocean Dunes sở hữu thiết kế ấn tượng
Sân golf Ocean Dunes sở hữu thiết kế ấn tượng

Sân golf Ocean Dunes còn được biết đến với những thiết kế vô cùng độc đáo, được thu hút khách du lịch bởi thiên nhiên tươi đẹp và nằm ngay cạnh bờ biển lộng gió. Sự kết hợp giữa rừng cây, đồi cát, biển còn giúp cho khung cảnh nơi đây thêm phần thơ mộng, rất ít khi sân tập golf nào tại Việt Nam có được một vị trí vô cùng đắc địa như vậy.

Ocean Dunes có diện tích sân chơi khoảng 62,5 ha, bao gồm 18 lỗ, nổi bật với lỗ thứ 9 par ba ngay cạnh bên bờ biển Đông. Đây còn được xem là một trong những sân golf đầu tiên được xây dựng ngay tại Việt Nam và lọt top những sân golf đẹp nhất khu vực Đông Nam Á lúc bấy giờ. 

Đây là địa chỉ được nhiều golfer yêu thích
Đây là địa chỉ được nhiều golfer yêu thích

Không giống với rất nhiều các sân golf khác, tạo được ra nhiều thử thách và độ khó cho người chơi, Ocean Dunes còn được mệnh danh là một sân golf vô cùng thân thiện bởi vì những lỗ golf được thiết kế ra khá đơn giản, giúp cho các golfer có thể dễ dàng vượt qua. Bên cạnh đó, sân tập golf này cũng có được nhiều điểm nổi bật, cùng chúng tôi khám phá ngay sau phần dưới đây.

Ocean Dunes được nằm ngay cạnh biển Đông, với một những khung cảnh thiên nhiên hữu tình, nên thơ và tươi đẹp, luôn thu hút được những người đam mê chơi với bộ môn golf và du khách đến đây để khám phá. Dù cho không gian với diện tích của Ocean Dunes không quá lớn, tuy nhiên sân golf này lại có được địa thế vô cùng khác biệt. Cùng với đó, việc để kết hợp với những đường bóng nhanh và mạnh mẽ theo cách chơi golf kiểu Mỹ thì chắc chắn sẽ khiến cho bạn cảm thấy thú vị, mới mẻ mỗi khi luyện tập tại đây.

Golfer đến Đà Nẵng không nên bỏ qua sân golf này
Golfer đến Đà Nẵng không nên bỏ qua sân golf này

Việc nằm cạnh bãi biển Mũi Né – một trong những bãi biển được xem là đẹp nhất Việt Nam thì càng tăng thêm độ hấp dẫn của Ocean Dunes đối với những người chơi golf cũng như khách du lịch của cả trong và ngoài nước.

Nếu như là một người yêu thích golf, cũng như muốn được thư giãn, xả stress hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp sau một khoảng thời gian làm việc căng thẳng, bạn có thể lựa chọn đến với sân golf Ocean Dunes. Chắc chắn rằng đây sẽ chính là một địa điểm đáng để trải nghiệm và bạn sẽ có được những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất, vừa có thể được tập luyện môn thể thao mình yêu thích, vừa có thể khám phá được vẻ đẹp của thiên nhiên. 

Địa hình độc đáo tạo nên sức hấp dẫn cho sân golf

Nổi bật nhất trên sân chính là lỗ golf thứ 9 par ba được nằm ngay bên bờ Biển Đông. Sân golf còn được khánh thành với một diện tích khoảng 62,5 ha. Đây chính là một trong những sân golf đầu tiên ở Việt Nam và nằm trong top một trong những sân golf đẹp nhất Đông Nam Á lúc bấy giờ.

Sân golf này còn được mệnh danh là một sân golf thân thiện với người chơi nhất Việt Nam. Có lẽ bởi vì những lỗ golf ở đây được thiết kế khá đơn giản giúp cho người chơi có thể dễ dàng vượt qua những thử thách trên sân. 

Sân sở hữu địa hình ấn tượng
Sân sở hữu địa hình ấn tượng

Ngoài ra chiếc điểm phát bóng đầu tiên của sân golf được nằm khá gần so với hành lang của khu nghỉ mát Novotel Phan Thiết vì thế sân golf còn thu hút được khá nhiều khách du lịch đến đây để nghỉ dưỡng. Dường như không hề có một sân golf nào trên Việt nam có được điểm chơi golf gần với khu nghỉ mát đến thế.

Sân golf xinh đẹp này được nằm ngay cạnh Biển Đông thì chắc chắn sẽ luôn đem lại cho người chơi được những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cùng những giây phút giải trí thư giãn thoải mái cùng với những người thân yêu của mình. 

Sân thu hút rất nhiều golfer đến trải nghiệm
Sân thu hút rất nhiều golfer đến trải nghiệm

Mặc dù có một diện tích không quá lớn nhưng sân golf này lại có được một địa thế khá đặc biệt, có thể kết hợp được với những đường bóng nhanh và mạnh với cách chơi golf được xem là theo kiểu Mỹ thì chắc chắn sẽ khiến cho bạn cảm thấy thú vị khi tập golf ở đây.

Những điều thú vị mà chỉ có được tại sân Ocean Dunes

Nơi đây không chỉ là một địa điểm chơi game vô cùng hấp dẫn, đây còn là một nơi để cho các du khách tìm đến để có thể nghỉ dưỡng. Khi đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng cao ngay tại Ocean Dunes resort. Các phòng nghỉ được thiết kế theo một phong cách vô cùng hiện đại với đầy đủ các tiện nghi, vừa mang đến một cảm giác mới lạ, lại vừa có được sự ấm cúng, vô cùng thân thiện.

Khu nghỉ dưỡng sang – xịn – mịn

Khu nghỉ dưỡng có khu nhà hàng sang trọng, phòng ăn được thiết kế một cách tinh tế, nhỏ gọn giúp cho khách hàng có được những bữa ăn ngon miệng nhất, thoải mái. Bên cạnh đó, thực đơn của nhà hàng còn có được sự kết hợp vô cùng sáng tạo giữa tinh hoa của ẩm thực Việt Nam và thế giới, các nguyên liệu còn được tuyển chọn đảm bảo được sự tươi ngon nhất.

Khu nghỉ dưỡng cao cấp, phục vụ mọi golfer
Khu nghỉ dưỡng cao cấp, phục vụ mọi golfer

Một điểm cũng vô cùng ấn tượng là khi bạn đặt chân đến đây chính là quầy Bar với một không gian vô cùng bắt mắt, những món ăn nhẹ theo kiểu miền biển và thức uống đa dạng nhiều hương vị khác nhau, đảm bảo mang lại cho bạn được những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Sân golf Ocean Dunes Phan Thiết luôn được chăm sóc, bảo trì vô cùng cẩn thận. Sân chơi được duy trì theo một trạng thái tốt nhất trong bất kể thời điểm nào trong năm. Fairway trồng cỏ Bermuda có một diện tích rộng rãi và khoáng đạt. Tuy nhiên, gió lớn, các bẫy cát và cồn cát có thể tạo ra được độ khó cho những lỗ golf. 

Dịch vụ và tiện ích

Đứng tại các nhà câu lạc bộ, các golfer có thể ngồi ngắm nhìn bao quát cả toàn sân Ocean Dunes Phan Thiết. Bên cạnh đó, tại đây bạn cũng có thể thưởng thức được cảnh núi rừng và biển tuyệt đẹp.

Trong nhà câu lạc bộ có đầy đủ các tiện nghi như Proshop, phòng thay đồ, nhà hàng và quán bar… Các golfer chắc chắn cũng sẽ hài lòng khi được ăn nhẹ và nhấm nháp những ly bia lạnh sau khi chơi một vòng golf. Trong khi đó, Proshop còn cung cấp gần như là mọi thứ cho bạn cần cho một chuyến du lịch golf. 

Dịch vụ tiện ích hiện đại, lấy lòng mọi golfer
Dịch vụ tiện ích hiện đại, lấy lòng mọi golfer

Sau khi chơi một vòng golf, bạn cũng có thể tận hưởng được những giây phút thư giãn riêng ngay tại phòng thay đồ và khu spa. Nơi đây còn có phòng xông hơi và bể sục Jacuzzi dành riêng cho bạn giải trí thư giãn.

Nơi đây còn có cả bể bơi và sân Tennis luôn sẵn sàng để phục vụ bạn. Sân chơi cũng có đầy đủ về khu tập luyện để cho các golfer có thể khởi động hoặc nâng cao được kỹ năng. Chúng còn bao gồm khu Driving Range 250 yard, 9 vùng green mục tiêu để bạn có thể tập phát bóng, vùng green để tập Putting và Chipping. Bên cạnh đó còn có được khu vực để cho bạn tập đánh bóng bay ra khỏi bẫy cát…

Phòng nghỉ đẳng cấp

Tới sân golf Ocean Dunes Phan Thiết, bạn sẽ cần không phải lo lắng về vấn đề ăn nghỉ. Gần như có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn đều sẽ được Resort 4 sao Phan Thiết Ocean Dunes. 

Được bao quanh 3 mặt bởi sân golf, khu resort này còn có thể cung cấp cho du khách golf không khí vô cùng thoải mái, ấm cúng. Khách sạn 4 sao Novotel Accor Hotels & Resort có tới hơn 123 phòng nghỉ. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ với các tiện nghi và có ban công riêng, view ra biển. 

Sân thu hút rất nhiều golfer với nhiều ưu điểm nổi bật
Sân thu hút rất nhiều golfer với nhiều ưu điểm nổi bật

Bên cạnh đó, các biệt thự sang trọng cũng luôn sẵn sàng để phục vụ. Mỗi căn biệt thự có 4 phòng, 2 phòng Suite trên tầng cao nhất với diện tích phòng nghỉ lên tới 75 mét vuông. Các tiện nghi ngay tại khu nghỉ dưỡng cũng gồm dịch vụ phục vụ phòng 24 giờ, dịch vụ để giặt là, đưa đón từ khu sân bay, thợ làm tóc…

Thêm nhiều các lựa chọn giải trí

Nhu cầu về ăn uống của bạn cũng sẽ được đảm bảo tốt ngay tại nhà hàng Seashores. Nơi đây còn có quầy hải sản, ẩm thực từ khắp mọi nơi trên thế giới và rượu vang hảo hạng. Quán bar Bar-A-Cuda Poolbar còn sẽ phục vụ được đồ ăn nhẹ, hải sản châu Á và nhạc sống hàng đêm cho các golfer.

Đến với sân golf Ocean Dunes, các golfer chắc chắn sẽ vô cùng hài lòng. Không chỉ có được những trải nghiệm golf tuyệt vời, các golfer còn được ngắm cảnh biển đẹp đẽ nơi đây. Các điểm du lịch vô cùng hấp dẫn gần với sân golf bao gồm Bãi biển và cồn cát Mũi Né, tháp Chàm, mũi Kê Gà… hứa hẹn là sẽ mang đến cho bạn nhiều những trải nghiệm đáng nhớ nhất trong chuyến du lịch chơi golf sắp tới.

Cập nhật: 17:48 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản