Những Thông Tin Tổng Quan Về Sân Golf Đa Phước

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Sân golf Đa Phước được xây dựng với quy mô lớn, nằm ngày tại Trung tâm quận Hải Châu, Đà Nẵng. Đáng chú ý, sân golf này có toàn bộ phần mặt hướng ra biển với cảnh quan cực đẹp. Chính vì vậy, nó đã thu hút đông đảo golfer tới đây để tập luyện và thi đấu.

Những lợi thế để phát triển sân golf Đa Phước

Sân golf Đa Phước thuộc quần thể dự án khu đô thị quốc tế mới Đa Phước nằm bên Vịnh Đà Nẵng. Đây là dự án có tổng diện tích lên tới 230ha và vốn đầu tư là 300 triệu USD, đảm bảo cho 40.000 cư dân sinh sống. Được biết, đã có tới 180 ha ven Vịnh Đà Nẵng được san lấp để có phục vụ cho việc xây dựng dự án này.

Sân golf Đa Phước nằm trong dự án Dự án Khu đô thị quốc tế Đa Phước
Sân golf Đa Phước nằm trong dự án Dự án Khu đô thị quốc tế Đa Phước

Theo thiết kế, khu đô thị Đa Phước sẽ bao gồm:

  • Các khu resort, hệ thống câu lạc bộ, sân golf 18 lỗ đạt tiêu chuẩn.
  • Bến cảng đậu riêng dành cho du thuyền.
  • Khách sạn mang tầm cỡ quốc tế.
  • Trung tâm hội nghị quốc gia.
  • Tòa nhà văn phòng cao cấp lên tới 60 tầng.
  • Các trung tâm mua sắm,
  • Dãy Villa cao cấp và chung cư với quy mô lên tới 8.500 căn hộ.

Trong đó, đáng chú ý nhất là hệ thống resort, sân golf 18 lỗ theo tiêu chuẩn quốc tế nằm trên tổng diện tích 80 ha. Tất cả đều được bố trí nhìn ra biển và khung cảnh núi non xung quanh, đảm bảo không bị nhà cao tầng che khuất tầm nhìn.

Có thể nói việc phát triển sân golf bên Vịnh Đà Nẵng vốn dĩ có nhiều lợi thế. Đó là địa hình đẹp, sát biển, xung quanh là khung cảnh núi non trùng điệp. Đây là yếu tố thu hút sự quan tâm của khá nhiều golfer thuộc tầng lớp thượng lưu. Bởi mong muốn của họ là tìm một địa điểm gần khu trung tâm nhưng yên tĩnh, thoáng mát để có thể vui chơi, thư giãn, tránh xa những xô bồ của cuộc sống đô thị.

Bên cạnh đó, việc nằm tại thành phố du lịch nói chung và nằm trong quần thể khu đô thị có sẵn những tiện ích nội khu nói riêng cũng là điểm cộng lớn cho sân golf Đa Phước. Chắc chắn trong tương lai gần, nơi đây sẽ phát triển mạnh, đồng nghĩa với việc càng có nhiều người tham gia vào bộ môn thể thao quý tộc (golf) nhiều hơn.

Ban đầu, dự án đặt mục tiêu vào năm 2010, nhà thầu sẽ hoàn tất việc san lấp đất thuộc dự án sẽ xây dựng trong vòng 10 năm, sau đó đưa khu đô thị quốc tế Đa Phước vào sử dụng.

Tổng quan về sân Đa phước

Có thể nói, dân chơi golf ở khu vực miền Trung không ai là không biết đến sân golf Đa Phước. Bởi nó là sân golf 18 lỗ đạt tiêu chuẩn quốc tế, có vị trí đắc địa, cảnh quan đẹp cùng với các trang thiết bị vô cùng hiện đại.

Về vị trí, sân golf Đa phước nằm trong khu đô thị Đa Phước trên đường Nguyễn Tất Thành, Phường Thuận Phước, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Đây chính là thành phố du lịch nổi tiếng bậc nhất miền Trung với lượng du khách đông đảo mỗi năm.

Xem thêm

Sân golf Đa Phước thu hút đông đảo người dân khu vực Đà Nẵng tới luyện tập và thi đấu
Sân golf Đa Phước thu hút đông đảo người dân khu vực Đà Nẵng tới luyện tập và thi đấu

Được biết sân golf Đa Phước đã bắt đầu hoạt động từ năm 2018. Chính vị trí hướng biển cùng với không khí mát mẻ trong lành mà nơi đây đã thu hút đông đảo golfer tại khu vực tới để tập luyện và thi đấu.

Với tiêu chí của 1 sân fairway, green. Bên cạnh đó, các chướng ngại vật – Bunker cũng là thành phần không thể thiếu trong cấu tạo sân để gia tăng độ khó cho mọi cuộc chơi.

Các trang thiết bị tại sân golf Đa Phước cũng được bố trí tiện nghi, hiện đại. Bao gồm:

  • Các loại thảm tập golf.
  • Các thiết bị phục vụ trên sân golf gồm ờ golf, lỗ golf, bảng số hiệu, đèn sân golf, máy đặt bóng golf, xe nhặt bóng, các vách ngăn sân tập golf hay khay đựng bóng,…
  • Các loại thiết bị: Máy nhặt bóng golf, máy vệ sinh bóng,…
  • Những dụng cụ hỗ trợ tập golf khác.

Mặc dù có nhiều tiện nghi như vậy nhưng theo khảo sát, mức giá thuê của sân golf Đa Phước gần như ngang bằng với những sân golf 18 lỗ khác ở cùng khu vực. Chính vì vậy, nếu có cơ hội bạn nên tới đây trải nghiệm cùng gia đình, bạn bè hay đối tác.

Vừa rồi là những thông tin tổng quan về sân golf Đa Phước. Có thể nói, đây là sân golf 18 lỗ có đầy đủ lợi thế về vị trí, cảnh quan, dịch vụ và lợi ích trên sân. Chính vì vậy, nó xứng đáng trở thành một trong những điểm hẹn bậc nhất của giới golfer Đà Nẵng.

Tìm hiểu thêm

Cập nhật: 17:52 - 18/12/2023

Bình luận (14)

  1. Khiêm Phạm says: Trả lời

    Đà Nẵng những năm gần đây phát triển thật, kể cả ngành Golf, năm ngoái tôi có dịp đi công tác cũng ghé qua sân Đa Phước này, thiết kế rất ấn tượng và độc đáo. Sắp tới ra Hà Nội rồi, không biết ở Hà Nội có sân nào đẹp và đặc biệt như sân này không, nhân tiện có bác nào biết ở Hà Nội có địa chỉ học viện hay trung tâm đào tạo Golf nào hỗ trợ chỉnh Swing nâng cao không nhỉ, handicap tôi 14 nhưng tôi vẫn muốn cải thiện thêm nữa

    1. Minh Bình Văn says: Trả lời

      Ở Hà Nội có bên 30 Phạm Văn Đồng Cầu Giay đào tạo Golf khá ổn đấy bác, học viện GGA, có thầy Son Min Ho hỗ trợ chỉnh Swing tốt lắm, năm ngoái tôi cũng mới chỉnh bên này, hỗ trợ cả kỹ thuật nữa, học 1 khóa nâng cao là tạm ổn. Đợt đấy tôi cũng nghe danh học viện này từ lâu nhưng nghĩ bản thân mình chơi cũng đủ tốt rồi nên không cần đi học, chỉ cần luyện tập thêm là hạ Handicap, nhưng đúng là mình có vấn đề về Swing thật, đánh hơn 5 tháng mà handicap vẫn mãi ở mức 22, sau này học xong một khóa rồi mới cải thiện được xuống 18, và bây giờ sau hơn 8 tháng tập luyện cày cuốc tuần nào cũng chăm chỉ vác gậy lên sân thì đang ở mức 12, quả thực nếu bác chưa chỉnh được thì cứ đăng ký lấy một khóa học, HLV họ nhìn là biết vấn đề của mình nằm ở đâu ngay

  2. Minh Hà says: Trả lời

    Tôi đang muốn học chơi golf, hiện đang ở Thanh Khê, sắp tới có chuyển vào Sài Gòn công tác khoảng 6 tháng, không biết trong Sài Gòn có học viện hay HLV nào đào tạo Golf cơ bản chuyên nghiệp không nhỉ, thời gian linh động thì càng tốt vì công việc của tôi cũng khá bận rộn và hầu như không có thời gian cố định. Tôi cũng đã tìm hiểu một số học viện rồi nhưng có vẻ đa số sẽ có lịch cố định

    1. Lương Thanh Triều Vỹ says: Trả lời

      Ông anh đăng ký bên học viện Golfgroup Academy ấy, học viện này tôi học cách đây 7 tháng, linh động về thời gian mà thậm chí còn được bảo lưu buổi học nữa. Đợt đó tôi cũng phân vân khá nhiều học viện và HLV họ đào tạo riêng nhưng cũng có duyên với học viện vì học viện này nằm ở đoạn 834 Nguyễn Văn Linh ngay trong khu Phú Mỹ Hưng tôi sống nên cũng thuận tiện thỉnh thoảng chạy qua tập trên phòng Golf 3D được. Đợt đó tôi học thầy Tư, thầy người gốc Cần Thơ cùng quê với tôi nên cũng dễ trao đổi và có nhiều điểm chung, nói chung kỹ thuật thì thầy dạy rất chắc, hỗ trợ hết mình, thầy biết mình mới chơi nên cũng tư vấn kỹ cho mình cách tập, cách chọn gậy,…. Nói chung rất đáng để theo học, ông anh tham khảo thử nhé, bên này họ cũng hỗ trợ cho mình dụng cụ học trong mấy buổi đầu nữa ấy https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc/golf-ca-nhan

  3. Minh Ngọc says: Trả lời

    Em ơi, chị có 1 team các chị em chơi Golf, đợt tới hết giãn cách chị muốn tổ chức giải giao lưu với các chị em trong team ở sân Đa Phước này. Em bên có nhận tổ chức giải không? Tổ chức giải từ đầu đến cuối em nhé. Team chị chắc có khoảng 20 người tham gia em ạ.

    1. Linh Nhi says: Trả lời

      Bà tìm đơn vị tổ chức giải nhà mình à? Bên học viện này trước tôi học tôi nhớ có nhận tổ chức cả Golf Tour ấy @Minh Ngọc, bên đấy các bạn ấy tổ chức trọn gói cho cả giải, cả sân cả khách sạn đó bà. Chứ bà định thuê khách sạn riêng à?

      1. Minh Ngọc says: Trả lời

        Có cả thì tốt quá, tôi càng nhàn, bà có liên hệ bên này rồi thì gửi tôi để tôi nhắn yêu cầu chi tiết cho các bạn ấy nhé. Tôi càng có thời gian đi tìm đồ đồng phục cho team, còn mua thêm các đồ khác mọi người nhờ mua hộ nữa.

    2. Linh Nhi says: Trả lời

      Sao không nói sớm, học viện này bán đầy đủ các đồ về golf luôn. Quần áo nữa bên này cũng đa dạng lắm. Bà vào đây xem này: https://golfgroup.com.vn À, bộ Ping với đồ tôi mặc lên sân cũng là mua từ bên này đó. Còn đặt event thì bà liên hệ bạn Giám đốc học viện: Hana Lưu: 0865157866

      1. Minh Ngọc says: Trả lời

        Bên này là học viện nào mà sịn thế @Linh Nhi? Hỏi cái gì về golf cũng có nhỉ? Bà học golf rồi bảo sao lên sân đánh chuẩn thế, biết bí kíp rồi nhé.

    3. Linh Nhi says: Trả lời

      Tôi có dấu đâu, tôi vẫn khuyên các chị em trong team đi học đi mà, tôi cũng phải đi hỏi và tìm hiểu cả mấy tháng mới chốt học bên này đấy. Bà xem đi: https://doisongdoanhnhan.com/top-3-hoc-vien-golf-dang-cap-nhat/ Tiện lắm, học bên này rồi muốn mua gì về golf cũng có, mua đồ còn được giảm giá mã học viên khách hàng quen nên càng mua bà ạ.

      1. Minh Ngọc says: Trả lời

        Bà tag @Anh Thư, Bích Ngọc, Nga Nguyễn vào bảo đi học đi. Ra sân toàn đánh ra ngoài thôi, chán lắm. Học đi mà còn thi đấu giao lưu, không là out hết team đấy nhé

    4. Linh Nhi says: Trả lời

      @Thư với Nga đăng ký đi học lâu rồi nhưng dịch giãn cách hay sao ấy, nên mới học được có 3 buổi thôi. Đợt này nghiêm túc học rồi. Thấy bảo học đúng HLV Đồng Nhật nổi tiếng nhiệt tình, chu đáo nhất của học viện luôn. Học về khoe nhiều ảnh được HLV chụp với quay video swing đẹp toàn đăng trên facebook đó.

      1. Minh Ngọc says: Trả lời

        À rồi rồi nhớ rồi. Hôm nào đi mua đồ, tìm đồ áo đồng phục cho team bà đi cùng tôi qua xem mẫu nhé @Linh Nhi.

    5. Linh Nhi says: Trả lời

      Showroom ngay gần Mỹ Đình nhà bà đó, ở 30 Phạm Văn Đồng, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy. Cứ xem các mẫu trên link trên kia tôi gửi trước đi, rồi hết giãn cách tôi với bà qua chọn thêm.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản