Sân Golf Biên Hòa – Những Thông Tin Golfer Cần Biết

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Thành phố Biên Hòa – Đồng Nai là 1 trong những trung tâm kinh tế lớn của khu vực Đông Nam bộ. Do đó, nơi đây là vùng đất được nhắm để xây dựng các công trình nhằm phát triển kinh tế xã hội. Một trong những dự án được quan tâm đó là sân golf Biên Hòa.

Đặc điểm nổi bật của sân golf Long Thành

Long Thành là sân golf đầu tiên cũng là tiền đề cho sự phát triển hệ thống sân golf ở Biên Hòa. Sân golf này nằm tại vị trí tam giác kinh tế phía Nam. Để di chuyển từ TP. Hồ Chí Minh về đây, bạn chỉ mất khoảng 40 phút chạy xe. 

Dự án Sân golf Biên Hòa
Dự án Sân golf Biên Hòa

Sân golf được xây dựng với tổng diện tích lên tới 350ha, trong đó có khoảng 100ha là sân cỏ và đồi cao. Có khoảng ⅔ diện tích được bao quanh bởi các dòng sông Đồng Nai. Nhờ vậy, khu vực này luôn có khí hậu mát mẻ, trong lành và cảnh quan thơ mộng.

Tổng thể sân golf Long Thành gồm 2 sân golf nhỏ: Sân đồi và sân hồ.

Sân đồi

Sân đồi là sân golf có 18 lỗ, trong đó, cứ 9 lỗ lại có lỗ gậy chuẩn (par) 36. Điều này mang đến những thách thức thú vị, đa dạng cho mọi golfer, từ chuyên nghiệp đến người mới nhập môn.

Sân golf được thiết kế tinh tế với những đường lăn bóng xanh mướt, nhấp nhô, uốn lượn. Bao quanh chúng là rừng cọ, hồ nhân tạo, thác nước nhỏ. Nhờ đó, bạn vừa có thể chơi thể thao, vừa được tận hưởng không gian thoáng đãng, phong cảnh kỳ vĩ và hít thở không khí trong lành, mát mẻ. 

Sân hồ

Cũng có 18 lỗ và thiết kế đạt tiêu chuẩn quốc tế, sân golf hồ mang vẻ đẹp quyến rũ và thu hút nhờ hệ thống đèn và không khí trong lành.

Cỏ được trồng trên sân golf này là Paspalum – một giống cỏ chuyên dụng. Do đó, không chỉ giúp người chơi đánh chính xác mà còn tạo không gian xanh mát, trong lành, thư giãn tuyệt đối.

Sân golf Biên Hòa Long Thành, tiện nghi vượt trội, đẳng cấp quốc tế

Vì sao lại nói Sân Golf Biên Hòa đạt tiêu chuẩn quốc tế. Chúng ta cùng đi xem những dẫn chứng sau:

Về thiết kế

Sân golf Biên Hòa được thiết kế bởi người sáng lập Công ty kiến trúc Golfplan – ông Ron Fream. Ông là một người đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong thiết kế sân golf. Ngoài ra, ông còn thiết kế, xây dựng và duy trì vận hành nhiều sân golf khác trên toàn thế giới.

Đọc thêm:

Một trong những trọng điểm phát triển kinh tế của Biên Hòa
Một trong những trọng điểm phát triển kinh tế của Biên Hòa

Nhờ được thiết kế bởi một kiến trúc sư “điêu luyện” mà sân golf Long Thành được bình chọn là sân golf đẹp nhất, tốt nhất ở Việt Nam. Không chỉ thế, nó còn là một trong những sân golf đẹp của châu Á.

Hiện nay, sân golf này phục vụ cho gần 1000 hội viên. Trong đó, có tới hơn 60% hội viên đến từ các nước như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore, Trung Quốc,….

Sân golf Long Thành sở hữu hệ thống ánh sáng đạt chuẩn quốc tế. Vì vậy, sân golf có thể phục vụ người chơi cả ngày lẫn đêm.

Hiện nay, sân golf này không chỉ mang đến lợi ích về quang cảnh mà còn là lợi ích kinh tế cho thành phố. Đó cũng chính là bàn đạp vững chắc để khu vực phát triển kinh tế, các dự án nội khu.

Về tiện nghi

Ngoài sân tập rộng rãi, sân golf Biên Hòa duy nhất hiện nay, sân golf Long Thành mang đến cho du khách nhiều tiện ích:

  • Phòng mua sắm: Với nhiều loại hàng hóa như: Phụ kiện, đồ chơi golf, quà tặng, đồ lưu niệm với giá cả phải chăng. Đến đây, bạn sẽ được các nhân viên bán hàng tư vấn nhiệt tình để mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu.
  • Phòng thay đồ: Khu vực phòng thay đồ hiện đại được trang bị đầy đủ thiết bị. Tất cả đều đáp ứng nhu cầu của khách hàng với 500 tủ khóa rộng rãi, 56 phòng tắm,… Nhờ vậy, du khách khi tới tập golf sẽ có được những khoảng thời gian thư thái sau khi vận động.
  • Nhà hàng: Phục vụ nhiều đồ ăn Âu, Á, có quầy bar… Du khách thoải mái lựa chọn, nạp năng lượng sau những giờ chơi golf. Không gian trong nhà cũng đầy sự ấm cúng, thích hợp cho gia đình, nhóm bạn, đối tác.
  • Caddy: Những nhân viên phục vụ việc chơi golf lịch thiệp, nhã nhặn.
  • Pop-stands: Khu vực ngồi nghỉ ngơi thoáng mát, rộng rãi
  • Xe điện: Đầy đủ xe điện để phục vụ quý khách.
  • Phòng chức năng: Rộng, đầy đủ bàn tròn, ghế tựa, hệ thống máy chiếu,… thích hợp cho hội họp đông người.

Bảng giá sân golf Long Thành

Là một sân golf đẳng cấp quốc tế, nên sân golf Long Thành cũng có mức giá khá cao. Nó thường phù hợp cho những “đại gia Việt” và du khách nước ngoài. Dưới đây là bảng giá thuê sân tại sân golf Biên Hòa:

Bảng giá thuê sân
Bảng giá thuê sân

Ngoài ra, còn có bảng giá thuê mướn xe điện, trang thiết bị, đồ tập khác:

Bảng giá thuê mướn xe điện, trang thiết bị, đồ tập
Bảng giá thuê mướn xe điện, trang thiết bị, đồ tập

Có thể nói, sân golf Biên Hòa Long Thành chính là 1 điểm đến hấp dẫn cho bạn cùng gia đình, bạn bè, đối tác. Đến đây, mọi người sẽ có những giờ tập luyện golf, vận động bổ ích. Ngoài ra, bạn còn được tận hưởng không gian thư thái, thực sự thư giãn vào các ngày cuối tuần.

Bạn nên biết:

Cập nhật: 17:52 - 18/12/2023

Bình luận (12)

  1. Phùng Thanh Sơn says: Trả lời

    Đang dịch đọc được bài này ngứa tay chân thật các bác ạ. Bình thường từ SG xuống sân golf biên hòa này hơn 1h chạy xe, giao lưu với mấy anh em trong CLB vui phết. Mà phải thú thật bên học viện GGA booking sân uy tín quá, sân biên hòa nổi tiếng đông khách cuối tuần, mà dùng dịch vụ đặt sân bên GGA lúc nào cũng được tee time đẹp

    1. Mạnh Quân says: Trả lời

      Anh booking dịch vụ ntn vậy anh, em tìm mãi đơn vị uy tín, đặt tee time đẹp ở sân biên hòa này mà khó quá

      1. Phùng Thanh Sơn says: Trả lời

        Này lúc đầu tôi đăng ký học khóa nâng cao ở GGA này, cũng nhờ bạn bè học trước đó rồi giới thiệu qua nên mới biết. Học xong thì bên này tổ chức CLB anh em giao lưu với nhau, rồi viết thêm có dịch vụ Alo Booking. Em quan tâm thì gọi trực tiếp đến GGA luôn, có bạn trực 24/7 0867004866.

  2. Long Hà says: Trả lời

    có mà thừa bác ơi bác qua GolfHomes 30 Phạm Văn Đồng nhé đơn vị số 1 về lắp đặt phòng Golf 3D luôn hàng nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc bác nhé Link đây bác xem bạn này chia sẻ nhé https://golfcity.com.vn/cfo-sai-thanh-chia-se-cam-xuc-chi-gan-500-trieu-lap-dat-phong-golf-3d-cyber-ms5-17379.html

  3. Mạnh Kha says: Trả lời

    mình có 500 triệu có lắp được phòng tập golf 3D không nhỉ các bác thông thái chỉ giúp em nhé ạ.

  4. Huấn Ca says: Trả lời

    mình muốn tìm học viện golf uy tín để học bác nào biết chỉ giúp em được không ạ, em cảm ơn

    1. Nam Phong says: Trả lời

      bạn qua liên hệ bên Học Viện Golfgroup Academy tại địa chỉ 30 phạm văn đồng xem sao, bên đó thấy bảo là tập đoàn lớn chuyên về Golf đấy

  5. Khải golf says: Trả lời

    Bác nào ở Biên Hòa – Đồng Nai cho em xin ít review sân golf long thành nhé, em chuẩn bị có chuyến công tác dài ngày trong đó ạ

    1. Khang Nguyễn says: Trả lời

      san golf Long Thành thì nhất rồi bác ạ là sân golf đẹp của Châu Á đấy đứng top luôn đấy, giá cả dành cho hội viên cũng khá là ok, và khách lẻ cũng hợp lý không quá cao, cũng không quá thấp

  6. Mai nguyễn says: Trả lời

    dịch này các sân golf gần như đóng cửa hết em vẫn có thể duy trì tập luyện swing đều các bác ạ

    1. Tú Mộc says: Trả lời

      bạn có dụng cụ tập ở nhà hay bạn tập như thế nào vậy chia sẻ đi, mình từ đợt dịch kéo dài cũng không tập luyện được nhiều đang sợ bể swing đây

      1. Mai Nguyễn says: Trả lời

        ah trước đây mình có theo học khóa học bên Học Viện Golf GGA 30 Phạm Văn Đồng bạn ạ, bên đó có phòng học 3D cho học viên tập và học ban ạ.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản