Sân Golf Twin Doves Đẳng Cấp Xứng Tầm Quốc Tế Tại Bình Dương

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Sân golf Twin Doves được xem là tổ hợp giải trí sang trọng và đẳng cấp tại tỉnh Bình Dương. Đặc biệt, sân sở hữu không gian tập golf rộng lớn cùng đầy đủ các dịch vụ tiện ích đạt chuẩn quốc tế, chế độ đặc biệt dành cho các hội viên. Cùng tìm hiểu vẻ đẹp đẳng cấp của sân golf Bình Dương này qua bài viết dưới đây. 

Sân golf Twin Doves
Sân golf Twin Doves

Sân golf Twin Doves nằm ở đâu?

Sân golf Twin Doves Bình Dương là sân golf đầu tiên tại miền Nam có tất cả các dịch vụ và quyền lợi tuyệt vời dành riêng cho hội viên. Nơi đây đang thu hút rất nhiều golfer đến tham gia trải nghiệm. Vậy, điều gì giúp sân golf này được yêu thích đến vậy. Trước tiên phải kể đến đó là vị trí địa lý thuận lợi. Cụ thể: 

Twin Doves tọa tại đường Trần Ngọc Lên, Định Hòa, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương. Sân golf Twin Doves có diện tích lên tới 165 ha, nằm trong khu đô thị mới Bình Dương. Nơi đây chỉ cách Thành Phố Hồ Chí Minh 1 tiếng lái xe và trở thành điểm đến mới hấp dẫn cho golfer. 

Sân golf Twin Doves có diện tích lên tới 165 ha
Sân golf Twin Doves có diện tích lên tới 165 ha

Đặc điểm thiết kế sân golf Twin Doves

Sân Twin Doves được thiết kế bởi Công ty P&Z Development với 27 hố golf đạt chuẩn quốc tế, Par 72/36 (7282/3685) yards và chia thành 3 sân: Sân Luna, Sole và Stella. Mỗi sân đều được phối hợp hài hòa với cảnh quan thiên nhiên thơ mộng tạo nên một không gian rất thử thách người chơi. 

  • Sân Luna

Sân Luna có địa hình nhiều đồi núi tiếp giáp với các khu rừng xung quanh. Tận dụng yếu tố này cùng việc kết hợp các chướng ngại vật hợp lý giúp tạo nên thử thách lớn cho các golfer. 

Sân Luna có địa hình nhiều đồi núi tạo nên khung cảnh thiên nhiên thơ mộng
Sân Luna có địa hình nhiều đồi núi tạo nên khung cảnh thiên nhiên thơ mộng

Luna course bắt đầu từ lỗ số 1 có khoảng cách 400 yards từ tee xanh mướt trải dài khắp đồi. 5 trong số 9 hố golf của sân được nối tiếp nhau bằng những hàng cây xanh mướt tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên và làm tăng vẻ đẹp hùng vĩ tại đây. Các fairway và green được bảo dưỡng và chăm sóc hàng ngày bằng công nghệ kỹ thuật hiện đại. Hệ thống đèn tiên tiến giúp các gôn thủ thỏa mãn chơi golf night mà không hề gặp trở ngại ánh sáng.

  • Sân Stella

Sân Stella là sân có quang cảnh tự nhiên nhất với những hàng cây được thiết kế cả hai bên mặt đường cùng dòng suối chảy qua. Đặc trưng các hố tại sân Stella là những con rạch kết hợp với khu green bên hồ. Điều này đòi hỏi người chơi phải có sự chuẩn xác nhất định. 

Sân Stella là sân có quang cảnh tự nhiên nhất với những hàng cây xanh ngắt
Sân Stella là sân có quang cảnh tự nhiên nhất với những hàng cây xanh ngắt

Sân bắt đầu từ hố golf Par 4 nên khá dễ để chinh phục. Hố 9 par 4 là hố yêu cầu độ khó cao nhất với chiều dài 411 yards. Hố này được bố trí nhiều bunker xung quanh chính vì vậy các golfer cần đưa bóng đến green một cách chính xác nhất để vượt qua. 

  • Sân Sole

Với địa hình có nhiều chướng ngại vật thử thách người chơi, sân Sole của sân golf twin doves Bình Dương thách thức tất cả người chơI. Hồ ở sân này được tận dụng triệt để với những hòn đảo xanh cùng hố cát trắng mịn càng làm tăng thêm vẻ thơ mộng của sân golf Bình Dương. 

Sân bắt đầu từ lỗ golf Par 4 cùng những hố golf dài được bố trí các bunker ngay sau green đòi hỏi sự tỉ mỉ cũng như tập trung cao độ cho từng cú đánh của golfer. Tuy nhiên, thách thức dành cho các tay chơi chuyên nghiệp nằm ở hố 2 par 5. Đối với những ai chưa có nhiều kinh nghiệm thì đây là thử thách gian nan.

Trải nghiệm dịch vụ tiện ích tại Sân golf Phú Mỹ

Một điều ấn tượng tại sân golf Twin Doves đó là hệ điều hành “câu lạc bộ dành riêng cho hội viên” riêng biệt với những quyền lợi tuyệt vời. Khi đến đây các hội viên sẽ được hưởng các dịch vụ, tiện ích đẳng cấp quốc tế, trang thiết bị hiện đại cao cấp mà không phải sân golf nào tại Việt Nam cũng có. Có lẽ đây là trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho các golf thủ khi chơi golf tại Twin Doves.

  • Nhà Câu lạc bộ sang trọng, phòng tắm phòng thay đồ có tủ đựng hộ rộng rãi. Khi bước vào nơi đây, hội viên cảm nhận như mình đang đi vào một thiên đường chơi golf đẳng cấp. Khu tập luyện trong nhà clb cũng được thiết kế hiện đại và tiện nghi, giúp cho golfer có trải nghiệm tuyệt vời nhất.
  • Proshop đẳng cấp, cung cấp nhiều thiết bị dụng cụ chơi golf đẳng cấp từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Titleist, honma, TaylorMade­,… khách hàng thoải mái chọn lựa dụng cụ chơi tốt nhất và phù hợp với mình nhất
Các dịch vụ tiện ích đạt tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế mang lại trải nghiệm tuyệt vời
Các dịch vụ tiện ích đạt tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế mang lại trải nghiệm tuyệt vời
  • Nhà hàng Twin Doves nằm ngay trung tâm sân golf, được thiết kế 3 mặt kính xung quanh rộng rãi hiện đại với 2000m2 và có thể chứa 400 khách. Buổi tối, nhà hàng này lung linh ngập tràn ánh sáng kết hợp với bãi cỏ xanh mướt càng thu hút và nổi bật giữa không gian rộng lớn. Nhà hàng phục vụ các món ăn vô cùng đa dạng, cùng với 200 loại rượu hảo hạng khác nhau sẽ mang đến cho golfer những bữa ăn chất lượng và tuyệt vời nhất.
  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, luôn nhiệt tình và sẵn sàng hướng dẫn cũng như hỗ trợ khách hàng.

Bảng giá dịch vụ sân golf Twin Doves

Chi phí chơi golf tại sân golf Phú Mỹ được cập nhật liên tục với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Các golfer có thể liên hệ với ban quản lý sân tập để book dịch vụ. Tham khảo bảng giá dịch vụ chơi golf sân 18 lỗ tại sân dưới đây.

  • Đối với hội viên, phí thuê sân là 454.000đ cho cả ngày trong tuần cũng như cuối tuần, ngày lễ.
  • Đối với khách đi cùng hội viên giá dịch vụ từ 1.248.500đ cho ngày thường đến 2.497.000 đ cho các ngày cuối tuần.
  • Đối với khách thường, chi phí thuê sân sẽ dao động từ 1.362.000đ cho ngày thường và 3.064.000 đ cho ngày lễ, cuối tuần. 
Chi phí Sân golf Twin Doves được cập nhật liên tục với nhiều chương trình ưu đãi
Chi phí Sân golf Twin Doves được cập nhật liên tục với nhiều chương trình ưu đãi

Với chi phí hấp dẫn, dịch vụ tiện ích đẳng cấp cùng không gian chơi golf chất lượng, sân golf Twin Doves Bình Dương hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm đáng nhớ nhất cho những người đam mê bộ môn quý tộc này. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn sân golf nào để trải nghiệm thì Twin Doves là sự lựa chọn hoàn hảo.

Cập nhật: 17:51 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản