Sân Tập Golf Sonadezi – Phiên Bản Thu Nhỏ Của Sân Tập Chuyên Nghiệp 

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Sân tập golf Sonadezi được các golf thủ đánh giá cao bởi vượt trội về chất lượng sân tập cũng như trang thiết bị hiện đại. Nơi này cũng là điểm đến quen thuộc của những tay golf khu vực Đông Nam Bộ.

Thông tin về sân tập golf Sonadezi Golf Driving Range

Sonadezi là cái tên  được đặt cho các dự án của Tổng CTY CP Phát triển Hạ tầng Sonadezi đầu tư xây dựng, đơn vị với hơn 20 năm kinh nghiệm xây dựng các khu nhà ở, khu công nghiệp, tổ hợp thể thao giải trí ở phía Nam. Theo tìm hiểu của Golf Group Academy, sân tập golf Sonadezi bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 12 năm 2012. Vị trí sân nằm trong khu công nghiệp Sonadezi Biên Hoà 2, cạnh đó là Trường Cao đẳng Công nghệ và Quản trị Sonadezi, thuộc Long Bình Tân, TP Biên  Hoà, Đồng Nai.

Sân tập golf Sonadezi được rất nhiều golf thủ yêu thích
Sân tập golf Sonadezi được rất nhiều golf thủ yêu thích

Sonadezi được coi là nét đặc biệt của khu công nghiệp Biên Hoà 2. Dù chỉ là điểm tập luyện, nhưng các dịch vụ tiện ích tại sân chẳng thua kém bất cứ sân golf chuyên nghiệp nào. Hơn nữa, cũng nhờ vị trí ngay cạnh các trục đường chính khu công nghiệp, sân golf này thu hút lượng lớn các du khách tới trải nghiệm bởi di chuyển thuận lợi. Các golf thủ chỉ cần mất vài phút tới sân nếu di chuyển từ trung tâm thành phố mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

Sonadezi Golf Driving Range có gì thu hút?

Sân tập golf Sonadezi được Tổng Công ty Sonadezi trực tiếp đầu tư xây dựng và vận hành được 10 năm. Kể từ khi đi vào hoạt động, sân golf này luôn mang lại sự hài lòng cho các golf thủ nhờ dịch vụ, tiện ích chất lượng. Nơi này được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, đủ sức đề cạnh tranh với những sân tập chuẩn quốc tế khác. Các golf thủ trong và ngoài khu vực cũng thường xuyên lựa chọn sân Sonadezi trở thành điểm đến thân quen nhờ các điểm nổi bật phải kể tới:

Trang thiết bị hiện đại

Sân golf này được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại phục vụ tập luyện như:

  • Mô hình sân hiện đại, được đầu tư lớn vào trang thiết bị nhằm mang tới trải nghiệm tốt nhất cho người chơi. Tại đây, các golf thủ sẽ được cung cấp đầy đủ các thiết bị như gậy golf, bóng golf trang phục, giày golf, các thiết bị phụ trợ… Đa phần các thiết bị này đều được nhập khẩu từ nước ngoài.
  • Diện tích sân rộng, mặt cỏ chất lượng, còn có các cảnh quan tự nhiên và thử thách như bẫy cát, bẫy nước giúp mang tới trải nghiệm đầy đủ nhất cho golf thủ. Có thể nói, sân tập golf Sonadezi chính là phiên bản thu nhỏ của các sân golf chuyên nghiệp.
  • Sân được phân khu cụ thể, giúp người chơi luyện tập theo đúng mục đích của bản thân. Những người chơi thành thục có thể lựa lựa chọn tập luyện tại các đường line với đầy đủ mô hình chướng ngại vật. Với những tay golf mới, bạn có thể lựa chọn tập luyện tại khu vực dành cho newbie. Nơi này được trang bị đầy đủ các thiết bị như khung tập, dụng cụ hỗ trợ điều chỉnh lực tay, sửa tư  thế, tâm phát bóng….
  • Cỏ trên sân luôn được chăm sóc tỉ mỉ, kỹ lưỡng, đảm bảo đạt chiều cao tiêu chuẩn của các sân cỏ quốc tế. Hơn nữa, chiều cao thảm cỏ cũng được chủ đầu tư tính toán nhằm phù hợp nhất với các vị trí trên sân tập như đường biên, green, fairway.
Sân được trang bị những thiết bị hiện đại
Sân được trang bị những thiết bị hiện đại

Có thể nói, với những nét nổi bật như vậy, sân golf Sonadezi hoàn toàn đáp ứng được các tiêu chuẩn của sân golf chuyên nghiệp.

Thiết kế cảnh quan thu hút

Sonadezi Driving Range vừa có cảnh quan tự nhiên thu hút, vừa được thiết kế với các công trình kiến trúc hiện đại. Tới với sân golf này, điểm thu hút các golf thủ phải kể tới màu xanh của thảm cỏ trên sân tập, màu xanh của các các hàng cọ palm dọc lối đi cùng những tiểu cảnh thu hút.

Khu vực nhà điều hành của sân cũng sở hữu thiết kế độc đáo với mái vòm, in đậm dấu ấn thương hiệu của tập đoàn Sonadezi. Đặc biệt, các nhà thiết kế sân đã khéo léo kết hợp các mảng kiến trúc hình khối mang nét hiện đại với thiên nhiên nhằm phủ xanh mái vòm bằng thảm cỏ xanh mát.

Khu vực hồ nước của sân vừa tô điểm cho cảnh quan vừa là điều hòa không khí tự nhiên giúp mang lại cảm giác mát mẻ, trong lành cho người chơi. Đây cũng là một trong những chướng ngại vật khó nhằn mà các golf thủ phải vượt qua khi tới Sonadezi tập luyện.

Mặc dù nằm ngay cạnh khu công nghiệp với các nhà máy hoạt động gần như 24/7 nhưng sân golf Sonadezi vẫn có không khí trong lành, nguồn nước sạch sẽ. Bởi chủ đầu tư đã rất chú trọng công tác xây dựng hệ thống cấp thoát nước và xử lý rác thải tại sân. Toàn bộ sân cũng được phủ xanh bởi cỏ cây, hoa lá, hệ thống giao thông cũng được thiết kế khoa học nhằm điều hoà không khí và giảm thiểu tối đa tình trạng ô nhiễm môi trường.

Mức giá của sân tập golf Sonadezi

So với chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất, sân tập golf Sonadezi được đánh giá là có bảng giá khá phải chăng. Sân làm việc liên tục cả tuần và những ngày Lễ, Tết. Các golf thủ có thể lựa chọn chi trả phí dịch vụ theo giờ hoặc theo tháng. Sonadezi cũng cung cấp gói dịch vụ cho những ai muốn luyện tập cùng huấn luyện viên. Mức dịch vụ này sẽ cao hơn so với việc golf thủ tự luyện tập.

Sân Sonadezi giúp đáp ứng nhu cầu tập luyện của đông đảo golfer
Sân Sonadezi giúp đáp ứng nhu cầu tập luyện của đông đảo golfer

Bên cạnh chơi golf, tại đây cũng có dịch vụ thuê bóng golf, thuê gậy golf, gửi gậy golf… Ngoài ra, sau mỗi giờ tập luyện, các golf thủ có thể nghỉ ngơi, thư giãn tại các nhà hàng, quán, cafe của sân. Mức giá các dịch vụ này được niêm yết ngay tại quầy.

Sân tập golf Sonadezi luôn là địa điểm lý tưởng cho những golf thủ yêu thích bộ môn thể thao xanh khu vực Biên Hoà mà cả các khu vực lân cận. Hiện nay, sân golf này không ngừng nâng cấp cơ sở hạ tầng để mang tới trải nghiệm tốt nhất cho các golf thủ.

XEM THÊM

Cập nhật: 17:49 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản