Sân Golf Chí Linh Vũng Tàu: Chất Lượng Mang Tầm Quốc Tế

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Sân golf Chí Linh Vũng Tàu được thành lập năm 2008 và tạo ra không gian vui chơi, tập luyện lý tưởng cho người yêu mến bộ môn golf. Sân golf được trang bị thiết bị hiện đại và hứa hẹn trở thành địa điểm giải trí thu hút người dân địa phương nói riêng và khách du lịch nói chung.

Giới thiệu về sân golf Chí Linh Vũng Tàu

Sân golf chính thức đi vào hoạt động từ tháng 3 năm 2008 và đã thu hút được hàng nghìn lượt khách mỗi năm. Ngoài việc sân Chí Linh Vũng Tàu là địa điểm chơi golf hiện đại đạt chuẩn thì nơi đây còn nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên, thu hút không ít khách du lịch đến tham quan và nghỉ dưỡng. Địa điểm này cũng là nơi để các golf thủ kết giao bạn mới và mở ra nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh của những người cùng chung đam mê.

Vị trí đắc địa địa của sân golf

Sân Chí Linh Vũng Tàu tọa lạc tại khu vực B12 trung tâm đô thị Chí Linh, đường 3/2, Nguyễn An Ninh, Tp. Vũng Tàu. Khu vực này rất thuận tiện cho khách du lịch vừa ghé thăm danh lam thắng cảnh vừa tham gia tập luyện. Chủ đầu tư của sân golf Chí Linh là Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Xây dựng Thể thao Du lịch Vũng Tàu với mục tiêu đưa sân tập golf Chí Linh trở thành địa điểm vui chơi giải trí hàng đầu tại Vũng Tàu.

Sân golf Chí Linh Vũng Tàu tọa lạc tại khu vực B12 trung tâm đô thị Chí Linh, đường 3/2 Nguyễn An Ninh
Sân golf Chí Linh Vũng Tàu tọa lạc tại khu vực B12 trung tâm đô thị Chí Linh, đường 3/2 Nguyễn An Ninh

Nhà đầu tư đã xây dựng sân golf trên diện tích 2ha với 40 thảm tập cùng khu phức hợp thể thao thể hình, sân tennis, dịch vụ. Vì vậy nó đủ sức đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng của các golf thủ.

Trải nghiệm thú vị tại sân golf

Sân golf Chí Linh Vũng Tàu bao gồm 40 thảm tập, sân green, chíp hố cát và wifi miễn phí. Chủ đầu tư đã thiết kế sân golf theo hướng độc đáo với nhiều khu tập gạt bóng và đánh cát. Bao gồm cả các khu đánh bóng dài, đánh bóng ngắn, gạt bóng và đánh cát…

Khu du lịch - thể thao này sẽ giúp người chơi nhanh chóng nâng cao khả năng chơi golf của bản thân
Khu du lịch – thể thao này sẽ giúp người chơi nhanh chóng nâng cao khả năng chơi golf của bản thân

Một trong những linh hồn của khu vực đánh bóng là chất lượng sân cỏ. Hiểu được điều này nên chủ đầu tư đã chú trọng tạo ra chất lượng cỏ tốt nhất và được chăm sóc kĩ càng bởi đội ngũ bảo trì chuyên nghiệp, giúp duy trì chất lượng sân tốt nhất và đem lại trải nghiệm khó quên cho người chơi.

Không bỏ lỡ:

Những tiện ích đẳng cấp sang trọng

Đội ngũ nhân viên, caddy golf của sân golf luôn nhiệt huyết, chăm chỉ và dày dặn kinh nghiệm phục vụ. Bên cạnh đó, người chơi khi đánh bóng tại đây còn được cung cấp rượu vang, giao lưu tại quầy bar hoặc phòng nghỉ sang trọng.

Những người mới chơi golf có thể được thuê dụng cụ đánh bóng và luyện tập với giảng viên là người nước ngoài. Nếu bạn chưa quen địa hình đánh bóng thì hoàn toàn có thể tập chơi tại phòng golf 3D.

Sân golf có rất nhiều dịch vụ tiện ích, bao gồm cả phòng chơi golf 3D
Sân golf có rất nhiều dịch vụ tiện ích, bao gồm cả phòng chơi golf 3D

Quầy hàng Proshop của sân golf cũng trưng bày đa dạng các thương hiệu nổi tiếng và cao cấp. Tại đây có nhiều trang phục, phụ kiện, gậy golf đến từ những thương hiệu danh tiếng như Titleist, Ping, Callaway… để người chơi thỏa sức lựa chọn gậy đánh golf phù hợp nhất.

Hiện tại, địa danh này còn tạo ra một thế giới cổ đại tại khu phức hợp PHOENIX PARK. Nghĩa là bạn không chỉ đến để chơi golf mà còn được lạc vào thế giới cổ xưa khi chúa tể Khủng Long chính là kẻ thống lĩnh muôn loài.

Phoenix Park có quang cảnh thiên nhiên hoang sơ với hàng trăm con khủng long khổng lồ đang săn mồi. Đồng thời nơi đây còn có thác nước chảy xen lẫn sự oai hùng của tạo hóa để lại trong lòng mỗi người một niềm tự hào về lịch sử xa xưa của nhân loại.

Khi tham quan thế giới cổ địa, du khách không khỏi cảm thấy rùng mình sợ hãi nhưng vẫn vô cùng thích thú khi văng vẳng bên tai là tiếng gào thét của rừng núi và tiếng gầm rú của nhiều loại động vật.

Chi phí tại sân golf Chí Linh Vũng Tàu

Mặc dù sở hữu những tiện ích phục vụ chất lượng nhưng người chơi chỉ phải bỏ ra khoản chi phí ở mức trung bình khi tập chơi golf tại đây. Ngoài ra, sân Chí Linh Vũng Tàu còn có sự đào tạo của huấn luyện viên đến từ hiệp hội golf chuyên nghiệp thế giới. Vì vậy, chất lượng dịch vụ tại địa điểm này luôn đạt chất lượng cao với sự đánh giá tích cực của khách hàng.

Cụ thể, du khách chỉ phải chi khoảng 30.000 VNĐ là có thể sở hữu 50 trái banh phục vụ quá trình tập luyện. Ngoài ra, trẻ nhỏ dưới 13 tuổi còn được miễn phí sử dụng bóng golf, thiếu niên từ 13 – 16 tuổi được hưởng ưu đãi 50% và miễn phí nước uống khi đăng ký thẻ chơi theo năm.

Khi đến sân golf Chí Linh Vũng Tàu, người chơi nên đăng ký thẻ hội viên để tiết kiệm chi phí
Khi đến sân golf Chí Linh Vũng Tàu, người chơi nên đăng ký thẻ hội viên để tiết kiệm chi phí

Vì vậy, sân golf Chí Linh Vũng Tàu thực sự là địa điểm tốt để người lớn tập luyện còn phụ huynh chuẩn bị và rèn luyện kỹ năng cho các bé. Bên cạnh hệ thống cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, các tiện ích đi kèm sẽ giúp người chơi sớm rèn luyện khả năng chơi golf của bản thân.

Nhờ không gian rộng rãi, thoáng mát nên sân golf Chí Linh Vũng Tàu đã trở thành không gian tập luyện, vui chơi cho những người yêu mến bộ môn golf. Ngoài ra, đây còn là địa điểm giao lưu và thu hút đông đảo khách du lịch ở cả trong và ngoài địa phương ghé thăm.

Xem thêm:

Cập nhật: 17:49 - 18/12/2023

Bình luận (7)

  1. QUANG HUY TRẦN says: Trả lời

    Thấy nhiều anh bảo chơi golf mà không có cơ bản thì đánh rất nhanh chán mà lại ảnh hưởng đến sức khỏe của mình nên em đang cần tìm một đơn vị uy tín chất lượng để học. 0329965371, chỉ tập được vào cuối tuần

  2. HOÀI THƯƠNG says: Trả lời

    Tôi cần tư vấn khóa học cơ bản cho nữ ở khu vưc Hà Nội: 01242130180

  3. HOÀI NAM - ACB says: Trả lời

    Em qua bên GolfGroup ở 30 Phạm Văn Đồng ý họ có showroom lớn lắm chuyên bán và cung cấp gậy, phụ kiện lớn nhất khu vực miền Bắc, đều là hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng và thời gian bảo hành dài nên cực kì yên tâm. Anh toàn mua bên này 5 năm nay rồi đủ các đồ từ giày tập, quần áo rồi gậy mà còn mua 3 bộ gậy ở đây rồi vừa đánh vừa mua để biếu đối tác nên rất yên tâm. Họ còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu về golf nên sẽ tư vấn cho mình bộ phù hợp. Hoặc em gọi số: 0862450866 đây là bạn chuyên tư vấn và đặt hàng cho anh, vui tính, nhiệt tình

  4. THU QUỲNH says: Trả lời

    Em cần tìm một địa chỉ bán đồ golf uy tín cho người mới chơi để tuần sau ra sân, học xong nhưng chưa có một cái gì để ra sân đánh cả

  5. TRÍ CHUNG -FLC says: Trả lời

    Tôi thì học cơ bản của chỗ khác nhưng không thấy hiệu quả, lỗi rất nhiều nên thấy mấy anh golfer chuyên nghiệp mách qua đây cải thiện lại học khóa nâng cao chỉnh swing lại nên giờ đánh ngon lắm rồi, may không thì trấn thương lúc nào không biết, mới chơi thì các bác nên học ở đây không học ở mấy chỗ không uy tín thì vừa phí thời gian mình bỏ ra để học nhưng chả có kết quả tốt rồi ra sân cứ nhìn người ta săn đại bàng thôi.

  6. TRẦN VIỆT ANH says: Trả lời

    Học Viện để học golf có nhiều lắm, tùy xem bác ở khu vực nào thì chọn chỗ ý cho thuận tiện đi lại. Nhưng tôi thấy có GolfGroup Academy thì bác có ở chỗ nào cũng có HLV dạy mà đều là các HLV có hơn 10 năm giảng dạy golf rồi. Tôi chơi golf 3 năm rồi nhưng chơi theo bản năng và không có kỹ thuật tốt nên bị bể swing nên cứ sợ sẽ không phá được vì chơi lâu rồi nhưng mà qua đây HLV dạy đến buổi thứ 4 là chơi khác hẳn rồi, đánh rất nhẹ nhàng mà không bị đau mỏi người, dạy rất chi tiết và cẩn thận nên kỹ thuật cơ bản học viên nắm rất chắc. Tôi cũng tìm hiểu nhiều bên nhưng thấy ở đây là ổn nhất khóa học nhanh, gọn chi tiết và rất chất lượng. Bác nào cần tham khảo thì thử xem: https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc/golf-ca-nhan.

  7. XUÂN HẢI says: Trả lời

    Tìm hiểu golf mấy tháng nay rồi, thấy thích quá đang tính tìm chỗ nào để học nhưng trên mạng có nhiều quá không biết chỗ nào uy tín, bác nào có thể cho em xin vài contact được không

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản