Sân Golf Laguna Lăng Cô Có Gì Đặc Biệt? Bảng Giá Mới Nhất

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Sân golf Laguna Golf hay còn được gọi là sân golf Huế, đây là một sân gôn chan hòa nắng gió của vùng biển miền Trung. Mỗi lỗ gôn đều được thiết kế với đặc tính riêng biệt, tạo nên cảm hứng bất tận cho mỗi cuộc chơi. Khu nghỉ dưỡng phức hợp này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm đáng nhớ cho du khách.

Sân golf Laguna ở đâu?

Sân golf Laguna Lăng Cô tọa lạc tại Thôn Cù Dù, xã Lộc Vĩnh, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế. Đây là khu nghỉ dưỡng phức hợp hiện đại và mang tiêu chuẩn chất lượng quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Nơi nổi tiếng với bãi biển nguyên sơ, núi đồi hùng vĩ và những cánh rừng nhiệt đới. Nơi đây còn có 32 căn biệt thự hướng kênh đào và 17 căn hướng ra bờ biển Cảnh Dương.

Nơi đây có nhiều điểm độc đáo và rất hiện đại
Nơi đây có nhiều điểm độc đáo và rất hiện đại

Khu nghỉ dưỡng này có ba mặt giáp núi và phía Tây hướng ra biển. Sân golf Laguna Huế chỉ cách thành phố Đà Nẵng 1 giờ đi ô tô, cách Cố đô Huế 1 giờ 15 phút khi đi về phía nam và cách Sân bay Quốc tế Đà Nẵng chỉ 70 phút đi ô tô.

Để đặt lịch chơi golf hoặc tìm hiểu thêm thông tin về sân golf này, các bạn có thể liên hệ qua hotline: +84 (0) 234 3695 880 hoặc golf@lagunalangco.com.

Sân golf Laguna Huế có gì đặc biệt?

Có điểm nhấn là sân links nối liền với biển, sân golf Laguna tạo nên nhiều thách thức cho người chơi. Để vượt qua các hố golf người chơi cần xem xét yếu tố tự nhiên và khéo léo kết hợp chiến thuật để chinh phục các hố golf tại đây.

Sân golf Laguna Lăng Cô tọa lạc tại Thôn Cù Dù, xã Lộc Vĩnh, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế
Sân golf Laguna tọa lạc tại Thôn Cù Dù, xã Lộc Vĩnh, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế

Nhờ nằm trong khu nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất miền Trung và mang đậm chất hoang sơ đầy mới lạ. Sân gôn laguna Lăng Cô có rất nhiều điểm đặc biệt trong thiết kế và dịch vụ tiện nghi.

Thiết kế

Do nằm gần biển nên sân golf Laguna Lăng Cô có không gian khá riêng biệt với thế lưng tựa núi và mặt hướng biển du khách sẽ được hòa mình vào thiên nhiên nơi đây. Đặc biệt, tại trung tâm của sân golf còn được nhà thiết kế Nick Faldo giữ lại 3 ha ruộng lúa và thiết kế thêm hố 3, 4, 13 và 15.

Nick Faldo cho biết, việc giữ lại cánh đồng lúa trong thiết kế là để tăng tính chân thật cho người chơi. Điều này cũng rất có ý nghĩa đối với chủ đầu tư của sân golf – tập đoàn Banyan Tree Hotels & Resorts. Họ luôn muốn gìn giữ và phát triển môi trường tự nhiên, ngoài ra tập đoàn này còn trồng thêm hàng triệu cây bản địa và cỏ tự nhiên.

Nhờ kết hợp trồng lúa trong sân golf mà mỗi năm, Laguna Lăng Cô có thể thu hoạch gần 30 tấn gạo từ hai vụ lúa. Số gạo này sẽ được tập đoàn sử dụng cho nhu cầu của khu nghỉ dưỡng và tài trợ cho các trại trẻ mồ côi địa phương. Dự án này được quản lý bởi giám đốc cảnh quan Stuart Donald, một người Scotland. Ông đã được những người bản xứ hướng dẫn cơ bản về cách trồng lúa tại Việt Nam.

Sân golf Laguna Lăng Cô có tổng diện tích là 280 ha với 18 lỗ và 71 gậy do Ngài Nick Faldo thiết kế – người từng 6 lần vô địch giải Major. Sân golf này phù hợp với cả những người chuyên nghiệp và nghiệp dư. Chiều dài đường lăn bóng cho golf thủ chuyên nghiệp là 6,958 thước Anh và nghiệp dư là 5,263 thước Anh.

Sân golf Laguna Lăng Cô được bao bọc bởi đường bờ biển dài 3km nên có tầm nhìn hướng về phía mặt biển rất đẹp. Bên cạnh đó là những hàng cây được trồng tự nhiên cùng những với đường golf uốn lượn và những ngôi biệt thự mang phong cách hiện đại. Sự yên tĩnh và khung cảnh nên thơ ở đây sẽ giúp bạn thư giãn, xả stress sau những ngày làm việc căng thẳng.

Năm 2019, Laguna Golf đã được bình chọn là “Sân Golf tốt nhất Việt Nam” , giải thưởng được tổ chức bởi Tạp chí Vietnam Golf Magazine, Tổng cục TDTT, Tổng cục Du lịch và Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA).

Nhờ kết hợp trồng lúa trong sân golf mà mỗi năm, Laguna Lăng Cô có thể thu hoạch gần 30 tấn gạo
Nhờ kết hợp trồng lúa trong sân golf mà mỗi năm, Laguna Lăng Cô thu hoạch gần 30 tấn gạo

Dịch vụ

Sân golf Laguna Huế được đầu tư mọi trang thiết bị hiện đại và những dịch vụ tổt nhất nên các bạn có thể hoàn toàn an tâm khi trải nghiệm dịch vụ tại đây. Cụ thể như:

  • Nhà hàng trong nhà và ngoài trời với sức chứa trên 80 người có thể cung cấp tất cả các món u-Á.
  • Cửa hàng dụng cụ golf cao cấp, đã được giấy phép.
  • Phòng thay đồ hiện đại, tiện nghi và sang trọng.
  • Khu vực giữ túi gậy chuyên nghiệp, cẩn thận, tỉ mỉ.
  • Sân tennis hiện đại và đạt tiêu chuẩn quốc tế.
  • Kết hợp sân tập golf ở trong nhà và ngoài trời.
  • Khu vực riêng dành cho những trận golf ngắn.
  • Khu hoạt động vui chơi phù hợp với mọi lứa tuổi.
  • Du khách sẽ được di chuyển bằng hệ thống xe buýt nội bộ của khu nghỉ dưỡng.
Khu nghỉ dưỡng hiện đại, sang trọng và đầy đủ tiện nghi
Khu nghỉ dưỡng hiện đại, sang trọng và đầy đủ tiện nghi

Tìm hiểu bảng giá sân golf Laguna Lăng Cô

Với những ưu điểm nổi bật, sân golf Laguna thu hút rất nhiều khách hàng trong nước và quốc tế. Không chỉ có chất lượng dịch vụ đẳng cấp, trang thiết bị hiện đại, đẳng cấp mà nơi đây còn chi phí rất phải chăng. Dưới đây là bảng giá chi tiết tại sân golf Laguna, mời các bạn tham khảo:

Loại sânGiá trong tuầnGiá cuối tuần
Sân 9 hố1.500.000 đồng1.950.000 đồng
Sân 18 hố2.400.000 đồng1.950.000 đồng

Với những ưu điểm vượt trội và mức giá vô cùng hợp lý, sân golf Laguna thực sự là một địa điểm lý tưởng của các golf thủ. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp các bạn có thêm sự lựa khi đến Huế mộng mơ.

Cập nhật: 17:51 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản