Thông Tin Cơ Bản, Mới Nhất Về Sân Golf Novaworld Phan Thiết

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Sân golf Novaworld ở Phan Thiết chính là một dự án về sân golf duy nhất đạt được tiêu chuẩn đạt quốc tế tại Việt Nam. Tại đây còn được cấp phép độc quyền để được tổ chức các giải thi đấu golf lớn nhỏ. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn các thông tin cơ bản nhất về dự án sân golf này. 

Tổng quan về dự án của sân golf Novaworld

Novaworld Phan Thiết – Đại đô thị du lịch, gồm nghỉ dưỡng và giải trí, còn được phát triển bởi Tập đoàn Novaland, một thương hiệu Bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam. Novaworld có được sự đa dạng hóa của các sản phẩm nhằm đầu tư lớn như nhà phố, biệt thự nghỉ dưỡng, nhà phố thương mại, các căn hộ condotel với một tầm nhìn nhằm hướng ra khung cảnh biển. Hứa hẹn đây sẽ chính là một kênh đầu tư siêu mạnh về các lợi nhuận, cam kết lợi nhuận sẽ lên đến hơn 16%.

Sân golf Novaworld Phan Thiết
Sân golf Novaworld Phan Thiết

Novaland còn được xây dựng với mong muốn chính là mang lại một sự trải nghiệm mới, mỗi ngày được nghỉ dưỡng tại NovaWorld Phan Thiết chính là mỗi sự thú vị vô cùng khác nhau.

  • Tên dự án: Sân golf Novaworld Phan Thiết 
  • Vị trí dự án: Mặt tiền của đường Lạc Long Quân, tọa lạc ngay ở Trung tâm của Khu du lịch Phan Thiết, thuộc Phường Tiến Thành, TP Phan Thiết, Bình Thuận 
  • Chủ đầu tư: tập đoàn Novaland
  • Tổng diện tích: 1000ha
  • Cơ sở pháp lý: Sổ hồng đầy đủ
  • Tiện ích: gồm 2 sân golf với 36 lỗ, Trung tâm hội nghị, Trường đấu La Mã, Công viên rộng lớn hơn 16ha, Khu vui chơi và giải trí, Sân vận động rộng rãi thoáng mát…
  • Vị thế được tọa lạc vàng, vô cùng đắc địa ngay tại Trung tâm Khu du lịch Phan Thiết. Nằm ngay trong định hướng vô cùng phát triển, mở rộng ngay trong không gian của thành phố.

Thông tin cơ bản nhất của sân golf NovaWorld

Sân golf NovaWorld – Phan Thiết đã được chính thức khai trương trong một phần cụm sân gôn đạt tiêu chuẩn với PGA 36 hố độc quyền – sân PGA Ocean gồm 18 lỗ là vào ngày 17/4/2021. Sân golf này được nằm ngay bên trong chính các tổ hợp của NovaWorld Phan Thiet với quy mô hơn 1.000 ha với một tầm nhìn ôm được trọn biển Tiến Thành, Phan Thiết, Bình Thuận. Đây cũng chính là một cụm sân golf đầu tiên ngay tại Việt Nam được có bản quyền và được độc quyền từ PGA – Hiệp hội Golf chuyên nghiệp Mỹ đạt được tiêu chuẩn tổ chức được các giải thi đấu vô cùng chuyên nghiệp ngay trong hệ thống của tổ chức này.

Sân golf có tầm nhìn ôm trọn biển
Sân golf có tầm nhìn ôm trọn biển

Dưới đây chính là một số thông tin cơ bản nhất về sân golf NovaWorld:

  • Địa chỉ tổ chức: Tổ hợp NovaWorld Phan Thiet ngay tại xã Tiến Thành, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.
  • Nhà thiết kế: Greg Norman.
  • Đơn vị chuyên phụ trách: Tập đoàn NovaLand.
  • Gồm 2 sân golf: PGA Ocean (18 hole/par 72/7400 yard) và PGA Garden.
  • Tiện ích, dịch vụ: gồm khu Biệt thự sân golf, Club House, Locker, nhà hàng, khu Villas nghỉ dưỡng, bể bơi, khu mua sắm, spa,…

Thiết kế thuộc tiêu chuẩn của quốc tế của sân golf NovaWorld

Cụm sân golf NovaWorld đạt chuẩn PGA 36 hố độc quyền thuộc dự án Tổ hợp NovaWorld Phan Thiet có quy mô hơn 1.000 ha với tầm nhìn ôm trọn biển Tiến Thành, Phan Thiết. 

Trong đó, sân PGA Ocean và Clubhouse được xây dựng trên diện tích 88.4 ha và là một trong những sân dài nhất Việt Nam với chiều dài 7.400 yards và par 72. Sân mang một phong cách của sân Links – sân golf thuộc ven biển. Do đó, các gôn thủ sẽ có được những trải nghiệm cực kỳ tuyệt vời, thư giãn khi chơi golf ở đây với khung cảnh trên đồi cao tuyệt đẹp. 

Thiết kế tuyệt vời của sân golf Novaworld
Thiết kế tuyệt vời của sân golf Novaworld

Tổng thể tại sân PGA Ocean có được một thiết kế mặt bằng gây được ấn tượng với 9 đường đi khép kín. Tại đây có được sự pha trộn gữa dạng sân “links” và sân “parkland” cùng với 9 cung đường về có được tầm nhìn bao quát ra Vịnh Phan Thiết bao la, hùng vĩ. 

Ngoài ra, sân chơi golf PGA Ocean còn có được các bunkers theo kiểu phong cách gồ ghề nhưng kết hợp được với mép cỏ viền xung quanh tự nhiên giúp cho chuyển tiếp được vào các khu vực cỏ bản địa để vẫn giữ được sự cân bằng vô cùng tuyệt vời nằm giữa thảm cỏ tạo được thành hình mặt golf và thiên nhiên. Ngoài ra, với nền cát đỏ bunker vô cùng tự nhiên kết hợp với cát vàng cùng bề mặt sân cỏ tạo nên được cảnh quan tuyệt vời. 

Địa điểm vô cùng hoàn hảo cho những giải đấu chuyên nghiệp

Sân golf NovaWorld đạt được chuẩn PGA với các fairways vô cùng phức tạp với một độ nhấp nhô rất rộng được thiết kế dành riêng cho các giải đấu. Tại đây, các golf thủ sẽ có thêm nhiều các lựa chọn cho chiến thuật để thi đấu từ các góc ở điểm phát bóng. 

Sân golf tiêu chuẩn PGA
Sân golf tiêu chuẩn PGA

Một điểm nhấn khác trong các thiết kế của sân Golf PGA Ocean đó chính là các tee như “mini fairway”. Chúng có thể sẽ được nối dài lên đến hơn 100m, khi kết hợp chúng với điều kiện gió sẽ làm thay đổi đặc trưng của vùng biển Tiến Thành sẽ sáng tạo thêm nhiều thử thách độc đáo, biến hoa đa dạng khiến các golf thủ thêm phần phấn khích.

Hơn nữa, Tập đoàn Novaland đã được ký kết và hợp tác cùng Tập đoàn toàn cầu IMG về lĩnh vực thể thao, thời trang, sự kiện và truyền thông với các mục tiêu nhằm đưa giải golf PGA chuyên nghiệp về để thi đấu tại Việt Nam từ năm 2023. Những dự đoán về sân golf NovaWorld với các cụm sân PGA độc quyền của 36 hố sẽ dần trở thành một điểm đến vô cùng hoàn hảo dành cho những giải đấu golf chuyên nghiệp đạt đẳng cấp của quốc tế.

Những điểm nổi bật mà dự án sân golf NovaWorld sở hữu

Sân golf NovaWorld là một dự án được nhiều các chủ đầu tư đánh giá cao về những ưu điểm vô cùng vượt trội. Cụ thể những điểm nổi bật mà dự án này được sở hữu như sau:

  • Là một nơi vô cùng hoàn hảo để có thể tổ chức được các giải đấu chuyên nghiệp

Sân golf NovaWorld chính là nơi tổ chức nhiều các giải đấu và các cuộc thi thể thao đạt chuẩn quốc tế. Tại đây còn hội tụ được những vận động viên vô cùng nổi tiếng trên toàn thế giới nhằm mang đến những giải đấu đặc sắc nhất. Sân Novaworld còn là nơi đào tạo những tay golf vô cùng chuyên nghiệp, sở hữu cơ sở vật chất vô cùng hiện đại. Tại đây trồng cỏ Zeon Zoysia nhập từ Mỹ đảm bảo thân thiện với môi trường và đảm bảo sức khỏe.

  • Sân golf có độ thách thức cao

Sân golf NovaWorld được thiết kế với độ phức tạp, đa dàng và thử thách cao. Cụ thể như là có vị trí cách mặt nước biển, cách đồi cát, suối, cây xanh, với sức gió biển trên độ cao 80m. Sân golf còn có độ nhấp nhô vô cùng rộng, đem lại được cho người chơi thêm nhiều các chiến thuật để thi đấu sao cho hiệu quả.

Sân golf có độ thách thức cao, sử dụng giống cỏ tiêu chuẩn quốc tế
Sân golf có độ thách thức cao, sử dụng giống cỏ tiêu chuẩn quốc tế
  • Cỏ sân golf chất lượng cao và thân thiện môi trường

Sân golf NovaWorld sử dụng sân cỏ Zeon Zoysia được cho những sân golf đứng hàng đầu trên thế giới lựa chọn. Cỏ Zeon có một màu xanh đậm, chống được sâu bọ và nấm, đảm bảo được sự an toàn cho sức khỏe người chơi. Không những thế việc sử dụng Cỏ Zeon còn giúp tạo nên cảm giác thật cho người chơi, như đang được phát bóng từ tee. Từ đó những golf thủ sẽ có được những trải nghiệm đáng nhớ nhất khi tham gia chơi tại sân golf NovaWorld.

Cụm sân golf NovaWorld được sở hữu học viện đạt được chứng chỉ PGA, cũng chính là nơi đào tạo nên kỹ thuật chơi golf. Tại đây có được thêm nhiều các khóa huấn luyện dành cho cả gia đình, trẻ em, thanh niên, đáp ứng được yêu cầu của nhiều đối tượng khác nhau.

Bảng giá đặt sân tại sân golf NovaWorld tại Phan Thiết

Dưới đây chính là bảng giá để cho thuê sân từ 1 – 4 người chơi mới nhất ngay tại sân golf NovaWorld – Phan Thiết để các gôn thủ vào tham khảo:

BẢNG GIÁ ĐỂ ĐẶT SÂN GOLF NOVAWORLD

Phí đã bao gồm: Green fee, Caddy fee và Buggy fee

Giá thuê trong tuần1.600.000 VNĐ
Giá thuê cuối tuần2.600.000 VNĐ

Ngoài ra, bạn còn có thể liên lạc trực tiếp với bên nhà cung cấp các dịch vụ sân golf để được tư vấn chi tiết hơn về các chi phí cho các dịch vụ khác.

Bài viết trên đã cung cấp cho bạn đọc những thông tin cơ bản nhất về sân golf NovaWorld – Phan Thiết đạt được chuẩn PGA. Nếu như bạn là một người đam mê golf và muốn được thử sức ngay tại một sân golf cao cấp, vô cùng chuyên nghiệp, thì bạn có thể tham khảo ngay địa chỉ này để có được những trải nghiệm giải trí hàng đầu. 

Cập nhật: 17:48 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản