Sân Golf Sông Giá Có Gì HOT Mà Golfer Yêu Thích Như Vậy?

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Sân golf Sông Giá nổi bật với vẻ đẹp tiềm ẩn từ thiên nhiên nằm yên bình ven con sông Giá. Sân golf Hải Phòng này được vinh danh với nhiều giải thưởng uy tín, kèm theo đó là những lời khen “có cánh” từ chính golfer đã từng trải nghiệm. Sân golf tại Hải Phòng đang là điểm đến tuyệt vời không những cho golfer phía Bắc mà cho cả những golfer quốc tế.

Vị trí địa lý sân golf Sông Giá

Sông Giá golf Resort tọa lại tại Mỹ Liệt, Lưu Kiếm, Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng. Đây là nơi giao nhau giữa con Sông Giá và Sông Mộc giúp tạo nên cảnh quan tuyệt đẹp để xây dựng 1 sân golf mang tầm cỡ quốc tế.

Sông Giá Golf Club cách trung tâm thành phố Hải Phòng 13km và cách trung tâm Hà Nội 100km. Đây là vị trí thuận lợi để chào đón khách hàng từ những thành phố lớn hội tụ lại trong những trận golf đầy hứng thú, tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp.

Cảnh quan tuyệt đẹp của sân golf Sông Giá Hải Phòng
Cảnh quan tuyệt đẹp của sân golf Sông Giá Hải Phòng

Đặc biệt, Sông Giá Golf Resort chỉ cách sân bay quốc tế Cát Bi 15km, cách cảng Hải Phòng 14km. Những golfer ở nhiều vùng miền khác của Việt Nam hay golfer quốc tế chỉ mất chưa đến 20 phút để di chuyển từ những vị trí này đến sân bay.

Sân golf Sông Giá thuộc khu nghỉ mát Sông Giá – nơi có cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời. Khách hàng đến đây không những chỉ để chơi golf mà còn kết hợp với du lịch và nghỉ dưỡng cùng những người thân yêu.

Có thể thấy vị trí thuận lợi là một điều làm nên sự nổi tiếng của sân golf này và đưa sân golf này lên vị trí cao trong bảng xếp hạng những sân golf tốt nhất tại Việt Nam.

Thiết kế sân golf Sông Giá

Sân golf Sông Giá được thiết kế và xây dựng chia làm 3 phần với thiết kế khác nhau tạo nên đặc điểm riêng biệt ở mỗi sân:

  • River Course: Có 9 lỗ 35 par từ hố 1 đến hố 9. Đánh golf ở vị trí này, golfer có thể nhìn ngắm toàn cảnh Song Gia Golf Resort, chiêm ngưỡng cảnh đẹp của dòng sông Giá. Hố gây thích thú nhất cho golfer là hố số 7 được đặt tên là “Khiêu vũ trên những Bunker” với nhiều bẫy cát nằm gần nhau và đan xen khéo léo tạo ra những thách thức vô cùng thú vị.
  • Ocean Course: Có 9 lỗ 36 par từ hố 20 đến hố 18. Ocean Course chạy dọc theo dòng sông Mộc. Những hồ nước rộng lớn nằm bên triền dốc thoai thoải tạo thành điểm nhấn và thử thách cho golfer. Bên cạnh đó, sân còn được trồng nhiều loại cây thủy sinh, hoa, lau sậy,… không những tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp, tươi mát mà còn làm tăng thêm độ khó cho golfer.
  • Hill Course (hay còn gọi là Executive Course): Có 9 lỗ từ E1 đến E9. Đây chính là điểm nhấn của sân golf Hải Phòng này, là khoảng sân có độ thử thách và độ khó cao. Những golfer muốn vượt qua những hố golf này phải là những người chơi lâu năm hoặc những là những tay golf chuyên nghiệp.
Thiết kế hòa hợp với thiên nhiên tại Sông Giá Golf Resort
Thiết kế hòa hợp với thiên nhiên tại Sông Giá Golf Resort

Tất cả những lỗ golf của sân đều là sự kết hợp hài hòa giữa cảnh quan thiên nhiên và bàn tay con người. Với sự tinh tế, khéo léo khi sắp xếp vị trí các bẫy cát, hồ nước, các bunker, bãi lau sậy,… đã khiến sân golf này trở nên huyền bí, đáng chinh phục, truyền cảm hứng và năng lượng cho golfer.

Dựa trên những tiêu chí đánh giá về sân và độ dốc, Sông Giá Golf Club đã được trao chứng chỉ USGA. Ngoài ra, Sông Giá Golf club còn được vinh danh là Top 10 sân golf Việt Nam trong 3 năm liên tiếp được công nhận bởi Bộ Văn Hóa, Thể Thao và Du Lịch.

Từ thiết kế tinh tế đến sự tận tâm trong việc tạo dựng một sân golf đạt tiêu chuẩn với cảnh đẹp say đắm lòng người, sân golf Sông Giá sẽ là điểm đến không thể bỏ lỡ của bất cứ golfer nào có cơ hội đến Hải Phòng.

Dịch vụ tiện ích của sông Giá golf Club

Ngoài vị trí thuận lợi, thiết kế đẹp, một điểm cộng khác của sân golf sông Giá chính là dịch vụ tiện ích đầy đủ, hiện đại, chất lượng và đạt tiêu chuẩn.

  • Tòa nhà câu lạc bộ của sân golf Sông Giá

Tòa nhà CLB được đánh giá là nơi lý tưởng để thư giãn. Tọa lạc ngay giữa sân golf, tòa nhà sân golf sông Giá được xây dựng theo phong cách Địa Trung Hải sang trọng và tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.

Từ sảnh của nhà câu lạc bộ, khách hàng có thể nhìn ngắm trọn vẹn cảnh đẹp của dòng sông Giá và khu resort vừa để thư giãn tinh thần trước hoặc sau khi lên sân, vừa nạp lại hứng khởi sau những ngày làm việc mệt mỏi.

  • Nhà hàng

Nhà hàng nằm ở ngay trong khu vực tòa nhà câu lạc bộ. Nhà hàng cũng được thiết kế và trưng bày theo phong cách Địa Trung Hải tạo sự sang trọng, thanh lịch mà ấm cúng với thực đơn phong phú, phục vụ các món ăn Á – u. Ngoài ra, nhà hàng còn có 3 phòng VIP để thực khách có thể ăn uống trò chuyện thoải mái hơn mà không ảnh hưởng xung quanh.

Sân golf Sông Giá tích hợp rất nhiều tiện ích hiện đại
Sân golf Sông Giá tích hợp rất nhiều tiện ích hiện đại
  • Proshop

Ngay khu vực sảnh trung tâm tòa nhà Clubhouse là khu vực mua sắm cho golfer. Tại đây trưng bày và bán những vật dụng, thời trang golf đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Puma, Nike, Handee and Littleist,… Khách mua hàng ở đây có thể yên tâm về chất lượng và giá cả mà không lo mua phải hàng nhái, hàng chất lượng kém.

  • Tee House

Tại điểm phát bóng của 3 sân đều có 1 nhà hàng nhỏ phục vụ đồ ăn thức uống cho golfer đang trên sân. Golfer có thể chơi golf suốt thời gian dài và được phục vụ chu đáo mọi lúc.

  • Locker

Khu vực phòng cất đồ được phân chia ra 2 khu vực nam nữ riêng biệt được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, chất lượng tốt. Khách hàng sẽ luôn cảm thấy hài lòng và an toàn bởi sự thoải mái khi gửi đồ tại đây.

Tại sân golf sông Giá còn cung cấp các chương trình dạy và các khóa học đa dạng với giáo trình từ những golfer chuyên nghiệp. Đây là điều đặc biệt tại Sông Giá Golf mà không phải sân golf nào cũng có.

Đến với học viện golf tại Song Gia golf Club, học viên sẽ được học kèm 1-1 với những golfer chuyên nghiệp, tận tình. Bạn sẽ được sắp xếp lớp theo trình độ của mình và giảng viên luôn tìm ra những ưu điểm của bạn để phát huy khả năng và hạn chế tối đa những khuyết điểm khi chơi golf.

Tại sân Sông Giá có thêm học viện golf cho golfer thỏa sức trải nghiệm
Tại sân Sông Giá có thêm học viện golf cho golfer thỏa sức trải nghiệm
  • Dịch vụ lưu trú tại Sông GIá Golf Resort

Khách hàng đến với sân golf Sông Giá có thể lưu trú lại nhiều ngày tại khách sạn với 60 phòng cao cấp. Nếu muốn có một không gian rộng rãi và riêng tư, thích hợp với nhóm gia đình, bạn có thể lựa chọn thuê những căn hộ tuyệt đẹp ngay tại khu resort này để tận hưởng những giây phút vui vẻ bên gia đình

  • Các dịch vụ tiện ích khác

Ngoài những dịch vụ tiện ích cơ bản, vì nằm trong khu resort sông Giá, goller đến trải nghiệm tại sân golf này còn có thể sử dụng những dịch vụ khác như: Karaoke, hồ bơi, phòng tập thể hình, sân tennis, spa, massage sauna,…

Bảng giá sân golf Sông Giá

Sông Giá Golf Club với nhiều đặc điểm nổi bật đã thu hút được ngày càng nhiều golfer đến trải nghiệm. Dưới đây là bảng giá tham khảo dịch vụ sân golf này:

  • Ngày thường: 1.450.000 đồng / khách
  • Cuối tuần: 2.400.000 đồng / khách

(Giá trên đã bao gồm phí caddy và ½ buggy)

Trên đây chỉ là bảng giá tham khảo, để biết thêm thông tin chính xác về bảng giá, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến bộ phận chăm sóc khách hàng để được tư vấn chi tiết.

Ngoài ra, các công ty du lịch còn có những combo nghỉ dưỡng kèm chơi golf với giá cả ưu đãi. Golfer cũng có thể lựa chọn gói dịch vụ này để cùng đi du lịch với người thân kèm lên sân cho thỏa đam mê golf.

Trên đây là những đặc điểm của sân golf Sông Giá đầy thú vị. Nếu bạn yêu vẻ đẹp thiên nhiên, thích chinh phục bản thân bởi những thử thách, đam mê gậy golf và những cú đánh bóng, sân golf sông Giá hứa hẹn sẽ là điểm đến vô cùng tuyệt vời cho bạn.

Cập nhật: 17:51 - 18/12/2023

Bình luận (2)

  1. PHI LONG - CEO says: Trả lời

    Hôm trước em lên sân chơi mà kỹ thuật kém quá đánh toàn thua thôi, em cũng tự tập cỡ 2 tháng rồi nhưng thấy không tiến bộ lên mấy vẫn chán như thế

  2. NGUYỄN ĐỨC THỌ says: Trả lời

    Sắp tới có chuyến công tác Hải Phòng muốn giao lưu với đối tác vài trận golf, nghe các anh golfer mách là có sân Sông Gía thì phải các bác ở đây thấy còn sân nào khác nữa không

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản