Sân Golf Cồn Ấu: Thông Tin Và Bảng Giá Cập Nhật Mới Nhất

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Dự án sân golf Cồn Ấu với quy mô 18 hố, diện tích 112ha đã được khởi công xây dựng vào ngày 25/12/2023. Không chỉ vậy, sân golf này còn được đánh giá cao bởi sở hữu vị trí địa lý thuận lợi và thiết kế độc đáo, tạo ra nhiều “thử thách” cho người chơi chinh phục. Sau khi hoàn thiện, sân golf Cồn Ấu hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến lý tưởng dành cho golfer trong và ngoài khu vực.

Tìm hiểu về dự án sân golf Cồn Ấu

Tháng 5/2019, Thủ tướng Chính phủ chính thức phê duyệt dự án sân golf Cồn Ấu do Công ty Cổ phần Vinpearl làm chủ đầu tư. Sân golf này được xây dựng với diện tích trên 112ha và tổng số vốn đầu tư lên đến 1.139 tỷ đồng.

Ngày 25/12/2023, tại quận Cái Răng, thành phố Cần Thơ đã diễn ra Lễ khởi động dự án sân golf Cồn Ấu. Theo đó, thời gian thi công dự kiến khoảng 24 tháng. Sau khi hoàn thiện, dự án này sẽ bổ sung vào danh sách các sân golf chất lượng tại khu vực phía nam.

Dự án sân golf được khởi động vào ngày 25/12/2023
Dự án sân golf được khởi động vào ngày 25/12/2023

Theo thông tin được đưa ra, sân golf này được kỳ vọng sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu chơi golf kết hợp với du lịch nghỉ dưỡng. Đồng thời, tạo điểm nhấn cho du lịch Cần Thơ và vùng Đồng bằng sông Cửu Long.

Để sân golf Cồn Ấu sớm hoàn thiện và đi vào hoạt động, UBND thành phố đã đề nghị quận Cái Răng hoàn thiện công tác giải phóng mặt bằng vào năm 2023. Ngoài ra, Sở Tài nguyên và Môi trường cũng hướng dẫn chủ đầu tư hoàn thiện các thủ tục về đất đai, tìm kiếm nguyên liệu san lấp mặt bằng.

Sân golf Cồn Ấu có vị trí địa lý thuận lợi

Sân golf Cồn Ấu được xây dựng tại phường Hưng Phú, quận Cái Răng, thành phố Cần Thơ. Nơi đây có vị trí địa lý đặc biệt ở Cồn Ấu, tách biệt so với thành phố nhộn nhịp, mang không gian đặc trưng của vùng sông hậu.

Sân golf này gần với khu vực trung tâm thành phố và các khu vực nổi tiếng như: Bến Ninh Kiều, cầu Tình Yêu, bãi tắm Cần Thơ,… Phía bên kia bờ là khu vực của tỉnh Vĩnh Long.

Ngoài ra, sân golf còn có quốc lộ 1A đi qua, tạo điều kiện thuận lợi cho các golfer di chuyển. Sân bay Cần Thơ cách sân golf chỉ khoảng 30 phút đi xe. Vì vậy, golfer ở các tỉnh thành trên cả nước hoặc du khách quốc tế đều có thể đến trải nghiệm tại sân golf này.

Sân golf Cần Thơ có thiết kế ấn tượng

Sân golf được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với quy mô gồm 18 hố. Sân golf do huyền thoại golf Greg Norman thiết kế. Ông là người đã tạo ra hơn 100 sân golf tại 34 quốc gia và 6 châu lục.

Các đường golf được bố trí theo 2 thứ tự, từ từ 1 đến 9 và 10 đến 18. Hệ thống đường golf đã tạo ra vòng tròn khép kín ngược chiều kim đồng hồ. Trong đó, điểm tee golf của đường số 1 và 10, điểm putting green của đường số 9 và số 18 đều tập trung tại khu vực Clubhouse.

Sân golf được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế gồm 18 hố
Sân golf được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế gồm 18 hố

Nhà thiết kế đã tận dụng tối đa cảnh quan thiên nhiên tại đây để tạo ra các chướng ngại vật thú vị dành cho golfer đam mê chinh phục. Ngoài ra, các đường golf này còn trở nên độc đáo hơn khi đan xen giữa hồ nước và xây xanh. Đặc biệt, sân golf Cồn Ấu có các hồ điều hòa bao quanh đường golf, tạo khoảng cách an toàn với khu vực xung quanh và tạo không gian mát mẻ cho golfer khi đến đây trải nghiệm.

Dịch vụ, tiện ích có tại sân golf Cồn Ấu

Với số vốn đầu tư “khủng”, sân golf Cồn Ấu đã được trang bị đầy đủ các dịch vụ tiện ích đẳng cấp như:

  • Cửa hàng proshop với đa dạng các loại gậy golf, phụ kiện và dụng cụ chơi golf chính hãng, chất lượng tốt. Golfer có thể đến đây để thuê hoặc mua sản phẩm phù hợp.
  • Sân golf có dịch vụ cho thuê xe điện tiện lợi. Nhờ vậy, golfer có thể tiết kiệm thời gian và sức lực khi di chuyển từ hố golf này đến hố golf khác. Không chỉ vậy, đi xe điện còn giúp golfer chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên mát mẻ và thoáng đãng trên sân.
Sân golf được đầu tư với số vốn "khủng"
Sân golf được đầu tư với số vốn “khủng”
  • Sân golf này được đầu tư làn đánh bóng rộng rãi, hiện đại. Hệ thống cỏ nhân tạo được chọn lọc kỹ càng nhằm mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị nhất.
  • Nơi đây còn được đầu tư phát triển hệ thống cơ sở vật chất, hạ tầng. Trong đó, bao gồm: Nhà hàng, villa, khu vui chơi giải trí, khách sạn,… Do đó, golfer có thể đến đây chơi golf kết hợp với nghỉ dưỡng.
  • Sân golf Cồn Ấu có hệ thống phòng thay đồ rộng rãi, đảm bảo riêng tư cho golfer. Tại đây có nhân viên dọn dẹp liên tục, đảm bảo không gian luôn khô ráo, sạch sẽ. 

Bảng giá của sân golf Cồn Ấu

Đến thời điểm hiện tại, chưa có thông tin chính thức liên quan đến bảng giá sân golf Cồn Ấu. GolfGroup Academy sẽ liên tục cập nhật các thông tin liên quan đến sân golf này cho golfer nắm bắt.

Giá sân golf chưa được chính thức thông báo
Giá sân golf chưa được chính thức thông báo

Trên đây là thông tin liên quan đến dự án sân golf Cồn Ấu. Sở hữu ưu điểm về vị trí địa lý, thiết kế và các dịch vụ tiện ích, sân golf này sẽ mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị khi đến đây. Mặc dù mới được khởi công xây dựng nhưng đây được đánh giá là dự án đáng để mong chờ trong tương lai.

Xem thêm:

Cập nhật: 01:03 - 25/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản