Sân Golf An Bình – Địa Điểm Chơi Golf Thú Vị Không Nên Bỏ Qua

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Tại nước ta, bộ môn thể thao golf đang ngày một phát triển. Theo đó, những loại hình sân golf hiện đại cùng dần xuất hiện nhiều hơn để phục vụ nhu cầu của người chơi. Một trong số đó phải kể đến sân golf An Bình của tỉnh Thái Nguyên. Để biết được địa điểm này có gì thú vị, mời bạn đọc hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Giới thiệu chung về sân golf An Bình – Thái Nguyên

Sân golf An Bình nằm tọa lạc tại xóm Đức Cường, xã Thịnh Đức, thành phố Thái Nguyên. Nơi đây cách trung tâm thành phố Thái Nguyên khoảng 9km. Điều này tạo sự thuận lợi cho các golfer khi di chuyển đến sân. Bạn chỉ mất 12 phút di chuyển bằng ô tô là đã đến được sân golf này.

Khung cảnh của sân golf An Bình
Khung cảnh của sân golf An Bình

Sân An Bình được nhiều golfer trên địa bàn ưu ái lựa chọn làm nơi tập luyện và thi đấu. Bởi đây không chỉ là không gian giúp người chơi rèn luyện, nâng cao sức khỏe. Nó còn là điểm đến để các golfer giải tỏa, giao lưu sau những giờ làm việc căng thẳng. Vì những lẽ đó mà rất nhiều cơ quan, doanh nghiệp của tỉnh Thái Nguyên đã lựa chọn sân làm đối tác của mình.

Những điều thú vị khi đến trải nghiệm tại sân An Bình

Nếu bạn là một người yêu thích bộ môn thể thao golf thì không nên bỏ qua sân An Bình. Bởi nơi đây ẩn chứa nhiều điều thú vị không chỉ mang đến những thử thách cho người chơi. Mà chúng còn giúp bạn giải tỏa những căng thẳng trong cuộc sống hằng ngày.

Dưới đây là những điều mà bạn sẽ được trải nghiệm khi đến với sân golf An Bình.

Khu vực luyện tập

Khu vực luyện tập có chiều dài 285 yard với 32 line nhằm phục vụ nhu cầu của các golfer. Bên cạnh đó, khu vực này còn trang bị cả hệ thống thảm cỏ và hồ nước tự nhiên. Điều này sẽ giúp người chơi có được một trải nghiệm rèn luyện thú vị và hấp dẫn.

Nên xem:

Nơi luyện tập của sân trang bị đầy đủ hệ thống cỏ nhân tạo nhằm tăng trải nghiệm cho người chơi
Nơi luyện tập của sân trang bị đầy đủ hệ thống cỏ nhân tạo nhằm tăng trải nghiệm cho người chơi

Nơi đây còn bao gồm không gian sân tập golf thực tế và thi đấu vô cùng chuyên nghiệp, đảm bảo tuân thủ theo tiêu chuẩn quốc tế. Sân cũng trang bị đầy đủ khu vực putting green, chipping green và các bunker. Tất cả hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm không thể nào quên.

Điều đặc biệt của sân golf An Bình nằm ở hố golf par 3, par 4 và par 5. Đây đều là những hố golf mang đầy tính thách thức và khó chinh phục. Chúng được thiết kế bao quanh vô số hồ nước và bunker. Điều này đòi hỏi người chơi phải thực sự khéo léo mới có thể thực hiện các kỹ thuật đánh bóng thành công. Đây sẽ là địa chỉ hoàn hảo dành cho những golfer chuyên nghiệp. Nhất là với những ai ưa thích sự thử thách, đầy khó khăn và kịch tính.

Những tiện ích của sân golf An Bình

Sân An Bình là sân golf đầu tiên tại thành phố Thái Nguyên sở hữu hệ thống đèn điện hiện đại 24/7. Điều này sẽ đảm bảo ánh sáng tốt nhất cho các golfer nhằm luyện tập và thi đấu. Đồng thời hỗ trợ người chơi có được trải nghiệm tốt hơn khi đến đây vào chiều tối.

Hệ thống đèn được bật 24/7 để đáp ứng nhu cầu luyện tập và thi đấu của các golfer
Hệ thống đèn được bật 24/7 để đáp ứng nhu cầu luyện tập và thi đấu của các golfer

Không chỉ vậy, sân còn trang bị cả nhà câu lạc bộ dành riêng cho các golf thủ. Nơi đây bao gồm cửa hàng proshop, phòng thay đồ và hệ thống locker … nhằm đáp ứng nhu cầu người chơi. Bạn có thể tìm mua mọi vật dụng liên quan đến golf tại cửa hàng proshop. Nhờ vậy, các golfer hoàn toàn có thể yên tâm nếu mình lỡ quên bất cứ vật dụng chơi golf nào ở nhà.

Sân còn đi kèm với hệ thống khu sinh thái, nghỉ dưỡng đẳng cấp, sang trọng bậc nhất. Không chỉ dành riêng cho các golfer, khu vực này cũng phục vụ cả khách du lịch. Nhờ đó, sân đón về rất nhiều lượt khách đến lưu trú và nghỉ dưỡng trong những ngày cuối tuần.

Cảnh quan thiên nhiên

Sân golf An Bình được xây dựng ngay bên cạnh dòng sông Công mênh mông, rộng lớn. Nhờ đó, các golfer có thể ngắm nhìn một không gian thiên nhiên đầy thơ mộng, yên bình. Đồng thời thả lỏng cơ thể, thư giãn tinh thần, nâng cao sức khỏe bản thân.

Có thể thấy, sân golf An Bình Thái Nguyên là một điểm đến đầy lý tưởng cho các golfer. Nơi đây không chỉ thỏa mãn niềm đam mê chơi golf của những golf thủ. Mà nó còn là điểm đến để thư giãn, giải trí dành cho bất cứ ai. Chúng sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn trạng thái căng thẳng, lo âu nhờ vào không gian tự nhiên tuyệt đẹp, yên bình.

Thông tin chú ý:

Cập nhật: 17:49 - 18/12/2023

Bình luận (11)

  1. NAM ANH - CEO says: Trả lời

    Sân An Bình tôi chơi ở đây suốt, đấu giải cũng 2 hay 3 lần rồi nói chung là sân này khá đẹp nhiều doanh nghiệp hay công ty ở Thái Nguyên chọn sân này để tổ chức giải mà. Sắp tới tôi cũng tính thay chuyển sang dòng Kenichi đánh xem thế nào thấy nhiểu người khen lắm nhưng bộ cũ tôi lại order ở nước ngoài, chưa mua gậy golf ở Việt Nam bao giờ. Bác nào biết địa chỉ mua gậy golf chất lượng chỉ cho tôi vài địa chỉ vì nếu order sợ không kịp cho giải tới rồi

  2. NGỌC ANH HOÀNG says: Trả lời

    Các bác thấy sân golf An Bình ở Thái Nguyên thế nào. Em đang tập chơi golf còn yếu về kĩ thuật và swing nên muốn ra sân để cải thiện nhiều hơn

  3. Ngọc Khiêm says: Trả lời

    Sân gần thành phố nên đi cũng nhanh, chắc tầm 10 phút là tới rồi, nhưng vì là sân ở tỉnh, muốn tìm huấn luyện viên ở sân để dạy cho vợ học golf mà huấn luyện viên hầu như đều là caddy làm lâu nên không yên tâm cho vợ học lắm.

    1. Đàm Ngọc says: Trả lời

      Thái Nguyên mình có mỗi sân này nên muốn đi gần thì chỉ ra mỗi sân này. Nhiều khi tiện thì mua đồ ở đây nhưng cũng không rõ chất lượng đồ của các proshop trong sân như nào.

      1. Vũ Quang says: Trả lời

        @Đàm Ngọc, trừ bất đắc dĩ anh mới mua đồ ở các proshop tại các sân, hoặc mua mấy đồ nhỏ nhỏ như mũ, găng tay chống nắng,. Anh thấy đồ ở đây giá vừa cao vừa không rõ chất lượng, nhưng không có sự lựa chọn nên bắt buộc phải mua lúc cấp bách.

    2. Ngọc Khiêm says: Trả lời

      Em hay đi Hà Nội công tác nên đồ thì hay mua bên này: https://golfgroup.com.vn/, còn đợt nào không đi thì các bạn ấy gửi ship về, vì các bạn ấy luôn có giấy bảo hành của hãng, đảm bảo yên tâm, bảo hành cũng nhanh, sau muốn lên đời bộ khác còn để lại cho các bạn ấy được. Trước em mua 1 bộ của 1 bạn ở Thái Nguyên mình nhưng gậy bị gãy, báo bạn ấy bảo hành theo hãng nhưng toàn bị hẹn lần nữa và bảo gậy gãy do mình nên không được bảo hành. Vậy nên từ đó em tin tưởng mỗi bên này.

      1. Đàm Ngọc says: Trả lời

        Anh @Ngọc Khiêm mua xa thế. Nhưng mua xa về đảm bảo hàng chính hãng còn yên tâm hơn anh nhỉ. Anh có SĐT bạn nào sale bên đấy cho em liên hệ với nha

    3. Vũ Quang says: Trả lời

      Anh thấy bên này nổi tiéng về chất lượng dạy học này em tham khảo cho vợ học thử xem: https://doisongdoanhnhan.com/top-3-hoc-vien-golf-dang-cap-nhat/ anh nghe bảo nhiều các bạn nghệ sĩ nổi tiếng học bên này lắm, mà đội ngũ HLV dạy cả ở các tỉnh thành luôn đấy

      1. Ngọc Khiêm says: Trả lời

        Vâng, em cảm ơn anh @Vũ Quang nhé. Không biết vợ em xem ở đâu thích học HLV Hàn Quốc cơ. Nhưng ham học cũng tốt, ở nhà vợ em bảo em hướng dẫn nhưng mình còn chưa biết mình tập có đúng không nên cũng không muốn chỉ sai, đợi thầy dạy cho chắc

    4. Vũ Quang says: Trả lời

      Đúng đấy em, tập sai tư thế lâu ngày ảnh hướng tới cột sống nữa. Đi học còn được học về sử dụng các loại gậy, luật golf để ra sân chơi, chứ không phải chỉ hướng dẫn mỗi swing như anh em mình được. @Ngọc Đàm ơi, em liên hệ bạn này nha: 0862454866

      1. Đàm Ngọc says: Trả lời

        Anh @Ngọc Khiêm chiều vợ thế.Anh bảo vợ anh đi tập đi rồi ra sân với em. Em cũng có 1 nhóm nhỏ mấy chị em hay rủ nhau lên sân cho vui. Em cảm ơn anh @Vũ Quang nhé ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản