Sân golf FLC Quảng Ninh cùng vẻ đẹp hùng vĩ thơ mộng của thiên nhiên

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Sân golf FLC Quảng Ninh là một trong những địa điểm chơi golf lý tưởng được các golfer đánh giá cao tại miền Bắc. Không chỉ sở hữu không gian rộng lớn, view đẹp cùng cảnh quan hùng vĩ, sân tập Quảng Ninh còn mang đến nhiều dịch vụ tiện ích khiến mọi gôn thủ đều hài lòng. Cùng tìm hiểu các thông tin về sân chơi này dưới bài viết sau. 

Sân golf FLC Quảng Ninh ở đâu?

Sân golf FLC Quảng Ninh nằm trong quần thể FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort, tọa lạc tại Đồi Văn Nghệ, Phường Hà Trung, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh. Nơi đây có vị trí đắc địa với tầm nhìn ôm trọn khung cảnh vịnh Hạ Long – di sản thiên nhiên thế giới. 

Sân golf Quảng Ninh ôm trọn khung cảnh tuyệt đẹp của Vịnh Hạ Long
Sân golf Quảng Ninh ôm trọn khung cảnh tuyệt đẹp của Vịnh Hạ Long

Việc di chuyển đến sân tập cũng vô cùng thuận lợi, bởi địa điểm này cách thủ đô Hà Nội 4 tiếng lái xe và cách sân bay Cát Bi Hải Phòng chỉ khoảng 90 phút lái xe. 

Đường đi tới sân golf FLC tỉnh Quảng Ninh rất đơn giản. Sau khi đến thành Phố Hạ Long, quý khách đi thẳng quốc lộ 18, dọc đường Nguyễn Văn Cừ. Tiếp đó rẽ trái vào đường Đồi Văn Nghệ hoặc rẽ vào đường Đoàn Kết. Hai đường này đều dẫn du khách tới sân golf này. 

Sân golf FLC Hạ Long tỉnh Quảng Ninh là một trong các dự án tâm huyết và được đầu tư bài bản, do vậy nơi đây được xem là sân gôn đẳng cấp nhất tại miền Bắc, hứa hẹn là địa điểm lý tưởng cho những người đam mê bộ môn quý tộc.

Ấn tượng về đặc điểm thiết kế nổi bật

Sân golf FLC Quảng Ninh nằm trong top 3 sân golf thiết kế đẹp nhất thế giới được bình chọn bởi tạp chí nổi tiếng về golf của Mỹ – Golf Inc. Sân golf Quảng Ninh được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Schmidt, người có nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế sân golf trên đồi. 

Nơi đây có thiết kế độc đáo kết hợp vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên
Nơi đây có thiết kế độc đáo kết hợp vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên

Với diện tích hơn 85 ha, sân tập có chiều dài 6900 yard, Par 71, bao gồm 18 hố có tầm nhìn hướng biển đầy ngoạn mục. Sân có độ dốc rất đa dạng đòi hỏi người chơi phải có sự tập trung cao độ cùng những cú đánh chính xác. Hơn nữa các vùng fairway có diện tích khá rộng, xung quanh được thiết kế nhiều bunker sẽ khiến thử thức cho các golfer tăng lên gấp nhiều lần. 

Đặc biệt hai bên của sân golf là cảnh quan đô thị phát triển tuyệt đẹp cùng với những dãy núi mấp mô xanh mướt khi nhìn từ trên xuống. Hố số 8 và số 12 là các hố đẹp nhất khi nhìn được toàn cảnh vịnh và thành phố Hạ Long tươi đẹp. 

Theo các golfer đánh giá, xung quanh hố 12 par 3 dài 120 yard có quang cảnh thơ mộng, được kỳ vọng thu hút nhiều golfer tham gia trải nghiệm cũng như sẽ nổi tiếng trên thế giới nhờ vẻ đẹp hùng vĩ cùng với sự kết hợp độc đáo của sân gôn. 

Sân chơi golf FLC thu hút nhiều golfer chuyên nghiệp tới tham gia các giải đấu trong nước và quốc tế
Sân chơi golf FLC thu hút nhiều golfer chuyên nghiệp tới tham gia các giải đấu trong nước và quốc tế

Với thiết kế đạt chuẩn quốc tế, sân golf FLC Quảng Ninh phù hợp để tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp. Địa điểm này đã từng được chọn làm nơi tổ chức các giải đấu lớn như Hanoi Notary Golf Challenge 2017, giải FLC Biscom Golf Tournament 2018, Overseas Vietnamese World Golf Championship 2019…. Hy vọng trong tương lai, sân golf Hạ Long sẽ có nhiều giải đấu tầm cỡ quốc tế thi đấu. 

Trải nghiệm các dịch vụ tiện ích tại sân golf FLC Quảng Ninh

Không chỉ là điểm đến lý tưởng với không gian thiên nhiên tuyệt đẹp, sân tập golf FLC tỉnh Quảng Ninh còn mang đến một chuỗi các dịch vụ tiện ích tiêu chuẩn 5 sao.

Nhà câu lạc bộ hiện đại sang trọng rộng hơn 2000m2 với hệ thống các nhà hàng, quán bar, cửa hàng Proshop cung cấp vật dụng chơi golf. Hệ thống sân tập và xe điện, caddy, dịch vụ kiosks,… đảm bảo mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho các golfer khi tham gia chơi golf tại đây. 

Trải nghiệm golf đêm cùng các golfer có niềm đam mê với bộ môn này
Trải nghiệm golf đêm cùng các golfer có niềm đam mê với bộ môn này

Hơn nữa, du khách còn được thư giãn và tận hưởng cuộc sống tại khu nghỉ dưỡng 5* hoặc các khu biệt thự sang trọng… Đồng thời sử dụng dịch vụ như bể bơi vô cực, trường đua ngựa, rooftop bar cao nhất Hạ Long… với sự phục vụ tận tình chuyên nghiệp.

Bảng giá sân chơi golf FLC Quảng Ninh

Sân tập golf FLC Hạ Long được nhiều du khách ưa thích và lựa chọn bởi cung cấp dịch vụ và chi phí vô cùng hợp lý. Cụ thể bảng giá sân chơi golf Quảng Ninh cho các dịch vụ từ 9 hố đến 36 hố có mức giá như sau:

  • Đối với hội viên, phí thuê sân gôn FLC dao động từ 360.000đ – 1.020.000đ áp dụng cho tất cả các ngày trong tuần. 
  • Hội viên hệ thống FLC Biscom thuê sân từ 600.000đ đến 1.700.000đ (tất cả các ngày)
  • Bạn hội viên sẽ trả phí cho sân từ 840.000đ đến 2.380.000đ vào ngày thường và 960.000đ đến 2.720.000đ cho cuối tuần, ngày lễ
Sân có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn thu hút nhiều golfer đến tham gia trải nghiệm
Sân có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn thu hút nhiều golfer đến tham gia trải nghiệm
  • Đối với khách lưu trú tại FLC Hotel & Resort, giá chơi tại sân golf Quảng Ninh dao động từ 1.140.000 đ – 3.230.000đ (ngày trong tuần), và trả từ 1.320.000 đến 3.740.000 cho ngày cuối tuần, lễ tết.
  • Chi phí cho khách lẻ khi đến sân golf tỉnh Quảng Ninh vào các ngày thường là 1.320.000đ đến 3.740.000đ, đối với các ngày lễ tết, cuối tuần giá từ 1.680.000đ đến 4.760.000đ

Sân golf FLC Quảng Ninh được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như tiện nghi. Mọi golfer khi đến đây giao lưu và tập luyện đều cảm thấy hài lòng và yêu thích nơi đây. FLC Hạ Long xứng đáng là một không gian tuyệt vời để thư giãn cũng như rèn luyện tay nghề cho những người yêu thích gôn.

Cập nhật: 17:51 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản