Top 15 Sân Golf Miền Nam Ấn Tượng, Đẳng Cấp Nhất Năm 2024

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Các sân golf miền Nam nhìn chung đều sở hữu thiết kế ấn tượng cùng các dịch vụ tiện ích đẳng cấp. Nhằm giúp golfer có thể dễ dàng chọn lựa địa điểm phù hợp để luyện tập, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn top 15 sân tập golf miền Nam tốt nhất, được nhiều người chơi ghé chơi vào năm 2024.

Sân golf miền Nam Thủ Đức

Sân golf Thủ Đức ( hay Vietnam Country Golf & Club) là sân golf có thiết kế 36 lỗ. Sân tọa lạc tại đường Hoàng Hữu Nam, thuộc phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9 – Tp.HCM.

Đặc điểm nổi bật nhất của sân golf này là các đường bóng thiết kế nhấp nhô nằm xen kẽ với địa hình sông nước. Toàn bộ khu vực teebox, green hay fairway của sân golf Thủ Đức cũng được trồng bằng giống cỏ cao cấp, mang đến những cú swing chính xác và cảm giác đánh bóng tuyệt vời.

Bên cạnh sân tập chất lượng, sân golf miền Nam Thủ Đức còn sở hữu tòa nhà câu lạc bộ rộng rãi, với không gian thoáng mát. Ngoài ra, nơi đây còn xây dựng cửa hàng dụng cụ tiện lợi với nhiều sản phẩm golf phong phú. Cùng với đó, khu nhà hàng sân golf cũng khá ấn tượng khi sở hữu menu đa dạng, giá cả phải chăng, phù hợp với “túi tiền” của nhiều thực khách.

Sân golf Thủ Đức là một trong những sân gôn miền Nam được đầu tư chỉn chu. Vì thế, nơi đây thường xuyên tiếp đón các vị doanh nhân thành đạt cùng quan chức cấp cao trong và ngoài nước. Chi phí chơi golf tại đây dao động từ 1.850.000 tới 2.050.000 VND.

Sân golf miền Nam Thủ Đức được xây dựng theo phong cách 36 hố tiêu chuẩn
Sân golf miền Nam Thủ Đức được xây dựng theo phong cách 36 hố tiêu chuẩn

Sân golf Phú Mỹ Hưng

Đây là sân tập golf miền Nam có thiết kế 9 lỗ, được nhiều golfer yêu thích. Sân nằm cạnh hai bên bờ sông Thầy Tiêu (thuộc khu Nam Sài Gòn). Từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh tới vị trí sân golf chỉ mất khoảng 20 phút vì sân Phú Mỹ Hưng nằm trọn vẹn tại đường Nguyễn Văn Linh, thuộc KĐT Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phú, Quận 7 Nam Sài Gòn.

Đây là sân golf ấn tượng khi được thiết kế với hàng loạt chướng ngại vật để golfer vượt qua từng thử thách.Trong quá trình thiết kế và xây dựng, chủ đầu tư đã chú ý lựa chọn giống cỏ có chất lượng tốt, phù hợp với khí hậu của địa phương để trồng tại đây. Nhờ đó, golf thủ trải nghiệm sẽ dễ kiến tạo cú swing uy lực với đường bay ổn định nhất.

Ngoài ra, đến sân tập golf Phú Mỹ Hưng, người chơi sẽ được trải nghiệm dịch vụ với chất lượng đẳng cấp nhất. Trong đó, tiêu biểu phải kể tới nhà hàng sang trọng, khách sạn chuẩn 5 sao, club golf, cửa hàng cho thuê phụ kiện – dụng cụ tập golf ,… Mức giá dịch vụ vào sân chỉ từ 490.000 – 695.000 VND. Đây là mức giá được người chơi đánh giá là tương đối rẻ so với chất lượng và dịch vụ tại đây mang lại.

Sân Phú Mỹ Hưng sử dụng giống cỏ chất lượng tốt, phù hợp với khí hậu của địa phương
Sân Phú Mỹ Hưng sử dụng giống cỏ chất lượng tốt, phù hợp với khí hậu của địa phương

Sân golf Long Thành

Sân golf Long Thành nằm tại Phước Tân, Long Thành, Đồng Nam, cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 40 phút di chuyển. Nơi đây chinh phục golfer trong và ngoài nước bởi những đường golf uyển chuyển, quanh co nằm dọc theo từng đỉnh đồi và ao hồ. Sân được thiết kế với 36 lỗ golf tiêu chuẩn. Trong đó, 18 lỗ thuộc sân đồi và 18 hố còn lại nằm ở sân hồ. Địa hình của sân có sự đan xen linh hoạt nên phù hợp từ người chơi nghiệp dư cho đến các tay golf “lão luyện”.

Đặc biệt, sân đang sử dụng một số giống cỏ cao cấp như: Cỏ Paspalum (cho vùng teeway và fairway), cỏ Tifdwarf Bermuda (dành cho khu vực green). Vì thế, trải nghiệm ở sân, golfer sẽ có cảm giác như được đánh bóng ở  các sân golf đẳng cấp thế giới.

Ngoài ra, khi chơi golf tại sân golf miền Nam Long Thành, golfer còn có cơ hội được dùng bữa tại nhà hàng cao cấp và lưu trú tại hệ thống biệt thự hiện đại. Chi phí dịch vụ tại sân Long Thành hiện đang dao động với mức giá từ 990.000 VND đến 6.480.000 VND.

Sân golf Long Thành phù hợp từ người chơi nghiệp dư cho đến các tay golf “lão luyện”
Sân golf Long Thành phù hợp từ người chơi nghiệp dư cho đến các tay golf “lão luyện”

Sân tập golf miền Nam Léman Củ Chi

Sân golf miền Nam Léman nằm trên địa bàn của xã Tân Thông Hội, thuộc huyện Củ Chi, TP.Hồ Chí Minh. Sân golf này sở hữu địa hình và cảnh quan vô cùng đặc biệt khi nằm uốn lượn dọc theo con sông nối liền sông Sài Gòn và sông Vàm Cỏ Đông, đó chính là sông Thầy Cai.

Léman Golf 18 lỗ (rộng 90ha) là một trong những sân golf được đánh giá là dài nhất khu vực Châu Á với chiều dài lên tới 7688 yards (tính từ điểm phát bóng xa nhất). Sân được thiết kế với 3 mặt đón gió, ôm trọn 39 hồ nước rộng lớn, tạo nên một địa hình hấp dẫn, thách thức mọi trình độ golfer. Bên cạnh đó, những hồ nước cùng các bẫy cát được bố trí nằm xen kẽ vừa tăng tính thử thách, vừa tạo nên nét chấm phá cho tổng thể sân golf.

Sân golf Củ Chi được thiết kế với 3 mặt đón gió, ôm trọn 39 hồ nước rộng lớn
Sân golf Củ Chi được thiết kế với 3 mặt đón gió, ôm trọn 39 hồ nước rộng lớn

Sân gôn Tân Sơn Nhất

Sân golf miền Nam Tân Sơn Nhất nằm chính xác tại số 6 đường Tân Sơn, thuộc phường 12, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh. Nơi này cách Quận 1 (Tp.HCM) chưa đầy 10km. Để tới đây, golfer trong thành phố chỉ mất khoảng 20 phút để di chuyển.

Sân golf Tân Sơn Nhất được chia thành 4 phân khu, bao gồm: Sân A dài chừng 3.729 yards, sân B đạt 3.620 yards, sân C có chiều dài là 3.747 yards và sân D dài tầm 3.619 yards.

Mỗi sân golf nhỏ đều có 9 hố par 36 đạt chuẩn quốc tế. Ngoài ra, sân được thiết kế với những đường cong mềm mại, tạo cho người chơi cảm giác vô cùng thư giãn. Hệ thống phát bóng tại 4 tee khiến các tay golf trải nghiệm thích thú bởi độ khó và tính thử thách rất cao.

Bên cạnh sân bóng có diện tích vô cùng rộng lớn, sân golf miền Nam Tân Sơn Nhất còn sở hữu tòa nhà câu lạc bộ với diện tích khoảng 10.000m2. Cùng với đó là nhà hàng view sân golf sang trọng, cửa hàng proshop đa dạng và khu vực để đồ với 600 locker hiện đại, tất cả nhằm mang tới cho khách hàng một trải nghiệm lý thú, đầy tiện ích. Phí chơi golf tại sân sẽ dao động từ 2.100.000 – 3.000.000 VND (Tùy các ngày trong tuần).

Sân golf Tân Sơn Nhất được thiết kế với những đường cong mềm mại, tạo thử thách thú vị cho người chơi
Sân golf Tân Sơn Nhất được thiết kế với những đường cong mềm mại, tạo thử thách thú vị cho người chơi

The Bluffs Hồ Tràm

The Bluffs Hồ Tràm nằm tại địa chỉ xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu. Sân nằm cách trung tâm của Tp.Hồ Chí Minh khoảng chừng 120km nên golfer chỉ mất tầm 2 tiếng lái xe là tới sân bóng này.

Sân golf The Bluffs Hồ Tràm được quy hoạch – xây dựng với độ dài khoảng 7000 yards. Xung quanh sân là những cồn cát trắng vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra, sân được thiết kế với 5 hố par 3, khoảng 9 hố par 4 và 4 hố par 5. Mỗi hố golf tại sân golf này lại mang đến cho golfer những thách thức thú vị.

Đặc biệt, mọi tiện ích dịch vụ tại sân golf miền Nam The Bluffs Hồ Tràm đều đạt chuẩn quốc tế như: Khu sân tập rộng lớn, nhà hàng cao cấp, cửa hàng proshop đa dạng… Vì thế, tới đây, ngoài chơi golf, bạn còn được tận hưởng một kỳ nghỉ thú vị với những tiện ích xứng tầm. Để ghé thăm sân và trải nghiệm dịch vụ, golfer chỉ cần trả mức phí từ 2.126.000 – 7.507.000 VND (Tùy loại sân 18, 27 hay 36 hố).

Sân golf miền Nam The Bluffs Hồ Tràm được xây dựng với chiều dài lên tới 7000 yards
Sân golf miền Nam The Bluffs Hồ Tràm được xây dựng với chiều dài lên tới 7000 yards

Sân golf miền Nam Paradise Vũng Tàu

Sân gôn Vũng Tàu Paradise nằm tại số 1 đường Thùy Vân, thuộc phường Nguyễn An Ninh, Tp.Vũng Tàu.  Do có vị trí đẹp nên đây là sự lựa chọn số 1 của nhiều người chơi khi đến với thành phố du lịch biển.

Paradise Golf Club là sân golf được xây dựng trên địa hình dốc. Xen kẽ là các hố sâu, tạo ra cho người chơi những thách thức mới lạ để chinh phục. Sân được thiết kế với tổng cộng là 27 hố golf, chia thành thành 3 khu nhỏ là A, B, C. Mỗi khu lại chứa 9 hố golf với thiết kế riêng biệt.

Mỗi hố golf tại sân golf Paradise được kiến trúc sư sắp xếp khoa học dựa trên những đường bóng điêu luyện của những “kiện tướng” nổi tiếng thế giới. Mức giá chơi golf tại sân là từ 2.250.000 (sân 18 hố), 3.370.000 (sân 27 hố) và 4.500.000 (sân 36 hố).

Sân gôn Vũng Tàu Paradise được xây dựng trên địa hình dốc
Sân gôn Vũng Tàu Paradise được xây dựng trên địa hình dốc

Sân tập golf miền Nam Đồng Nai

Sân golf Đồng Nai thiết kế với 27 lỗ golf tiêu chuẩn. Sân nằm tại Quốc lộ 1A, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai. Nơi đây cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng chừng 50 km (về phía Bắc).

Sân golf Đồng Nai chinh phục mọi golfer bởi thiết kế theo chuẩn quốc tế (nhấp nhô gợn sóng cùng với những ao hồ tự nhiên mát mẻ). Cùng với đó là các tiện ích đẳng cấp như: Nhà hàng, cửa hàng proshop, phòng thay đồ hiện đại,… Nằm ngay cạnh sân golf này là một hồ nước tự nhiên rộng chừng 1000ha. Nhờ vậy, không khí của sân khá thoáng đãng và dễ chịu. Để có thể vào sân trải nghiệm, golfer sẽ phải trả một khoản phí nằm trong khoảng từ 1.800.000 VND đến 2.800.000 VND.

Sân golf Đồng Nai thiết kế với 27 lỗ golf tiêu chuẩn
Sân golf Đồng Nai thiết kế với 27 lỗ golf tiêu chuẩn

Sân golf Phú Mỹ Twin Doves

Sân golf miền Nam Phú Mỹ (Twin Doves) được xây dựng với khoảng 27 lỗ tiêu chuẩn. Sân có tổng diện tích là 165 ha, nằm trong KĐT mới Bình Dương. Sân được chia thành 3 khu nhỏ là sân Luna, Sole và sân Stella. Mỗi sân tập lại được thiết kế với phong cách đặc trưng. Nhà thiết kế đã tận dụng tối đa cảnh quan thiên nhiên trong quá trình quy hoạch và xây dựng để đem tới cho golfer nhiều thử thách thú vị, đa dạng trong 1 vòng golf.

Bên cạnh đó, người chơi khi tới sân golf Phú Mỹ còn được sử dụng dịch vụ phong phú tại tòa nhà câu lạc bộ thoáng đãng, cửa hàng proshop đẳng cấp hay khu phòng thay đồ đầy tiện nghi. Giá dịch vụ tại sân golf Twin Doves dao động từ 470.000 VND đến 3.100.000 VND.

Sân golf miền Nam Phú Mỹ có tổng diện tích là 165 ha
Sân golf miền Nam Phú Mỹ có tổng diện tích là 165 ha

Sân Vinpearl Golf Phú Quốc

Vinpearl Golf Phú Quốc được thiết kế với 27 lỗ đẳng cấp. Diện tích sân lên tới 100ha. Đây là sân golf trên đảo lớn nhất tại Việt Nam.Thiết kế sân tận dụng tối đa địa hình tự nhiên để tạo nên một sân chơi đầy thú vị, mang đến nhiều thách thức.

Khi đến Vinpearl Golf Phú Quốc trải nghiệm, người chơi sẽ có cơ hội cảm nhận vẻ đẹp của những đường fairway nhấp nhô và đắm mình vào không gian “đẹp như tranh vẽ” của khu rừng nhiệt đới cùng biển Đông sống động. Với chi phí phải chăng (chỉ từ 1.500.000 VND đến 4.000.000 VND), golfer sẽ được tận hưởng cảm giác đánh golf mới lạ và tận hưởng khoảng không gian tươi mới tại Phú Quốc.

Vinpearl Golf Phú Quốc được thiết kế với 27 lỗ đẳng cấp
Vinpearl Golf Phú Quốc được thiết kế với 27 lỗ đẳng cấp

Sân golf Sông Bé (Bình Dương)

Sân golf miền Nam Sông Bé nằm tại số 77 Đại lộ Bình Dương, thuộc phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Sân golf này được xây dựng với 27 lỗ, rộng 104 ha và dài hơn 6000m. Đây là một trong số những sân golf đạt chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam (đã được USPGA công nhận). Điểm thu hút của sân là được thiết kế và xây dựng theo mô hình sa mạc, mang tới cho người chơi cảm giác mới lạ. Ngoài ra, sân còn được bao bọc bởi 14 hồ nước rộng lớn với các đường bóng được viền bằng các hàng cây xanh mát mẻ.

Bên cạnh đó, đến với sân golf Sông Bé, người chơi còn được tận hưởng những dịch vụ tiện ích đầy đa dạng như: Sân tennis, nhà hàng cao cấp, sân chơi trẻ em, phòng gym, bể bơi và nhiều phân khu chức năng khác,…

Sân Sông Bé được thiết kế và xây dựng theo mô hình sa mạc ấn tượng
Sân Sông Bé được thiết kế và xây dựng theo mô hình sa mạc ấn tượng

Sân golf miền Nam Sea Links Mũi Né

Sân golf Sea Links được đặt tại đường tỉnh 706B, thuộc khu phố 1, Tp.Phan Thiết, Bình Thuận. Sân được xây dựng với 18 lỗ golf đạt chuẩn và có diện tích lên tới 160 ha. Ngoài ra, sân này có tầm nhìn hướng biển, sở hữu những đường cong gồ ghề, lượn sóng nên mang tới cho golfer nhiều thách thức.

Khi đến với sân golf Sea Links, người chơi không chỉ được đắm mình vào khung cảnh thiên nhiên hoang dã mà còn có cơ hội thưởng ngoạn sâu sắc toàn cảnh vịnh Mũi Né đầy sắc màu. Mức phí dịch vụ để tới sân sẽ từ 950.000 VND đến 3.800.000 VND.

Sân Sea Links Mũi Né có tầm nhìn hướng biển
Sân Sea Links Mũi Né có tầm nhìn hướng biển

Sân golf Mê Kông (Royal Island Golf & Villas)

Sân golf Mê Kông thiết kế theo phong cách 18 hố, tọa lạc trên địa bàn ấp An Chữ,  Bạch Đằng, thuộc huyện Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Sân có diện tích là 200 ha, được chọn là nơi tổ chức nhiều giải đấu lớn – nhỏ ở trong nước và quốc tế.

Sở hữu cảnh quan đẹp mắt và thiết kế mới lạ, sân golf miền Nam Mê Kông thu hút rất nhiều du khách tới vui chơi và trải nghiệm. Trong sân có nhiều chướng ngại vật cùng những lỗ golf được bố trí ở các khoảng cách khác nhau, tạo nên sự hấp dẫn tuyệt vời để các tín đồ golf chinh phục. Phí dịch vụ tại sân golf Mê Kông dao động từ 1.265.000 VND đến 2.200.000 VND.

Sân golf Mê Kông sở hữu cảnh quan đẹp mắt và thiết kế mới lạ
Sân golf Mê Kông sở hữu cảnh quan đẹp mắt và thiết kế mới lạ

Sân tập golf Nhơn Trạch

Sân golf miền Nam Nhơn Trạch nằm tại đảo Ông Cồn, Đại Phước, Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Sân được chia thành 2 phân khu tách biệt là sân Sun và sân Moon. Mỗi sân đều có thiết kế độc đáo, khơi gợi cảm hứng thích khám phá của những tay golf thực thụ.

Khung cảnh và địa hình chính của sân Nhơn Trạch được tạo nên bởi đồi núi cùng hệ thống cây xanh và hồ nước, tạo thành một vẻ đẹp kỳ vĩ mà vô cùng hấp dẫn. Ngoài sân chơi golf, tại đây còn tích hợp nhiều công trình dịch vụ tiện ích để phục vụ quý golfer như: Khu sân tập, cửa hàng proshop, nhà hàng cao cấp,… Mức giá dịch vụ tại sân sẽ từ 600.000 VND tới 1.200.000 VND.

Sân golf Nhơn Trạch là địa điểm yêu thích của nhiều golfer
Sân golf Nhơn Trạch là địa điểm yêu thích của nhiều golfer

Sân golf miền Nam West Lakes

Sân golf West Lakes nằm tại số 45 tỉnh lộ 822, ấp Chánh, Tân Mỹ, thuộc huyện Hoài Đức, tỉnh Long An. Sân có được thiết kế ấn tượng với chiều dài lên tới 7100 yards. Sân sử dụng chính là loại cỏ Zeon Zoysia. Đây là loại cỏ cao cấp, phù hợp với khí hậu và đất tại Việt Nam, giúp người chơi kiến tạo những cú đánh chính xác. Mức phí dịch vụ vào sân dao động từ 1.950.000 VND đến 2.950.000 VND.

Nếu người chơi đang tìm kiếm những sân golf miền Nam chất lượng với mức giá hợp lý thì hãy tham khảo ngay top 15 sân golf nêu trên. Mỗi sân golf lại được thiết kế với phong cách riêng biệt cùng cảnh quan hấp dẫn. Vì thế, dựa theo nhu cầu và vị trí của bản thân mà bạn hãy chọn ra địa chỉ phù hợp nhất với mình.

Cập nhật: 17:48 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản