Bảng Giá Và Thông Tin Về Sân Golf Nhơn Trạch (Mới Nhất 2024)

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Sân golf Nhơn Trạch (Đồng Nai) được xây dựng và tọa lạc trên đỉnh núi cù lao Đại Phước, đảo Ông Cồn. Đây là sân golf thứ 3 chính thức đi vào hoạt động sau Trảng Mây và Long Thành. Xung quanh sân golf được bao quanh bởi sông Đồng Nai cùng hệ thống nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao. Để hiểu rõ hơn tại sao sân golf này được yêu thích đến vậy, bạn đọc hãy tham khảo nội dung dưới đây.

Khái quát chung về sân golf Nhơn Trạch

Sân golf Nhơn Trạch (Taekwang Jeongsan Country Club) có địa chỉ tại đảo Ông Cồn, Đại Phước, Nhơn Trạch thuộc tỉnh Đồng Nai. Vì thế nhiều người còn gọi sân golf này với cái tên khác như: Sân golf Nhơn Trạch, sân golf Đại Phước,…

  • Hotline: 0932.600.880 Tel: +84-61-35.615.35.
  • Fax: +84-61-35.615.34.

Theo bản thiết kế, Taekwang Jeongsan Country Club là một tổ hợp giải trí, nghỉ dưỡng cao cấp tại Đồng Nai. Nơi đây là sự kết hợp của hệ thống du thuyền với sân tennis hiện đại mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời.

Sân golf Nhơn Trạch Đồng Nai được thiết kế với 18 lỗ
Sân golf Nhơn Trạch Đồng Nai được thiết kế với 18 lỗ

Đây cũng là sân golf 18 lỗ thứ 3 được đưa vào hoạt động tại Đồng Nai sau Trảng Mây và Long Thành. Tuy còn khá “non trẻ” nhưng sân golf Đại Phước Nhơn Trạch không hề kém cạnh, luôn khẳng định được vị thế của mình trong việc hấp dẫn du khách tới đây chơi và nghỉ dưỡng.

Từ trung tâm TPHCM bạn có thể dễ dàng di chuyển đến sân golf và chỉ mất khoảng 90 phút bằng đường bộ. Đặc biệt hơn, du khách có thể lựa chọn đường thủy để di chuyển đến sân golf. Đây là cung đường giúp người chơi tiết kiệm phần lớn thời gian, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.

Những ấn tượng trong thiết kế sân golf Đại Phước

Sân golf Nhơn Trạch Đồng Nai được thiết kế với 18 lỗ, par 72 trên diện tích 7500 yard. Đây là sân golf thứ 2 do chủ đầu tư Hàn Quốc được đưa vào khai thác tại khu vực phía Nam.

Ngoài ra, Taekwang Jeongsan Country Club còn gây ấn tượng bởi lối thiết kế out – back layout, đây là xu hướng thiết kế sân golf hàng đầu tại khu nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Sân Nhơn Trạch được chia thành 2 sân golf nhỏ là sân Sun và sân Moon. Hai sân này được thiết kế liên kết với nhau bởi các khu vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng cao cấp. Điều này tạo nên điểm nhấn, không gian đầy mới lạ và độc đáo.

  • Sân Sun: Được thiết kế bao gồm các lỗ golf từ 1-9 với tổng chiều dài là 3,558 yard và par 36. Mục đích của sân golf này chính là mang đến cho người chơi cảm nhận hoàn hảo nhất về thiên nhiên khi giữ được gần như nguyên vẹn địa hình.
  • Sân Moon: Bao gồm các lỗ từ 10-18 với chiều dài là 3,737 yard và par 36. Sở dĩ sân golf này được gọi là Moon bởi nó mang vẻ đẹp như mặt trăng, tạo cho người chơi cảm giác an nhiên nhưng không kém phần thử thách.

Ngoài ra, sân golf Nhơn Trạch Đại Phước còn có điểm nhấn chính là không gian xanh, làm nổi bật con sông Đồng Nai. Sự hòa quyện của thiên nhiên với thiết kế hiện đại mang đến cho du khách cảm quan đặc biệt từ cái nhìn đầu tiên.

Sân Nhơn Trạch được chia thành 2 sân golf nhỏ với đặc trưng riêng
Sân Nhơn Trạch được chia thành 2 sân golf nhỏ với đặc trưng riêng

Dịch vụ nghỉ dưỡng 5 sao tại sân golf Nhơn Trạch

Không chỉ là 1 trong 3 sân golf lớn tại Đồng Nai, Taekwang Jeongsan Country Club là được xem là khu vui chơi, nghỉ dưỡng đẳng cấp với các dịch vụ tiện ích như:

  • Khách sạn đẳng cấp: Hệ thống khách sạn tại đây luôn cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp nhằm giúp du khách có những phút giây thư giãn nhất.
  • Khu vui chơi giải trí mua sắm tiện nghi: Nằm cạnh khu nghỉ dưỡng là trung tâm vui chơi giải trí và mua sắm sang trọng. Du khách có thể tùy ý lựa chọn những món đồ phù hợp với sở thích.
  • Nhà hàng 5 sao: Sân gò Nhơn Trạch nổi bật bởi nhà hàng 5 sao với menu thực đơn đa dạng giúp du khách tận hưởng những bữa ăn ngon dưới ánh hoàng hôn thơ mộng.

Bảng giá thuê sân [cập nhật mới nhất]

Chi phí thuê sân golf Biên Hòa Nhơn Trạch vào ngày thường sẽ có giá là 550.000 VNĐ. Với những ngày lễ hay cuối tuần mức giá cao hơn, khoảng 1.400.000 VNĐ. Mức giá này đã bao gồm các phí thuê xe điện, caddie.

Riêng với golfer đăng ký chơi hằng tuần, hằng tháng có thể làm thẻ thành viên để nhận được nhiều ưu đãi hơn.

Ngoài ra sân golf Đại Phước cũng cung cấp các dịch vụ khác như thuê giày, ô, gậy cho golfer có yêu cầu. Giá tham khảo như sau:

  • Đặt caddy: 190,000 VND
  • Thuê gậy: 1,200,000 VNĐ/set.
  • Thuê giày: 200,000 VNĐ.
  • Thuê ô: 180,000 VNĐ.

Thông tin chi tiết bảng giá như sau:

Chi phí thuê sân đánh golf Đại Phước
Chi phí thuê sân đánh golf Đại Phước

Sân golf Nhơn Trạch chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho những gôn thủ yêu thích thiên nhiên, đang tìm kiếm một địa điểm nghỉ dưỡng thú vị. Hy vọng với những thông tin mà GGA chia sẻ trên đây golfer sẽ có cho mình lựa chọn chính xác nhất.

Cập nhật: 17:51 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản