Gợi Ý Cách Chọn Quần Áo Golf Mùa Đông Phù Hợp Nhất

Golf là môn thể thao thi đấu ngoài trời nên sẽ chịu sự chi phối về thời tiết. Khi ra sân chơi và luyện tập vào mùa đông golfer cần có sự đầu tư và lựa chọn về trang phục. Sử dụng trang phục ấm áp để giữ sức khỏe và đảm bảo yếu tố thời trang. Bài viết dưới đây gợi ý cách chọn quần áo golf mùa đông phù hợp nhất.

3 gợi ý để chọn quần áo golf mùa đông phù hợp nhất

Việc lựa chọn thời trang cho các golf thủ ra sân khi vui chơi vào mùa đông sẽ phụ thuộc vào sở thích của từng cá nhân. Tuy vậy golf là môn thể thao yêu cầu sự chuẩn mực trong trang phục. Golfer cần mặc áo có cổ, nữ có thể mặc áo thun có cổ. 

Bên cạnh đó golfer chỉ được phép mặc quần kaki và không sử dụng quần bò hay quần ngủ. Nữ giới có thể mặc váy khi ra sân nhưng vào mùa đông nên đảm bảo cơ thể được giữ ấm. Vào mùa đông hãy chọn quần áo golf theo các tiêu chí được đưa ra dưới đây.

Hãy chọn loại áo có khả năng giữ nhiệt tốt

Người chơi hãy chọn loại áo có khả năng giữ nhiệt mặc phía trong khi ra sân tập đánh golf. Điều kiện thời tiết mùa đông nhiệt độ thường xuống thấp nên đây là trang phục cần thiết. Lớp áo sẽ hỗ trợ người chơi giữ ấm cơ thể. Bên cạnh đó golfer cần lựa chọn loại vải có độ co giãn và đảm bảo thoải mái nhất khi vận động. 

Chọn quần áo golf mùa đông nên chọn loại áo có khả năng giữ nhiệt tốt
Chọn quần áo golf mùa đông nên chọn loại áo có khả năng giữ nhiệt tốt

Ngoài ra golfer cũng cần chú ý đến các yếu tố thời trang khi lựa chọn trang phục này. Dù chỉ mặc ở phía trong những điều này cũng hết sức cần thiết. Thời trang trên sân golf cần tuân thủ những yêu cầu đặc biệt. 

Chọn quần áo golf mùa đông bên ngoài chống lại thời tiết khắc nghiệt

Nhiều khu vực, mùa đông thường kèm theo không khí lạnh hoặc mưa rét. Tác nhân này có thể ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe và phong độ của người chơi. Chính vì thế người chơi có thể lựa chọn một chiếc áo khoác bên ngoài. Chất liệu lựa chọn nên có khả năng kháng gió và chống thấm nước.

Golfer cũng có thể lựa chọn các mẫu áo zip ¼ hoặc áo gile nếu như yêu thích sự hiện đại. Các mẫu áo gile không tay sẽ giúp người chơi dễ dàng thực hiện các cú swing.

Bài viết hữu ích

Bổ sung phụ kiện có khả năng chống nước

Bên cạnh việc lựa chọn quần áo, các món phụ kiện cũng hết sức cần thiết. Thời trang golf mùa đông có thể bổ sung găng tay, mũ. Chất liệu lựa chọn cần có khả năng kháng nước tốt để phòng ngừa cơn mưa bất chợt.

Người chơi nên bổ sung thêm một số phụ kiện như găng tay hoặc mũ
Người chơi nên bổ sung thêm một số phụ kiện như găng tay hoặc mũ

Bổ sung thêm đồ phụ kiện không chỉ đảm bảo sự ấm áp mà còn mang đến tự tin cho người chơi. Nhờ đó có sự tập trung vào các cách đánh golf, đem lại hiệu quả cao.

Chọn quần áo golf mùa đông chỉ với 3 bước

Để chọn được quần áo golf mùa đông phù hợp nhất, bên cạnh việc lưu ý các tiêu chí trên, golfer có thể thực hiện việc lựa chọn theo các bước dưới đây:

  • Bước 1: Xác định đối tượng chơi và bối cảnh chơi golf là bước đầu tiên. Nếu như đi với bạn bè golfer có thể lựa chọn các mẫu trang phục thoải mái. Nhưng nếu như chơi golf với các đối tác kinh doanh thì nên lựa chọn món đồ thể hiện sự sang trọng.
Chọn quần áo golf mùa đông cần lưu ý tới kiểu dáng và cách phối màu
Chọn quần áo golf mùa đông cần lưu ý tới kiểu dáng và cách phối màu
  • Bước 2: Lựa chọn kiểu dáng áo là bước thứ 2 sau khi đã xác định được đối tượng cùng chơi. Golfer nên chọn mẫu áo dài tay, có cổ và có chất liệu mềm để sử dụng. Ngoài ra người chơi cũng có thể lựa chọn thêm áo chống gió phía bên ngoài. Quần golf có thể lựa chọn vải kaki kết hợp thắt lưng cùng màu.
  • Bước 3: Lựa chọn kiểu dáng trang phục và phối màu. Đây là bước quan trọng có ảnh hưởng tới tính thời trang của bộ trang phục được sử dụng. Căn cứ vào sở thích của người chơi để chọn mẫu quần áo phù hợp. Về mặt phối màu có thể kết hợp quần màu trung tính với mẫu áo sáng màu.

Hy vọng với những thông tin gợi ý cách chọn quần áo mùa đông kể trên, golfer sẽ có thêm kinh nghiệm cho riêng mình. Từ đó chọn lựa được các mẫu trang phục golf hài hòa và phù hợp nhất.

Có thể bạn quan tâm

Cập nhật: 17:41 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản