Khóa Học Golf Cho Trẻ Em: Những Điều Phụ Huynh Cần Biết

Do nhu cầu ngày càng mở rộng nên hiện nay nở rộ các khóa học golf dành cho trẻ em từ kỹ năng cơ bản đến nâng cao theo giáo trình chuẩn. Những khóa học này thường diễn ra trong thời gian ngắn với mục tiêu là tạo ra một sân chơi lành mạnh để trẻ có thể rèn luyện sức khỏe và vui chơi giải trí lành mạnh.

Những lợi ích của khóa học golf cho trẻ em

Bộ môn golf đang ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt là tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng… Vì lẽ đó mà nhu cầu tìm hiểu các khóa học golf dành cho trẻ nhỏ và chi phí dạy học ngày càng tăng cao.

Những lợi ích dành cho bé khi tham gia học chơi golfcơ bản là:

  • Vừa học vừa chơi nhờ sự kết hợp của những bài học thân thiện và các buổi luyện tập thú vị trên sân.
  • Được tăng cường sức khỏe và nâng cao khả năng đánh golf mỗi ngày.
  • Ít ai biết rằng, các bé có thể được rèn luyện tính cách thông qua bộ môn golf.
  • Khi đánh bóng, trẻ sẽ luyện tư duy và chiến thuật để rèn luyện sự dẻo dai cùng tính linh hoạt và phát triển các giác quan một cách nhịp nhàng.
Bộ môn golf có rất nhiều lợi ích đối với trẻ nhỏ
Bộ môn golf có rất nhiều lợi ích đối với trẻ nhỏ

Khóa học golf cho trẻ em: Tiêu chí lựa chọn địa chỉ học tốt

Nếu phụ huynh cho bé chơi golf tại địa chỉ kém chất lượng, trẻ có thể gặp phải các rủi ro như đánh sai tư thế dẫn đến chấn thương. Vì vậy, việc lựa chọn địa chỉ dạy golf tốt là một trong những yếu tố quyết định quá trình tập luyện có đạt hiệu quả như mong muốn hay không. Các bậc cha mẹ nếu có nhu cầu cho bé học chơi golf cần lựa chọn những địa chỉ có thể đáp ứng những yêu cầu sau:

  • Địa chỉ có quy mô lớn

Thương hiệu đào tạo ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng của các khóa học golf cho trẻ. Những địa chỉ uy tín và có quy mô lớn sẽ đảm bảo về môi trường, trang thiết bị và đội ngũ giảng dạy chuyên nghiệp. Vì vậy, quá trình học chơi golf sẽ diễn ra an toàn và thúc đẩy nhanh trình độ của từng học viên.

  • Chất lượng của huấn luyện viên

Một trong các tiêu chí quan trọng để đánh giá địa chỉ giảng dạy là chất lượng của huấn luyện viên. Nếu người dạy là những chuyên viên nhiệt huyết, tận tình, họ sẽ giúp học viên có kết quả học tập xuất sắc. Do đó, ngoài việc quan tâm tới thương hiệu, phụ huynh đừng quên tìm hiểu kỹ về đội ngũ huấn luyện viên dạy chơi golf trên nhiều mặt như trình độ, kinh nghiệm giảng dạy, kỹ năng đánh bóng và mức độ tận tâm…

Điều quan trọng đối với khóa học golf cho trẻ em là huấn luyện viên
Điều quan trọng đối với khóa học golf cho trẻ em là huấn luyện viên
  • Chất lượng các khóa học

Các học viện lớn sẽ phân chia khóa học thành nhiều loại, từ cơ bản đến nâng cao. Việc phân chia này giúp học viên có thể phát huy toàn bộ khả năng và tập luyện trình độ từ cơ bản đến phức tạp để tránh khỏi sự bỡ ngỡ.

  • Đánh giá của khách hàng

Nếu chưa có nhiều thông tin về địa chỉ học chơi golf, phụ huynh có thể tham khảo ý kiến của bạn bè hoặc dựa trên đánh giá từ người từng học. Đánh giá của các học viên cũ sẽ là nguồn thông tin đáng tin cậy để phụ huynh có sự lựa chọn tốt nhất. Do vậy, trước khi bạn quyết định cho con học tại cơ sở nào, tốt nhất hãy tham khảo thông tin từ nhiều nguồn để có được những ý kiến khách quan nhất.

Địa chỉ dạy các khóa học golf cho trẻ em hiệu quả

Sau đây là một số học viện được khách hàng và các chuyên gia đánh giá cao. Phụ huynh có thể tham khảo thông tin để tìm cho bé một địa chỉ chơi golf uy tín:

Học viện EPGA

Els Performance Golf Academy là tên gọi đầy đủ của học viện EPGA. Cơ sở này được biết đến là nơi ươm mầm và phát triển thể thao golf Việt Nam và cũng là học viện đầu tiên được chọn làm Trung tâm huấn luyện quốc gia đặt tại khu đô thị Ecopark.

EPGA có sân cỏ rộng, đảm bảo cho việc thực hành kỹ năng từ cơ bản đến nâng cao diễn ra hiệu quả. Bên cạnh đó, học viện còn sở hữu phòng tập công nghệ cao với hệ thống phân tích video hiện đại và các dụng cụ chơi golf chuyên nghiệp với 30 làn tập bóng.

Học viện EPGA là một địa chỉ lý tưởng dành cho trẻ nhỏ
Học viện EPGA là một địa chỉ lý tưởng dành cho trẻ nhỏ

Các khóa học của EPGA được chia thành nhiều nhóm như shortgame, golf clinic, khóa cho gia đình, khóa cho thiếu nhi. Đội ngũ huấn luyện viên có trình độ cao, từng làm việc với các vận động viên nổi tiếng thế giới nên sẽ đưa ra phương pháp dạy học tốt nhất cho từng học viên. Vì vậy, chi phí khởi điểm cho việc tập luyện của golf thủ sẽ nằm ở khoảng 15 – 25 USD.

Học viện golf Montgomerie

Montgomerie Academy được sáng lập bởi Darren Chapman – người có nhiều năm kinh nghiệm trong việc đào tạo các golf thủ. Ông mong muốn sẽ mang đến cho người chơi môi trường tập luyện đạt chất lượng quốc tế và hiểu rõ phương pháp dạy hiệu quả giúp golf thủ tiến bộ nhanh chóng.

Học viện đã xây dựng hệ thống giảng viên chuyên nghiệp, nắm vững kỹ thuật và kỹ năng giảng dạy. Các trang thiết bị như vạch phát bóng, thảm đặt khu sân tập, sân chơi trang bị phần mềm phân tích video đều đạt chuẩn quốc tế. Mỗi học viên có một chương trình giảng dạy phù hợp với nhu cầu của từng cá nhân. Điều này sẽ giúp các bé có sự tiến bộ rõ rệt trong quá trình luyện tập.

Đọc ngay:

Học viện golf LGA

LGA Việt Nam Academy đi vào hoạt động từ tháng 7/2015 tại khu đô thị Ciputra Hà Nội. Các thiết bị chơi golf tiên tiến và hiện đại của học viện gồm có Trackman, Boditrak, Gasp Lap Software…

Ngoài ra, cơ sở này còn sở hữu đội ngũ giáo viên, huấn luyện viên đều là PGA chuyên nghiệp đã đạt chứng chỉ LGA. Trên thế giới hiện chỉ có 36 huấn luyện viên đạt chứng chỉ, trong đó học viện LGA Việt Nam đã có tới 3 người là Alex Smith, Philippe De Busschere, Eoghan Clerkin…

Học viện GolfGroup Academy

Một trong những địa chỉ học chơi golf tại Hà Nội nổi tiếng số 1 tại Việt Nam là GolfGroup Academy (GGA). Cơ sở này đã nhận được sự tín nhiệm của đông đảo golf thủ đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

Các bài học tại GGA đều được nghiên cứu kỹ dựa trên cơ sở hàng loạt bài giảng cao cấp quốc tế. Thậm chí, học viện còn cam kết sẽ giúp các học viên phát triển nhanh chóng kỹ năng và tư duy chiến thuật sau khi kết thúc khóa học.

Cha mẹ có thể cho con học khóa học golf cho trẻ em tại Học viện Golf Group
Cha mẹ có thể cho con học khóa học golf cho trẻ em tại Học viện Golf Group

Mỗi năm GGA khai giảng hàng trăm khóa học chất lượng, gồm khóa cá nhân, tập thể, nâng cao, khóa dành riêng cho trẻ em… Khi theo học tại đây, các bé sẽ được trang bị gậy và phụ kiện chơi golf với dịch vụ đẳng cấp bậc nhất. Bên cạnh đó, hệ thống phòng tập công nghệ 3D indoor hiện đại còn giúp người chơi theo dõi sự tiến bộ thông qua chỉ số cụ thể.

Một khóa học golf cho trẻ em đạt tiêu chuẩn cao phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Vì vậy, khi lựa chọn cơ sở tập luyện dành cho các bé, cha mẹ cần xem xét tất cả các tiêu chí như quy mô, huấn luyện viên, đánh giá của khách hàng… Ngoài ra, bài viết đã liệt kê top 4 học viện dạy chơi golf chất lượng để phụ huynh tham khảo. Hy vọng những thông tin này đã giúp ích việc lựa chọn địa chỉ học đánh golf dành cho các bé của cha mẹ.

Không bỏ qua:

Cập nhật: 17:37 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản