Thầy Dạy Golf Hà Nội: Nên học với HLV nào? Ở đâu uy tín hàng đầu?

Bên cạnh việc chăm chỉ tập luyện, các golfer Hà Nội cũng cần tìm một địa chỉ học uy tín cùng người thầy hướng dẫn giỏi để nâng cao trình độ. Vậy, trong vô vàn thầy dạy golf Hà Nội thì ai là người mà golfer nên theo học và học ở đâu chất lượng? Trong bài viết sau, GolfGroup Academy sẽ có một số gợi ý cho người chơi về chủ đề này.

Top 9 thầy dạy Golf Hà Nội uy tín, giàu kinh nghiệm

Đinh Công Lợi, Nguyễn Văn Giáp, Đồng Thị Nhật, Lee Kyu Han, Peter John Wefare  là Top 5 thầy dạy golf Hà Nội uy tín, giàu kinh nghiệm mà GolfGroup Academy muốn giới thiệu cho các golfer tham khảo. Cụ thể:

Đinh Công Lợi – Thầy dạy golf Hà Nội chuyên nghiệp với nhiều kinh nghiệm

Huấn luyện viên Đinh Công Lợi hay còn được biết đến với cái tên là Victor Kiev hay Victor Moscow. Với niềm đam mê với golf, ở tuổi 60, thầy vẫn miệt mài mang đến cho các thế hệ golfer những kiến thức hữu ích về bộ môn thể thao xanh này. 

Trong suốt 20 năm gắn bó với golf, thầy dạy golf Đinh Công Lợi đã trải qua gần 2000 trận đấu tại nhiều sân chơi quốc tế và đạt được khoảng 300 cup golf cả trong và ngoài nước. Nổi bật nhất phải kể đến sân chơi Ryder Cup – Giải đấu golf danh giá nhất thế giới duy trì từ đầu thế kỷ XX. Bên cạnh đó, thầy còn được cấp chứng chỉ dạy golf ở trình độ Level 2 tại Pháp, Anh và Ukraina.

Huấn luyện viên golf chuyên nghiệp Đinh Công Lợi
Huấn luyện viên golf chuyên nghiệp Đinh Công Lợi

Bởi niềm đam mê golf quá lớn, nên HLV Đinh Công Lợi vẫn hàng ngày truyền cảm hứng, đam mê lẫn kinh nghiệm đã tích lũy được cho các thế hệ sau. Đặc biệt, những năm gần đây, thầy dành rất nhiều tâm huyết để truyền cảm hứng golf cho golfer Việt. Rất nhiều người chơi mới đã được thầy Lợi huấn luyện trở thành golfer trình độ Single. Trong đó có cả nam, nữ và cả trẻ em.

Có thể nói, những chia sẻ của HLV Đinh Công Lợi chính là chìa khóa quan trọng giúp các golfer Hà Nội tự tin hơn mỗi khi ra sân thi đấu. Hầu hết, học viên của thầy đều được đánh giá rất cao về những kỹ năng như: Chip-Putt- Bunker-, swing,..

Học đánh golf Hà Nội với thầy Nguyễn Văn Giáp

Vào năm 2006, HLV Nguyễn Văn Giáp khi đó đang làm tại sân golf Vân Trì – Hà Nội với vị trí là nhân viên Operation. Trong quá trình làm việc tại đây, thầy nhận thức được bản thân có niềm đam mê với bộ môn golf. Từ đó, thầy đã tận dụng cơ hội tiếp xúc và học hỏi thêm về kỹ năng của bộ môn này như: Cách cầm gậy, tư thế đứng, kỹ thuật đánh,… từ các giảng viên và golfer chuyên nghiệp.

Bằng sự chăm chỉ, tập luyện không ngừng nghỉ, chỉ trong vòng 2 năm, HLV Nguyễn Văn Giáp đã xuất sắc đạt điểm Handicap 10 và được giao nhiệm vụ changening caddie. Đây là thành tích mà không phải golfer nào cũng đạt được. Từ đó, danh tiếng của thầy được Ban giám đốc sân golf biết đến.

Thầy dạy golf Hà Nội Nguyễn Văn Giáp
Thầy dạy golf Hà Nội Nguyễn Văn Giáp

Ngoài ra, trong quá trình theo đuổi golf, HLV Nguyễn Văn Giáp tham gia nhiều giải đấu golf và đạt được thành tích nổi bật: 

  • Vô địch FLC 2016 và Vô địch Beast Gross vào năm  2017 do FLC tổ chức.
  • Cũng trong năm 2017, thầy đẩy lên đánh các giải golf Việt Nam Master 2017 chuyên nghiệp quốc gia 
  • Trở thành thành viên của VPG tour và VPGA tour.

Trải qua nhiều khóa học cùng sự khắt khe, HLV Nguyễn Văn Giáp hiểu được rằng, để một học viên có thể phát triển kỹ thuật golf một nhanh chóng thì yếu tố lựa chọn huấn luyện viên giỏi là điều rất quan trọng. Do vậy, trong mỗi bài giảng, thầy luôn đồng hành và truyền đạt những kinh nghiệm thực tế về golf một cách dễ hiểu nhất đến các học viên. Hơn nữa, thầy còn được các golfer đánh giá là một người thầy tận tâm, nhiệt tình và vô cùng chuyên nghiệp.

Huấn luyện viên golf ở Hà Nội –  Đồng Thị Nhật

Huấn luyện viên Đồng Thị Nhật sinh năm 1983 tại TP. Chí Linh, tỉnh Hải Dương. Ở độ tuổi 38, HLV đã có hơn 13 năm kinh nghiệm trong làng golf Việt và hơn 8 năm là người “lái đò”, đào tạo nhiều thế hệ golfer chuyên nghiệp, đặc biệt là nữ giới.

Bên cạnh đó, trải qua hành trình gắn bó với bộ môn golf, HLV Đồng Thị Nhật đã có được những thành tích xuất sắc cùng những chứng chỉ quan trọng. Tuy nhiên, vinh quang luôn là kết quả của sự nỗ lực, để có được điều đó, HLV Đồng Thị Nhật đã trải qua hành trình đầy gian nan, khắc nghiệt, thậm chí là “đổ máu” ở trên sân cỏ.

Các khóa học của HLV Đồng Thị Nhật luôn đông đảo golfer theo học
Các khóa học của HLV Đồng Thị Nhật luôn đông đảo golfer theo học

Để chứng minh golf không chỉ là “lãnh địa” dành cho các quý ông mà nữ giới cũng có thể chơi tốt, HLV Đồng Thị Nhật đã ngày ngày dẫn dắt, đưa nhiều “bóng hồng” gia nhập làng golf Việt. Cùng với đó là thường xuyên tổ chức, giao lưu thi đấu để gắn kết cộng đồng golf nữ càng lớn mạnh hơn.

Những khóa học của HLV đều mang đến cho golfer kiến thức thực tế, nhằm giúp người chơi dễ nắm bắt được kiến thức bộ môn golf, đồng thời nâng cao kỹ thuật một cách nhanh chóng. Chính vì vậy, sẽ không có gì ngạc nhiên khóa học của HLV Đồng Thị Nhật luôn đông đảo golfer Hà Nội đăng ký theo học.

Huấn luyện viên Bùi Thị Thoa

Với kinh nghiệm làm việc và tiếp xúc với golf từ những năm 2000 – HLV Bùi Thị Thoa đã có cơ hội trải nghiệm với bộ môn golf. Từ đó, HLV đã định hướng rõ ràng về mục tiêu trở thành một golfer chuyên nghiệp và HLV golf với trình độ chuyên môn cao. 

Để đạt được mục tiêu đề ra, HLV đã luôn nỗ lực, tham gia các giải đấu golf và mang về những thành tích ấn tượng. Cụ thể:

  • Top 10 HLV được nhận chứng chỉ VGA đầu tiên tại Việt Nam.
  • Chứng chỉ Luật R & A 2021.
  • 19 năm kinh nghiệm hoạt động và đào tạo cho hơn 5.000 học viên.
  • 2 năm liên tiếp là ứng viên tham gia PGA Tour.
Chân dung HLV nữ tài năng Bùi Thị Thoa
Chân dung HLV nữ tài năng Bùi Thị Thoa

Hiện tại, HLV Bùi Thị Thoa đang là HLV nữ tại GolfGroup Academy được đông đảo golfer Hà Nội đăng ký theo học. Tại các buổi học mà HLV đứng lớp, học viên không chỉ rèn luyện được kỹ năng chơi golf, giúp cải thiện thể lực mà còn được trau dồi kiến thức chuyên sâu về các chiến thuật, tư duy trong mỗi trận đấu. Tất cả đều được chia sẻ dưới góc nhìn của người đã có kinh nghiệm và tiếp xúc với golf ngay từ khi bộ môn này vừa mới “chập chững” du nhập vào Việt Nam.

Đặc biệt, HLV Bùi Thị Thoa luôn giảng dạy với tinh thần nhiệt huyết, tận tình và sẵn sàng hỗ trợ về mặt chuyên môn và kỹ năng cho các golfer. Chính điều này đã để lại những ấn tượng đặc biệt với các golfer Hà Nội. Hơn nữa, HLV còn được học viên đánh giá là thân thiện và cởi, mở, giúp golfer thoải mái, dễ dàng tiếp thu kiến thức bài học hơn.

Thầy dạy golf Hà Nội – Nguyễn Hữu Hoan

Thêm một thầy dạy golf Hà Nội chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm mà các golfer không nên bỏ qua đó là HLV Nguyễn Hữu Hoan tại học viện GolfGroup Academy. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực golf, thầy đã và đang huấn luyện nhiều học viên Hà Nội trở thành golfer chuyên nghiệp, nhằm đào tạo ra những golfer mới tài năng hơn. Từ đó, góp phần cải thiện chất lượng cũng như trình độ chơi golf của các golfer Việt, đồng thời tạo ra một môi trường ngày càng chuyên nghiệp hơn. 

HLV Nguyễn Hữu Hoan với 11 năm kinh nghiệm golf chuyên nghiệp
HLV Nguyễn Hữu Hoan với 11 năm kinh nghiệm golf chuyên nghiệp

Với 11 năm kinh nghiệm golf chuyên nghiệp, giảng dạy gần 100 lớp đào tạo golf cơ bản và chuyên sâu, HLV luôn là cái tên hàng đầu khi golfer có nhu cầu học đánh golf Hà Nội. Đặc biệt, các bài giảng của thầy được biên soạn rất chi tiết và dễ hiểu, phù hợp với từng trình độ của học viên. Từ đó, giúp các học viên Hà Nội nắm vững kiến thức và nhanh chóng nâng cao kỹ năng đánh golf.

Huấn luyện viên Lee Kyu Han

Huấn luyện viên Lee Kyu Han (1980) đến từ đất nước Hàn Quốc – Nơi được xem là một trong top 3 quốc gia có bộ môn golf phát triển rất mạnh mẽ. Chính vì vậy,, HLV đã có cơ hội học tập và phát triển bộ môn golf từ rất sớm. Hơn nữa, HLV Lee Kyu Han còn cho rằng, golf là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của thầy.

Với hơn 28 năm gắn bó với golf, thầy Lee Kyu Han đã dành nhiều thời gian cho việc học tập, thi đấu các giải golf lớn nhỏ ở trong nước và quốc tế. Đồng thời, thầy đã đạt được những kết quả xứng đáng như:

  • Là đại diện cho ACE Golf Clinic – Đơn vị đào tạo và giảng dạy học viên về bộ môn thể thao golf tại Hoa  Kỳ
  • Tham gia tích cực và trở thành Member của VPG tour – Hệ thống tổ chức thi đấu golf chuyên nghiệp tại Việt Nam.
  • Á Quân giải đấu WORKS – Giải đấu thi đánh bóng golf xa nổi tiếng tại Hàn Quốc.
HLV Lee Kyu Han có điểm Handicap là -2
HLV Lee Kyu Han có điểm Handicap là -2

Bén duyên với golf từ năm 14 tuổi, HLV Lee Kyu Han nhận thấy được việc tiếp xúc với golf từ sớm sẽ mang đến lợi ích nhất định trong quá trình trở thành một golfer chuyên nghiệp. Vì vậy, bên cạnh việc đào tạo golf cho người lớn, HLV còn là một trong những thầy có nghiệp vụ tốt trong giảng dạy golfer nhí tại học viện GolfKids Academy.

Ngoài ra, thầy còn có khả năng đào tạo tất các khóa học từ cơ bản đến nâng cao. Và tùy vào trình độ của từng học viên mà thầy sẽ biên soạn giáo trình phù hợp nhất. Đồng thời, đưa ra phương án điều chỉnh hợp lý và kịp thời rút ngắn thời gian tập luyện cho học viên.

Bên cạnh đó, thầy còn được học viên đánh giá là một huấn luyện viên chuyên nghiệp và chuyên môn cao trong việc đào tạo đánh driver. Từ đó, giúp các golfer có những đường swing hoàn hảo, cứ đánh bóng thẳng tắp và khoảng cách tối ưu.

Thầy dạy golf Hà Nội – Peter John Wefare

Thêm một cái tên lọt vào top 9 huấn luyện viên chuyên nghiệp mà golfer nên đăng ký theo học đánh golf Hà nội là HLV Peter John Wefare. Với hơn 30 năm gắn bó với golf cùng phong cách giảng dạy chuyên nghiệp, thầy Peter John Wefare đã giúp không ít học viên ở Hà Nội đạt được mục tiêu đề ra.

HLV Peter John Wefare được nhiều học viên ngưỡng mộ bởi chuyên môn đào tạo và giáo trình xây dựng mang tính “cá nhân hóa”. Hơn nữa, thầy còn được nhận xét là HLV tận tâm và toàn cầu với công việc. Nhằm mong muốn học viên có thể cải thiện kỹ năng và trình độ golf một cách nhanh chóng. 

HLV Peter John Wefare (ở giữa) đã giúp không ít học viên ở Hà Nội đạt được mục tiêu đề ra
HLV Peter John Wefare (ở giữa) đã giúp không ít học viên ở Hà Nội đạt được mục tiêu đề ra

Hiện nay, thầy Peter John Wefare đang công tác và giảng dạy các khóa học tại học viên golf GolfGroup Academy. Với khả năng truyền đạt tốt cùng sự tận tâm chỉ dẫn của thầy, học viên sẽ phát huy được thế mạnh và khắc phục những lỗi sai đang gặp phải. Đây cũng được xem là ưu điểm lớn trong các khóa học của thầy Peter John Wefare.

Huấn luyện viên golf Jung Sung Pil với nhiều thành tích xuất sắc

Huấn luyện viên Jung Sung Pil được đông đảo học viên Hà Nội lựa chọn bởi khả năng đào tạo golf chuyên sân cùng vốn kiến thức sâu rộng. Đặc biệt, với nhiều cơ hội và phát triển tại Hàn Quốc – Quốc gia dẫn đầu về golf, HLV Jung Sung Pil đã bắt đầu nghiên cứu bộ môn thể thao golf từ những năm 2000-2003. 

Hơn nữa, thầy cũng là một trong các vị HLV có nghiệp vụ sư phạm rất tốt. Hành trình gắn bó với golf, thầy Jung Sung Pil đã và đang tham gia vào nhiều công tác có tầm ảnh hưởng đặc biệt trong lĩnh vực đào tạo các thế hệ golfer trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Qua đó, HLV Jung Sung Pil cũng đã để lại nhiều dấu ấn và được thể hiện qua các thành tích sau:

  • 2017: Thầy trở thành thành viên của đội golf trường cấp 3 Nam Deajon và hoạt động tích cực cho đến năm 2022. Best score: Under 5 ( tương đương 67 gậy).
  • 2018: Thầy giành chiến thắng chung cuộc trong Vòng đấu golf mạnh nhất tại trường Trung học SBS.
HLV Jung Sung Pil hiện đang là thầy dạy golf tại học viện GolfGroup Academy
HLV Jung Sung Pil hiện đang là thầy dạy golf tại học viện GolfGroup Academy
  • 2020: Lọt vào vòng Tứ kết của Giải đấu golf đồng môn đại học. Đến năm 2021, thầy giành chức Vô địch và 2022 giành chức Á quân.
  • 2018: Thầy giành giải vô địch tại Giải FLC Sầm Sơn và được tặng thưởng thẻ hội viên 35 năm ( 5 triệu đồng ).
  • Vận hành kênh youtube về bộ môn golf có tên là: 까치골프TV – Kaichi Golf TV
  • Tham gia đại hội golf Midama Hàn Quốc với hơn 5 lần mỗi năm. Tại đây, thầy cũng đã nhận được chứng chỉ huấn luyện USPGA vào năm 2022.

Điểm khác biệt trong lộ trình học của thầy Jing dành cho các golfer bao gồm 3 yếu tố: Chuyên nghiệp hóa, Quốc tế hóa và Cá nhân hóa. Mặt khác, HLV Jung Sung Pil còn sở hữu hơn 4 giáo trình đào tạo học viên theo dạng trình độ, khả năng và nhu cầu của các golfer chuyên nghiệp.

Hiện tại, HLV Jung Sung Pil đang là những thầy Best Choice tại học viện GolfGroup Academy. Các học viên của thầy đều đạt được những mục tiêu ban đầu như: Tự tin lên sân thực tế, tham gia giải đấu golf lớn nhỏ, thậm chí là trở thành một HLV golf chuyên nghiệp.

Địa chỉ học golf tại Hà Nội uy tín, chất lượng nhất

Bên cạnh yếu tố huấn luyện viên thì địa chỉ học đánh golf Hà Nội cũng là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm cũng những golfer. Theo đó, có ba địa chỉ học đánh golf được các học viên Hà Nội đánh giá là uy tín và chất lượng hàng đầu hiện nay phải kể đến Học viện GGA, IGA và GKA. Mỗi học viện đều sở hữu những thế mạnh vượt trội riêng. Cụ thể:

Học viện GolfGroup Academy (GGA) – Địa chỉ học đánh golf Hà Nội hàng đầu

Học viện golf GolfGroup Acaddemy không còn là cái tên xa lạ với các golfer trên cả nước, đặc biệt là với các học viên miền Bắc. Có thể nói, GGA là một trong những học viện golf Hà Nội chất lượng và nổi tiếng nhất hiện nay. Không chỉ cam kết mang lại những giá trị tốt nhất cho các golfer mà đội ngũ HLV, dịch vụ, trang thiết bị, hệ thống bài giảng của GolfGroup Academy cũng được đánh giá cao.

Học viện GolfGroup Academy (GGA) - Địa chỉ học đánh golf Hà Nội hàng đầu
Học viện GolfGroup Academy (GGA) – Địa chỉ học đánh golf Hà Nội hàng đầu

GolfGroup Academy sở hữu đội ngũ HLV cao cấp với trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm. Cụ thể, HLV tại GGA đều đạt điểm Handicao ở mức xuất sắc và tham gia nhiều đấu trường thực tế. Điều này sẽ mang đến cho các học viên những kỹ năng thực tế hơn là những lý thuyết sách vở. Không chỉ vậy, GolfGroup Academy còn có đội ngũ HLV là người nước ngoài, làm việc trực tiếp tại Việt Nam. Học viên có thể yêu cầu bất cứ thầy dạy golf ở Hà Nội nào sẽ trở thành người đồng hành trong quá trình học golf tại đây.

Xem thêm: Dàn HLV “khủng” tại học viện GolfGroup Academy

Ngoài ra, GolfGroup Academy đảm bảo 100% giáo trình áp dụng đào tạo đạt chuẩn quốc tế và được biên soạn trực tiếp từ những chuyên gia hàng đầu tại Hàn Quốc và Nhật Bản. Đây cũng chính là ưu điểm lớn nhất trong việc đào tạo chuyên sâu về golf tại học viện GGA. Chưa kể, học viện còn đặc biệt thiết kế những khóa học cá nhân cho từng học viên khi đăng ký. Theo đó, golfer sẽ được rèn luyện dựa trên phương pháp 1-1 (1 học viên – 1 HLV) và được áp dụng giáo trình riêng biệt do chính HLV trực tiếp đào tạo biên soạn. Điều này giúp học viên phát huy được tối đa năng lực của bản thân và đạt được kết quả tập luyện một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Học viện GGA áp dụng phương pháp giảng dạy 1-1 (1 học viên - 1 HLV)
Học viện GGA áp dụng phương pháp giảng dạy 1-1 (1 học viên – 1 HLV)

Hơn nữa, GolfGroup Academy là một trong những học viện golf có hệ thống phòng tập golf 3D vô cùng hiện đại. Với hệ thống này, học viên ở Hà Nội hoàn toàn được sử dụng để tập luyện trong quá trình đào tạo. Bên cạnh việc học lý thuyết, tập luyện tại phòng golf 3D, golfer cũng sẽ được trải nghiệm thực tế đánh golf trên sân để đạt hiệu quả cao nhất. 

Đặc biệt, khi trở thành học viên của GolfGroup Academy, golfer còn có cơ hội nhận voucher ưu đãi lên đến 30% từ tập đoàn GolfGroup. Voucher này được sử dụng khi golfer mua bất cứ sản phẩm nào đang được bày bán tại cửa hàng của GolfGroup như: Gậy, phụ kiện, thời trang golf,… Các golfer hãy nhanh tay liên hệ với số điện thoại dưới đây để đăng ký khóa học để nhận được những ưu đãi hấp dẫn.

Học viện International Golf Academy (IGA) – Được nhiều golfer tin tưởng lựa chọn

Với những golfer mong muốn có thể tham gia các giải đấu lớn mang tầm cỡ quốc tế và muốn có cơ hội được đào tạo golf bài bản và chuyên sâu thì International Golf Academy (IGA) là một gợi ý hoàn hảo. Bởi, IGA là một trong những học viện golf Việt Nam đầu tiên chuyên đào tạo bộ môn golf theo đúng tiêu chuẩn Quốc tế. Không những thế, để đảm bảo quá trình đào tạo được diễn ra tốt nhất và hiệu quả, học viện còn thường xuyên tổ chức huấn luyện, đào tạo trực tiếp tại các sân golf quốc tế. 

Đặc biệt, International Golf Academy là một trong số ít học viện golf ở Hà Nội đào tạo học viên thông qua hình thức kết hợp du lịch. Cụ thể, học viện triển khai những tour golf để đưa học viên đến một số nước  phát triển về golf trong khu vực ĐNA và Hàn Quốc để có cơ hội trải nghiệm thực tế. Đồng thời, golfer cũng vừa có cơ hội giao lưu, tìm hiểu nền văn hóa, bộ môn golf ở nước bạn. 

Học viện IGA sở hữu 100% HLV là người nước ngoài
Học viện IGA sở hữu 100% HLV là người nước ngoài

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật trên thì học viện International Golf Academy  còn được đánh giá là địa chỉ đào tạo golf chất lượng với đầy đủ trang thiết bị hiện đại bậc nhất. Không những vậy, IGA cũng luôn cố gắng tạo ra những giá trị tốt nhất, nhằm mang đến hiệu quả trong các khóa học:

  • IGA trở thành đối tác chiến lược duy nhất với Học viện Golf GTS Seoul. Điều này tạo cơ hội hợp tác phát triển nâng cao phương pháp đào tạo golf 3D cho các học viên.
  • 100% huấn luyện viên của học viện IGA đều là người Hàn Quốc và có trình độ chuyên môn cao cùng chứng chỉ PGA.
  • Là học viên golf hàng đầu đáp ứng đầy đủ chương trình đào tạo chuẩn quốc tế. Theo đó, 100% giáo trình đều do đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại học viện golf GTS Hàn Quốc biên soạn .
  • IGA là học viện golf đầu tiên tại Việt Nam tổ chức huấn luyện, đào tạo golf cho học viên tại các sân golf quốc tế,
  • Học viện hàng đầu sở hữu chuỗi phòng golf 3D hiện đại bậc nhất, chuyên áp dụng trong quá trình giảng dạy golf cho học viên.
  • IGA cung cấp đầy đủ các khóa học đánh golf dành cho mọi đối tượng golf.
Học viện cung cấp đầy đủ các khóa học phù hợp với mọi đối tượng golfer
Học viện cung cấp đầy đủ các khóa học phù hợp với mọi đối tượng golfer

Với những ưu điểm nổi bật này International Golf Academy (IGA) đã nhanh chóng phát triển trên thị trường golf Việt và được nhiều golfer biết đến. Chỉ hơn 6 năm hình thành và phát triển IGA đã gần như trở thành một trong những học viện golf chuyên đào tạo golf quốc tế được nhiều golfer tin tưởng nhất hiện nay. Do đó, golfer Hà Nội muốn đăng ký khóa học tại IGA hãy liên hệ đến só hotline dưới đây để được đội ngũ nhân viên tư vấn chí tiết hơn.

Học viện GolfKids Academy (GKA)

Sự ra đời của học viện GolfKids được xem là cột mốc đánh dấu cho sự phát triển chung của thị trường golf Việt hiện nay. Việc bố mẹ cho con học bộ môn golf từ nhỏ cũng là một trong những phương pháp nuôi dạy con hiệu quả. Việc rời xa các trò chơi điện tử, tập trung vào các bộ môn thể thao cũng được các chuyên gia đánh giá là giúp cuộc sống của bé tốt hơn. 

Golfkids Academy mang đến một sân chơi lành mạnh cho các golfer nhí
Golfkids Academy mang đến một sân chơi lành mạnh cho các golfer nhí

Thấu hiểu được những mong muốn trên, Golfkids Academy không chỉ phát triển với vai trò là một học viện đào tạo golf mà còn là sân chơi lành mạnh cho trẻ trong thời đại mới. Với cơ sở hạ tầng hiện đại, bao gồm hai hình thức indoor và outdoor trong quá trình giảng dạy. Các golfer nhí sẽ được tập luyện trong phòng golf 3D hiện đại cũng như thường xuyên được trải nghiệm trên sân thực tế.

Xem thêm: Đội ngũ huấn luyện viên tại học viện GolfKids Academy

Hơn nữa, giáo trình mà học viện GKA mang lại dựa trên 100% giáo trình quốc tế và được điều chỉnh bởi đội ngũ HLV chuyên nghiệp của học viện. Nổi bật nhất với các khóa học nhóm từ 2 đến 4 bé, nhằm đảm bảo yếu tố giải trí và thoải mái nhất sau những giờ tập luyện căng thẳng.

Giáo trình mà học viện GKA mang lại dựa trên 100% giáo trình quốc tế
Giáo trình mà học viện GKA mang lại dựa trên 100% giáo trình quốc tế

GolfKids còn được biết đến là hệ sinh thái riêng và chuyên biệt về golf dành cho trẻ em đầu tiên tại Việt Nam. Tại đây, các golfer nhí sẽ nhận được những ưu đãi đặc biệt khi sử dụng và mua sắm dịch vụ của GolfKids như: gậy golf, phụ kiện, quần áo, tham gia các giải đấu,…

Nếu có nhu cầu học đánh golf Hà Nội, các golfer có thể tham khảo top 9 huấn luyện viên chất lượng cùng 3 địa chỉ uy tín ở trên mà GolfGroup Academy gợi ý. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp học viên ở Hà Nội có những buổi học thực tế, nắm chắc kiến thức để nhanh chóng trở thành một golfer chuyên nghiệp

Cập nhật: 17:37 - 18/12/2023

Bình luận (10)

  1. Duy Thiện says: Trả lời

    Mình vừa học xog khóa với thầy Peter, đợt mình đky học cả 2 vk ck, thầy rất thân thiện, chuẩn form swing Mỹ. Thầy cực kỳ có tâm và tập trug trog giờ học, lối hướg dẫn cũng khá dễ hiểu, giờ cả 2 vợ chồng mình đều lên sân đánh được cả rồi. Cám ơn thầy và chúc thầy sức khỏe

  2. Hồng Hà says: Trả lời

    Học bên học viện GGA được đấy, học có cam két lộ trìh rõ ràg nè, được học 1:1 với HLV, chứ như mấy học viện khác cũg quảg cáo rầm rộ xog đến khi đky học r lại đưa trợ giảng ra dạy. Trước tôi có học 1 khóa với thầy Hoan, thầy rất đúng giờ, luôn đến sân sớm 20p để set up dụg cụ tập và bóng cho mìh

  3. Thảo Tú says: Trả lời

    Mình ở Cầu Giấy, cần tìm khóa học cho nữ. Bên GGA có khóa học nào cho nữ ko nhỉ? học phí có khác gì so với khóa cơ bản ko nhỉ? ai tư vấn cho mình với

    1. Thảo-CVKD Khóa học says: Trả lời

      Em chào chị Tú, em xin phép hỗ trợ mình ạ. Bên em có khóa dành riêng cho nữ ạ. Không biết chị ở khu vực nào chị ha, mình có thể đăng ký học với HLV Thoa hoặc HLV Nhật đều được ạ. Chị vui lòng liên hệ qua hotline/zalo: 0981.891.862 để em tư vấn cho mình ạ

  4. Bảo Ngọc says: Trả lời

    Nay đag lướt thì thầy bài báo viết về chị Thoa, trước đây khi đi đánh giải may mắn được biết và làm quen chị Thoa, chị ở ngoài rất dễ gần và thân thiện, trước giải đâu chị còn hỗ trợ chỉnh swing cho mình và chỉ mình các mẹo tránh bẫy khi thi đâu, h 2 chị em khá thân, có giải nào chị cũng dắt mình đi đánh cùng. Chắc qua tết đăng ký cho em gái học với chị 1 khóa nâng cao.

  5. David Đặng says: Trả lời

    Tôi cần tìm thầy nước ngoài uy tín để học khóa nâng cao, cần hạ cap, các ae cho xin chút review HLV nào chuyên về hạ cap nhỉ

    1. Thanh Nam says: Trả lời

      Bên IGA chuyên các thầy người Hàn, chuyên về chỉnh swing và hạ cap luôn ấy ông. Trước tôi học thầy Jung Sung Pil. Thày chuyên về hạ cap lun, thầy cực kì đúg h và rất nghiêm túc trog h học. Học xog 1 khóa cap mình từ 30 xuốg còn 24 rồi đây. Bác tìm hiểu về thầy xem có phù hợp ko nhé. https://hocviengolfiga.com/huan-luyen-vien/jung-sung-pil

  6. Thái Toàn says: Trả lời

    mình ở HN cần tìm thầy tập khóa cơ bản. Mình tháy khá nhìu review về thầy Đinh Công Lợi bên học viện GGA, ae nào học thầy rồi cho mình xin ít review, đăng ký học ở đâu nhễ?

    1. Quang Vinh says: Trả lời

      Trước mình cũg tập thầy Lợi sau đó về có gt cho các bạn đối tác tập thầy, thầy là 1 pro của học viện. Trước đây mình tập với HLv tư ở ngoài, ko chuyên lắm, thường bị slice, tập thầy 1 thời gian mình đã cải thiện dc, ae mình h ai lên sân cũg đánh khá chuẩn r. Hiện thầy đag là HLV trưởng của học viện luôn ấy. Bác cần thì liên hệ: 0867924866 (em Minh) để dky học nhé

  7. Gia Bảo says: Trả lời

    Mình đang học với thầy Lee Kyu Han khóa nâng cao ở sân Phương Đông lun đây, trước có tập khóa cơ bản nhưg thấy k phát triển lắm và form chưa chuẩn, nhưng học thầy chỉ mới 5b thấy trình lên hẳn, thầy là người Hàn nên form khá chuẩn, thiên về form nhẹ nhàng. Đường bóng của mình bây h rất chuẩn và thẳng tấp luon, vừa lên sân đọ kèo với mấy ông bạn tuần trước, ông nào cũng bất ngờ hẳn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản