Học Viện Golf Hà Nội – Địa Điểm Cho Người Đam Mê Golf

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Tìm kiếm học viện golf Hà Nội uy tín, chất lượng đào tạo tốt là nhu cầu của rất nhiều golfer. Thời gian gần đây, GGA là một địa chỉ học đánh golf ở thủ đô rất hay được nhắc đến. Vậy GGA là đơn vị nào, có phải địa chỉ dạy chơi golf tốt nhất phía Bắc không? Bài viết dưới đây sẽ gợi mở đáp án cho bạn.

Học viện golf Hà Nội GGA là đơn vị nào, ở đâu?

Khi tham khảo về địa chỉ học chơi golf tốt nhất khu vực phía Bắc, chắc chắn bạn sẽ được nghe nói đến GGA. Vậy GGA là học viện gì, ở đâu? Học viện golf Hà Nội GGA tên gọi chính xác là Học viện golf Quốc Gia Golfgroup Academy. Trụ sở chính khu vực Hà Nội nằm ở số 30 đường Phạm Văn Đồng, thuộc quận Cầu Giấy. Ngoài ra, đơn vị này còn có một cơ sở tọa lạc trên đường Nguyễn Văn Linh, TP. HCM.

Học viện Golf Quốc gia Việt Nam
Một góc nhỏ trong học viện golf Quốc Gia Golfgroup Academy

Nơi đây được đánh giá là địa chỉ giảng dạy golf số 1 Việt Nam, quy mô học viên lên đến 2.500. Số lượng chuyên viên giảng dạy và cố vấn cũng lên đến 40 người. Đây đều là những chuyên gia hàng đầu trong ngành golf, họ đến từ nhiều nước.

Những giảng viên người Việt cũng đã có nhiều năm kinh nghiệm học và chơi golf tại nhiều đấu trường. Họ rất nhiệt tình truyền tải những kinh nghiệm, kiến thức, kỹ năng đã được tích lũy. Bởi vậy, rất nhiều thế hệ học viên đã tham gia khóa học của đơn vị cảm thấy hài lòng về chất lượng đào tạo. Một số người còn giới thiệu bạn bè, người thân đến tham gia luyện tập nâng cao trình độ tại đây.

Được biết, hàng năm, Golfgroup Academy vẫn liên tục chiêu mộ nhân tài trong nước và quốc tế, đồng thời cập nhật, ứng dụng công nghệ cao vào giảng dạy golf. Bởi vậy, chất lượng đào tạo của học viện ngày càng nâng cao.

Vì sao GGA trở thành học viện golf Hà Nội chất lượng nhất?

Nói đến GGA, những người đã từng tham gia học golf tại đây cho biết: Golfgroup Academy là một địa chỉ dạy golf uy tín, chất lượng. Bởi vì:

Phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp

Trong đội ngũ hơn 40 giảng viên chuyên nghiệp tại đây có rất nhiều người đến từ ngoại quốc. Họ có giáo trình bài bản và phương pháp giảng dạy rất chuyên nghiệp. GGA sử dụng nhiều phương tiện hỗ trợ giúp học viên kiến tạo kiến thức nhanh chóng, chuẩn xác.

Theo đó, học viên sẽ được đào tạo theo một lộ trình cụ thể, bài bản. Sau từ 12 buổi học trở lên, bạn sẽ được điều chỉnh hoặc giới thiệu và thực hành các kỹ năng cần thiết. Quy trình học tập luôn đảm bảo mang đến hiệu quả tối ưu nhất.

Thêm vào đó, đơn vị này còn có những thiết bị phân tích kỹ thuật cho học viên trong quá trình thực hành. Vì vậy, bạn hoàn toàn nắm rõ được khả năng của mình đang ở đâu, cú swing gặp những lỗi gì…Nhờ vậy, mỗi buổi học đều đảm bảo có được hiệu quả tối ưu.

Đọc ngay:

Mô hình đào tạo chất lượng

Hiếm thấy tại học viện golf Hà Nội nào có nhiều khóa học cho học viên đăng ký như GGA. Trong đó gồm khóa học phân theo trình độ mong muốn là:

  • Lớp cơ bản
  • Lớp nâng cao
  • Chương trình cao cấp.

Về quy mô lớp học, bạn có thể lựa chọn các mô hình:

  • 1 thầy 1 trò
  • Khóa học nhóm trên 2 người.
  • Khóa học golf trẻ em
  • Lớp học dành cho nữ…
Thầy dạy golf tại GGA đang trực tiếp chỉ dẫn cách cầm gậy cho học viên
Thầy dạy golf tại GGA đang trực tiếp chỉ dẫn cách cầm gậy cho học viên

Với tất cả các khóa học, giảng viên đều tận dụng tối đa thời gian, cơ sở vật chất để hướng dẫn chi tiết từng kỹ năng, chỉ ra các lỗi sai dù là nhỏ. Từ đó cùng golfer khắc phục triệt để. Đặc biệt, với khóa học 1 thầy 1 trò, chắc chắn bạn sẽ có đặc quyền lựa chọn lịch học, giảng viên và lộ trình đào tạo phù hợp với mong muốn nhất.

Để hỗ trợ cho học viên được trải nghiệm golf ở mọi nơi, GGA còn kết hợp với các sân golf ngoài trời trên cả nước để hỗ trợ bạn hoàn thiện khóa học tốt nhất, ngay cả khi phải đi công tác.

Có hệ thống công nghệ cao hỗ trợ đào tạo

Một trong những ưu điểm vượt trội nữa mà học viên đánh giá rất cao ở GGA chính là tính nhạy bén trong công nghệ. Hiểu rõ tầm quan trọng của việc phân tích cú đánh trong golf, GGA đã tìm hiểu và ứng dụng những thiết bị máy móc hiện đại, mở phòng golf 3D cao cấp phục vụ học viên trong quá trình rèn luyện. Có thể kể đến một số thiết bị tối tân như:

Bên trong phòng golf 3D được trang bị tại học viện
Bên trong phòng golf 3D được trang bị tại học viện
  • Máy Trackman.
  • Máy Boditrak.
  • Hệ thống V1 (Hack Motion).
  • SAM putt lab.

Nhờ vào hệ thống công nghệ golf 3D này, khi thực hành các kỹ năng, thầy dạy golf sẽ phân tích cú đánh cho bạn. Theo đó, bạn biết rõ các chỉ số về khoảng cách bóng đạt được, quỹ đạo bóng, tốc độ bóng, chỉ số lệch trái hay phải, các lỗi xảy ra trong quá trình thực hiện… Đây là cơ sở quan trọng giúp bạn điều chỉnh kỹ năng đạt chuẩn nhất.

Những lợi ích này học viên không thể tìm thấy được khi học golf ở sân tập thông thường cũng như các học viện golf Hà Nội khác.

Học phí tại GGA ưu đãi

Điểm thứ 4 khiến học viên cực kỳ ưa thích ở Golfgroup Academy chính là ưu đãi học phí. Thông thường, khi học đánh golf tại các học viện golf Hà Nội hay bất cứ đâu, học viên sẽ phải trả một số loại phí như: Phí thuê sân tập golf, phía mời thầy giảng dạy và phí thuê bóng. Ngoài ra, có thể bạn còn phải thuê gậy golf, giày, găng tay golf… tùy trường hợp.

Đến với GGA, bạn được học nhiều hơn những gì mong muốn
Đến với GGA, bạn được học nhiều hơn những gì mong muốn

Tuy nhiên, tại GGA, học viên được thực hành nhiều tại phòng golf 3D đã được học viện trang bị. Khi đó họ không mất thêm phí phát sinh (thuê sân, thuê bóng) như thường lệ. Ngoài ra, học viên còn được trải nghiệm với nhiều loại gậy golf đã có sẵn trong hệ thống học viện với nhiều ưu đãi.

Thêm vào đó, bạn được hỗ trợ phân tích swing miễn phí, hướng dẫn setup và tư vấn chọn gậy golf phù hợp với thể lực. Tất cả đều nằm trong chương trình ưu đãi đặc biệt của học viện. Có nghĩa là bạn không phải bỏ tiền ra để chi trả cho những kiến thức mang tính kinh nghiệm nhưng rất quan trọng này. Ngoài ra, Tùy vào từng thời điểm, GGA còn đưa ra nhiều chương trình ưu đãi khác liên quan đến chi phí.

Có thể thấy rằng, với cùng một mức chi phí để được đào tạo học đánh golf từ cơ bản đến nâng cao, tại GGA, bạn học được nhiều hơn những gì mục đích khóa học hướng tới. Đó cũng là minh chứng cho thấy học phí tại GGA thực sự ưu đãi và khóa học tại đây đạt chất lượng hàng đầu.

Địa chỉ đào tạo golf đứng đầu

Đến nay, GGA vẫn đang đi đầu trong sứ mệnh đào tạo golfer cho thành viên hệ sinh thái golf Việt. Rất nhiều thế hệ học viên trưởng thành từ đơn vị này đã trở thành những golfer chuyên nghiệp, thầy dạy golf giỏi… Họ dần khẳng định được vị thế của mình trong làng giải trí golf và vẫn đang tiếp tục nuôi dưỡng niềm đam mê với thể thao xanh. Tất cả họ đều có chứng chỉ golf của GGA và sẵn sàng lên sân bất kể là để thi đấu hay giao hữu.

Với những người đang tham gia khóa học tại GGA, họ cũng chia sẻ nhiều điều rất thú vị về trải nghiệm tại đây. Hầu hết trong số đó là ý kiến tích cực, đánh giá cao về thầy và cơ sở vật chất.

Anh Trung Dũng là một doanh nhân trẻ ở Cầu Giấy, Hà Nội đến với golf vì niềm đam mê và nhu cầu phát sinh khi giao lưu với đối tác kinh doanh. Học lớp golf cơ bản tại GGA buổi thứ 6, anh cho biết: “Trước đây tôi có thử đánh golf nhưng không thành công và bị đau. Khi setup tư thế và cho tôi thực hành, thầy phân tích rõ cách cầm gậy, các bước thực hiện cú đánh… tôi mới biết trước đó mình đã tập sai. Đúng là chơi golf thì phải học bài bản, và GGA dạy rất có lộ trình, chi tiết”.

Cũng tham gia khóa học ở GGA, chị Trang (Đông Anh, Hà Nội) cho biết: “Tôi đi từ ngoại thành đến đây để học golf vì đam mê môn này từ lâu và được bạn giới thiệu là ở đây có nhiều công nghệ hay. Đến nay tôi đã hoàn thành ⅔ khóa học và thấy bạn tôi nói đúng. Thầy tôi dùng kết quả hiển thị trên máy để phân tích cho tôi hiểu rõ mình đã thực hiện cú đánh thế nào, cần điều chỉnh lực ra sao…”.

Đây chỉ là một số trong rất nhiều phản hồi từ học viên khi đến với GGA. Chính bởi những điều này mà khi hỏi đến học viện golf Hà Nội, người ta thường chỉ ngay đến GGA. Không chỉ có tiếng ở khu vực phía Bắc, GGA cũng là cái tên nổi bật trong các “lò đào tạo golfer” khắp cả nước. Nếu đang phân vân tìm địa chỉ học đánh golf thì đây chính là đơn vị bạn nên tham khảo.

Nên biết:

Cập nhật: 17:49 - 18/12/2023

Bình luận (39)

  1. Xuân Mạnh says: Trả lời

    Tôi có thằng con mới 6t mà đam mê bộ môn này lắm, suốt ngày đòi mẹ cho đi học đánh thôi mà vẫn chưa biết bên đâu dạy trẻ em nhỉ, các bác cho em vài option với

    1. Mạnh Hiếu says: Trả lời

      Bên GGA có cả khóa học cho trẻ em nữa đấy bác ạ, cũng sẽ được dạy bởi các HLV có chuyên môn sâu cũng như có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn hơn, https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc/khoa-hoc-danh-cho-tre-em, bác tham khảo thêm ở đây nhé còn k bác liên hệ với bên học viện qua hotline 0862450866 nhé

  2. Ngọc Huy says: Trả lời

    Cứ nghĩ chỉ các HLV nước ngoài mới có chuyên môn cao để giảng dạy mà k ngờ các HLV Việt cũng đỉnh k kém, tôi có 2 ông bạn học thầy Thuyết bên GGA đây, về cứ khen thầy chỉ bảo tận tình, chỉnh từng chi tiết nhỏ một khi swing, mới học được có 5 ngày mà đã thuần thục hết cách đánh rồi, còn tự tin rủ mình lên sân đánh solo 18 hố nữa, đúng là k coi thường được chuyên môn của các HLV Việt mà

  3. Văn Hải says: Trả lời

    Tôi cứ tưởng mấy bộ môn này cứ tự học hay xem người ta dạy trên mạng là đánh được hết, cần gì ra học viện nhỉ

    1. Đức Thành says: Trả lời

      Trước tôi cũng thế mà bác, tưởng mấy cái môn này tự học như các môn thể thao khác, mà tập mãi đánh vẫn hỏng, bóng đi lệch nhiều cũng như chả đi được mấy. Sau biết học viện GGA bên 30 Phạm Văn Đồng, đky học thì thấy các HLV rất nhiệt tình trong việc chỉ dạy, từ cách swing sao cho đúng đến lực mỗi khi swing. Có người hướng dẫn từ đầu đến cuối mà học mấy ngày tôi đã có thể đánh tốt rồi, giờ tôi còn tham gia các giải đấu golf nghiệp dư nữa, nên nếu bác muốn đánh tốt thì tham gia thử khóa học của bên học viện xem

  4. Huy Hoàng says: Trả lời

    Mới từ nước ngoài về, đang kiếm chỗ nào học đánh golf thì các bác cho em hỏi Hà Nội có chỗ nào dạy đánh golf uy tín và linh động địa điểm và thời gian k, tôi sáng chiều khá bận, chỉ có thời gian buổi tối để học, bác nào biết đưa em vài gợi ý với

    1. Minh Tuấn says: Trả lời

      Tôi có ông anh học bên GolfGroup Academy, thấy khóa học bên đây linh hoạt địa điểm tập, cả phòng golf 3D hay sân tập tùy vào nhu cầu của người học, lịch học cũng linh động, nếu học viên bận hay có việc đột xuất là chỉ cần đổi lịch với HLV là được đổi sang buổi khác, k như các chỗ khác lịch học cố định, nhiều lúc có việc là mất một buổi học, rất bất tiện. Nếu bác quan tâm thì gọi thêm cho bên học viện để tim hiểu thêm các khóa học bên đây nhé, 0862450866, sđt đây nha

  5. Thiên trang says: Trả lời

    Tôi có con nhỏ mới 9 tuoi cũng muốn cho đi học Golf nên cũng có tìm hiểu và sau quyên định khoá Golf Kid của bên GolfGroup Academy. Từ lúc hỏi thông tin và bắt đầu cho con học thì đều được thầy Trung bên học viên hỗ trợ luôn. Được cái thầy nhiệt tình và thân thiện, quan trọng nhất tạo được hứng khởi cho con nhà tôi nên thằng bé cũng bắt đầu thích tập vs chơi, nên cứ một tuần tôi cũng cho con qua bên học viên 2-3 buổi thì đều được hỗ trợ cả. Các bạn đinh cho con đien h học thì hỏi thầy Trung bên học viên dạy trẻ con tốt và cẩn thận nhé: 0862954866

  6. Hoàng Quân says: Trả lời

    Tôi chọn học viện Golf Academy vì mực độ uy tín và sự chuyên nghiệp, tôi bắt đầu và học HLV Son MIn Ho vì thấy form Swing người hàn đang là chuẩn nhất thế giới và đẹp cũng như chương trình dạy quốc tế. Lúc đầu tôi nghi mình sẽ học nhanh thôi tuy nhiên càng học càng thấu Golf có độ khó nhưng cũng là sự thu hút để chinh phục. Vây nên sau khoa cơ bản tôi đã học liên luôn khoá nâng cao của thầy Son Min Ho và thấy rất hài lòng về kỹ thuật cũng như form swing của mình. KHi đánh và lên sân mọi người đều khen dáng đẹp. QUan Trọng nhất là hiệu sất khi đánh. Dù mới chơi nhưng 6 tháng thôi HDC của tôi cũng giam khá nhanh chỉ khoảng 26. Các bạn có thể học thử thầy Son Min Ho Từ khoá cơ bản hoặc học khoá nầng cao chỉnh swing hạ HDC, trươc tôi cũng tìm hiểu thầy qua link này rồi mới bắt đầu: https://golfgroupacademy.com.vn/huan-luyen-vien/son-minho

  7. Kevin Do says: Trả lời

    Cũng đúng đấy, ban đầu thì có thể là mới tiếp cận đến sẽ rất là khó vì môn này có khá nhiều đặc thù riêng, nguyên bộ gậy hơn 10 cây và đều có cách chơi riêng nên phải học khá vất vả, nhưng sau khi học xong rồi hay đi chơi sẽ thấy rất hay. Trước mới tập tôi còn khá chủ quan nên là tự tập không tập cùng HLV nên mất một thời gian khá dài không chơi được, sau có ông bạn rủ đi học cùng các HLV phải chỉnh cho từng động tác một nên sau chơi mới tốt, giờ HDC còn có 20 thôi. Đợt đó đăng ký khóa học ở GGA 2 người đi học cùng nhau nên người thứ 2 sẽ được giảm 10%. Mà HLV thì chuyên môn tốt và cực kỳ tâm huyết, ra sân giao hữu thấy nhiều người cũng học từ GGA ra đúng là đơn vị uy tín lại chất lượng. Mới chơi thì bác nên tìm hiểu và chọn HLV kỹ vì nếu học với HLV không thuộc trung tâm đến lúc có làm sao cũng khó lắm không biết kêu ai và thường thì chuyên môn hạn chế học xong khóa vẫn chưa thấy tiến bộ thì dở lắm. Bác chưa tìm được chỗ nào có thể xem thử ở đây: https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc/golf-ca-nhan

  8. Hải San says: Trả lời

    Trước tôi Cũng qua bên GolfGroup mua gậy do được các bạn giới thiếu, thấy cũng đủ loại các bạn tư vấn cũng nhiệt tình có phòng 3D cho tôi thử gậy luôn. Lúc thử cũng có thầy Trung ở đó có fix và sửa lỗi ký thuất cho giúp luôn. Vừa được tư vấn mua gậy, vừa hõ trợ tập luyện luôn tối tháy tốt nên cũng định qua học thêm 1 khoá nâng cao sửa Swing hạ HDC nữa để cải thiện.

  9. NGỌC GIAO says: Trả lời

    Học golf xong thì tập luyện thế nào các bác nhỉ, chứ học xong mà không tập thường xuyên thì cũng quên hết vì môn này cũng khá khó

  10. DIỆU LINH says: Trả lời

    Ở Hà Nội thì thường các chị hay học golf ở đâu, em tham khảo nhiều rồi nhưng chưa có đơn vị nào dạy khóa học riêng cho phụ nữ mà toàn chung chung thôi. Sợ như thế sẽ không được chất lượng

  11. Gia Hưng says: Trả lời

    Con mình vừa hoàn thành khóa học bên GGA. Qua khoá học, mình thấy con thay đổi rất nhiều về thể lực cũng như tính cách, tư duy. Con chia sẻ nhiều hơn với ba mẹ, bình tĩnh, điềm đạm hơn khi xử lý tình huống khó và tích cực hơn rất nhiều. Kết thúc khoá học, học viện còn tổ chức một buổi giao lưu, thi đấu cho các bé trên sân để giúp các bé mở mang tầm nhìn về thế giới bên ngoài, năng động, tự tin, trải nghiệm nhiều hơn khi ra sân thực tế.

    1. Anh Dũng says: Trả lời

      Từ khi học xong GGA, con tôi có thêm khá nhiều bạn bè chung đam mê. GGA còn có cả CLB dành cho các bé kết nối, trao đổi với nhau nữa. Thấy bé rất vui và thích thú nên tôi rất mừng vì con có những thay đổi về suy nghĩ cũng như cách nhìn nhận mọi thứ bên ngoài qua bộ môn golf.

  12. Thiên Ân says: Trả lời

    Trước mới chơi, tôi cũng không quen nhiều anh chị golfer nên rất khó trong việc ghép flight để chơi cùng. Tuy nhiên, sau khi tham gia khoá học bên GGA, tôi đã quen được rất nhiều anh chị golfer chung sở thích, đam mê với mình. Vì học viện có cả một CLB dành cho những golfer để trao đổi, giao lưu, ghép flight khi ra sân. https://www.facebook.com/groups/200731811807887/

    1. Thiên Bảo says: Trả lời

      Tôi cũng thế. Nhờ có GGA mà giờ tôi quen nhiều bạn bè golfer lắm. Trước chưa dịch, tuần nào cũng rủ nhau đi đánh chung hết.

  13. Anh Đức says: Trả lời

    Đăng ký khóa học bên GGA còn được hỗ trợ cả gậy để học nữa. Thời gian đầu mình không có gậy nên GGA đã hỗ trợ miễn phí gậy cho mình trong buổi học. Tuy nhiên, sau 5 buổi thì mình nhờ thầy tư vấn cho bộ gậy phù hợp và quyết định mua luôn để đánh quen với gậy, sau này có ra sân giao lưu thì chơi dễ dàng hơn.

    1. Trường An says: Trả lời

      Tôi cũng chưa có gậy vì không biết nên mua dòng nào thì phù hợp. Tính mua gậy trước khi đi học để chơi cho quen luôn.

      1. Tuấn Anh - PGĐ Học viện GolfGroup Academy says: Trả lời

        Dạ em chào anh Trường An ạ. Anh có thể liên hệ hotline 0867 004 866 (Mr.Tuấn Anh – PGĐ Học viện Golf Việt Nam Golfgroup Academy) để em trực tiếp tư vấn bộ gậy phù hợp cho mình nhé ạ. Bên em còn có phòng 3D để mình có thể test gậy trực tiếp luôn ạ.

  14. Hải Đăng says: Trả lời

    Hai vợ chồng mình mới bắt đầu tìm hiểu golf gần đây. Vì không biết nhiều về golf và cũng không biết bắt đầu từ đâu nên phải tìm hiểu rất kỹ. Mỗi người tìm hiểu 2-3 học viện, tham khảo nhiều trang lắm, cuối cùng vẫn chọn GGA. Nhân viên bên này tư vấn rất nhiệt tình, thân thiện và giải đáp được tất cả các thắc mắc của mình nên mình quyết định đăng ký khoá học luôn.

    1. Tuấn Anh - PGĐ Học viện GolfGroup Academy says: Trả lời

      Dạ em chào anh chị. Em rất cảm ơn những lời chia sẻ hữu ích của anh chị ạ. Học viện sẽ ghi nhận và tiếp thu để cố gắng mang lại những giá trị tốt nhất đến anh chị ạ. Chúc anh chị sức khỏe và thành công trên con đường đam mê golf ạ!

  15. Trọng Nhân says: Trả lời

    Trước đây, mình cũng đăng ký học Golf bên học viện GGA ở 30 Phạm Văn Đồng, ngay tòa nhà Lucky Building. Mình đã tìm hiểu rất kỹ và cũng so sánh với nhiều học viện khác. Nhưng cuối cùng vẫn quyết định chọn GGA. Vì sau khi học xong thì mình thấy thời gian học tập bên này gấp đôi so với học viện khác mà chi phí thì như nhau. Vì vậy học rất thoải mái, có cả thời gian khởi động và luyện tập thêm rất nhiều cùng huấn luyện viên.

    1. Trung Kiên says: Trả lời

      Đúng rồi đó. Trước đây, tôi cũng học một học viên golf khác tại Hà Nội. Học 1 tiếng/ buổi thôi, còn bên GGA này được học 2 tiếng/ buổi, gấp đôi thời gian. Sau khi đã hoàn thành khoá học, hỏi ông bạn mới đăng ký học GGA mới biết. Tôi mà biết sớm hơn là đăng ký học bên GGA rồi. Học nhiều hơn mà hiệu quả hơn nữa.

  16. Đăng Khoa says: Trả lời

    Anh muốn đăng ký cả gia đình cùng chơi thì chương trình đào tạo như thế nào em. Chương trình đào tạo cho bố mẹ và con có gì khác gì nhau không em?

    1. Tuấn Anh - PGĐ Học viện GolfGroup Academy says: Trả lời

      Dạ em chào anh Đăng Khoa ạ. Lộ trình đào tạo dành cho bố mẹ và con tương đối giống nhau. Tuy nhiên, về bài học và phương pháp giảng dạy thì các HLV sẽ điều chỉnh linh hoạt để phù hợp với độ tuổi & thể lực của mỗi thành viên ạ.

  17. Hữu Thiện says: Trả lời

    Bên em có khoá học dành cho người đi thi đấu giải chuyên nghiệp không em? Tư vấn lộ trình khoá học giúp anh.

    1. Tuấn Anh - PGĐ Học viện GolfGroup Academy says: Trả lời

      Dạ em chào anh Hữu Thiện ạ. Bên em có khoá học để đi thi đấu giải ạ. Lộ trình và thời gian đào tạo còn tuỳ thuộc vào khả năng của anh nữa ạ. Để thông tin tới anh rõ hơn, anh cho em xin sdt để em gọi điện tư vấn trực tiếp cho mình và sắp xếp lịch test khả năng tại phòng 3D bên em để sắp xếp khóa học phù hợp nhất cho anh nhé ạ.

  18. Minh Trang - TPKD ACB says: Trả lời

    Sau khóa học có bảo đảm chơi golf được không em vì chị mới tìm hiểu về golf thời gian gần đây nên cũng lo lắng không biết có chơi tốt sau khi học xong không.

    1. Ngọc Anh says: Trả lời

      Thời gian đầu tôi mới tập golf cũng sợ như vậy. Nhưng sau khi tham gia khoá học bên học viện GGA Hà Nội, tôi cũng biết được kha khá. Biết sử dụng full bộ gậy, đánh swing ổn hơn, đường bóng chuẩn hơn so với lúc đầu. Luyện tập nhiều là tiến bộ đó.

      1. Minh Trang - TPKD ACB says: Trả lời

        Vâng, cảm ơn chị. Nghe chị chia sẻ em cũng bớt lo hơn hẳn. Chắc em phải gọi họ tư vấn giúp em khoá phù hợp vì qua tìm hiểu về golf thì em rất thích được tiếp xúc với bộ môn này.

    2. Tuấn Anh - PGĐ Học viện GolfGroup Academy: says: Trả lời

      Dạ em chào chị Minh Trang – TPKD ACB ạ. Để có thể thông tin chi tiết tới chị, chị cho em xin sdt điện thoại để em gọi trực tiếp trao đổi với chị ạ hoặc chị có thể liên hệ số hotline 0867 004 866 (Mr.Tuấn Anh – PGĐ Học viện Golf Việt Nam Golfgroup Academy) để bên em hỗ trợ chị ạ.

  19. Huy Hoàng says: Trả lời

    Trong quá trình tham gia khoá đào tạo, mình có thể linh hoạt sắp xếp lịch học theo số buổi quy định không em. Giả sử lịch học là thứ 2 mà có công việc đột xuất nên anh muốn đổi lịch qua thứ 3 được thì có được không em?

    1. Tuấn Anh - PGĐ Học viện GolfGroup Academy says: Trả lời

      Dạ em chào anh Huy Hoàng ạ. Trong quá trình học, anh có thể linh hoạt thời gian học ạ. Nếu mình có việc đột xuất thì anh liên hệ bên em trước 2 ngày để sắp xếp lịch học hôm khác cho mình nhé ạ!

  20. Anh Nguyễn says: Trả lời

    Từ khi học bên học viện, tôi mới biết đến công nghệ golf 3D trong phòng. Học trong phòng mà hiệu quả vô cùng, rất hữu ích, phân tích được tất cả các thông số kỹ thuật trong từng cú đánh của mình, chỉnh swing cực chuẩn luôn. Mới chơi tôi rất hay đánh lệch đường bóng, đánh bóng không được xa nhưng nhờ thầy phân tích các chỉ số lệch trái hay phải nhờ nhờ ứng dụng này nên thay đổi nhiều lắm. Hiện tại thì swing cũng khá ổn rồi.

    1. Minh Quân says: Trả lời

      Tôi vừa hoàn thành lắp hệ thống 3D tại nhà luôn. Muốn chơi lúc nào cũng được, chơi bao lâu cũng được. Cuối tuần rủ cả gia đình chơi để rèn luyện sức khỏe trong mùa dịch.

    2. Hoàng Anh says: Trả lời

      Chuẩn luôn. Dịch này mà lắp 3D chơi tại nhà thì đúng bài. Tôi cũng mới đầu tư, dạo này thấy anh em chung hội lắp nhiều lắm.

    3. Thiên Bảo says: Trả lời

      Lắp hệ thống 3D tại nhà mắc không các ông? Tôi đang có khoảng 500 triệu thì có lắp được không?

      1. Hoàng Anh says: Trả lời

        500 triệu thì dư sức lắp đó ông. Liên hệ bên học viện tư vấn hỗ trợ cho gói lắp phù hợp nhé!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản