Review Gậy Golf Titleist AP3 – “Siêu Phẩm” Cho Cú Đánh Hoàn Hảo

Kế thừa ưu điểm nổi bật của phiên bản AP1 và AP2, bộ gậy sắt Titleist AP3 được nâng cấp hơn về thiết kế và công nghệ giúp golfer thực hiện cú đánh hoàn hảo hơn. Đặc biệt, thiết kế mặt gậy mỏng đã giúp gia tăng điểm ngọt và tốc độ bóng cho golfer. Từ đó, sử dụng gậy golf Titleist AP3 hứa hẹn sẽ mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị khi ra sân.

Bộ gậy sắt Titleist AP3 sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng

Titleist AP3 là bộ gậy sắt được nâng cấp và cải tiến hơn so với 2 phiên bản trước đó là AP1 và AP2. Đây được đánh giá là dòng gậy sắt dài nhất từ trước đến nay của thương hiệu Titleist. Không chỉ vậy, ironset này còn được đánh giá cao bởi kiểu dáng tinh tế, sang trọng, tôn lên phong cách cá tính, năng động cho golfer sở hữu.

Thế hệ gậy golf Titleist AP3 đã kế thừa lợi thế của hai phiên bản AP1 và AP2. Từ đó, sử dụng gậy golf Titleist AP3 giúp golfer có thể thực hiện cú đánh xa, đạt tốc độ cao mà vẫn điều khiển quỹ đạo theo mong muốn.

Bộ gậy sắt Titleist AP3 có thiết kế tinh tế, sang trọng
Bộ gậy sắt Titleist AP3 có thiết kế tinh tế, sang trọng

Bởi vậy, ironset nãy đã trở thành phiên bản gậy golf được nhiều golfer lựa chọn ra sân. Bên cạnh đó, bộ gậy Titleist AP3 này còn sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng. Cụ thể:

  • Thương hiệu: Titleist 
  • Số lượng: 9 cây gậy golf, bao gồm 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, PW và W
  • Chất liệu: Steel
  • Độ loft: 19 đến 48 độ
  • Lie: 60 đến 64 độ
  • Chiều dài: 39 inch – 35.5 inch
Bộ gậy sắt sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng
Bộ gậy sắt sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng

Ironset Titleist AP3 “ghi điểm” với thiết kế, công nghệ ấn tượng

Không chỉ sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng, ironset Titleist AP3 còn “ghi điểm” với thiết kế tinh tế, hiện đại, tối ưu cho người sử dụng. Phiên bản AP3 được đánh giá có sự cải tiến, nâng cấp vượt bật hơn so với bộ gậy sắt AP1 và AP2. Có thể nói, đây là sự lựa chọn hàng đầu của các golfer mong muốn thực hiện đường bóng ổn định, đạt khoảng cách tối ưu.

Nhà sản xuất đã thiết kế phần mặt gậy sắt Titleist AP3 tối ưu, giúp gia tăng điểm ngọt, cải thiện tốc độ đánh bóng. Hơn nữa, hãng còn ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại giúp golfer tự tin chinh phục các hố golf đầy “thách thức”.

Trọng lượng phần đầu gậy được tăng thêm với mục đích gia tăng chỉ số MOI. Ngoài ra, mặt gậy cũng được thiết kế mỏng hơn giúp tăng tốc độ đánh bóng, hỗ trợ golfer đạt khoảng cách lý tưởng.

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ tiên tiến cho hiệu suất ấn tượng
Sản phẩm được ứng dụng công nghệ tiên tiến cho hiệu suất ấn tượng

Điểm vào bóng của gậy sắt Titleist AP3 tương tự với phiên bản trước. Tuy nhiên, thiết kế đầu gậy vừa vặn hơn đã tạo sự tự tin tối đa cho golfer khi vào bóng. Không chỉ vậy, cấu trúc của mặt cũng được tối ưu nhằm mang đến tốc độ cao hơn.

Ngoài ra, phần đầu gậy Titleist AP3 có cấu trúc blade rỗng với một hốc phía sau logo Titleist. Đồng thời, thiết kế undercut thay đổi khi người chơi nhìn vào từng mẫu gậy trong bộ Titleist AP3.

Đặc biệt, tất cả các gậy golf trong ironset Titleist AP3 đều có một cạnh đầu mài mòn để tương tác tốt hơn với mặt sân cỏ. Cùng với đó, đế gậy cũng nặng hơn ở phía dưới và nửa dưới của đầu gậy có hình chữ J. Lối thiết kế này giúp cho gậy golf Titleist AP3 có sự chắc chắn, ổn định hơn. Đây cũng là lý do khiến golfer dễ dàng làm quen và sử dụng bộ gậy golf này.

Sử dụng bộ gậy sắt này mang đến sự ổn định, chắc chắn cho cú đánh bóng
Sử dụng bộ gậy sắt này mang đến sự ổn định, chắc chắn cho cú đánh bóng

Tuy nhiên, góc loft của gậy sắt số 3 đến số 9 nhỏ hơn 1 độ so với gậy golf Titleist AP1. Do đó, golfer cần lưu ý nếu kết hợp các bộ gậy sắt này với nhau. Ngoài ra, golfer có thể mix ironset Titleist AP3 với AP2, tuy nhiên, chú ý góc loft từ gậy số 3 đến số 6 sẽ lớn hơn 2 độ và gậy số 7 đến PW có góc loft lớn hơn 3 độ.

Titleist AP3 được làm từ chất liệu cao cấp, cho âm thanh vang hơn

Grip bộ gậy sắt Titleist AP3 được làm từ chất liệu cao su nguyên chất có độ bám cao. Ngoài ra, golfer cũng cảm nhận được độ thoáng, không bị đổ mồ hôi nên cầm gậy sắt chắc chắn hơn. Điều này giúp cho các golfer đạt được phong độ tốt nhất khi luyện tập và thi đấu.

Gậy sắt số 3 đến số 7 có phần shaft được làm từ chất liệu thép không gỉ đúc 17-4. Ngoài ra, shaft có trọng lượng vonfram cao hơn được thêm vào phần đầu và đuôi. Như vậy, tổng trọng lượng của gậy đạt khoảng 78g, tương đương với 1.2 so với trọng lượng của đầu gậy. Golfer trải nghiệm đánh bóng với gậy golf Titleist AP3 sẽ cảm thấy đầm tay hơn so với các phiên bản trước.

Titleist AP3 được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ
Titleist AP3 được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ

Mặt gậy golf Titleist AP3 được chế tạo từ thép có độ cứng cao theo hình chữ L, điều này giúp gậy golf trong dày hơn, hỗ trợ cải thiện khoảng cách và tốc độ đáng kể. Gậy sắt số 8 và số 9 sử dụng shaft True Temper AMT và mặt gậy được làm từ thép không gỉ 17 – 4. Chất liệu này cũng được hãng ứng dụng vào các mẫu gậy wedge giúp golfer tự tin thực hiện cú swing đầy uy lực.

Đặc biệt, bộ gậy golf Titleist AP3 được đánh giá cao về trải nghiệm âm thanh. Các cây gậy sắt ngắn, trung bình đều mang tới cảm giác ấn tượng. Đặc biệt, các golfer đã quen với góc lie của Titleist AP2 thì sẽ cảm nhận được sự khác biệt.

Đối với gậy sắt dài như gậy số 5 thì kích thước của mặt gậy lớn hơn, âm thanh nghe có vẻ hơi nhỏ. Tuy nhiên, phần topline mỏng ở đầu gậy sẽ giúp tạo âm thanh vang hơn, không ảnh hưởng đến cảm giác và sự hưng phấn của golfer khi tham gia cuộc chơi.

Phiên bản gậy sắt cho trải nghiệm âm thanh khác biệt
Phiên bản gậy sắt cho trải nghiệm âm thanh khác biệt

Tính năng vượt trội trên từng gậy golf Titleist AP3

Nhờ những cải tiến trong thiết kế đầu gậy, bộ gậy sắt Titleist AP3 đã giúp các golfer có thể thực hiện cú đánh ổn định về đường bóng, đột phá trong khoảng cách. Đây cũng là yếu tố mà các golfer chuyên nghiệp đang tìm kiếm. Ngoài ra, phiên bản gậy golf Titleist AP3 còn sở hữu những ưu điểm vượt trội khác như:

  • Đầu gậy được thiết kế với cấu trúc rỗng hình lưỡi cùng với lưng L-Face. giúp giảm độ xoáy, hỗ trợ golfer đánh bóng đạt được khoảng cách lý tưởng nhất. Đặc biệt, cấu trúc mặt gậy mở giúp cú đánh lệch khỏi vùng điểm ngọt vẫn được xử lý tốt.
  • Chất liệu thép sáng với tông màu đen – trắng giúp cho bộ gậy luôn ở trạng thái bóng đẹp như mới.
  • Nhà sản xuất thiết kế phần đầu gậy to hơn so với phiên bản trước. Điều này giúp golfer tự tin hơn và thực hiện cú đánh bóng chuẩn xác nhất.
Từng gậy golf đều sở hữu tính năng vượt trội
Từng gậy golf đều sở hữu tính năng vượt trội

Có thể thấy, Titleist AP3 hội tụ đầy đủ các yếu tố của phiên bản gậy golf chuyên nghiệp. Đặc biệt, golfer có nhu cầu cải thiện điểm handicap và chinh phục các thử thách “khó nhằn” của môn thể thao này thì sử dụng bộ gậy sắt Titleist AP3 là sự lựa chọn hoàn hảo.

Đánh giá của golfer về bộ gậy sắt Titleist AP3

Sở hữu ưu điểm vượt trội về thiết kế, công nghệ cùng mức giá hợp lý, ironset Titleist AP3 đã nhận được sự quan tâm, yêu thích của golfer trên thế giới. Đa số người chơi sau khi sử dụng đều dành lời khen cho phiên bản gậy golf này. Cụ thể:

Golfer Minh Hoàng (TP Hồ Chí Minh) chia sẻ: “Trước đây, tôi đã từng dùng bộ gậy sắt Titleist AP2 cảm thấy đầm tay, đánh thích lắm nên khi hãng cho ra mắt phiên bản Titleist AP3, tôi đã rất mong chờ và đặt mua ngay. Quả thực, bộ gậy golf này không khiến tôi thất vọng, tôi có thể thực hiện cú đánh với khoảng cách và tốc độ mong muốn. Bởi vậy, mỗi lần ra sân, tôi đều mang theo bộ gậy sắt Titleist AP3 này”.

Golfer Gia Huy chia sẻ về bộ gậy sắt Titleist AP3
Golfer Gia Huy chia sẻ về bộ gậy sắt Titleist AP3

Golfer Nguyễn Long (Đà Nẵng) cho biết: “Tôi rất ấn tượng với thiết kế tinh tế, sang trọng của bộ gậy sắt Titleist AP3. Nhờ sử dụng ironset này, tôi có thể tự tin thực hiện cú đánh mạnh mẽ, chuẩn xác hơn, điểm handicap cũng được giảm xuống đáng kể. Tôi đã sử dụng bộ gậy sắt Titleist AP3 hơn 1 năm và chưa có ý định thay bộ gậy khác.

Trên đây là thông tin chi tiết về ironset Titleist AP3. Có thể thấy, bộ gậy golf Titleist AP3 được đánh giá cao về thiết kế, công nghệ và tính năng vượt trội, là “trợ thủ đắc lực” của golfer khi ra sân luyện tập và thi đấu. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ hữu ích, giúp golfer lựa chọn được bộ gậy golf phù hợp. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, golfer vui lòng để lại bình luận phía dưới để cập nhật những thông tin mới nhất liên quan đến các bộ gậy golf HOT, được ưa chuộng nhất hiện nay.

Cập nhật: 14:13 - 01/02/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản