Đôi Nét Về Gậy Golf Ping Và Top 3 Bộ Gậy Ping Mới Nhất

Ping chắc hẳn không còn là thương hiệu gậy golf xa lạ với golfer. Tuy nhiên, các thông tin chi tiết về gậy golf Ping thì không phải golfer nào cũng nắm được. Vậy, gậy golf Ping là của nước nào? Nên mua bộ gậy đánh golf Ping nào? Bài viết dưới đây, GolfGroup Academy sẽ giúp golfer có lời giải đáp chi tiết cho tất cả các câu hỏi này. 

Bộ gậy golf Ping của nước nào?

Trước tiên, hãy cùng tìm hiểu đôi nét về gậy golf Ping. Chắc chắn với những golf mới sẽ thắc mắc “Gậy golf Ping là của nước nào?” Bởi nguồn gốc xuất xứ của gậy là một trong những yếu tố giúp golfer lựa chọn được bộ gậy chơi golf phù hợp nhất. Cụ thể, Ping là thương hiệu sản xuất gậy, phụ kiện golf, các thiết bị trên sân golf của Mỹ. 

Tính đến thời điểm hiện tại, Ping đã có hơn 60 năm hoạt động với trụ sở chính được đặt tại Phoenix, Arizona. Tất cả các phiên bản gậy golf Ping ngay từ những ngày đầu ra mắt đều nhận được đánh giá rất cao từ golfer. Bởi vậy, cũng không quá ngạc nhiên khi Ping đã và đang là thương hiệu gậy golf đẳng cấp hàng đầu thế giới mà golfer không nên bỏ qua. 

Ping là thương hiệu gậy từ Mỹ được nhiều golfer lựa chọn
Ping là thương hiệu gậy từ Mỹ được nhiều golfer lựa chọn

Đặc biệt, Ping còn là thương hiệu tiên phong trong ứng dụng công nghệ hiện đại vào từng khâu sản xuất gậy golf. Thương hiệu luôn nghiên cứu, thấu hiểu mong muốn của các golfer để cho ra đời những bộ gậy Ping phù hợp nhất, hoàn hảo nhất. Ping cũng “mạnh tay” đầu tư các chiến lược thông minh, đưa thương hiệu vươn tầm thế giới. 

Thực tế, chắc chắn hình ảnh gậy Ping xuất hiện ở các trận đấu golf chuyên nghiệp không còn xa lạ với golfer. Nổi bật có thể kể đến những golfer chuyên nghiệp hàng đầu thế giới như: Michael Thompson, Bubba Watson, Harris English, Billy Horschel,… vẫn luôn ưu tiên lựa chọn gậy Ping cho những đường bóng golf trên sân. 

Gậy Ping sở hữu những ưu điểm nổi bật “lấy lòng” golfer

Với mục tiêu phát triển rõ ràng, Ping luôn chú trọng đến chất lượng của từng sản phẩm. Ở mọi model gậy đều sở hữu những ưu điểm nổi bật, phù hợp với hầu hết golfer Việt. Có thể kể đến một số đặc điểm nổi bật của gậy golf Ping như:

  • Về chất liệu gậy Ping: Toàn bộ các phiên bản gậy golf của Ping đều được làm từ chất liệu cao cấp hàng đầu. Nổi bật có thể kể đến Cacbon Composite giúp tạo nên những đường bóng có độ chính xác cao. Hơn nữa, chất liệu này còn giúp tạo độ chính xác cao cho gậy golf. Điều này giúp tạo cảm giác vững chắc cho golfer khi cầm gậy. 
  • Về mặt gậy golf: Gậy golf Ping sở hữu thiết kế mặt gậy mỏng, nhẹ có độ dài phù hợp cùng trọng lượng được phân phối đồng đều. Thiết kế này giúp người chơi thực hiện những cú phát bóng chuẩn nhất với tốc độ nhanh cùng khoảng cách tối đa. 
  • Hiệu suất đánh: Tất cả model gậy golf Ping đều được ứng dụng rất nhiều công nghệ hiện đại. Điều này giúp golfer kiến tạo nên những cú đánh xuất sắc với khoảng cách tốt nhất. Đây là điều được rất nhiều golfer yêu thích công nghệ cùng những cú đánh kỹ thuật yêu thích. 
Bộ gậy golf Ping sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
Bộ gậy golf Ping sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu gậy golf Ping với bộ thông số khác nhau, phù hợp với từng đối tượng golfer khác nhau. Vậy nên đánh golf với bộ gậy Ping nào? Để trả lời cho câu hỏi này, golfer hãy cùng theo dõi nội dung ngay sau đây. 

Top 3 bộ gậy golf Ping mới nhất được nhiều golfer yêu thích

Với hơn 60 năm hoạt động, Ping đã cho ra mắt rất nhiều model gậy ấn tượng. Dưới đây là Top 3 bộ gậy golf Ping mới nhất, được nhiều golfer lựa chọn nhất mà golfer không nên bỏ qua. Đây đều là những bộ gậy sở hữu nhiều công nghệ hiện đại cùng thiết kế cực hiện đại. 

Bộ gậy golf fullset Ping G430

Bộ gậy mới nhất của Ping phải kể đến Ping G430 với mức giá cực hấp dẫn và nhiều ưu điểm nổi bật, “lấy lòng” được cả những golfer khó tính nhất. Đặc biệt với những golfer mong muốn sở hữu những cú đánh ổn định với khoảng cách ấn tượng thì nhất định không nên bỏ qua siêu phẩm Ping G430. 

Fullset Ping G430 có tổng cộng 3 phiên bản là Ping G430 Max, Ping G430 LST và Ping G430 SFT. Ở từng phiên bản đều sở hữu những ưu điểm nổi bật về cả thiết kế và hiệu suất đánh. Cụ thể:

  • Ở Ping G430 Max: Sở hữu đầu gậy có dung tích lớn lên đến 460cc cùng 25g vonfram giúp golfer hạn chế gặp phải những lỗi sai khi thực hiện cú đánh. Hơn nữa, phần trọng lượng phía sau đầu gậy cũng được điều chỉnh giúp golfer thực hiện những cú swing tốt hơn rất nhiều so với những phiên bản trước. 
Bộ gậy golf Ping G430 gây ấn tượng với mọi golfer ngay từ những ngày đầu
Bộ gậy golf Ping G430 gây ấn tượng với mọi golfer ngay từ những ngày đầu
  • Ping G430 LST: Phiên bản này được đánh giá là đại diện cho công nghệ quay thấp low-spin giúp golfer thực hiện những cú đánh với tốc độ nhanh và ít xoáy hơn. Đây là mẫu gậy mà những golfer thích đánh bóng nhanh không nên bỏ qua. 
  • Ping G430 SFT: Phiên bản này phù hợp những với golfer có xu hướng đánh bóng thẳng. Bởi gậy được tích hợp công nghệ bay thẳng straight-flight hiện đại. Từ đó giúp hạn chế độ lệch khi gậy chạm bóng, giúp golfer hạn chế những cú đánh lỗi, cú slice không mong muốn. 

Bên cạnh đó, Hybrid Ping G430 và Ironset Ping G430 cũng gây ấn tượng với loạt công nghệ hiện đại được tích hợp. So với Ping G425, Ping 430 được cải thiện mặt gậy mỏng hơn khoảng 3%. Thiết kế này giúp mở rộng điểm ngọt và tăng tốc độ đánh bóng lên 2mph, giúp golfer thực hiện những cú đánh ấn tượng cực dễ dàng. 

Xem thêm: Ping G430 Fullset – Siêu phẩm hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua

Bộ gậy golf sắt Ping I525

Bên cạnh bộ gậy fullset Ping G430, golfer cũng có thể tham khảo thêm bộ gậy golf sắt Ping I525. Ngoài G-Series thì I-Series cũng được rất nhiều golfer yêu thích với khoảng cách đánh ấn tượng cùng thiết kế hiện đại, tinh tế. Theo các chuyên gia thiết kế của Ping I525 khá tương đồng với gậy sắt Ping i59. Tuy nhiên, chiều dài phần lưỡi ngắn và topline mỏng hơn. Từ đó tạo nên thiết kế gọn gàng, hiện đại và sành điệu hơn rất nhiều. 

Hơn nữa, Ping I525 ironset còn được làm từ thép Maraging cao cấp với cấu trúc bên trong là thép không gỉ giúp tăng tốc độ đánh bóng và giúp bóng bay cao hơn. Đặc biệt, âm thanh khi gậy chạm bóng cực hấp dẫn, “lấy lòng” được cả những golfer khó tính nhất. Với những golfer yêu thích những cú đánh ấn tượng thì nhất định không nên bỏ qua Ping I525 ironset. 

Bộ gậy golf sắt Ping I525 cũng là một trong những bộ gậy mới được nhiều golfer săn lùng
Bộ gậy golf sắt Ping I525 cũng là một trong những bộ gậy mới được nhiều golfer săn lùng

Tiếp nối với Ping i59 ironset, ở Ping I525 cũng được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Nổi bật có thể kể đến công nghệ rãnh Micromax giúp giảm bớt tình trạng bóng bay quá cao với gậy sắt ngắn. Đồng thời duy trì độ spin với những cây gậy Ping i525 dài. Từ đó giúp golfer kiểm soát được đường bóng tốt hơn và kiến tạo nên những cú đánh chính xác hơn. 

Bộ gậy golf sắt Ping G710

Gậy sắt Ping G710 được đánh giá là model gậy sắt dài nhất và ổn định nhất của thương hiệu. Với mặt gậy và thân gậy được làm từ thép không gỉ, giúp Ping G710 ironset tạo những cú đánh linh hoạt với khoảng cách và góc phóng cao hơn. Điều này giúp lực dừng bóng mạnh hơn, golfer có thể dễ dàng kiểm soát mục tiêu hướng tới khi đánh. 

Hơn nữa, Ping G710 còn sở hữu thiết kế đầu gậy nhỏ gọn hơn so với các mẫu gậy sắt khác. Cùng với mặt thép được gia công tỉ mỉ giúp gậy tạo khả năng đánh bóng chính xác với tốc độ bóng bay tốt nhất. Đặc biệt, Ping G710 còn được thiết kế giúp MOI cao hơn 5%, tốc độ đánh bóng nhanh hơn với Maraging Steel Face,…

Ping G710 ironset gây ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên
Ping G710 ironset gây ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên

Golfer Hoàng Dũng với điểm handicap bằng 15 có chia sẻ: “Thiết kế của Ping G710 cho khoảng cách đánh được tối ưu. Ping G710 irons này còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại giúp tôi thực hiện được những cú đánh bóng với tốc độ cùng khoảng cách tốt hơn rất nhiều những mẫu gậy trước đó tôi từng đánh”.

Mua gậy Ping ở đâu uy tín, chính hãng?

Có thể thấy gậy golf Ping sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật cùng mức giá cực hấp dẫn. Đây đang là một trong những thương hiệu gậy hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua. Trên thị trường cũng có rất nhiều địa chỉ bán gậy golf Ping uy tín, chính hãng. Điều này giúp golfer tìm kiếm được địa chỉ mua gậy golf Ping chuẩn nhất. Trong số đó phải kể đến GolfGroup và Thế Giới Gậy Cũ. 

GolfGroup – Đại lý gậy golf Ping chính hãng

GolfGroup là hệ sinh thái golf hàng đầu tại Việt Nam với gần 7 năm hoạt động. Tại GolfGroup có đa dạng các mẫu gậy golf của nhiều thương hiệu lớn hàng đầu. Trong đó, phải kể đến những mẫu gậy Ping được nhập khẩu chính hãng. Tất cả gậy golf Ping đều được nhập còn nguyên tem mác từ thương hiệu. Hơn nữa, gậy Ping còn được kiểm định nghiêm ngặt trước khi về đến showroom. Từ đó đảm bảo mang đến cho golfer những bộ gậy Ping chuẩn nhất. 

Đặc biệt, tất cả gậy golf Ping tại GolfGroup đều được niêm yết giá công khai. Đảm bảo tất cả thông tin đều minh bạch, chuẩn nhất cho golfer Việt. Golfer có thể đến trực tiếp cửa hàng gần nhất của GolfGroup để đánh thử và trải nghiệm gậy golf Ping. Tại showroom luôn có đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, cập nhật những thông tin chuẩn nhất về gậy Ping. Chắc chắn sẽ giúp golfer có thêm những gợi ý chuẩn nhất. 

GolfGroup là hệ sinh thái golf uy tín, chính hãng
GolfGroup là hệ sinh thái golf uy tín, chính hãng

Bên cạnh đó, golfer có thể đặt mua gậy Ping qua các kênh online của GolfGroup. Thời gian giao gậy Ping dao động từ 2 đến 3 ngày, tùy thuộc vào vị trí địa lý cụ thể của từng golfer. Riêng với golfer ở nội thành Hồ Chí Minh và Hà Nội có thể lựa chọn giao hàng hỏa tốc 4H cực nhanh chóng của GolfGroup.

Đặc biệt, golfer có quyền kiểm tra gậy golf Ping trước khi nhận hàng và thanh toán. Hơn nữa, nếu trong vòng 7 ngày (kể từ khi nhận hàng), golfer nhận thấy gậy golf Ping có bất kỳ lỗi nào từ nhà sản xuất đều có quyền 1 đổi 1 minh bạch, nhanh chóng với GolfGroup. 

Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm tại GolfGroup
Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm tại GolfGroup

Đây là điều mà không phải đơn vị cung ứng gậy golf nào cũng có thể làm được. Do đó, không ngoa khi đánh giá GolfGroup là đại lý gậy Ping hàng đầu cho golfer Việt. Để tìm hiểu thêm về các mẫu gậy Ping tại GolfGroup, mức giá và chính sách bảo hành, bảo dưỡng,… golfer hãy liên hệ ngay đến số hotline dưới đây để được tư vấn chi tiết. 

 

Thế Giới Gậy Cũ – Cửa hàng bán gậy Ping uy tín

Bên cạnh hệ sinh thái GolfGroup, golfer cũng có thể lựa chọn mua gậy golf Ping tại cửa hàng bán gậy cũ – Thế Giới Gậy Cũ. Đặc biệt với những golfer muốn có thêm nhiều trải nghiệm với nhiều bộ gậy Ping khác nhau thì Thế Giới Gậy Cũ là gợi ý hoàn hảo. Đây cũng là địa chỉ hàng đầu mà golfer mới, chưa tìm được bộ gậy golf Ping ưng ý không nên bỏ qua. 

Thế Giới Gậy Cũ là địa chỉ mua gậy Ping cũ uy tín
Thế Giới Gậy Cũ là địa chỉ mua gậy Ping cũ uy tín

Tại Thế Giới Gậy Cũ có đa dạng các mẫu gậy Ping với độ mới từ 70% trở lên. Hầu hết gậy Ping đều chỉ có vài vết xước trên gậy và vẫn giữ nguyên hiệu suất đánh ổn định nhất. Từ đó giúp người chơi có thêm nhiều trải nghiệm với đa dạng gậy Ping mà vẫn tối ưu được chi phí. Cụ thể, theo thống kê, giá của bộ gậy golf Ping cũ chỉ bằng 80% so với gậy golf mới. Đây là một trong những yếu tố mà golfer mới không nên bỏ qua. 

Xem thêm: Các mẫu gậy Ping hàng đầu tại Thế Giới Gậy Cũ mà golfer không nên bỏ qua

Golfer cũng có thể đến trực tiếp hệ thống cửa hàng của Thế Giới Gậy Cũ để đánh thử và trải nghiệm từng mẫu gậy Ping tại showroom. Đặc biệt, Thế Giới Gậy Cũ còn hỗ trợ golfer đánh thử gậy đến khi tìm được bộ gậy Ping ưng ý nhất. Golfer cũng có thể nhờ thêm sự trợ giúp, tư vấn của huấn luyện viên để lựa chọn được bộ gậy golf Ping chuẩn nhất. 

Tại showroom của TGGC có đa dạng các mẫu gậy golf cho golfer lựa chọn
Tại showroom của TGGC có đa dạng các mẫu gậy golf cho golfer lựa chọn

Hoặc golfer có thể liên hệ ngay đến số hotline của Thế Giới Gậy Cũ để đặt mua gậy Ping nhanh chóng. Tất cả gậy golf Ping, thông số, mức giá, các chính sách,… đều đã được niêm yết công khai trên hệ thống website của Thế Giới Gậy Cũ. Để đặt mua gậy Ping tại Thế Giới Gậy Cũ nhanh chóng nhất, golfer hãy gọi điện đến số điện thoại dưới đây. 

Trên đây là thông tin về gậy golf Ping và địa chỉ mua gậy Ping chính hãng, uy tín. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích với golfer. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, golfer hãy liên hệ đến số hotline của GolfGroup hoặc Thế giới Gậy Cũ để được tư vấn chi tiết. Chắc chắn những sản phẩm, dịch vụ tại hai địa chỉ này sẽ không khiến golfer thất vọng. 

Cập nhật: 17:37 - 18/12/2023

Bình luận (9)

  1. Hoàng Nguyễn says: Trả lời

    Bác giống tôi rồi, bạn tôi cũng chơi Ping nhiều, và cá nhân tôi cũng có 1 bộ Ping nhưng là g425, có thử qua g430 đánh rất dễ, bóng đi xa, nhưng muốn có 1 bộ nào đó khác biệt hơn một chút nên tôi có mua thêm bộ Callaway paradym đánh, thiết kế đẹp mà tiếng hay hơn. Bác tham khảo thêm dòng đó xem sao https://golfgroupacademy.com.vn/pga-danh-gia-gi-ve-driver-callaway-paradym-9590.html

  2. Tùng Đàm says: Trả lời

    Bộ này thì k có gậy cũ đâu, bác tìm gậy demo còn hiếm vì mới ra thì các hãng đều k có nhiều gậy. Mà Ping bác mua cũ giá cũng k thấp hơn bao nhiêu đâu. Tôi đã từng đi tìm như vậy rồi, tìm mất cả 2-3 tháng k có, nhưng shop có thì gậy cũ và k có bảo hành, giá cũng 3-50tr rồi, nhỡ có vấn đề cũng k ai xử lý cho, nên tôi bỏ ra thêm 2-3 chục mua hẳn bô mới, sau lên đời cũng vẫn bán được

  3. Thanh Nguyễn says: Trả lời

    Học viện này có nhiều bài viết hay quá, và viết rất có tâm. Mình có thử học một khoá cơ bản của HLV Tuấn bên học viện và hiện chưa cần học thêm khoá nâng cao, cũng đang chơi Ping. cac bạn học hay muốn chơi golf thì cứ học ở học viện này nhé

  4. Nguyen Nam Binh says: Trả lời

    Tôi vừa kết thúc khoá học và được thầy tư vấn dùng Ping, hiện thấy đánh rất ổn. Đợt mua cũng mất cả 2 tuần so sánh giá, tìm cửa hàng bán uy tín, rồi chốt mua bên shop bên 834 Nguyễn Văn Linh, Quận 7 cho gần nhà, golfer khu Phú Mỹ Hưng tôi thì gần như ông naog cũng mua gậy bên shop này, gần nhà sau bảo hành bảo dưỡng yên tâm. Đến hiện tại dùng thấy rất ok về bộ gậy

  5. Nguyen Ngoc Quyet says: Trả lời

    Bạn tôi đang khuyên mua Ping, nhưng nhìn lại nhóm bạn ai cũng chơi Ping thì mình lại k muốn mua lắm. Bản thân tôi muốn cái gì đó độc lạ hơn một chút, hiện ngoài Ping có dòng nào đánh ok hơn k nhỉ?

  6. Pham Nguyen Vu says: Trả lời

    Bộ này có gậy cũ k các Bác, bộ mới giá cao quá, tôi mới chơi thầy tư vấn mua Ping nhưng kinh phí đầu vào muốn tìm bộ nào chơi 1 thòi gian rồi đổi thêm. Chứ mới đầu bở ra ngay thì đahs chưa đẹp cũng phí gậy. bác nào biết shop nào có gậy cũ chia sẻ tôi với nhé

  7. Tạ Thanh says: Trả lời

    Tuần trước mình vừa mua bộ Ping bên 834 Nguyễn Văn Linh, bên này đang có chương trình sinh nhật nên được tặng khá nhiều đồ, gần như mình đủ luôn 1 lươt phụ kiện mới 7 món. Bộ trước mình mua để ở Hnoi vẫn từng đó tiền mà chỉ mua được 12 gậy, giờ được hẳn 14 gậy mà được tặng nhiều quà, bác nào quan tâm có thể qua tham khảo nhé

    1. Phòng đào tạo Golfgroup Academy says: Trả lời

      Em cảm ơn Anh Thanh nhiều nha. Golfgroup hiện đang có chương trình ưu đãi sinh nhật trong tháng 9 này nên Anh/Chị có thể qua tham khảo nhé ạ
      https://golfgroup.com.vn/mung-sinh-nhat-sale-doc-nhat-khai-tiec-sieu-uu-dai-len-toi-50-toan-bo-cua-hang-36700.html
      Minh Phạm Golfgroup: 0867 924 866

  8. Ngô Gia Bình says: Trả lời

    Dòng Ping thì quá quen thuộc rồi tuy nhiên thì mình thấy Ping hiện tại quá phổ thông rồi, xu hướng của năm 2023 năm nay bắt đầu đổi qua Callaway Paradym rồi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản