Có Nên Mua Gậy Golf TaylorMade Cũ Không? Gợi Ý Bộ Gậy Chất Lượng

Gậy golf TaylorMade cũ được nhiều golfer lựa chọn sử dụng bởi giá thành hợp lý mà vẫn đảm bảo hiệu suất đánh bóng vượt trội. Tuy vậy, vẫn có không ít người chơi e ngại khi nhắc đến những cây gậy đã qua sử dụng. Vậy có nên mua gậy golf TaylorMade cũ không? Trong bài viết này, GolfGroup Academy sẽ giải đáp thắc mắc trên và bật mí các bộ gậy golf cũ đáng mua nhất của TaylorMade.

Có nên mua gậy golf TaylorMade cũ không?

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất dụng cụ đánh golf, TaylorMade luôn mang đến những mẫu gậy với thiết kế hiện đại và tính năng vượt trội nhất. Tuy vậy, không phải golfer nào cũng có điều kiện để mua gậy golf TaylorMade mới. Vì thế, sử dụng gậy cũ trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu.

Gậy golf TaylorMade cũ có mức giá “vừa túi”

Tiết kiệm chi phí là một trong những lợi ích nổi bật nhất khi sử dụng gậy golf TaylorMade cũ. So với nhiều thương hiệu lớn trên thị trường, gậy golf TaylorMade mới vốn đã có mức giá ‘“mềm” hơn. Nhưng nếu mua gậy cũ, golfer thậm chí còn có thể tiết kiệm từ 20% – 30% chi phí mua gậy.

Gậy golf TaylorMade cũ được nhiều golfer ưa chuộng
Gậy golf TaylorMade cũ được nhiều golfer ưa chuộng

Vì thế, gậy cũ trở thành lựa chọn hàng đầu của các golfer muốn sử dụng gậy chính hãng mà không cần tốn quá nhiều chi phí. Số tiền tiết kiệm được từ việc mua gậy golf TaylorMade cũ golfer có thể dùng để sắm thêm nhiều phụ kiện hữu ích khác phục vụ cho việc thi đấu và tập luyện.

Gậy TaylorMade cũ có độ bền cao và diện mạo như mới

Làm từ các chất liệu cao cấp và được chế tác tỉ mỉ đến từng chi tiết nên gậy golf TaylorMade đã qua sử dụng vẫn giữ được độ mới và hiệu suất không thua kém gậy “zin”. Nếu may mắn, golfer còn có thể tìm được những bộ gậy lướt với độ mới 80% – 90% với giá chỉ bằng ⅔ giá mua gậy mới.

Nhiều mẫu gậy cũ có diện mạo không thua kém gậy mới
Nhiều mẫu gậy cũ TaylorMade có diện mạo không thua kém gậy mới

Gậy golf TaylorMade giúp tối ưu quỹ đạo đường bóng

Gậy golf TaylorMade cũ vẫn đảm bảo được hiệu suất sử dụng với khả năng cải thiện quỹ đạo đường bóng cho golfer. Gậy mang đến cảm giác đánh bóng êm ái nhờ sử dụng chất liệu cao cấp, đồng thời giúp golfer sở hữu đường bóng thẳng với độ xoáy thấp.

Gậy TaylorMade cũ là lựa chọn hoàn hảo cho golfer mới

Với các golfer mới đang trong quá trình tìm kiếm bộ gậy phù hợp, sử dụng gậy golf TaylorMade cũ sẽ giúp golfer có cơ hội đổi gậy thường xuyên, trải nghiệm nhiều loại gậy để có lựa chọn phù hợp nhất. Đặc biệt, golfer mới với kỹ thuật đánh bóng chưa ổn định cũng không cần thiết phải đầu tư một số tiền quá lớn để mua gậy golf. Vì thế, gậy cũ TaylorMade sẽ là lựa chọn không thể phù hợp hơn.

Gợi ý các mẫu gậy TaylorMade cũ được golfer săn lùng

Dưới đây là các mẫu gậy golf cũ được yêu thích nhất của thương hiệu này mà người chơi không nên bỏ qua.

Gậy driver TaylorMade Stealth

Gậy driver TaylorMade Stealth là kết quả sau 20 năm nghiên cứu và thử nghiệm của thương hiệu gậy golf Mỹ. Đây cũng là mẫu gậy đầu tiên mở ra kỷ nguyên đầu gậy Carbonwood ™, thay thế cho chất liệu titan. Được ứng dụng chất liệu hoàn toàn mới, gậy driver TaylorMade Stealth cũ không chỉ nhẹ hơn, giúp cải thiện khoảng cách và tốc độ, mà còn mang đến âm thanh đánh bóng cực vang, đã tai.

Bên cạnh đó, gậy driver TaylorMade Stealth cũ cũng được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến. Trong đó, công nghệ 60X Carbon Layer đóng vai trò quan trọng nhất trong việc tạo nên sự khác biệt giữa gậy driver Stealth với các mẫu gậy ra mắt trước đó của TaylorMade.

Gậy driver TaylorMade Stealth từng được huyền thoại Tiger Woods sử dụng
Gậy driver TaylorMade Stealth từng được huyền thoại Tiger Woods sử dụng

Công nghệ này kết hợp với mặt gậy kiểu Twist Face và công nghệ Thru-Slot Pocket giúp gậy driver TaylorMade Steal có khả năng duy trì tốc độ bóng và cải thiện độ chính xác của đường bóng. Gậy driver TaylorMade Stealth cũ với thiết kế mạnh mẽ, hiện đại sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho mọi golfer, đặc biệt là người chơi nghiệp dư.

Bộ gậy golf fullset TaylorMade cũ R11

Chỉ 1 tháng sau khi ra mắt vào năm 2011, bộ gậy golf TaylorMade R11 đã đồng hành cùng các tay golf chuyên nghiệp tại hơn 18 giải đấu tầm cỡ quốc tế. Đến nay, sau hơn 10 năm, đây vẫn là một trong những bộ gậy golf TaylorMade cũ được golfer săn đón nhiều nhất.

Gậy golf TaylorMade R11 vừa khỏe khoắn, vừa sang trọng
Gậy golf TaylorMade R11 vừa khỏe khoắn, vừa sang trọng

TaylorMade R11 được đánh giá là bộ gậy có thiết kế sang trọng và được ứng dụng những công nghệ tiên tiến. Đầu gậy được làm từ 7 lớp carbon composite giúp tối đa trọng lượng, tăng độ bền và cải thiện độ chính xác cho cú đánh. Mặt gậy cũng được thiết kế rộng hơn để golfer đánh bóng dễ dàng hơn.

Về công nghệ, mỗi cây gậy trong bộ đều sở hữu những cải tiến riêng giúp golfer tối ưu cú đánh trên mọi phương diện. Một số công nghệ nổi bật ở R11 có thể kể đến như: Công nghệ chỉnh đường bay FCT, Công nghệ Ultra-Thin Face, công nghệ Speed Pocket, Công nghệ Inverted Cone. Hàng loạt các công nghệ hiện đại này đã giúp R11 thành một bộ gậy linh hoạt, dễ sử dụng, với khả năng tạo khoảng cách và tốc độ tốt.

Bộ gậy golf TaylorMade Burner cũ

Bộ gậy TaylorMade Burner sở hữu những điểm đột phá cả về thiết kế lẫn công nghệ. Bộ gậy 12 cây này được đánh giá là một trong những lựa chọn phù hợp nhất cho golfer mới. Được sản xuất từ chất liệu graphite và carbon, gậy golf TaylorMade Burner không chỉ có độ trợ lực tốt, mà còn có độ linh hoạt cao và trọng lượng nhẹ, rất dễ điều khiển.

TaylorMade Burner sở hữu những đột phá cả về thiết kế và công nghệ
TaylorMade Burner sở hữu những đột phá cả về thiết kế và công nghệ

Đặc biệt, bộ gậy được tích hợp hàng loạt công nghệ hiện đại giúp cải thiện hiệu suất đánh bóng trên mọi phương diện. Hệ thống định vị Inverted Cone cải thiện cảm giác đánh bóng, tăng khoảng cách và công nghệ Speed Pocket giúp cải thiện cú đánh lệch tâm, tăng độ chính xác cho đường bóng.

Bộ gậy golf fullset TaylorMade RBZ

Bộ gậy golf fullset TaylorMade RBZ cao cấp gồm 11 cây gậy sở hữu thiết kế tinh tế và khả năng cải thiện hiệu suất vượt trội. Một trong những ưu điểm vượt trội nhất của bộ gậy này nằm ở cấu trúc và thiết kế mặt gây.

Mặt gậy lớn nên điểm ngọt mặt gậy cũng được mở rộng. Nhờ đó, golfer có thể đánh bóng dễ dàng hơn, hạn chế tối đa những cú đánh lệch tâm. Cũng nhờ ưu điểm này mà bộ gậy TaylorMade RBZ rất thích hợp cho golfer mới, đang tìm kiếm công cụ giúp đánh bóng ổn định và chính xác.

Đánh bóng chính xác hơn với bộ gậy golf cũ TaylorMade RBZ
Đánh bóng chính xác hơn với bộ gậy golf cũ TaylorMade RBZ

Một số lưu ý khi mua gậy golf TaylorMade cũ

Để không mua phải sản phẩm kém chất lượng, golfer cần ghi nhớ một số lưu ý dưới đây khi chọn gậy golf TaylorMade cũ.

Không mua gậy golf TaylorMade quá cũ

Golfer lưu ý không nên mua gậy golf TaylorMade quá cũ, bởi gậy golf này không đáp ứng được chất lượng và bị “lỗi thời” so với công nghệ hiện nay. Vì vậy, theo các chuyên gia khuyên golfer chỉ nên mua gậy golf cũ được sản xuất trong vòng tối đa 10 năm đổ lại.

Quyết định số lượng gậy dựa trên nhu cầu

Không phải golfer nào cũng bắt buộc phải mua đủ 12 đến 14 cây gậy. Tùy vào nhu cầu và trình độ mà golfer có thể lựa chọn số gậy phù hợp. Ví dụ, một số golfer chỉ cần mua một vài cây gậy để bổ sung vào bộ gậy sẵn có. Hoặc người mới chơi chỉ cần mua một bộ gậy cơ bản gồm 4 cây gậy (1 driver, 1 putter, 2 gậy sắt #5 và #7) để tập luyện trong thời gian đầu.

Không phải golfer nào cũng cần mua đủ từ 12 đến 14 cây gậy
Không phải golfer nào cũng cần mua đủ từ 12 đến 14 cây gậy

Lưu ý tới cấu trúc, thiết kế và thông số gậy

Mỗi chi tiết thiết kế và cấu trúc của gậy TaylorMade đều được chế tác phục vụ một mục đích cụ thể. Vì thế, golfer cần xem xét kỹ càng các yếu tố thiết kế, thông số để chọn được bộ gậy cũ phù hợp nhất. Ví dụ:

  • Golfer mới nên mua gậy driver TaylorMade cũ có mặt gậy lớn, điểm ngọt rộng để đánh bóng dễ dàng hơn.
  • Người mới chơi nên chọn dòng gậy Cavity Black có thiết kế lõm sâu ở mặt sau. Ưu điểm của thiết kế này là giúp trọng lượng được phân bổ đều xung quanh đầu gậy thay vì mặt gậy. Từ đó, hạn chế tình trạng xoay vòng, golfer đánh bóng “ngọt” hơn và bóng bay theo quỹ đạo thẳng. 
  • Golfer thuận tay phải nên chọn gậy putter kiểu Mallet để dễ dàng luyện tập. Golfer thuận tay trái nên lựa chọn gậy putter kiểu Blade. Loại gậy này có trọng lượng tập trung ở gót gậy nên dễ dàng xoay mặt gậy vuông góc khi tiếp xúc bóng golf.

Mua gậy golf TaylorMade cũ với mức giá hợp lý

Khi mua gậy golf TaylorMade cũ, golfer không cần chọn những bộ gậy quá đắt, nhưng cũng không nên chọn gậy quá rẻ. Nếu golfer phải bỏ quá nhiều tiền để mua gậy cũ thì bộ gậy này không còn giữ được ưu điểm “tiết kiệm chi phí”. Việc đầu tư quá nhiều để mua gậy cũ cũng không phải điều cần thiết.

Không nên mua gậy golf cũ TaylorMade quá đắt hay quá rẻ
Không nên mua gậy golf cũ TaylorMade quá đắt hay quá rẻ

Ngược lại, nếu mua gậy golf TaylorMade cũ quá rẻ, golfer rất dễ mua phải hàng kém chất lượng hoặc mua phải gậy bị hỏng hóc, ảnh hưởng đến giá trị sử dụng. Mức giá phù hợp nhất cho một bộ gậy TaylorMade cũ sẽ bằng 50% – 60% so với giá bộ gậy mới. Để mua gậy golf TaylorMade cũ chất lượng với mức giá phải chăng nhất, golfer nên tìm hiểu kỹ càng và tới các địa chỉ cung cấp uy tín để “chọn mặt gửi vàng”.

Lựa chọn địa chỉ bán gậy golf TaylorMade cũ uy tín, chất lượng

Để mua được bộ gậy chất lượng, chính hãng, golfer phải tìm hiểu kỹ càng để chọn được địa chỉ bán gậy golf TaylorMade cũ uy tín. Các địa chỉ này sẽ cung cấp các sản phẩm gậy golf chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đồng thời, cam kết mang đến cho golfer các sản phẩm chất lượng và được bảo hành theo quy định.

Để đánh giá độ uy tín của một cửa hàng hay đơn vị cung cấp, golfer cần lưu ý tới một vài tiêu chí như quy mô cửa hàng, quy trình bán hàng, chất lượng dịch vụ, lượng khách hay đánh giá của các khách hàng cũ. Các tiêu chí này sẽ giúp golfer phần nào đánh giá được một đơn vị bán gậy golf TaylorMade cũ có đáng tin cậy hay không.

Thế Giới Gậy Cũ – Địa chỉ mua và bán gậy golf đã qua sử dụng uy tín, chính hãng
Golfer nên chọn mua gậy golf cũ tại cơ sở uy tín, chất lượng

Một số địa chỉ mua gậy golf cũ uy tín, chất lượng, người chơi có thể tham khảo như: Thế Giới Gậy Cũ, GolfGroup,… Đây đều là đơn vị có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm gậy golf và phụ kiện chơi golf chính hãng, có thể đáp ứng mọi yêu cầu của golfer.

Hy vọng sau bài viết này, golfer đã có câu trả lời cho câu hỏi “Có nên mua gậy golf TaylorMade cũ không?” và lựa chọn được bộ gậy TaylorMade cũ phù hợp. Golfer đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfGroup Academy để cập nhật những kiến thức mới nhất liên quan đến môn thể thao này.

Cập nhật: 17:39 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản