Callaway Reva Lady Limited – Học Viên Nữ Mới Chơi Không Thể Bỏ Qua

Bộ gậy golf Callaway Reva Limited Lady là phiên bản cải tiến với diện mạo thiết kế hoàn toàn mới, hiệu suất tối ưu hơn. Sản phẩm phiên bản giới hạn này hứa hẹn sẽ giúp các nữ golfer nổi bật trên sân golf, cải thiện hiệu suất cú đánh một cách toàn diện. Bộ gậy golf Callaway Reva Limited Lady còn được đánh giá là lựa chọn hàng đầu mà golfer và học viên nữ không nên bỏ qua khi đánh golf trên sân.

Thương hiệu: Callaway
  • (5)
Ưu điểm
  • Độ ổn định được đề cao
  • CG thấp hơn
  • Kích thước đầu gậy Driver to hơn
  • Khoảng cách đánh đánh giá cao
  • Chi phí tốt
Nhược điểm
  • Hạn chế về màu sắc
  • Bộ gậy chỉ có 1 fairway
  • Chỉ thích hợp cho người mới chơi

Bộ gậy golf Callaway Reva Limited – Gậy golf “must-have” dành cho golfer nữ

Bộ gậy golf Callaway Reva Limited được thương hiệu gậy golf nổi tiếng của Mỹ ra mắt trong năm 2022. Bộ gậy được cải tiến vượt trội hơn nhiều so với các sản phẩm tiền nhiệm trước đó. Về thiết kế, Reva Limited lady cơ bản vẫn giống bộ Reva đã ra mắt trước đó, ở phiên bản giới hạn này nhà sản xuất bổ sung thêm 2 gam màu đỏ đen và xanh đen. Với hai màu mới này sẽ mang lại sự cá tính và mạnh mẽ dành cho các chị em yêu thích sự độc lạ.

Bộ gậy golf Callaway Reva Limited được cải tiến vượt trội
Bộ gậy golf Callaway Reva Limited được cải tiến vượt trội

Song song với đó, lần trở lại này, bộ gậy “must – have” dành cho phái đẹp Callaway Reva Limited không chỉ tô điểm thêm vẻ duyên dáng của chị em trên sân golf mà còn hứa hẹn giúp các nữ golfer cải thiện hiệu suất đánh bóng trên mọi phương diện. Từ những điều này đã khiến cho nhiều golfer nữ tại thị trường Việt yêu thích và tin chọn Callaway Reva Limited Lady ngay khi sản phẩm chưa về tới Việt Nam.

Đặc biệt, ngay khi thương hiệu Callaway thông báo bộ gậy nữ trứ danh Callaway Reva trở lại với phiên bản giới hạn thì số lượng đơn hàng đặt trước đã tăng gấp bội. Điều này đã minh chứng cho sức hút mạnh mẽ của Callaway Reva Limited Lady. Với diện mạo mới, công nghệ ấn tượng, công năng mạnh mẽ, bộ gậy hứa hẹn tiếp tục được săn đón, “làm mưa làm gió” trong năm 2023.

Callaway Reva Limited: Bộ gậy golf “chuẩn” về cả chất lượng và kiểu dáng

Callaway Reva Limited là mẫu gậy hàng đầu dành cho các golfer nữ và luôn nằm trong top sản phẩm “cháy hàng”. Để nhanh chóng sở hữu bộ gậy này nhiều chị em đã phải đặt trước và chờ đợi rất lâu trước khi gậy về tay. Vậy điều gì đã khiến phiên bản gậy này có sức hút đến vậy? Cùng giải mã câu hỏi trong phần nội dung dưới đây.

Kiểu dáng độc lạ với màu sắc cá tính và nổi bật

Ngay từ ánh nhìn đầu tiên nhiều chị em phải “ngất ngây” với Callaway Reva Limited. Khác các thế hệ tiền nhiệm trước đó với màu hồng là chủ đạo, Callaway Reva Limited sử dụng tông màu đỏ đen, xanh đen lại mang đến ấn tượng mạnh mẽ và đậm chất nữ quyền. Fullset nhà sản xuất đã khéo léo kết hợp giữa màu đen huyền bí và điểm các đường nét màu hồng lên thân gậy. Điều này tạo nên sự tinh tế thanh lịch mà vẫn sang trọng đẳng cấp của Callaway Reva.

Không chỉ có vẻ ngoài thu hút phái đẹp mà các thông số kỹ thuật của bộ gậy này cũng phù hợp với thể trạng của chị em. Phần mặt gậy với thiết kế bắt mắt, các chi tiết linh hoạt được thể hiện tỉ mỉ không hề tạo cảm giác rối mắt. Logo và ký hiệu dòng gậy được khắc nổi bật thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp cho bất kỳ golfer nào sở hữu. Vẻ ngoài ấn tượng như vậy chắc chắn mang đến dấu ấn riêng biệt và sự tự tin cho các golfer nữ.

Phiên bản giới hạn này sử dụng tông màu đỏ đen, xanh đen mang đến ấn tượng mạnh mẽ
Phiên bản giới hạn này sử dụng tông màu đỏ đen, xanh đen mang đến ấn tượng mạnh mẽ

Được chế tác bằng chất liệu cao cấp

Thương hiệu Callaway đã sử dụng những vật liệu cao cấp cho Callaway Reva Limited để tạo nên độ hoàn hảo và hiệu suất tối ưu. Phần đầu gậy được làm từ titanium có độ bền siêu cao và trọng lượng nhẹ. Mặt gậy sắt được rèn bằng công nghệ hiện đại, độ chính xác cao giúp các golfer cải thiện đường bóng và tốc độ cú đánh.

Phần trục gậy được làm từ carbon siêu nhẹ, độ trợ lực tốt và giảm trọng lượng tổng thể của gậy. Đặc biệt, với trục gậy cao cấp này chị em có thể dễ dàng swing mà không tốn nhiều sức, cùng với đó giúp dễ dàng kiểm soát những mẫu gậy “khó chiều” hơn như fairway hay rescue đồng thời xử lý bóng mượt mà hơn.

Hiệu suất mạnh mẽ trên từng phiên bản gậy

Được hoàn thiện và đổi mới công nghệ tân tiến khiến cho bộ gậy Callaway Reva Lady Limited được đánh giá cao về hiệu suất. Thương hiệu đã nghiên cứu và sản xuất từng mẫu gậy dựa trên khả năng của các golfer nữ. Do vậy Callaway Reva Limited đã được tinh chỉnh về mặt hiệu suất và tính năng so với các dòng gậy tiền nhiệm. Trong đó:

  • Driver

Driver Callaway Reva Ladies phù hợp để tung những cú hit tạo sự tự tin trong việc cảm nhận đường bóng. Ưu điểm nổi bật nhất của cây gậy này là thiết kế mặt gậy lớn với chỉ số MOI cao – cao nhất trong số các mẫu gậy nữ mà nhà Callaway sản xuất. Nhờ mặt gậy lớn giúp các chị em đánh bóng tự tin hơn, cải thiện cảm giác bóng giúp cú đánh trở nên chuẩn xác hơn.

Mẫu gậy này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, lấy lòng mọi golfer
Mẫu gậy này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, lấy lòng mọi golfer
  • Fairway Wood

Mẫu gậy fairway wood được đánh giá là cây gậy dễ chơi hàng đầu hiện nay đối với golfer nữ. Chiếc gậy này được thiết kế trọng tâm thấp cùng đường bay đầm, bổng giúp quỹ đạo bóng đi ổn định giúp tạo khoảng cách xa hơn. Fairway wood Callaway Reva Limited đã khắc phục được tình trạng đường bóng bay kém ổn định, không đạt được mong muốn về khoảng cách. Đây là vấn đề mà nhiều golfer nữ thường gặp phải khi sử dụng dòng gậy fairway.

  • callaway reva ladyIrons

Gậy sắt Reva Limited nằm trong top đầu những mẫu gậy có khả năng kiểm soát bóng tốt trên thị trường với thiết kế khoang rỗng lớn ở phần sau mặt gậy, nhờ đó trọng tâm gậy được tối ưu. Khi dùng gậy sắt cú đánh của golfer sẽ có độ ổn định cao, hạn chế những pha bóng không điểm ngọt và cải thiện khoảng cách bóng xa hơn.

Bên cạnh đó, mặt sau của gậy được tích hợp khả năng trợ lực tốt cùng với phần mặt gậy có kích thước lớn sẽ giúp làm tăng sự tiếp xúc và hỗ trợ bóng bổng.

Bộ gậy sắt cho độ chính xác cao trong từng cú đánh
Bộ gậy sắt cho độ chính xác cao trong từng cú đánh
  • Putter Odyssey & Rescue

Đây chính là mẫu gậy sáng giá nhất khi sở hữu ngoại hình thanh lịch, đậm chất quý cô sang trọng với vẻ ngoài màu xanh nổi bật. Mẫu gậy putter sở hữu tính năng ưu Việt cũng như công nghệ hiện đại trên mặt gậy nên được các golfer chuyên nghiệp săn đón nhiệt tình. Gậy putter giúp người chơi kiểm soát dễ dàng, mang đến sự nhất quán trong nhịp điệu và tốc độ của từng cú gạt bóng.

Gậy rescue trong fullset Callaway Reva Limite Lady cũng được trang bị công nghệ đa tính năng hoàn hảo, thiết kế thời thượng giúp người chơi tạo ra nhiều cú đánh trúng tâm đẳng cấp nhưng vẫn đáp ứng nhu cầu khắt khe.

Đánh giá của các chuyên gia về bộ gậy golf Callaway Reva Lady Limited

Các chuyên gia hàng đầu đánh giá bộ gậy Callaway Reva Limited là sản phẩm được thương hiệu Callaway chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết, từ thiết kế cho tới công nghệ. Nhà sản xuất hướng đến mục đích tạo sự tiện lợi cho golfer nữ và giúp bộ gậy thích hợp với mọi đối tượng.

Bộ gậy Callaway Reva Limited sẽ phù hợp với người chơi ở mọi trình độ, cho những ai muốn cải thiện kỹ thuật đánh bóng, tăng khoảng cách và độ chính xác của cú đánh nhờ vào thiết kế và thông số kỹ thuật được coi là “đo ni đóng giày. Cùng với đó, khả năng trợ lực tốt từ trục gậy sẽ phù hợp để sử dụng ngay cả khi tập luyện và thi đấu.

Callaway Reva Limited Lady nhận về không ít lời khen có cánh từ các golfer
Callaway Reva Limited Lady nhận về không ít lời khen có cánh từ các golfer

Bộ gậy Callaway Reva Limited Lady nhận về không ít lời khen có cánh từ các golfer sau khi sử dụng nhờ sở hữu những ưu điểm vượt trội về cả thiết kế bên ngoài và công năng, hiệu suất. Bộ gậy còn ghi tên mình vào top những gậy bán chạy nhất của nhà Callaway.

Có thể thấy bộ gậy golf Callaway Reva Lady Limited Lady sở hữu nhiều tính năng ưu Việt giúp các nữ golfer cải thiện kỹ năng chơi golf đẳng cấp. Bộ gậy này không chỉ đem đến cho golfer nữ sự ổn định về đường bóng mà còn giúp cảm nhận tốt hơn trong từng cú đánh. Đây cũng là một trong những lý do giúp bộ gậy này được đánh giá cao và luôn “cháy hàng”.

Cập nhật: 17:35 - 18/12/2023

Bình luận (16)

  1. Bình says: Trả lời

    Bên này tư vấn và dịch vụ đều rất tốt, nhân viên có kiến thức về sản phẩm, tận tình, chu đáo. Ai có nhu cầu thì hãy qua 30 Phạm Văn Đồng Cầu GIấy Hà Nội nhé. Với tôi thì tôi thấy rất là tuyệt, tôi chúc công ty phát triển hơn nữa nhé!

  2. Tommy Lee says: Trả lời

    Em chuyên phân phối về các sản phẩm của Ping, cam kết hàng chính hãng giá tốt. hỗ trợ 24/7, giao gậy tận nơi miễn phí trong khụ vực Hà Nội, bảo hành theo hãng đầy đủ, ngoài ra em còn nhận booking sân. Bác nào cần ới em nha. Nhanh nhất, uy tín nhất, rẻ nhất. Sdt 0702031997

  3. Kiều Anh says: Trả lời

    Gậy nữ hiện nay mình thấy có bộ Kenichi Victory Fast Plus cũng rất dễ chơi mà màu sắc trang nhã, mình đang dùng ổn nên muốn chia sẻ cho chị em chưa biết https://golfgroup.com.vn/p/bo-gay-golf-fullset-kenichi-victory-fast-plus-2023-ladies

  4. Hoa Pham says: Trả lời

    mình đang có bộ mizuno cần bán đổi gậy, tư vấn mình nhé

    1. Golfgroup Accademy says: Trả lời

      Dạ em chào chị Hoa, hiện bên em đang có chương trình thu mua gậy cũ để đổi sang gậy mới với giá tốt, chị Hoa có thể gửi ảnh cho em qua số zalo 0865747866 để bên em định giá khoảng, hoặc chị tiện mang trực tiếp qua địa chỉ bên em ở tòa nhà Bắc Hà – 30 Phạm Văn Đồng để bên em đinh giá được cụ thể chị nha, showroom em cũng có phòng 3D để chị thử gậy ạ

  5. Minh Thu says: Trả lời

    Có thể nói ưu điểm nổi bật của dòng gậy Callaway chính là khả năng trợ lực tốt nhờ vào thiết kế thông minh. Cán gậy đã được tối ưu hóa về trọng lượng, mặc dù nhẹ hơn nhưng mang lại cảm giác chắc chắn. Dù người chơi ở trình độ nào, nghiệp dư hay chuyên nghiệp đều có thể sử dụng gậy của thương hiệu Callaway.

  6. Tú băng says: Trả lời

    Chị mua Reva Rose Gold & Black ở 834 Nguyễn Văn Linh tuấn trước. Bạn nữ nào cá tính ko thích hồng trắng bánh bèo thì có thể mua màu đen xám ấy. Nhưng Ưng nhất vẫn là khả năng trợ lực tốt,đánh rất đầm tay ổn định và giúp đường bóng ổn định hơn. Chị cao m55 cảm giác rất vừa vặn, lên sân ai cũng hỏi mua ở đâu.

  7. Trúc Ly says: Trả lời

    Shaft L đa số nữ đều dùng đc phải ko ạ,em mới chơi cao m60 đang tham khảo gậy callaway reva này, ko biết hợp ko nhỉ?

    1. Diệu Hằng says: Trả lời

      Dùng đc bann nhé, mình cũng cao tầm tầm bạn dùng shaft này oke lắm, để chắc chắn hơn thì bạn nên ghé phòng 3D thử gậy xem có hợp tay ko, với cả các bạn chuyên viên sẽ tư vấn cho mình bộ gậy phù hợp với trình độ kỹ thuật của mình ấy

  8. Lê Na says: Trả lời

    Em hoàn toàn chưa có kinh nghiệm gì về gậy golf. Mới đầu tập toàn mượn gậy của thầy Tuấn hoặc thuê gậy nhưng gần đây ra sân thì em có sắm một bộ do trước đó được bạn giới thiệu qua thử gậy treen phòng 3D ở 30 Phạm Văn Đồng. Nhân viên thì nhiệt tình khỏi bàn. Hôm đó em chơi thư bộ callaway reva này thì cảm giác dòng này vào bóng êm nhất, trợ lực nhưng cảm giác ko bị nhẹ quá. Tại vì lực em tốt nên đánh dòng nhẹ sẽ hơi bị vẫy. Bộ này đúng là chân ái luôn ý mn

  9. Hồng Nhung says: Trả lời

    Nhìn chung thì gậy golf của callaway luôn được các golfer đánh giá cao về mặt tuổi thọ. Các sản phẩm đều được làm bằng các chất leeiju cao cấp như Titanium, thép ko gỉ, cacbon nhẹ. Phát bóng nhanh, mạnh, chính xấc mà giả cả cũng hợp lý

  10. Anh Thư says: Trả lời

    Chị nào đã dùng bộ này rồi cho em xin review điii. Mấy hôm trước lên sân Tân Sơn Nhất thấy một chị đánh bộ này đẹp mmaf sang quá.

    1. Tú băng says: Trả lời

      Chị mua Reva Rose Gold & Black ở 834 Nguyễn Văn Linh tuấn trước. Bạn nữ nào cá tính ko thích hồng trắng bánh bèo thì có thể mua màu đen xám ấy. Nhưng Ưng nhất vẫn là khả năng trợ lực tốt,đánh rất đầm tay ổn định và giúp đường bóng ổn định hơn. Chị cao m55 cảm giác rất vừa vặn, lên sân ai cũng hỏi mua ở đâu.

  11. Thảo Vy says: Trả lời

    Trước mình dùng Solaire muốn nâng cấp lên Reva để chơi lâu dài, mình ở HCM tư vấn giúp mình qua số này với ạ 0905172577

    1. Tuấn Đạt - Chuyên viên KD says: Trả lời

      Em chào chị Vy. Em là Tuấn Đạt của GGA, Em xin phép kết nối Zalo để tư vấn cũng như gửi thông tin chi tiết bộ gậy cho mình hoặc chị có thể đến showroom ở 834 Nguyễn văn linh để xem gậy trực tiếp chị nhé. Cảm ơn chị ạ

  12. Hồng Minh says: Trả lời

    Mình mới được chồng tặng bộ này , lên đây review chút cho mọi người tham khảo. Là người chơi lâu năm rồi nên mình cũng để ý đến thông số, đặc biệt là chiều dài và trọng lượng. Gậy đánh vừa tay với người 1m5 và 49kg, gần như chị em nào cũng chơi được. Túi gậy bằng da dễ lau mà màu còn hồng trắng nên mang lên sân chụp hình thì lung linh. Bộ này phù hợp cho chị em có thể lực tốt

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản