Huấn Luyện Viên Học Viện GGA Review Gì Về Gậy Golf Taylormade Stealth 2

Trở thành chủ đề hot sau khi lọt vào danh sách USGA Conforming Driver, bộ gậy golf Taylormade Stealth 2 là phiên bản nâng cấp, sở hữu những cải tiến thiết kế mới qua đó mang đến đường bóng xa ấn tượng hơn và cú đánh đạt độ ổn định hơn. Liệu đây có phải là siêu phẩm đáng sở hữu trong năm 2023? Golfer có thể tham khảo thêm thông tin review từ huấn luyện viên của học viện GGA ngay sau đây.

Huấn Luyện Viên Học Viện GGA Review Gì Về Siêu Phẩm Gậy Golf Taylormade Stealth 2
Huấn Luyện Viên Học Viện GGA Review Gì Về Siêu Phẩm Gậy Golf Taylormade Stealth 2

Bộ gậy golf Fullset Taylormade Stealth 2 – Sự trở lại hoàn thiện hơn với những tính năng ấn tượng

Đầu năm 2022, TaylorMade cho ra mắt fullset TaylorMade Stealth với lời khẳng định ấn tượng là bộ gậy đại diện cho sự đổi mới và nâng cao tiêu chuẩn chất liệu gậy golf, mở màn cho “Kỷ nguyên mới của Carbon wood”. Chất liệu này được tích hợp chính vào phần mặt gậy tạo Twist Face 60X Carbon – 60 lớp carbon được sắp xếp một cách đặc biệt để tăng sức bền mà vẫn đảm bảo trọng lượng nhẹ hơn mặt titan truyền thống, truyền năng lượng hiệu quả hơn.

Bộ Gậy Golf Taylormade Stealth 2
Bộ Gậy Golf Taylormade Stealth 2 – Một lần nữa kỉ nguyên carbon được sử dụng mạnh mẽ hơn

TaylorMade Stealth tạo ra cú đánh đạt tốc độ tối đa, độ phóng cao và khoảng cách ấn tượng ngay khi đưa bóng ra khỏi điểm phát. Cùng với lớp vỏ polyurethane trên mặt gậy và hệ vân hình lục giác công nghệ kết cấu nano, mặt gậy golf được tăng độ bám bề mặt, có độ ma sát vừa phải khi va chạm. Nhờ vậy, rất nhanh chóng siêu phẩm này được golfer trên toàn thế giới tìm kiếm và xuất hiện trên những sân chơi chuyên nghiệp của môn thể thao xanh. 

Bộ Gậy Golf Taylormade Stealth 2
Siêu phẩm này được golfer trên toàn thế giới tìm kiếm và xuất hiện trên những sân chơi chuyên nghiệp

Ở phiên bản mới của năm 2023, TaylorMade Stealth 2 được gia tăng lượng carbon hơn và được chế tạo bằng cách sử dụng vòng carbon mới mang lại phiên bản gậy nhẹ hơn. Nhờ đó mà người chơi có thể dễ dàng điều khiển và kiểm soát gậy hơn, đặc biệt Driver TaylorMade Stealth 2 chính là dòng gậy driver nhẹ nhất mà hãng từng ra mắt.

Huấn luyện viên GGA đánh giá cao những cải tiến và loạt tính năng của gậy golf Taylormade Stealth 2

Qua những thông tin hé lộ, các HLV GGA đều dành lời đánh giá cho sản phẩm này sẽ là thành công tiếp theo của hãng. Nhưng vì không có quá nhiều cải tiến lớn, nên có thể sẽ không hạ nhiệt được sức nóng của phiên bản trước. 

HLV Lê Văn Hưng chia sẻ sau những thông tin mới nhất từ hãng được hé lộ: “Nếu để đánh giá khách quan thì Taylormade là một hãng rất chịu khó cải tiến và chiều lòng người chơi. Bộ gậy lần này dù chưa tận tay cảm nhận nhưng điều đầu tiên tôi ấn tượng là tiếng bóng và trọng lượng gậy. Được tiết lộ là gậy được bổ sung nhiều Carbon hơn, nhẹ hơn và tần số âm thanh cũng được tăng lên đáng kể. Tuy nhiên về ngoại hình không có quá nhiều đột phá, có chăng là sự thon gọn hơn tùy theo sở thích của các golfer. Nếu các golfer đang sử dụng bản stealth muốn trải nghiệm sự nâng cấp hơn, gọn nhẹ hơn một chút thì hoàn toàn có thể suy nghĩ về phiên bản này.”

Driver Taylormade Stealth 2

Driver Taylormade Stealth 2023 gồm ba phiên bản Driver Stealth 2, Driver Stealth 2 HD và Driver Stealth 2 Plus. Các mẫu có những chi tiết thiết kế riêng nhìn chung đều có một số điều chỉnh đáng chú ý so với thế hệ cũ ở thiết kế, tất cả nhằm tạo ra sự ổn định tốt hơn cho đường bóng. Huấn luyện viên GGA nhận xét việc phân phối lại khối lượng để tăng khả năng ổn định và dễ chịu hơn hay TPS Front Weight nằm trên đế gậy đã mang lại sự cân bằng hoàn hảo cho đường bay và quỹ đạo bóng tối ưu mà không tạo thêm quá nhiều độ xoáy cho cú phát bóng.

Các yếu tố Speedpocket, công nghệ Twist Face và Carbonwood với mặt gậy 60 lớp  Carbon đều được giữ lại trong Driver Stealth 2 để kết hợp cùng thiết kế mới cho ra phiên bản nâng cao giúp duy trì tốc độ bóng tốt hơn ngay cả những cú đánh lệch tâm. 

Bộ Gậy Golf Taylormade Stealth 2
Driver Taylormade Stealth 2023 gồm ba phiên bản Driver Stealth 2, Driver Stealth 2 HD và Driver Stealth 2 Plus

Fairway Taylormade Stealth 2 

Nhà sản xuất cũng mang đến cho người chơi ba lựa chọn cho Fairway Taylormade Stealth 2023 gồm Fairway Stealth 2, Fairway Stealth 2 HD và Fairway Stealth 2 Plus. Công nghệ trọng lượng di động đột phá và thiết kế linh hoạt tối ưu hóa cấu hình độ dày mặt gậy là đặc điểm nổi bật của gậy gỗ này. 

Trong đó, Fairway Stealth 2 có độ linh hoạt hơn khi tương tác với mặt cỏ, tạo ra cú đánh có độ ổn định tốt nhờ được việc điều chỉnh nhiều trọng lượng hơn về phía sau. Các chuyên gia gợi ý Fairway Stealth 2 HD là sản phẩm bổ sung dễ đánh cho dòng Stealth và dành cho những người chơi gặp khó khăn trong việc kiểm soát gậy gỗ fairway. Đầu gậy 200cc lớn và cấu trúc MOI cực cao giúp người chơi tối đa hoá khả năng chơi bóng, phát bóng cao hơn. 

Với Stealth 2 Plus, cây gậy này được xem là “ba gậy fairway trong một” do các đặc tính hiệu suất độc đáo có được nhờ trọng lượng 50 gam. Huấn luyện viên GGA nhận xét đây là cây gậy dễ đánh khi người chơi có thể tinh chỉnh trong lượng phù hợp theo mong muốn.

Rescue Taylormade Stealth 2 

Cây gậy hỗ trợ Rescue cũng được nhà sản xuất chú trọng để đáp ứng các nhu cầu về hiệu suất. Các chuyên gia của GGA đánh giá Rescue Stealth 2 Plus mang hình dáng nhỏ gọn và ổn định hơn.

Với Rescue Stealth 2, CG thấp hơn, MOI được gia tăng qua đó giải phóng góc quay, góc phóng của người chơi tốt hơn. Ở Rescue Stealth 2 HD là thiết kế mới cho dòng sản phẩm có cấu hình lớn, các chuyên gia cũng đánh giá cây gậy này có độ phóng cao giúp golfer dễ dàng đưa bóng đạt tới mục tiêu. 

Ironset Taylormade Stealth 2

Nhiều golfer gặp khó khăn trong việc điều chỉnh và kiểm soát bộ gậy sắt nhưng ở Ironset Taylormade Stealth 2, chắc chắn việc điều khiển gậy sẽ trở nên dễ chịu hơn. Huấn luyện viên nhận định đây sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc khi mang tới sự ổn định ấn tượng và vẫn đảm bảo cho người chơi đạt kết quả tuyệt vời mà không cần tiếp xúc lớn. 

Bộ Gậy Golf Taylormade Stealth 2
Bộ Gậy Sắt Ironset Taylormade Stealth 2

Tổng quan, gậy sắt Taylormade Stealth 2 tích hợp những công nghệ nổi bật của hãng để golfer nhanh chóng đưa bóng lên và thực hiện cú đánh dễ dàng. Một số lời khen của các chuyên gia GGA dành cho siêu phẩm này là có thể tối đa hóa tính linh hoạt của mặt gậy cho tốc độ bóng cao hơn; khả năng ổn định trong những pha đánh bóng thấp và hiệu suất tốt hơn về mọi mặt: ổn định quỹ đạo tốt hơn, khoảng cách xa và cảm giác tốt hơn.

GolfGroup Academy –  Đơn vị với đội ngũ HLV chuyên nghiệp top đầu hiện nay

Nhìn chung, đội ngũ huấn luyện viên GolfGroup Academy dành nhiều phản hồi tích cực cho fullset Taylormade Stealth 2. Các chuyên gia gợi ý siêu phẩm này phù hợp với  bất cứ người chơi nào muốn thử sức với dòng gậy golf công nghệ, đang tìm kiếm siêu phẩm giúp tạo ra đường bóng xa ấn tượng hơn và cú đánh đạt độ ổn định hơn đều có thể cân nhắc. 

Bộ Gậy Golf Taylormade Stealth 2

Thành công thu hút hàng trăm học viên mỗi năm, được giới chuyên môn cũng như cộng đồng golfer đánh giá là học viên chuyên nghiệp, uy tín và nổi bật tại thị trường golf nhờ những việc mang đến nhiều trải nghiệm học golf thú vị, GolfGroup Academy – GGA tự hào là đơn vị đào tạo golf chuyên nghiệp top đầu hiện nay. 

Với đội ngũ huấn luyện viên đạt chứng chỉ PGA, có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành; giáo trình đào tạo chuẩn quốc tế, linh hoạt thiết kế chuyên biệt cho golfer đạt kết quả tốt nhất cùng cơ sở vật chất hiện đại, ứng dụng golf công nghệ cao, sử dụng các thiết bị thông minh, mọi học viên của GGA được đảm bảo trải qua quá trình học tốt nhất và hoàn thiện toàn bộ các kỹ năng cần thiết.

Đội ngũ GGA

Trải qua hơn 6 năm hoạt động, sự đồng lòng trong phong thái làm việc, giữ vững tinh thần và sứ mệnh đào tạo golf chuyên nghiệp của cả tập thể đã thu về nhiều thành quả ngọt ngào. Trong tương lai, GolfGroup Academy sẽ tiếp tục xây dựng và khẳng định vị thế là tên tuổi có tâm có tầm trong lĩnh vực đào tạo golf thông qua việc mang đến những trải nghiệm đẳng cấp khác biệt, phát triển hệ thống chuyên nghiệp hóa và nỗ lực đáp ứng mọi nhu cầu của giới golfer nước nhà. 

Để tìm hiểu thêm chi tiết về Taylormade Stealth 2, quý golfer có thể liên hệ tới GGA để được các chuyên gia tư vấn chi tiết!

Cập nhật: 10:28 - 03/01/2024

Bình luận (19)

  1. Trung Dũng says: Trả lời

    mấy ngày nay lên sân thấy mấy ông bạn bàn tán về taylormade stealth 2 khá nhiều mà HLV của tôi cũng recommend cho tôi dòng này, ai đánh cây này chưa cho mình xin review với

  2. Lưu Nguyễn says: Trả lời

    trước em có đánh dòng stealth 1 thời gian thấy khá ổn, gậy nhẹ, áp dụng công nghệ mới giúp tối ưu hoá về khoảng cách, tốc độ và cả sự ổn định cho các golfer. Nhưng thấy bảo mới ra dòng stealth 2 có cải tiến hơn so với thế hệ cũ nên cũng mò qua cửa hàng của Golfgroup đánh thử thì thấy stealth 2 của taylormade có nhỉnh hơn thật, phù hợp với các anh em nào muốn cải thiện khoảng cách và có thể lực chưa tốt lắm , mà cây này có phân khúc và hiệu suất khá ok, thiết kế đẹp, em mua bộ này bên showroom của golfgroup luôn đấy, bên này đa dạng lắm, có cả phòng golf 3D cho các anh em test gậy trước khi mua đó, có cả quần áo phụ kiện luôn, ai có nhu cầu muốn mua đồ golf chính hãng thì có thể qua đây nhé, các bạn nhân viên sẽ hỗ trợ từ đầu đến cuối luôn. mình rất hài lòng với chất lượng của các sản phẩm cũng như dịch vụ tại đây, sẽ luôn ùng hộ golfgroup nhé

  3. Phạm Văn Trí says: Trả lời

    năm ngoái có đăng kí học một khoá học cơ bản bên học viện GGA, tôi học lớp của thầy Lợi giới thiệu cho dùng cây driver taylormade stealth 2 , công nhận cây này khá dễ đánh, cầm nhẹ tay, đường bóng bay cao và xa, đi thẳng với độ chính xác cao nên tôi mua hẳn fullset ở showroom của GolfGroup luôn ,mang lên sân bộ này suốt rồi mà gậy còn rất mới, nói chung hài lòng về cây gậy này lắm, bác nào mới chơi mà muốn mua 1 bộ gậy đẹp bền thì có thể qua cơ sở 30 Phạm Văn Đồng để trải nghiệm nhé https://golfgroup.com.vn/p/gay-golf-driver-taylormade-stealth-2

  4. Nam Cương says: Trả lời

    mình đang cần tìm một cây gậy để lên sân, thấy bảo dòng taylormade đều đang rất nổi 2 bản stealth và stealth 2 nên đang phân vân

    1. Tuấn Trường says: Trả lời

      Cá nhân em thấy bản cũ đánh cũng ổn, vẫn được ưa chuộng, mà giá vẫn tốt nữa, bản stealth 2 mới này thì có vẻ ko thay đổi nhiều lắm về công nghệ, nhưng mà cũng tuỳ vào nhu cầu sử dụng của các bác thôi, mội phiên bản đều có điểm mạnh riêng nên là muốn trải nghiệm thực tế thì các bác có thể qua phòng golf 3D của golfgroup để đánh thử , thấy mình hợp cây nào thì chọn cây đấy, chúc các bác tìm được cây gậy phù hợp với bản thân nhé, hoặc bác có thể tham khảo trước qua trang web này nha
      https://golfgroup.com.vn/p/bo-gay-golf-fullset-taylormade-stealth

  5. HLV Lê Văn Hưng says: Trả lời

    tôi đã đồng hành cùng học viện GGA được một thời gian rồi, vì là một hlv nên cũng đã thử qua khá nhiều dòng gậy khác nhau, nhưng phải công nhận taylormade stealth 2 là cây gậy để lại cho tôi ấn tượng mạnh nhất vì thiết kế và đặc biệt là tính năng vượt trội của dòng này, đáp ứng rất tốt cho người chơi về mặt khoảng cách và tốc độ, các học viên mới tiếp xúc với golf tôi cũng hay khuyên dùng vì dòng này nhẹ, cầm chắc tay, khá dễ chơi cho các bạn mới , qua đố tôi có thể nhìn thấy rõ rệt sự tiến bộ của các bạn

    1. Hải Hữu says: Trả lời

      cảm ơn thầy đã giới thiệu cho em dòng gậy này, nhờ học lớp của thầy cũng như chọn đúng loại gậy mà handicap của em từ 32 xuống còn 20 chỉ trong vòng 1 tháng, đây đúng là bộ gậy đáng để đầu tư

  6. Bạch Lộc says: Trả lời

    Trước đây tôi có từng chơi tennis, giờ tôi mới bắt đầu chơi golf cũng đang hơi gặp khó khăn trong quá trình làm quen với golf thì không biết chọn loại gậy nào cho phù hợp , ai cho tôi xin review với

    1. Chí Nam says: Trả lời

      trước em cũng đã chơi tennis rồi mới chuyển sang golf đây, ban đầu thì cũng khó khăn trong việc làm quen với bộ môn mới nhưng may sao lựa chọn được khoá học cơ bản bên học viện GGA lớp thầy Đinh Công Lợi nên quá trình tiếp xúc với golf cũng dễ dàng hơn hẳn, đặc biệt là tìm được loại gậy ưng ý, hợp với mình còn là điều tuyệt vời hơn , được thầy Lợi giới thiệu dòng taylormade stealth 2 mới được ra mắt nên mò luôn qua showroom của golfgroup test gậy trong phòng golf 3D, cảm nhận đầu tiên khi cầm vào cây gậy này là nhẹ, cầm đầm tay, khi đánh âm thanh rất trong và sáng nên đã quyết định mua dòng này luôn. Công nhận từ lúc dùng cây này, kĩ thuật của em đã tiến bộ đáng kể so với hồi mới chơi, thế nên nếu mà bác có bị khó khăn trong ngày đầu như em thì có thể tham khảo bộ này https://golfcity.com.vn/p/gay-driver-taylormade-stealth-2

  7. Nguyễn Bá Hùng says: Trả lời

    Bác nào có ý định đặt trc dòng này chưa chia sẻ tôi chỗ nào uy tín với

    1. Hoàng Tín says: Trả lời

      Bác qua GolfGroup nhé, bên này đảm bảo uy tín, bác mà đặt trc ở đây thì nhận gậy rất sớm luôn, chính hãng 100% chứ kp hàng vớ vẩn đâu, bên này họ kinh doanh golf 7 năm nay rồi nên yên tâm, tôi khách ở đây cũng đc 3 năm, hài lòng với các dịch vụ nên mới lên đây chia sẻ cho bác đấy, link cho bác tham khảo https://golfgroup.com.vn/p/gay-golf-driver-taylormade-stealth-2 , cần hỗ trợ trực tiếp cứ alo bạn Thy 0867.694.866

  8. Bảo An says: Trả lời

    Bạn nào tư vấn cho mình kỹ hơn về bộ Taylormade Stealth 2 này nhé

    1. Hải Linh GGA says: Trả lời

      Dạ em chào chị Bảo An, cảm ơn chị đã quan tâm đến dòng sản phẩm Taylormade Stealth 2 này ạ, chị có thể để lại thông tin liên lạc hoặc sđt để bên em có thể hỗ trợ tư vấn giúp chị nhé. Ngoài ra chị có thể gọi cho bên em với số Hotline: 0867.694.866 để được giải đáp thắc mắc ạ

  9. Hồng Phong says: Trả lời

    Stealth bản 2022 thì đang giá tốt nhưng cũng sắp ra Stealth 2 nên tôi đang phân vân k biết nên mua luôn hay đợi dòng mới về VN nữa, k biết có bác nào giống tôi k?

    1. Tuấn Đạt says: Trả lời

      Tôi cũng đag phân vân như bác đấy nhưng chưa có thông tin chính xác khi nào Stealth 2 về mà chương trình ưu đãi như này k có nhiều nên tôi tính là cứ mua Stealth bản 2022 vì đã đánh thử và ưng rồi, giá đc áp chương trình ưu đãi của GolfGroup nên chi phí để sở hữu bộ này đang rất ít

    2. Pham Thanh Trung says: Trả lời

      Đúng đấy bác, tôi đọc bài này thấy có bảo Stealth 2 k có quá nhièu cải tiến lớn nên có thể sức nóng của phiên bản 2022 sẽ k hạ nhiệt đâu nên nếu bác có thích Stealth2 thì lúc thu lại cũng k bị mất giá nhiều đâu, chả mấy khi đc giảm sâu như này phải biết tận dụng bác ạ

  10. Trung Đức says: Trả lời

    Tôi có xem cách chuyên gia hàng đầu về golf trải nghiệm và đánh giá cây driver của bộ Taylormade Stealth 2 này thì có tăng về khoảng cách bóng khoảng 30y mỗi cú swing thì tôi nghĩ đánh trình của tôi cũng phải tăng trên dưới 10 yard là ít, như này có thể giảm lượng gậy đáng kể khi lên sân đấy

    1. Bùi Đức Huy says: Trả lời

      Taylormade Stealth phiên bản 2022 tôi đánh cũng tăng tầm 10-20yard về khoảng cách đấy, so với cây Sim2 cũ tôi dùng là thế còn k biết là bác so với cây nào để tăng đc như thế, cá nhân tôi tới thời điểm này thì vẫn rất ấn tượng với chất lượng đánh của Stealth, còn về Stealth 2 thì chưa có trải nghiệm thực tế nên tôi k chắc và cũng k phủ nhận

  11. Thắng Xuân Phạm says: Trả lời

    taylormade Stealth mới ra mắt chưa đc bao lâu mà lại sắp ra bản cải tiến hơn rồi, siêu phẩm nối tiếp siêu phẩm à, cũng tò mò xem bản Stealth 2 này có những sự vượt trội nào hơn bản 2022 kh chứ tôi thấy Stealth hiện tại đánh cũng hay lắm rồi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản