TOP 5 Sân Golf Bình Dương Tốt Nhất Hiện Nay Mọi Golfer Nên Biết

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Nói về Bình Dương sẽ có rất nhiều đặc điểm để chúng ta có thể kể đến. Một trong những điểm nhấn, được các golfer rất để ý tới đó chính là các sân golf. Với việc xây dựng nhằm phát triển kinh tế xã hội, các sân golf Bình Dương không chỉ được đầu tư về mặt sân bãi, mà cách làm dịch vụ cũng không làm du khách thất vọng.

Sân Golf Bình Dương – Harmonie Golf Park

Đây là một sân golf khá nổi tiếng thuộc Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Tân Thành. Nó tọa lạc tại 469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương. Từ TP. Hồ Chí Minh di chuyển về đây mất khoảng 1h chạy xe.

 Harmonie Golf Park là một trong những sân golf Bình Dương nổi tiếng
Harmonie Golf Park là một trong những sân golf Bình Dương nổi tiếng

Đây là sân golf 18 lỗ, được thiết kế bởi Jim Engh. Sân golf này được đánh giá là một trong những sân golf đẳng cấp thế giới và tốt nhất ở Việt Nam.

Cỏ tại tee box là loại cỏ Celebration Bermuda. Tại khu vực green loại cỏ được trồng là Tifeagle. Đây đều là loại cỏ có chất lượng tốt mà không phải sân golf nào cũng có. Nhờ vậy mang đến cảm giác khác biệt cho người chơi tại mỗi vị trí phát bóng.

Nổi bật giữa không gian xanh rộng là tòa nhà câu lạc bộ được thiết kế theo kiểu dáng một con tàu vũ trụ màu trắng.

Khi đến Harmonie Golf Park, điều thích thú của những tay golf là chinh phục lỗ thứ 16, par 3 (hố golf đặc biệt).
Ngoài ra, bên cạnh trải nghiệm môn thể thao “quý tộc” này, du khách còn được phục vụ đầy đủ các tiện nghi khác như: Nhà hàng, phòng look, proshop,…

  • Bảng giá tại sân golf Harmonie giao động tự 2.300.000 – 3.100.000 VND. Mức giá sẽ có sự thay đổi theo ngày và giờ chơi.
  • Liên hệ: 0274 3797 999

Sân golf Royal Island Golf & Villas (sân golf Mê Kông)

Sân golf Mê Kông được coi là một điểm đến hoàn hảo cho những golfer ở khu vực phía Nam. Vì nó chỉ nằm cách TP. Hồ Chí Minh khoảng 40km, nên việc di chuyển của du khách khắp nơi tới sân gôn Bình Dương này khá dễ dàng, thuận tiện.

Sân Golf Mê Kông - nổi tiếng với diện tích rộng, khu sinh thái trong lành
Sân Golf Mê Kông – nổi tiếng với diện tích rộng, khu sinh thái trong lành

Đây là một sân golf có quy mô lớn với 54 lỗ và tổng diện tích lên tới 200ha. Thiết kế sân golf được đánh giá là đạt tiêu chuẩn quốc tế. Nó đáp ứng được những yêu cầu của các giải đấu chuyên nghiệp.

Không chỉ nổi tiếng với chất lượng sân golf, nơi đây còn thu hút đông du khách bởi vẻ đẹp của thiên nhiên. Cụ thể Sân golf Mê Kông có điều kiện vô cùng tuyệt vời với vẻ đẹp của Cù Lao Bạch Đằng mang lại khung cảnh yên bình, không khí trong lành, mát mẻ.

Do đó, khi đến đây golfer có thể thỏa sức tập luyện, đồng thời trải nghiệm những giây phút thư giãn, nghỉ ngơi sau nhiều ngày làm việc căng thẳng.

  • Sân golf Bình Dương Mê Kông có địa chỉ tại ấp An Chữ, xã Bạch Đằng, huyện Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.
  • Bảng giá giao động: Từ 1.265.000 VNĐ đến 2.200.000 và sẽ có sự chênh lệch theo giờ chơi, ngày chơi.
  • Liên hệ: 0912 671 598

Sân golf Twin Doves Bình Dương (sân golf Phú Mỹ)

Sân golf Twin Doves (sân golf Phú Mỹ) nằm ở 368 Trần Ngọc Liên (Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một). Sân cách trung tâm thành phố chưa tới 1h chạy xe và cũng khá gần TP.Hồ Chí Minh. Do đó, nơi đây là điểm đến thu hút nhiều người mê golf của tỉnh Bình Dương và các tỉnh thành lân cận.

Sân golf Phú Mỹ - Điểm đến của nhiều du khách
Sân golf Phú Mỹ – Điểm đến của nhiều du khách

Hiện tại, hệ thống sân golf này có 27 lỗ tiêu chuẩn nhưng chỉ hoạt động theo mô hình riêng lẻ. Tức là chỉ những thành viên thuộc câu lạc bộ mới được tham gia sử dụng. Do đó dịch vụ ở đây cũng mang đẳng cấp xứng tầm.

Bên cạnh những đường golf xanh, sân golf Phú Mỹ còn tổ hợp cả khách sạn, khu biệt thự cao cấp, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại. Tất cả đủ để đáp ứng nhu cầu của các hội viên. Nơi đây được đánh giá là sân golf hiện đại, có không gian yên tĩnh, đẳng cấp và sang trọng.

  • Thời gian: Mở cửa 5:00 – Đóng cửa 23:00
  • Bảng giá giao động: Từ 500.000 VNĐ đến 3.100.000
  • Điện thoại: 0274 3860 123

Sân golf Sông Bé một trong những sân golf ở Bình Dương nổi tiếng

Sân golf Sông Bé đi vào hoạt động từ năm 1994, là một trong những sân golf hoạt động khá lâu tại Việt Nam. Chúng nằm tại 77 Đại lộ Bình Dương, Lái Thiêu. Từ TP.HCM lên đây chỉ mất khoảng 1 giờ lái xe.

Đọc thêm:

Sân golf Sông Bé với tuổi đời lớn nhất
Sân golf Sông Bé với tuổi đời lớn nhất

Sông Bé không là sân golf có tuổi đời cao. Nó cũng là sân golf đầu tiên tại Việt Nam được Hiệp hội Golf Mỹ và Hiệp hội golf Singapore công nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Điểm nổi bật của sân golf Sông Bé là có các hồ cát trải dài với 14 hồ nước nhân tạo được bao bọc bởi các rừng cây xanh. Những đường fairway dài và hẹp chạy dọc theo sân đòi hỏi người chơi phải sở hữu những kỹ năng điêu luyện mới có thể đánh trúng mục tiêu.

Tổng thể diện tích được chia thành 3 sân nhỏ với tổng 27 hố golf. Với mỗi sân, mức độ khó lại khác nhau để các golfer chinh phục từ thấp lên cao và rèn luyện kỹ thuật chơi golf của mình.

  • Bảng giá giao động: Từ 1.650.000 VNĐ (Tùy ngày chơi và giờ chơi)
  • Giờ hoạt động: 5h00 – 22h00
  • Hotline: (0274) 3 756 660 – (0274) 3 756 661

Câu lạc bộ golf tại đảo Hồ Điệp

Một trong những sân gôn Bình Dương được nhiều các folfer chú ý hiện nay đó chính là câu lạc bộ golfer thuộc khu nghỉ dưỡng của đảo Hồ Điệp. Đây là khu nghỉ dưỡng cao cấp và sang trọng nhất của tỉnh Bình Dương với diện tích lên đến 150ha.

Khu nghỉ dưỡng kết hợp với sân golf nên rất được giới “nhà giàu” miền Nam yêu thích. Đây không chỉ là nơi để hoạt động luyện tập, tham gia thi đấu mà còn là nơi để gặp gỡ, giao lưu với nhau.

Trên đây là một số thông tin chi tiết về 5 sân golf Bình Dương cho những ai muốn trải nghiệm khi đến tỉnh thành này. Đây chắc chắn là những sân golf đạt chuẩn, được tổ chức và hoạt động chặt chẽ, đáp ứng nhu cầu của golfer trong và ngoài nước.

Xem thêm:

Cập nhật: 17:52 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản