Sân Golf Châu Đức – Dự Án Đáng Mong Đợi Nhất Năm 2024

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Bà Rịa – Vũng Tàu là thành phố du lịch biển khu vực phía Nam, thu hút rất đông khách du lịch tới tham quan mỗi năm. Nơi đây cũng thu hút các golfer bởi hệ thống các sân golf được thiết kế ấn tượng. Và một trong những địa điểm được mong đợi tại đây chính sân golf Châu Đức. Hiện sân golf này đang được triển khai, dự đoán sau khi hoàn thiện sẽ mang đến cho gôn thủ những trải nghiệm tuyệt vời.

Sân golf Châu Đức nằm ở đâu?

Chắc hẳn nhiều du khách còn khá lạ lẫm khi nhắc đến sân golf Châu Đức. Đây là sân golf nằm tại Châu Đức, Tân Thành, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Hiện tại dự án sân golf này vẫn đang trong quá trình xây dựng, hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến lý tưởng của mọi golf thủ sau khi hoàn thành.

Sân Golf Châu Đức - Dự án sân golf lớn tại Bà Rịa - Vũng Tàu
Sân Golf Châu Đức – Dự án sân golf lớn tại Bà Rịa – Vũng Tàu

KCN Đô thị & Sân golf sau 10 năm được khởi công, đã và đang hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật đồng bộ. Nơi đây được xây dựng như một khu phức hợp, tổng dự án với nhiều dự án thành phần như khu sản xuất công nghiệp, khu kinh doanh dịch vụ, khu vui chơi giải trí, trường học, sân golf….  Dự án do Công ty Cổ phần Sonadezi Châu Đức làm chủ đầu tư, được hy vọng sẽ trở thành một trong những điểm sáng thu hút đầu tư tại Bà Rịa – Vũng Tàu, trở thành cầu nối để vươn ra nền kinh tế thế giới.

Đây là dự án đầu tư khu phức hợp công nghiệp có quy mô lớn (2.287 ha), được chia thành 2 phần chính: Khu Công Nghiệp (1.556 ha) và Khu Đô thị thương mại kết hợp sân golf tiêu chuẩn quốc tế. Dự án đã được động thổ vào tháng 1/2018

Công ty Cổ phần Sonadezi Châu Đức đã vô cùng quan tâm đến việc tạo ra “khoảng xanh” trong Khu Công Nghiệp. Rất nhiều cây xanh đã được trồng trên các tuyến đường, trong khu vực sân golf tại Châu Đức.

Hiện tại mức đầu tư dự kiến của sân là 1.850 tỷ đồng, hứa hẹn sẽ tạo ra một sân chơi golf thu hút du khách và các nhà đầu tư hàng đầu Việt Nam.

Đặc điểm của sân golf

Sân golf Châu Đức Bà Rịa – Vũng Tàu vẫn nằm trong dự án đang được thi công (đã hết giai đoạn 1 – đang chuyển sang giai đoạn 2). Tuy vậy, đây vẫn là một địa điểm mang đầy tiềm năng với những thiết kế ấn tượng của một sân golf hàng đầu.

Xem thêm

Sân golf với những đặc điểm nổi bật, đáng mong chờ
Sân golf với những đặc điểm nổi bật, đáng mong chờ

Sân golf Sonadezi – những thông tin bạn nên biết

Có thể bạn chưa biết, sân golf Sonadezi Châu Đức được thiết kế để trở thành một sân golf đạt tiêu chuẩn thi đấu quốc tế. Đây là sân golf 36 lỗ, được thiết kế bởi Công ty Greg Norman Golf Course Design (Úc). Cái tên Greg Norman hẳn không còn xa lạ với những gôn thủ chuyên nghiệp bởi ông là nhà thiết kế của những sân gôn có tiếng trong khu vực.

Ông là một golf thủ chuyên nghiệp người Úc, người đã có 331 tuần xếp thứ nhất trên bảng xếp hạng Official World Golf Rankings giai đoạn những năm 1980 và 1990. Đồng thời ông cũng là một doanh nhân – một nhà thiết kế giỏi và có tiếng tăm trên thế giới.

Tại Việt Nam, sự thành công của sân golf BRG Đà Nẵng chính là minh chứng rõ rệt cho sự tài hoa của ông. Vì vậy, nhiều người kỳ vọng rằng sân golf  SonadeziChâu Đức dưới sự thiết kế của Greg Norman sẽ trở thành một trong những sân trọng điểm tại Việt Nam.

Khu vực sân golf với 2 sân nhỏ

Sân golf Châu Đức Bà Rịa – Vũng Tàu cũng như nhiều sân golf khác khu vực Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung, được chia thành hai sân: Sân golf Resort 18 lỗ hiện đại và sân golf Tournament 18 lỗ.

Hình ảnh sân golf
Hình ảnh sân golf

Theo đó, sân golf Resort dự kiến sẽ được xây dựng giai đoạn 2018 – 2019. Còn sân golf Tournament sẽ được xây vào giai đoạn 2020 – 2021. Toàn bộ sân golf được xây mới nhưng vẫn giữ lại tối đa các cảnh quan tự nhiên, giúp các gôn thủ có thể vừa chơi golf, vừa đắm chìm vào không gian tự nhiên trong lành. Việc này đồng thời cũng sẽ tạo ra những thách thức nhất định cho mọi golf thủ nghiệp dư và chuyên nghiệp.

Khi đến trải nghiệm tại bất kì sân golf nào, các dịch vụ tiện ích chắc chắn là điều mà các du khách thường quan tâm. Trong dự án này, các hạng mục phụ trợ cho sân golf cũng được phát triển mạnh như Nhà câu lạc bộ, Khu bảo dưỡng, nhà tập đánh golf, khu thay đồ,…

Đến thời điểm hiện tại, dự án Sân golf Sonadezi Châu Đức (Chau Duc Golf Course) ở Bà Rịa Vũng Tàu vẫn chưa hoàn thành nên chúng tôi sẽ cập nhật ngay khi có báo giá chính thức từ chủ đầu tư.

Có thể nói, mặc dù chưa được hoàn thiện nhưng dự án sân golf Châu Đức vẫn là sân chơi đầy tiềm năng, hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm chuyên nghiệp cho những người đam mê bộ môn này.

Bài viết cùng chủ đề

Cập nhật: 17:52 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản