Bảng Giá Và Thông Tin Về Sân Golf Yên Bái (Cập Nhật Mới Nhất)

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Sân golf Yên Bái là sân tập golf đầu tiên của tỉnh Yên Bái. Nơi đây dự kiến sẽ là địa chỉ mới mẻ dành cho những người có đam mê với bộ môn golf. Với vẻ đẹp thiên nhiên, cảnh quan hùng vĩ cùng những dịch vụ cao cấp, Yên Bái Star Golf chắc chắn sẽ giúp bạn có những phút giây thư giãn đầy ấn tượng.

Đôi điều giới thiệu về sân golf Yên Bái

Với mục tiêu tạo ra một sân chơi thể thao bổ ích cho người dân cũng như nâng cao chất lượng cuộc sống, việc làm, lãnh đạo tỉnh đã triển khai dự án sân golf Yên Bái. Đây cũng là một trong những dự án nhằm mang lại một không gian đẹp mắt, trọng điểm thu hút khách du lịch đến với Yên Bái.

Sân tập golf Yên Bái còn được gọi với cái tên khác là sân golf Ngôi sao Yên Bái hay Yen Bai Star Golf. Dự án được triển khai vào đầu năm 2015 với kỳ vọng sẽ trở thành một sân golf chuyên nghiệp, đảm bảo tiêu chuẩn hiện đại.

Chủ đầu tư của sân golf là Công ty CP Sân golf Ngôi sao Yên Bái, đơn vị này hiện cũng đang phụ trách việc thiết kế và thi công dự án.

Sân golf Yên Bái được triển khai vào đầu năm 2015
Sân golf Yên Bái được triển khai vào đầu năm 2015

Theo kế hoạch, đây sẽ là một sân golf với 27 lỗ golf đạt tiêu chuẩn quốc tế, được xây dựng với diện tích rộng 210ha. Sân được thiết kế bao gồm: Tổ hợp sân golf, khách sạn 5 sao, biệt thự, nhà đánh golf, tòa nhà câu lạc bộ.

Đầu năm 2016 sân golf chính thức được động thổ, chủ đầu tư dự kiến hoàn thành 9 lỗ golf vào cuối năm và sẽ hoạt động sau 2 năm hoàn thiện dự án.

Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại vì một số lý do sân golf Yên Bái vẫn đang trong giai đoạn thi công, hoàn thành các hạng mục theo thiết kế và vẫn chưa thể đi vào hoạt động. Mặc dù vậy đây vẫn được coi là điểm đến hứa hẹn và mang lại diện mạo mới cho toàn tỉnh Yên Bái.

Địa chỉ sân tập golf Yên Bái

Sân tập golf Yên Bái có địa chỉ tại xã Minh Quân, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái. Theo địa giới hành chính, sân có vị trí cụ thể như sau:

  • Phía Bắc của sân giáp với thôn Bình Trà và đoạn đường tránh ngập thành phố Yên Bái (tính từ cầu Văn Phú đến cao tốc Nội Bài – Lào Cai).
  • Phía Nam của sân giúp với khu biệt thự nghỉ dưỡng và vui chơi ngoài trời hiện đã được đưa vào quy hoạch.
  • Phía Tây của sân hướng nút giao xuống cao tốc Nội Bài – Lào Cai và đường tránh ngập.
  • Phía Đông của sân giáp với thôn Liên Hiệp và rừng sinh thái thuộc khu du lịch sinh thái Đầm Hậu.

Như vậy chúng ta có thể thấy sân golf Yên Bái có vị trí rất đắc địa, được đánh giá là thuận lợi và phù hợp để thiết kế sân golf kết hợp với du lịch nghỉ dưỡng. Không những vậy nơi đây còn có thảm thực vật đa dạng cùng cảnh quan thiên nhiên thơ mộng hữu tình.

Sân golf có vị trí rất đắc địa, thuận tiện cho việc di chuyển
Sân golf có vị trí rất đắc địa, thuận tiện cho việc di chuyển

Với tiêu chí duy trì và bảo tồn cảnh quanh có sẵn, giữ gìn tối đa nét đẹp tự nhiên ban tặng, sân golf sẽ đem đến những điểm nhấn riêng biệt so với các địa chỉ khác.

Đứng từ sân golf người chơi có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn không gian nhiên hùng vĩ trước mắt với những dãy núi trùng điệp. Khu biệt thự bao quanh sân golf tạo nên view độc đáo cho phòng nghỉ nhưng không gây ảnh hưởng tới tầm nhìn của gôn thủ khi thực hiện phát bóng, dù ở bất kỳ vị trí nào. Đây cũng được coi là một trong những điểm độc đáo nằm trong ý đồ của nhà thiết kế.

Điểm danh một số dịch vụ và tiện ích tại sân golf

Có thể nói, với người dân Yên Bái cũng như các tỉnh thành miền núi phía Bắc, sự xuất hiện của sân golf Yên Bái với quy mô lớn, chất lượng chắc chắn sẽ là bước đệm để mở ra nhiều cơ hội phát triển cho vùng đất này. Không những vậy, cơ hội việc làm cho bà con nơi đây cũng rộng mở hơn, đây là một cách giải quyết thu nhập cuộc sống cho người dân.

Vì thế ngoài tập trung xây dựng sân golf, chủ đầu tư cũng rất chú trọng đến các dịch vụ và tiện ích đi kèm. Chúng ta có thể điểm danh qua một số tiện ích sẽ được triển khai ở sân golf Ngôi sao Yên Bái như:

  • Nằm trong khuôn khổ xây dựng sân golf còn có khách sạn 5 sao cùng khu biệt thự cao cấp. Nơi đây sẽ là khu vực để golfer cùng khách du lịch nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày dài luyện bóng. Với những golfer hay khách tham quan muốn nghỉ lại qua đêm thì đây cũng là một tiện ích tuyệt vời, không thể thiếu.
  • Khu nhà tập golf sẽ là địa điểm thú vị để bạn có thể thoải mái luyện tập, nâng cao trình độ đánh golf của mình. Đặc biệt vào những ngày trời mưa, golfer không thể đánh golf ngoài trời thì khu tập luyện trong nhà chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo.
  • Tòa nhà câu lạc bộ sẽ là nơi giao lưu của những gôn thủ có chung đam mê.
  • Proshop là nơi bán và cho thuê dụng cụ chơi golf chất lượng. Theo đó, nếu bạn không may quên mang gậy hoặc muốn mua bóng golf mới, thuê quần áo tập,… có thể đến đây để chọn cho mình những sản phẩm yêu thích. Người chơi cũng có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng sản phẩm tại đây.
Thiết kế của nhà câu lạc bộ
Thiết kế của nhà câu lạc bộ

Ngoài những tiện ích nêu trên, chủ đầu tư còn triển khai các dịch vụ đi kèm khác như khu vực cà phê thư giãn, massage,… Những dịch vụ tại đây đều mang đến cho người chơi, khách tham quan sự tiện lợi, nâng cao chất lượng buổi tập hay nghỉ dưỡng.

Những kỳ vọng ở dự án sân golf Yên Bái

Là một trong những dự án quy hoạch lớn nhất của tỉnh nên sân golf được tính toán kỹ lượng nhằm đảm bảo các yếu tố về công năng cũng như tính thẩm mỹ, đồng thời tạo công ăn việc làm cho người dân địa phương. Không những vậy, dự án sân golf Ngôi sao Yên Bái còn đem lại kỳ vọng về một nền tảng thúc đẩy kinh tế xã hội của vùng.

Sân tập golf Yên Bái hứa hẹn sẽ là điểm đến tạo ấn tượng nổi bật không chỉ trong lĩnh vực kinh tế – xã hội mà còn là điểm du lịch tham quan của tỉnh Yên Bái nói riêng cũng như vùng núi Tây Bắc nói chung. Sự xuất hiện của dự án có đầu tư về chất lượng như vậy sẽ là bước tiến tiềm năng, mở ra một tương lai đáng kỳ vọng cho vùng đất này.

Mặc dù hiện tại dự án chưa hoàn thiện và đi vào hoạt động nhưng dự án này vẫn rất được người dân và lãnh đạo tỉnh đánh giá cao về tính quy hoạch hợp lý, cảnh quan đẹp mắt.

Bảng giá tham khảo của sân golf

Một trong những vấn đề rất được golfer quan tâm chính là bảng giá dịch vụ tại đây. Theo đó, trong thời gian đầu đi vào hoạt động, sân golf Yên Bái sẽ có nhiều ưu đãi dành cho khách hàng. Về sau, khi hoàn thiện đồng bộ, mức giá này có thể thay đổi nhẹ và cập nhật đến người chơi một cách chi tiết.

Để biết thêm những thông tin chi tiết về dịch vụ, bảng giá tại đây golfer có thể liên hệ trực tiếp với ban quản lý sân golf để được hướng dẫn và tư vấn một cách cụ thể nhất.

Yen Bai Star Golf dự đoán sẽ là điểm đến lý tưởng
Yen Bai Star Golf dự đoán sẽ là điểm đến lý tưởng

Theo như GGA – GolfGroup Academy tìm hiểu, giá dịch vụ tại đây sẽ là:

  • Thời gian tee off tại sân tập golf là 6h00 tới 19h00 hàng ngày.
  • Ngoài ra các gôn thủ có thể thuê bóng ngay tại sân tập với giá là 100.000 đồng/100 quả. Với những khách hàng mua gói coupon (gồm 50 vé), mức giá sẽ là 2.000.000 đồng/5000 quả bóng. Trường hợp golfer muốn mua coupon lẻ cần mua ít nhất 10 coupon với giá là 50.000 đồng/coupon.

Bảng giá thẻ thành viên tại sân tập golf cụ thể như sau:

  • Với những golfer đăng ký trọn gói 3 tháng sẽ có giá là 5.000.000 đồng.
  • Với những golfer đăng ký trọn gói 6 tháng sẽ có giá là 9.000.000 đồng.
  • Với những golfer đăng ký trọn gói 12 tháng sẽ có giá là 16.000.000 đồng.

Với những golfer là thành viên, số lượng bóng là không giới hạn. Đây có thể coi là một ưu đãi với những người đăng ký dài hạn, có thẻ thành viên. Vì vậy bạn nên cân nhắc việc đăng ký thành viên.

Như vậy có thể thấy dù chưa thực sự hoàn thiện xây dựng và đi vào hoạt động như sân golf Yên Bái vẫn được coi là điểm đến lý tưởng của nhiều golfer đam mê bộ môn quý tộc này. Không chỉ vậy nơi đây còn đem lại kỳ vọng cho người dân địa phương, giúp cải thiện cơ hội việc làm cũng như chất lượng cuộc sống của bà con. Với cảnh quan thiên nhiên đẹp mắt cùng định hướng phát triển mô hình nghỉ dưỡng, đặc biệt mức giá phải chăng, đây chắc chắn sẽ là điểm đến không thể bỏ qua dịp cuối tuần của nhiều golfer, khách du lịch.

Cập nhật: 17:49 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản