2 Sân Golf Nghệ An Hiện Đại Và Chất Lượng Nhất Bạn Nên Trải Nghiệm

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Chơi golf là bộ môn thể thao được rất nhiều người ưa thích tại Nghệ An. Sự ra đời của sân golf Nghệ An chính là điểm đến lý tưởng giúp các gôn thủ thực hiện hoá ước mơ chinh phục thử thách ngay trên chính quê hương của mình mà chẳng phải đi đâu xa. Ngay sau đây sẽ là danh sách 2 sân golf hot nhất tại khu vực xứ Nghệ được đánh giá cao về chất lượng.

Cửa Lò Golf – Sân golf Nghệ An chất lượng

Nghệ An được ví như mảnh đất địa linh nhân kiệt do sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ cùng nhiều di tích lịch sử. Cũng chính vì lý do đó mà rất nhiều nhà đầu tư đều lựa chọn mảnh đất này để xây dựng sân golf. Cửa Lò Golf là một trong những sân golf thu hút số lượng lớn gôn thủ tại Nghệ An.

Cửa Lò Golf là một trong những sân golf thu hút số lượng lớn gôn thủ
Cửa Lò Golf là một trong những sân golf thu hút số lượng lớn gôn thủ

Thiết kế của sân được kết hợp giữa thể thao – tắm biển – nghỉ dưỡng – du lịch sinh thái. Chính vì lẽ đó, sân golf Nghệ An luôn thu hút được sự chú ý và quan tâm của đông đảo người chơi bản địa và du khách trong, ngoài nước tới trải nghiệm.

Vị trí của sân golf Cửa Lò

Sân golf có vị trí đắc địa nằm trên đường Bình Minh, xã Nghi Hương, thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An. Cửa Lò Golf chính thức đi vào hoạt động vào năm 2011 với tổng diện tích là 133ha, chiều dài sân 1,2km đường bờ biển, thiết kế 18 lỗ nên mang tới cho người chơi những trải nghiệm vô cùng mới mẻ.

Vị trí nằm ngay trên đường Bình Minh nên rất dễ tìm, đường đi thông thoáng. Hơn nữa, đây cũng là vị trí nằm trong khu vực kinh tế trọng điểm của khu vực Bắc Trung Bộ. Từ sân bay Vinh tới sân golf chỉ khoảng 12km, từ Hà Nội bay vào mất 30 phút và từ TPHCM bay tới sân golf khoảng 1,5 giờ.

Ưu điểm nổi bật của sân golf

Cửa Lò Golf hiện tại sở hữu cho mình 2 đặc điểm cơ bản sau đây:

  • Xây dựng trên địa hình đồi núi dốc

Sân golf được thiết kế bởi công ty IMG của Mỹ. Đây là đơn vị uy tín đã thực hiện nhiều công trình sân golf nổi tiếng trên thế giới. Sân xây dựng trên địa hình đồi núi dốc, hiểm trở nên golfer sẽ được trải nghiệm rất nhiều thử thách hấp dẫn. Sân golf có 18 đường golf, thiết kế theo tiêu chuẩn 72 gậy hứa hẹn sẽ đem tới cho người chơi những trải nghiệm không thể nào quên.

Sân golf có 18 đường golf, thiết kế theo tiêu chuẩn 72 gậy
Sân golf có 18 đường golf, thiết kế theo tiêu chuẩn 72 gậy
  • Sử dụng loại cỏ chất lượng cao

Cỏ dùng tại sân golf là Bermuda và Paspalum đều nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu, đảm bảo đạt tiêu chuẩn quốc tế. Golfer sẽ được chơi trên đường golf đẹp, có độ chính xác cao, nhờ vậy mang đến những cú đánh bóng chuẩn xác và đẹp mắt. Ngoài là sân chơi bổ ích, nơi đây còn giúp bạn cảm thấy thoải mái, thư giãn vì được hòa mình cùng với thiên nhiên có thác nước, hồ nhân tạo và thảm cỏ xanh mát.

Tiện ích và dịch vụ tại sân golf

Điểm thu hút được đông đảo người chơi đánh giá cao khi đến sân tập golf ở Vinh chính là tiện ích và dịch vụ rất chuyên nghiệp. Theo đó, hội viên sẽ được tham gia các bài tập luyện do chuyên gia nhiều kinh nghiệm trực tiếp hướng dẫn hoàn toàn miễn phí.

Ngoài ra, người chơi còn được phía chuyên viên lựa chọn cho loại gậy phù hợp để thực hiện các cú gạt, swing hay bunker… Thẻ hội viên tại sân golf thường có giá trị trong vòng 25 năm.

Hội viên được tham gia các bài tập do chuyên gia nhiều kinh nghiệm hướng dẫn
Hội viên được tham gia các bài tập do chuyên gia nhiều kinh nghiệm hướng dẫn

Sân golf được quy hoạch với tổng thể gồm có một khách sạn 3 sao và một khách sạn 5 sao với 700 phòng thiết kế theo hướng hiện đại, nội thất sang trọng. Không những vậy, tại đây còn bố trí thêm sân chơi tennis, bể bơi để bạn cảm thấy thư giãn và thoải mái nhất.

Cửa Lò Golf còn thiết kế thêm khu biệt thự tiện nghi và cao cấp dành cho người chơi có nhu cầu nghỉ lại qua đêm. Không gian nghỉ dưỡng tại đây rất sang trọng, bạn sẽ được hòa mình cùng với tiếng rì rào của sóng vỗ cùng gió biển.

Ngoài ra trong khu vực sân bố trí 2 nhà hàng có sức chứa 500 người. Bên cạnh đó người chơi còn có thể tham gia trải nghiệm khu Spa Orchid để tận hưởng sự thoải mái nhất sau một ngày đánh golf mệt mỏi.

Thông tin bảng giá tại sân golf Cửa Lò

Hiện tại bản giá sân golf Cửa Lò đang được cập nhật và thay đổi tùy thuộc vào từng thời điểm và phí vào sân cũng có sự khác nhau.

Giá với khách lẻ:

  • Ngày trong tuần giá từ 735.000 đồng đến 2.310.000 đồng tuỳ loại sân.
  • Ngày cuối tuần giá từ 1.290.000 đồng đến 4.030.000 đồng tuỳ loại sân.
  • Phí Caddie giá từ 500.000 đồng đến 990.000 đồng.

Giá với khách hàng hội viên

  • Ngày trong tuần giá từ 600.000 đồng đến 1.900.000 đồng tuỳ loại sân.
  • Ngày cuối tuần giá từ 1.090.000 đồng đến 3.250.000 đồng tuỳ loại sân.
  • Phí Caddie giá từ 410.000 đồng đến 710.000 đồng.

Ngoài ra, phí xe điện sẽ là 320.000 đồng, phí tham quan là 420.000 đồng/lượt. Đặc biệt, người dưới 18 tuổi sẽ được giảm giá 50%.

Trải nghiệm tại sân golf Nghệ An Mường Thanh

Sân golf Nghệ An Mường Thanh chính thức đi vào hoạt động vào năm 2019, có vị trí nằm tại khu du lịch sinh thái Mường Thanh. Đây là địa điểm chơi golf được nhiều người lựa chọn nhờ sở hữu nhiều tiện ích và không gian thanh bình.

Sân tập golf Nghệ An Mường Thanh do chi nhánh công ty cổ phần tập đoàn Mường Thanh làm chủ đầu tư và trực tiếp xây dựng với tiêu chuẩn 18 hố. Khu sinh thái có tổng diện tích đạt hơn 287ha, sân golf có diện tích 70ha.

Sân golf Mường Thanh đi vào hoạt động vào năm 2019
Sân golf Mường Thanh đi vào hoạt động vào năm 2019

Địa chỉ của sân golf Mường Thanh

Vị trí của sân golf Mường Thanh nằm tại xóm Đồng Nông, xã Diễn Lâm, huyện Diễn Châu, Nghệ An. Bạn có thể dễ dàng di chuyển tới sân với nhiều phương tiện khác nhau như xe khách, máy bay, xe tự lái, tàu hoả. Từ thành phố Vinh tới sân golf mất khoảng 60km – tương đương với 1h đi xe. Từ trung tâm Hà Nội di chuyển tới sân golf khoảng 240km, tương đương với 4h đi xe.

Một số đặc điểm của sân golf Nghệ An – Mường Thanh

Điểm thu hút cộng đồng gôn thủ khi đến sân golf Mường Thanh đó chính là đường fairway đặc sắc và cỏ trồng tại đây.

Cỏ được trồng tại sân golf đã được lựa chọn vô cùng kỹ lưỡng
Cỏ được trồng tại sân golf đã được lựa chọn vô cùng kỹ lưỡng
  • Cỏ được trồng tại sân golf đã được lựa chọn vô cùng kỹ lưỡng. Đây là giống cỏ lau đến từ Mỹ, thuộc loại cỏ cao cấp giúp người chơi có thể dễ dàng tạo nên những cú đánh chuẩn xác, đẹp mắt.
  • Bên cạnh đó, đường fairway uốn lượn ôm quanh với hồ nước rất đặc sắc. Người chơi có thể tới đây trải nghiệm vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Tại đây, hố golf số 9 par 5 được đánh giá là khó nhất, mang đến cho người chơi cảm giác chinh phục thú vị.

Tiện ích và dịch vụ tại sân golf

Tuy sân golf Mường Thanh mới đi vào hoạt động chưa lâu, nhưng đang ngày càng phát triển và khẳng định được sức hút của mình nhờ vào một số đặc điểm sau đây:

  • Nhà câu lạc bộ hiện đại

Nhà câu lạc bộ được thiết kế rộng rãi, thoáng đãng giúp người chơi có thể giải trí và thư giãn sau những trận golf đầy kịch tính. Ngoài ra, tại đây cũng có hệ thống nhà hàng cao cấp với các món ăn đa dạng đến từ các nước châu Á – châu Âu, sản phẩm chất lượng bày bán tại Proshop cũng là điểm thu hút golfer.

Nhà câu lạc bộ sẽ mang tới cho bạn trải nghiệm tuyệt vời
Nhà câu lạc bộ sẽ mang tới cho bạn trải nghiệm tuyệt vời
  • Khu sinh thái chất lượng

Ngoài việc thỏa sức đi những đường golf chất lượng, bạn còn được thư giãn tinh thần tại khu sinh thái chất lượng. Đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng các công trình tín ngưỡng đền đài, công viên nước giải trí hay tham quan vườn thú hoang dã lớn nhất ở khu vực miền Bắc… Người chơi và du khách sẽ được trải nghiệm những phút giây không thể nào quên.

  • Dịch vụ tắm bùn

Đây chắc chắn là điều tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua khi đến sân golf Nghệ An Mường Thanh. Theo đó toàn bộ bùn khoáng đều lấy từ mỏ khoáng Ninh Hoà – Khánh Hoà. Trong thành phần của bùn khoáng có tính sát khuẩn cao và đã được khử trùng theo phương pháp hiện đại. Nhờ đó bùn vẫn giữ được những khoáng chất cần thiết, tốt cho cơ thể.

Bảng giá chi tiết tại sân golf Mường Thanh

Mức giá tại sân golf Mường Thanh được cập nhật như sau:

  • Giá ngày thường là 1.250.000 đồng/ người.
  • Giá ngày cuối tuần và ngày lễ là 1.800.000 đồng/người.

Tuỳ vào từng ngày hay đợt khuyến mãi mà mức giá trên sẽ có sự thay đổi nhẹ. Người chơi có thể liên hệ trực tiếp tới bộ phận chăm sóc khách hàng của sân golf để biết chính xác bảng giá.

Trên đây là thông tin giới thiệu 2 sân golf Nghệ An được đánh giá cao về chất lượng. Đây đều là những địa điểm chơi golf vô cùng lý tưởng mà bạn nên tới trải nghiệm để cảm nhận sự khác biệt cũng như tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời.

Cập nhật: 17:49 - 18/12/2023

Bình luận (7)

  1. Đức says: Trả lời

    Tôi đang khá quan tâm về khóa học ở bên GGA này, tôi thấy cũng khá ổn đó chứ các bác nhỉ, mà tôi ở Nghệ An, xa vậy mà họ cũng có tổ chức dạy ở Cửa Lò, khả năng cuối tháng rảnh tôi cũng phải đăng ký 1 khóa để có thể hạ kép của bản thân xuống

  2. Cường says: Trả lời

    Cuối tháng sau có hẹn với bạn bè chơi Golf tại sân Cửa Lò mà kỹ thuật không ổn lắm, lên sân đánh hỏng thì toi, có khóa học nào nhahn không các bác nhỉ để tôi đăng ký với

    1. Lâm says: Trả lời

      Thế bác phải xem qua khóa học lên sân cấp tốc ở bên GGA bác ạ,học nhanh mà được jemf 1-1 với huấn luyện viên nên là sau khóa học bác có thể lên sân đnahs mượt mà được đó bác ạ, mà học nhanh nhưng mà kỹ thuật vẫn tốt lắm nhé bác, nên bác không phải lo quá đâu ạ, trước tôi cũng học rồi nên tôi biết, rất là chất lượng, tôi để link khóa học ở đây cho bác tham khảo và đăng kí nhé https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc/speedy-golf-course-khoa-hoc-len-san-cap-toc

  3. Long says: Trả lời

    Nghe thấy sân Golf ở Nghệ An là suy nghĩ đầu tiền hiện lên trong đầu tôi là thấy phong cảnh đẹp rồi, vì Nghệ An có cả núi và biển, tôi nghĩ các anh em Golfer phải trải nghiệm sân Mường Thanh và Cửa Lò ở Nghệ An 1 lần, không thì hơi phí đó các bác ạ

  4. Sơn says: Trả lời

    Tôi thấy khóa học bên GGA này ok đó các bác nhỉ, mà tôi ở Nghệ An lười ra Hà Nội học quá, nếu họ có mở lớp dạy ở sân Cửa Lò thì tốt quá tôi đăng ký ngay 1 khóa

    1. Khánh says: Trả lời

      Ô họ có dạy ở sân Cửa Lò đó bác ạ, tôi mới học xong 1 khóa bên họ ở sân Cửa Lò đây, học xong ok lắm bác ạ, huấn luyện viên tỉ mỉ nhiệt tình, mà họ dạy những bài giảng của họ không bị nhàm chán đâu bác ạ, giờ kép tôi xuống còn 20 , lên sân đánh tự tin lắm

  5. Huy says: Trả lời

    Đánh khá nhiều sân rồi mà chưa thử sân Cửa Lò bao giờ, thấy khá là đẹp đó các bác ạ, phong cảnh biển đánh thì quá tuyệt vời, thực sự nếu có thời gian sẽ book sân ngay để có thể đi trải nghiệm cùng với hội anh em bạn bè.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản