Sân Golf Đại Phước – Nơi Thỏa Mãn Đam Mê Nghỉ Dưỡng Lý Tưởng

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Sân golf Đại Phước hay sân golf Taekwang Jeongsan Country Club hay sân golf Đại Phước Nhơn Trạch là địa chỉ quen thuộc của nhiều golfer trong và ngoài khu vực Đồng Nai. Không chỉ là nơi thỏa mãn đam mê của các golfer, sân còn là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng.

Giới thiệu chung về sân golf Đại Phước Nhơn Trạch

Sân golf Đại Phước là một khu liên hợp gồm các công trình giải trí, nghỉ dưỡng cùng dịch vụ cao cấp, du thuyền, bể bơi, sân tennis nổi tiếng tại Đồng Nai. Đây cũng là sân golf thứ hai có vốn đầu tư của Hàn Quốc tại khu vực phía Nam và là sân golf thứ ba được đưa vào khai thác sử dụng tại tỉnh Đồng Nai sau sân golf Long Thành và sân Đồng Nai. 

Sân nằm tại địa chỉ đảo Ông Cồn, thị trấn Hiệp Phước, xã Đại Phước, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai. Sân cách bến Bạch Đằng, Hồ Chí Minh khoảng 30 phút đi bằng đường bộ hoặc du thuyền. Nếu di chuyển từ sân bay quốc tế Long Thành các golfer mất 20 phút di chuyển còn từ sân bay Tân Sơn Nhất sẽ mất 2 giờ đi xe.

Hình ảnh sân golf Đại Phước
Hình ảnh sân golf Đại Phước

Sân golf Đại Phước nổi tiếng với không gian xanh cùng công trình kiến trúc được thiết kế mang đậm tính nghệ thuật, kết hợp nhịp nhàng giữa khoa học công nghệ hiện đại cùng các giá trị sáng tạo nghệ thuật và khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp.

Bao quanh sân là khung ảnh con sông Đồng Nai hiền hòa uốn lượn giúp cảnh quan trở nên hấp dẫn hơn. Đặc biệt, sân golf Nhơn Trạch Đồng Nai còn gây ấn tượng bởi diện tích sử dụng lên tới 464 ha, cùng những công trình kiến trúc bao quanh mang đậm tính nghệ thuật, vừa có nét cổ điển vừa mang đậm phong cách đương đại.

Sân golf Đại Phước Nhơn Trạch cũng là sân golf đầu tiên cho phép khai thác cả đường bộ và đường thủy kết nối sân golf với đất liền. Tất cả những điều này đã tạo ra cho người chơi trải nghiệm du lịch thú vị.

Đặc điểm thiết kế sân golf Đại Phước

Sân golf Đại Phước có thể kế gồm 18 lỗ, par 72. Sân được thiết kế theo hướng out – back Layout, xu hướng hàng đầu tại những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp. Trong đó, sân được chia thành 2 khu vực là sân Sun và sân Moon, liên kết với nhau bởi các khu vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng. Đây cũng là điểm độc đáo mà ít sân golf nào hiện nay có.

Sân có thiết kế hiện đại
Sân có thiết kế hiện đại
  • Sân Sun: Có chiều dài 3,558 yards và par 36, gồm các lỗ từ 1-9. Sân mang tới cho các golfer trải nghiệm hoàn hảo nhất về thiên nhiên nhờ giữ nguyên vẹn địa hình tự nhiên.
  • Sân Moon: Có chiều dài 3,737 yards và par 36, gồm các lỗ từ 10-18. Sân mang vẻ cuốn hút của mặt trăng, tạo cho người chơi cảm giác an nhiên nhưng cũng đầy thử thách. 

Dịch vụ nghỉ dưỡng 5 sao tại sân golf Taekwang

Là một trong 3 sân golf lớn tại Đồng Nai, sân  golf Taekwang còn được đánh giá là khu nghỉ dưỡng lý tưởng bởi các dịch vụ đẳng cấp như:

Taekwang Jeongsan Country Club có các dịch vụ tiện ích
Taekwang Jeongsan Country Club có các dịch vụ tiện ích
  • Khách sạn sang trọng: Cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên chu đáo, tận tình, luôn hỗ trợ du khách tối đa để có được những giây phút thư giãn nhất.
  • Khu vui chơi giải trí – mua sắm: Khu này nằm ngay cạnh khu nghỉ dưỡng của sân và cũng được thiết kế vô cùng sang trọng. Tại đây, có nhiều sản phẩm dịch vụ ấn tượng giúp du khách hoàn toàn có thể thư giãn, giải trí.
  • Nhà hàng 5 sao: Sau những trận golf, người chơi còn được thưởng thức những món ăn ngon từ nhà hàng 5 sao nằm trong sân. Những bữa ăn còn trở nên thơ mộng hơn dưới hoàng hôn, rất phù hợp với những ai muốn trải nghiệm cuộc sống vùng sông nước và tránh xa sự ồn ào, náo nhiệt của thành phố.

Chi phí thuê sân golf Đại Phước [Cập nhật mới nhất]

Theo đánh giá của nhiều golfer, mức giá tại sân Đại Phước khá phù hợp, ngang bằng với các sân golf cùng hạng. Người chơi có thể tham khảo mức giá như sau:

  • Ngày thường: 550.000 đồng.
  • Ngày cuối tuần: 1.400.000 đồng.

Mức giá này chưa tính phí xe điện và phí thuê caddie. Nếu thường xuyên nghỉ dưỡng và sử dụng dịch vụ tại đây, các golfer có thể đăng ký thành viên để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

Nếu muốn sử dụng một số dịch vụ khác của sân, người chơi cần chi trả theo mức phí như sau:

  • Đặt caddy: 190,000 VND
  • Thuê gậy: 1,200,000 VNĐ/set.
  • Thuê giày: 200,000 VNĐ.
  • Thuê ô: 180,000 VNĐ.

Sân golf Đại Phước được coi là điểm đến lý tưởng cho các golfer khu vực Đồng Nai nói riêng và khu vực phía Nam nói chung. Với những người yêu thiên nhiên và đang tìm kiếm một địa điểm nghỉ dưỡng thú vị, đây chính là điểm đến lý tưởng bạn không nên bỏ lỡ.

Cập nhật: 17:51 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản