Sân Golf Phoenix Hòa Bình Đẳng Cấp Xứng Tầm Quốc Tế

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Sân golf Phoenix Hòa Bình (hay sân golf Phượng Hoàng) nổi bật với khung cảnh thiên nhiên núi non hoang sơ làm say lòng nhiều golfer. Với thiết kế đẳng cấp đạt chuẩn, dịch vụ tiện ích chất lượng cao, đây là một trong những sân golf của Việt Nam thu hút nhiều golfer nước ngoài đến trải nghiệm.

Sân gôn Phượng Hoàng đẹp như một bức tranh
Sân gôn Phượng Hoàng đẹp như một bức tranh

Vị trí địa lý sân golf Phoenix Hòa Bình

Sân Phoenix Hòa Bình tọa lạc tại xã Lâm Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình. Mặc dù chỉ cách Hà nội 38km nhưng nó lại không mang theo cái ồn ào của phố thị mà trái lại, sân golf này trả con người về với thiên nhiên hùng vĩ nguyên sơ để tận hưởng cảm giác yên bình.

Bạn sẽ chỉ mất khoảng 30 phút để di chuyển từ trung tâm Hà Nội đến đây. Sân golf Phoenix được đánh giá là điểm hẹn lý tưởng cho những golfer. Hơn nữa, với ưu thế nằm gần trung tâm nhưng vẫn mang trong mình nét hoang sơ vốn có của thiên nhiên, sân golf Phoenix được ví như Hạ Long trên cạn thu hút khách tứ phương.

Đặc điểm sân golf Phoenix Lương Sơn Hòa Bình

Sân golf Phượng Hoàng có diện tích hơn 311 ha, dài 7216 yards và được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế gồm 54 lỗ. Quy mô sân được chia làm 3 sân được thiết kế bởi 3 công ty với từng phong cách khác nhau:

  • Phoenix Course: Được thiết kế bởi công ty Golf Plan và thi công bởi Calvin Sylva và Ron Leck – hai chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế xây dựng sân golf của Mỹ.
  • Champion Course: Được thiết kế bởi công ty Song Ho golf Design và thi công bởi Lee Hee Cheol – chuyên gia định hình sân golf nổi tiếng nhất của Hàn Quốc.
  • Dragon Course: Được thiết kế bởi chuyên gia địa hình sân golf Dachigawa Hiromitsu đến từ Nhật Bản.
Sân golf Phoenix với thiết kế độc đáo
Sân golf Phoenix với thiết kế độc đáo

Sân golf Phoenix Hòa Bình gây ấn tượng mạnh với golfer bởi sự đa dạng trong phong cách thiết kế, bài trí phong phú cùng những thử thách mới mẻ. Hơn nữa, sân còn được bao phủ bởi loại cỏ cao cấp hỗ trợ cho những cú đánh bóng chuẩn xác hơn.

Sân golf Phượng Hoàng Hòa Bình nằm uốn mình quanh co quanh những dãy ngọn núi tự nhiên tạo nên khung cảnh hiền hòa và thơ mộng. Tất cả những gì thiên nhiên ban tặng như hội tụ lại trong không gian tuyệt đẹp của sân golf Phượng Hoàng tạo nên cảnh quan hoành tráng, hùng vĩ và độc đáo.

Nhờ sự kết hợp khéo léo giữa thiên nhiên và nhân tạo, sân golf Phoenix đã trở thành điểm đến thu hút nhiều golfer quốc tế đến đây vừa chơi golf vừa ngắm cảnh núi rừng Tây Bắc

Dịch vụ tiện ích tại sân golf Phoenix

Sân golf không chỉ thu hút khách hàng bởi cảnh đẹp mà còn bởi những dịch vụ tiện ích chất lượng. Cụ thể:

  • Clubhouse: Được xây dựng trên diện tích rộng lớn gần 10.000 m2 với phong cách châu Âu hiện đại. Nhà câu lạc bộ tọa lạc trong khuôn viên của sân golf giúp golfer thuận tiện hơn trong việc di chuyển ra sân hoặc nghỉ ngơi sau trận golf.
  • Lockers: Hệ thống tủ đồ cá nhân ở sân golf Phoenix được đầu tư quy mô và hiện đại với không gian rộng rãi, thoáng đãng. Golfer hoàn toàn có thể yên tâm khi bảo quản đồ đạc tư trang tại mà không lo mất đồ.
  • Nhà hàng: Xung quanh khu vực sân golf có rất nhiều nhà hàng phục vụ nhiều đối tượng thực khách khác nhau với hình thức món ăn, menu đa dạng mang lại nhiều sự lựa chọn cho golfer sau khi lên sân cần nạp lại năng lượng. Nhà hàng của Clubhouse có sức chứa lên đến 200 người, thích hợp với những buổi liên hoan tiệc tùng, trao giải, giao lưu của các câu lạc bộ, hội nhóm golf.
Khu nhà điều hành và clubhouse của Phoenix Golf Resort Lương Sơn Hòa Bình
Khu nhà điều hành và clubhouse của Phoenix Golf Resort Lương Sơn Hòa Bình

Điều chiếm được cảm tình lớn của các golfer là đội ngũ nhân viên và caddy chuyên nghiệp, tận tâm tại sân golf Phoenix. Sân golf Lương Sơn luôn làm hài lòng khách hàng bởi đội ngũ quản lý, nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, bộ phận bảo dưỡng bảo trì cũng làm việc không ngừng nghỉ để sân golf luôn đạt chất lượng tốt nhất, giữ vững được vị trí trong bảng xếp hạng Top Sân golf đẹp tại Việt Nam.

Trực thuộc hệ thống Golf Course Resort, cạnh sân golf Lương Sơn Hòa Bình là khách sạn 5 sao sang trọng, tiện nghi, đẳng cấp. Golfer đến chơi golf có thể lưu trú tại đây để tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ và không gian tĩnh lặng. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể dễ dàng thấy những dịch vụ khác như Spa làm đẹp, Sauna, bể bơi, sân tennis, quán cafe,… Sân golf Phoenix không chỉ làm hài lòng golfer mà còn đáp ứng nhu cầu của người thân bạn bè đi cùng.

Bảng giá sân golf Phượng Hoàng

Sân golf Phượng Hoàng Bình mở cửa từ 7h sáng đến 19h mỗi ngày với mức giá chênh lệch giữa ngày thường và ngày cuối tuần. Dưới đây là bảng giá tham khảo của sân golf Phoenix:

  • Ngày thường: 1.363.000 đồng / khách
  • Cuối tuần: 2.703.000 đồng / khách

(Giá trên đã bao gồm phí caddie và green fee)

Ngoài ra, sân còn phục vụ các dịch vụ khách với chi phí như sau:

  • Thuê giày: 350.000 đồng / đôi
  • Thuê xe điện: 700.000 đồng / 1 xe 2 khách
  • Thuê gậy: 920.000 đồng
  • Thuê dù: 120.000 đồng.

Bảng giá trên sẽ được cập nhật thường xuyên tùy vào thời điểm cụ thể. Để biết rõ hơn về bảng giá hiện tại, khách hàng hãy liên hệ đến số điện thoại sân golf Phoenix: 0218 6288 000 để nắm thông tin chính xác nhất.

Ngoài ra, nhiều công ty du lịch hiện nay cùng có những combo nghỉ dưỡng bao gồm chi phí chơi golf tại sân Phoenix Hòa Bình với nhiều khuyến mãi hấp dẫn để golfer có thể kết hợp đến chơi golf kèm du lịch thăm thú cùng người thân.

Trên đây là những thông tin chi tiết về sân golf Phoenix Hòa Bình. Với vẻ đẹp độc đáo không phải sân golf nào cũng có được cùng những dịch vụ tiện ích chất lượng cao, sân golf Phượng Hoàng xứng đáng là điểm đến thu hút nhiều golfer từ khắp mọi nơi đến trải nghiệm những giây phút thư giãn tuyệt vời với những cú phát bóng đầy cảm hứng.

Cập nhật: 17:51 - 18/12/2023

Bình luận (2)

  1. TÚ QUỲNH says: Trả lời

    Học golf xong rồi mà không biết chỗ nào book sân golf để tập luyện rồi chơi giao lưu bạn bè. Nghe nhiều chị bảo phải ra tận sân book mới chuẩn mà em bận quá không thể nào ra sân mình thích và mới nên cũng không biết sân nào tốt, bác nào hay book sân cho em xin vài contact ạ

  2. HOÀNG ĐỨC DUY says: Trả lời

    Vừa tuần trước em mới đi đánh ở sân Hòa Bình đây, sân này thì khá đẹp và chất lượng dịch vụ tốt các bác có thể nghỉ cuối tuần đến đây xả stress vài trận golf cũng ổn đấy. Em chắc phải về tập thêm chứ đánh chán quá, bóng bị slice khá nhiều lại còn swing xấu nữa. Em cũng tập gần năm nay rồi nhưng không thường xuyên lắm, có bác nào chỉ giúp em có được không ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản