Sân Golf Kim Bảng – Điểm Đến Nghỉ Dưỡng Hấp Dẫn Cho Mọi Golfer

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Sân golf Kim Bảng Hà Nam chính thức ra mắt vào tháng 8 năm 2018. Tính đến nay, đây đang là địa điểm vui chơi và nghỉ dưỡng thu hút golfer bậc nhất từ khắp mọi miền đất nước. Sân bóng ấn tượng, dịch vụ 5 sao, thiên nhiên hùng vĩ là những ấn tượng không thể không nhắc đến của sân golf này. 

Giới thiệu chung về sân golf Kim Bảng

Sân golf Kim Bảng (Stone Valley Golf Resort) đang là một điểm đến du lịch hấp dẫn tại miền Bắc được nhiều golfer chọn lựa. Sân tọa lạc tại Nguyễn Du, Ba Sao, Kim Bảng, Hà Nam, giáp khu du lịch Tam Chúc lừng danh. Chỉ cách Hà Nội khoảng hơn 1 tiếng đi ô tô, Stone Valley Golf Resort đang là địa điểm lý tưởng để tổ chức nhiều giải golf trong và ngoài nước. 

Mỗi chi tiết tại sân golf Kim Bảng Hà Nam đều được chăm chút rất tỉ mỉ
Mỗi chi tiết tại sân golf Kim Bảng Hà Nam đều được chăm chút rất tỉ mỉ

Sân golf Kim Bảng được xây dựng bởi Công ty golf Trường An, dưới bàn tay thiết kế của kiến trúc sư tài ba Brian Curley. Đây là một sân golf tiêu chuẩn 36 lỗ, par 72 với tổng chiều dài là 7280 yards. Kiến trúc sư Brian Curley chính là người tham gia thiết kế hệ thống sân golf Mission Hills trứ danh. Vì thế, mỗi chi tiết tại sân golf Kim Bảng Hà Nam đều được chăm chút rất tỉ mỉ, mang lại cảm giác khác biệt và trải nghiệm chơi bóng đáng nhớ cho golfer. 

Một số ưu điểm nổi bật

Thiết kế của sân golf này là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị trí đắc địa, cảnh quan thiên nhiên độc đáo và sự tỉ mỉ trong việc lựa chọn các nguyên vật liệu xây dựng sân golf. Brian Curley thiết kế sân Golf Kim Bảng thành 2 giai đoạn:

  • Giai đoạn 1: sân golf 18 lỗ thứ nhất và khu vực Clubhouse
  • Giai đoạn 2: sân golf 18 lỗ thứ hai và khu vực biệt thự nghỉ dưỡng.

Sân golf Kim Bảng Hà Nam sử dụng cỏ Celemony Bermuda và Green TifEagle. Đây đều là các loại cỏ được rất nhiều sân golf tiếng tăm sử dụng, nên không khó hiểu vì sao nơi đây được lựa chọn tổ chức nhiều giải đấu golf chuyên nghiệp.

Mỗi khu vực của Stone Valley Golf Resort đều mang đến một trải nghiệm riêng biệt cực kỳ thú vị cho các golf thủ. Nếu 9 hố golf đầu của sân sở hữu mạng lưới dòng chảy thấp và các hồ nước rộng lớn, thì 9 hố sau sẽ là những hố golf khó nhằn và ấn tượng nhất. 

Thiết kế sân là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị trí đắc địa, cảnh quan thiên nhiên độc đáo
Thiết kế sân là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị trí đắc địa, cảnh quan thiên nhiên độc đáo

Khu vực lỗ 6, 7, 8 với nhiều mỏm đá sắc nhọn được ví như những cánh đồng dung nham. Lỗ 15 par 3 sở hữu đường viền green cực kỳ nổi bật với dốc đá phía sau, giúp người chơi đưa bóng vào lỗ thật dễ dàng. 4 lỗ cuối cùng của sân được sắp xếp thành một đỉnh cao. Người chơi có thể vừa đánh bóng vừa phóng tầm nhìn ra núi và thung lũng.

Sự kết hợp hài hoà giữa đầm lầy, sân cỏ, hố cát, hồ nước và các mỏm đá nhân tạo không chỉ mang đến thách thức cho người chơi mà còn tạo nên một khung cảnh tuyệt mỹ khi nhìn từ trên cao.

Bên cạnh khu vực chơi bóng đẳng cấp, sân golf Kim Bảng thuộc Stone Valley Golf Resort còn là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng với nhiều tiện ích hiện đại. có thể kể đến như toà nhà Clubhouse nằm trên đồi với thiết kế sang trọng, đậm chất châu Âu. Mặt trước của toà Clubhouse với tầm view thoáng rộng, từ đây du khách có thể phóng mắt chiêm ngưỡng toàn bộ quang cảnh sân golf.

Không dừng lại ở đó, khi đến với sân golf Kim Bảng Hà Nam, golfer còn có cơ hội thưởng thức các món ăn địa phương và quốc tế được chuẩn bị bởi các đầu bếp giàu kinh nghiệm. Dịch vụ caddy ở sân golf này cũng là một điểm nhấn nhận được rất nhiều lời khen từ golf thủ 4 phương. 

Bảng giá sân golf Kim Bảng

Bảng giá sân golf Kim Bảng hiện nay đang được rất nhiều golfer quan tâm tìm hiểu. Đây là một sân golf và tổ hợp nghỉ dưỡng đạt chuẩn quốc tế, nên mức giá chơi golf tại sân Kim Bảng Hà Nam được đánh giá là nhỉnh hơn so với các sân golf khác trong nước.

Đây là một sân golf và tổ hợp nghỉ dưỡng đạt chuẩn quốc tế
Đây là một sân golf và tổ hợp nghỉ dưỡng đạt chuẩn quốc tế

Cụ thể như sau: (Mức phí dưới đã bao gồm caddy, ½ cart và free green)

Đối với thành viên

  • Ngày thường: 1.400.000 VNĐ (ban ngày); 1.300.000 VNĐ (tối)
  • Cuối tuần: 2.500.000 VNĐ (ban ngày); 1.800.000 VNĐ (tối).

Đối với khách thường

  • Thứ hai (chỉ chơi buổi chiều): 1.250.000 VNĐ 
  • Thứ ba đến thứ sáu : 1.450.000 VNĐ
  • Thứ bảy: 2.600.000 VNĐ (sáng); 2.400.000 VNĐ (chiều)
  • Chủ nhật: 2.600.000 VNĐ (sáng); 2.300.000 VNĐ (chiều).

Ngoài phí chơi golf và thuê sân, sân golf Kim Bảng Hà Nam còn cung cấp một số dịch vụ khác với chi phí như sau: 

  • Phí đặt cọc: 4.000.000 VNĐ (khách lẻ)
  • Phí xe điện 18 hố: 660.000 VNĐ (hội viên); 900.000 VNĐ (khách lẻ)
  • Phí thuê bộ gậy: 500.000 VNĐ (hội viên); 650.000 VNĐ (khách lẻ)
  • Phí thuê bóng tập (100 quả): 100.000 VNĐ (hội viên); 120.000 VNĐ (khách lẻ)
  • Phí tham quan 1 vòng sân: 120.000 VNĐ (hội viên); 160.000 VNĐ (khách lẻ)
  • Phí tham quan dành cho khách đi kèm khách chơi golf: 250.000 VNĐ (hội viên); 450.000 VNĐ (khách lẻ)
  • Phí thuê giày: 200.000 VNĐ/đôi
  • Phí thuê ô: 100.000 VNĐ/cái
  • Phí thuê gậy lẻ: 70.000 VNĐ/cái
  • Phí thuê túi đựng gậy: 250.000 VNĐ/cái.
Sân golf Kim Bảng Hà Nam sở hữu cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ
Sân golf Kim Bảng Hà Nam sở hữu cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ

So với những sân golf khác gần khu vực Hà Nội, sân golf Kim Bảng Hà Nam sở hữu cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ với những núi đá tự nhiên bao quanh đậm chất Hà Nam. Đây thực sự là điểm đến lý tưởng mà các golfer không thể bỏ lỡ. Chắc chắn các golfer sẽ không hối hận khi được trải nghiệm những trận bóng đầy thách thức và chất lượng nghỉ dưỡng đẳng cấp của địa điểm đánh golf này. 

Cập nhật: 17:51 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản