Thông Tin Từ A Đến Z Về Sân Golf Đà Ròn, Đà Lạt

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Sân golf Đà Ròn còn có tên gọi khác là sân Đà Lạt 1200. Từ khi đi vào hoạt động nó đã trở thành điểm đến quen thuộc của giới thượng lưu nơi đây bởi địa thế đẹp và khí hậu mát mẻ, trong lành. Không chỉ có thế, sân golf đẳng cấp này còn chứa đựng khá nhiều điều thú vị mà không phải ai cũng biết rõ.

Địa chỉ sân golf Đà Ròn, Đà Lạt

Sân golf Đà Ròn tọa lạc tại tại xã Đạ Ròn, Huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng. Vị trí của sân này chỉ cách sân bay Liên Khương (Đà Lạt) chỉ khoảng 15 phút di chuyển bằng ôtô. Chính vì vậy, sân Đà Ròn thu hút khá nhiều golfer từ Đà Lạt tới để tập luyện, thi đấu.

Sân golf Đà Ròn tọa lạc tại tại xã Đạ Ròn, Huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng
Sân golf Đà Ròn tọa lạc tại tại xã Đạ Ròn, Huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng

Sân golf Đà Ròn có đầy đủ các tiêu chí đạt chuẩn sân golf vô địch 18 lỗ với số gậy chuẩn là 73. Nguyên tắc thiết kế sân dựa trên sự hài hòa giữa con người với môi trường thiên nhiên xung quanh. Nhiệt độ quanh năm ở Đà Lạt chỉ dao động ở mức 16 – 26ºC, nơi đây chắc chắn sẽ đem lại những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời và thăng hoa cho các golf thủ.

Giới thiệu chung về sân Đà Ròn

Sân golf Đà Ròn hay The Dalat 1200 Country Club được thiết kế bởi ông Kyi Hla Han – Huyền thoại chơi golf của châu Á. Vị này là người Miến Điện và cũng đóng vai trò là chủ tịch đương nhiệm của Asian Tour.

Sân Đà Ròn tọa lạc ngay tại hồ Đạ Ròn với độ cao trên 1200m so với mực nước biển. Xung quanh khu vực này đều là những rừng thông, đồi núi… Nhờ có nền khí hậu ôn hòa, nhiệt độ mát mẻ mà nơi đây đã trở thành địa điểm lý tưởng cho các hoạt động vui chơi, giải trí ngoài trời, chẳng hạn như golf. Tuy nhiên, nếu là người mới thì bạn không nên chơi golf ở sân Đà Ròn quá sớm bởi thông thường, trước 10h sáng sương mù tại đây sẽ rất dày đặc.

Tuy chỉ mới bắt đầu hoạt động từ năm 2015 thế nhưng sân golf  từ lâu đã được xem là điểm hẹn của các golfer học chơi chuyên nghiệp. Sân golf này sở hữu diện tích khủng lên hơi 450ha. Đáng chú ý, toàn bộ mặt sân được bao phủ bởi 2 loại cỏ: Cỏ Bent trồng ở khu vực Green và cỏ Bermuda 419 trồng ở vùng Fairway và Rough.

Tại sân golf Đà Ròn còn có khá nhiều địa hình khác nhau, chẳng hạn như suối, hố cát hay cây thông được đặt ở các vị trí khác nhau. Điều này sẽ giúp tạo ra các chướng ngại vật và tăng thêm độ khó cho người chơi.

Cảm quan sân golf Đà Ròn
Cảm quan sân golf Đà Ròn

Khoảng cách từ các lỗ golf trên sân đến điểm đặt bóng là tương đối dài. Cùng với đó, các lỗ golf cũng đặt tại nhiều vị vị trí có độ cao khác nhau. Chính vì vậy, việc dùng xe điện để di chuyển ở sân là điều bắt buộc, ngay cả khi bạn là một người chơi chuyên nghiệp.

Đáng chú ý, ngay cạnh sân Đà Ròn còn có khá nhiều tiện ích khác, mang đến cho người chơi những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời khi tới đây. Có thể kể tới là khu vực chơi các môn thể thao mạo hiểm, trung tâm cưỡi ngựa, học viện tennis, câu lạc bộ thể thao dưới nước,….Bên cạnh đó, tại đây cũng có không gian vui chơi riêng dành cho gia đình, rất phù hợp với những người muốn đưa cả vợ con theo ngày cuối tuần.

Xem thêm

Bảng giá sân chơi golf Đà Ròn 2021

Theo khảo sát thì giá chơi golf tại sân Đà Ròn hiện nay đang dao động ở mức sau:

  • Các ngày từ thứ 2 đến ngày thứ 6 hàng tuần: 3.110.000 đồng/ vòng 18 lỗ.
  • Hai ngày thứ 7 và Chủ Nhật: 3.590.000 đồng/ vòng 18 lỗ
  • Các ngày Lễ, ngày Tết: 4.040.000 đồng/ vòng 18 lỗ
  • Chi phí trên đã bao gồm tất cả các dịch vụ:
  • Phí chơi trên sân.
  • 1 caddie.
  • 1 xe điện dùng cho 2 người chơi. Nếu yêu cầu xe điện riêng, bạn sẽ phải trả thêm 400.000đ.
  • 25% thuế tiêu thụ đặc biệt và cả thuế bảo vệ môi trường.
  • Thuế VAT.

Chú ý: Mức giá trên có thể thay đổi tùy theo thời điểm, vì vậy nếu muốn biết thông tin chính xác nhất, tốt nhất bạn hãy liên hệ với quản lý sân.

Vừa rồi là những thông tin về sân golf Đà Ròn – điểm hẹn của những golfer sành sỏi tại Đà Lạt. Nếu có cơ hội, bạn hãy thử tới đây một lần để có những trải nghiệm thú vị tại sân này nhé!

Đọc thêm

Cập nhật: 17:52 - 18/12/2023

Bình luận (7)

  1. NGỌC HOA says: Trả lời

    Tôi không chỉ mua gậy mà còn mua phụ kiện golf bên đây nữa, các ban nhân viên tư vấn nhiệt tình lắm. Tôi hay gọi qua số này để bạn ý tư vấn: 0862450866

  2. PHẠM VĂN HOAN says: Trả lời

    Không biết giờ đăng ký tuần sau có đi học được không nhỉ, nghe nói bên này nhiều người đăng ký học lắm. Liên hệ tư vấn cho tôi khóa học cơ bản nhé: 0982345688

  3. Tâm trần says: Trả lời

    Tôi cần tư vấn gậy cho người mới chơi: 0329965371

  4. TUẤN NGUYỄN says: Trả lời

    Tôi mới mua bộ Ping G425 bên GolfCity đây nhưng phải đặt trước vì họ có hàng về nhưng nhanh hết lắm. Vì bên này có showroom gậy lớn, gậy đều là hàng chính hãng đánh rất thích mà chính sách bảo hành dài hạn nên không phải lo lắng gì, tôi là đều có hàng về lấy luôn vì nhiều golfer mua gậy ở đây nên nhanh hết hàng lắm. Người mới chơi thì thường chưa biết chọn gậy gì thì nên qua đây các bạn ý tư vấn cho chứ không biết chọn gậy gì rồi đánh cây không hợp thì nhanh chán lắm mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe lắm

  5. TRẦN THANH TÙNG says: Trả lời

    Đúng đấy, tôi chơi golf 3 năm rồi bị bể swing mà qua đây HLV còn chỉ lại được mà. Buổi đầu thầy sẽ test qua về kỹ thuật rồi xây lộ trình và giáo trình cụ thể. Giờ đánh rất nhẹ không nặng nề cũng như bị đau lưng như trước nữa. Tôi tính đổi qua bộ PING G425 để đánh cho thích mà chưa tìm được chỗ nào để mua

  6. DƯƠNG TRÍ TÙNG says: Trả lời

    Ở Hà Nội tôi thấy có học viện GGA bên 30 Phạm Văn Đồng dạy chất lượng, tôi thì học từ cơ bản luôn nên là gần như không bị các lỗi cơ bản mà tập từ đó chơi là hạ HCD liên tục luôn vì nắm chắc cơ bản rồi, Các thầy dạy rất chi tiết và bài bản, chỉnh sửa từng động tác nhỏ cực kì tâm huyết. Tôi ban đầu cũng không biết đâu nhưng có ông anh học khóa nâng cao ở đây rất hiệu quả, họ có khá nhiều HLV ở các nơi nên không chỉ các anh ở Hà Nội mà ở các tỉnh khác đều có thể học được HLV của GGA . Hà Nội thì nhiều học viện nhưng tôi thấy bên này ổn nhất vừa được học ở sân thực tế mà vừa được học ở phòng Golf 3D công nghệ cao còn một số bên chỉ được học 1 trong 2 thôi. Bác nào cần thì tham khảo xem sao, nhưng là 1 đơn vị lớn chuyên nghiệp: https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc/golf-ca-nhan

  7. DƯƠNG CƠ says: Trả lời

    Em cần tìm 1 địa chỉ tập golf tin cậy, uy tín và chất lượng vì đợt trước em có tập cùng 1HLV nhưng chỉ không kỹ, dạy rất hời hợt nên đánh giờ không có hiệu quả toàn bị các lỗi cơ bản, Học viện nào gần Hà Nội càng tốt

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản