Khám Phá Sân Golf FLC Sầm Sơn 18 Hố Độc Đáo Tại Thanh Hóa

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Sân golf FLC Sầm Sơn thuộc quần thể nghỉ dưỡng FLC SamSon Beach & Golf Resort của tỉnh Thanh Hóa. Sân golf này được thiết kế theo tiêu chuẩn 18 hố với diện tích rộng lớn, trải dọc bờ biển thơ mộng. Du khách đến đây có thể chơi golf, nghỉ dưỡng và thưởng ngoại bờ biển Sầm Sơn tuyệt đẹp.

Sân golf FLC Sầm Sơn – Sân golf 18 lỗ dạng Links ấn tượng

Sân golf FLC Sầm Sơn được thiết kế bởi huyền thoại golf nổi tiếng – Nicklaus Design. Sân được thiết kế với 18 lỗ tiêu chuẩn và là một trong 18 sân golf dạng Links đẹp nhất ở Việt Nam. Sân golf nằm trong khuôn viên của khu du lịch nghỉ dưỡng FLC hiện đại, đẳng cấp.

Sân golf FLC Sầm Sơn được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng
Sân golf FLC Sầm Sơn được nhiều golfer ưa chuộng

Sân golf này được đánh giá là có vị trí địa lý khá tiềm năng, tại nơi giao thoa giữa bờ biển và sông Mã, dọc theo khu du lịch biển Sầm Sơn. Đây không chỉ là không gian luyện tập lý tưởng cho golfer mà còn có thể kết hợp với tham quan, nghỉ dưỡng vào mỗi dịp cuối tuần.

Cụ thể, sân golf FLC Sầm Sơn tọa lạc tại đường Hồ Xuân Hương, TP.Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa. Vị trí của sân golf rất thuận lợi, chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 170km đi về phía Nam tốn khoảng 2 giờ đi xe và cách Thanh Hóa chỉ 17 km.

Sân golf Sầm Sơn được thiết kế dựa vào đặc điểm địa hình tự nhiên. Nhà thiết kế đã tận dụng những ưu điểm sẵn có của địa hình như: Hồ nước, đụm đất, cồn cát,… Kết hợp với sự chăm sóc tỉ mỉ của nhân viên tại đây đã khiến sân golf Sầm Sơn gây ấn tượng với hầu hết golfer trong và ngoài nước.

Sân golf FLC Sầm Sơn còn được ví như “công viên cây xanh” với vẻ đẹp thơ mộng với cảnh quan thiên nhiên xanh mát, trong lành, thân thiện. Đây là điểm đến thu hút đông đảo golfer đến trải nghiệm đánh bóng kết hợp với nghỉ dưỡng, thư giãn với gia đình, bạn bè.

Ưu điểm nổi trội của sân golf FLC Sầm Sơn đã thu hút các golfer

Sân golf FLC Sầm Sơn được đánh giá cao bởi những thiết kế sân và chất lượng dịch vụ, tiện ích tại đây. Có rất nhiều ưu điểm nổi trội đã giúp sân golf này trở thành cái tên nổi bật trong vô vàn các sân golf đẳng cấp ở Việt Nam. Cụ thể:

Thiết kế sân độc đáo

Theo đánh giá của tay golf huyền thoại Nicklaus Design, FLC Sầm Sơn Golf là địa điểm tiềm năng để có thể xây dựng sân golf dạng links độc đáo, nổi bật. Với sự hợp tác của chuyên gia Nicklaus và đội ngũ thi công dày kinh nghiệm đã tạo ra sân golf FLC với kết cấu vững chắc, trở thành một trong những sân dạng links hàng đầu tại Việt Nam.

Sân golf sở hữu thiết kế độc đáo, ấn tượng
Sân golf sở hữu thiết kế độc đáo, ấn tượng

Sân golf có diện tích lên đến 450 ha, với địa hình dọc đường bờ biển, bãi cát dài trên 2,4 km. Sân FLC Sầm Sơn bao gồm khoảng 18 lỗ, chiều dài đường bóng lên tới 7242 yard. Nhờ tận dụng ưu điểm của địa hình tự nhiên, tạo nên vẻ đẹp nên thơ, mang đến cho golfer những trải nghiệm chơi golf thú vị. Do đó, sân golf này đã thu hút một lượng lớn golfer trong và ngoài tỉnh đến tập luyện, nghỉ dưỡng.

Bên cạnh đó, nhà thiết kế cũng rất chú trọng đến chất lượng sân, tất cả các loại cỏ được sử dụng ở đây đều là cỏ Platinum Paspalum – một trong những loại cỏ có chất lượng cao cấp nhất. Điều này góp phần giúp golfer có những đường bóng tốt nhất, đạt được điểm số tối ưu. Ngoài ra, sân golf còn có vùng green rộng lớn cùng với vùng fairway uốn lượn tạo nên cảm giác muốn chinh phục cho golfer.

Cảnh quan thiên nhiên thơ mộng

Sân golf có vị trí địa lý khá đặc biệt, khi nằm giao thoa giữa biển Sầm Sơn và dòng sông Mã. Chính điều này đã tạo nên thảm thực vật đa dạng, cảnh quan thiên nhiên hữu tính, trong trẻo. Sự kết hợp của những yếu tố: Cửa sông, biển lớn và thực vật phong phú đã tạo nên cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, thích hợp để golfer du lịch, nghỉ dưỡng
Cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, thích hợp để golfer du lịch, nghỉ dưỡng

Cũng chính bởi những lý do này đã khiến sân golf FLC Sầm Sơn trở thành điểm đến nổi tiếng tại Việt Nam. Khu nghỉ dưỡng, giải trí này hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo golfer trong nước và quốc tế để tham quan, trải nghiệm.

Hệ thống tiện ích, dịch vụ chất lượng cao tại sân golf FLC Sầm Sơn

Một ưu điểm nổi bật của sân golf FLC Sầm Sơn phải kể đến là dịch vụ tiện ichs đẳng cấp hàng đầu, có thể đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, giải trí của golfer. Cụ thể:

  • Khu nhà câu lạc bộ với diện tích lên đến 8000m2, được trang bị đầy đủ tiện nghi, đạt tiêu chuẩn 5 sao. Kiến trúc của Club House được thiết kế bởi các chuyên gia nước ngoài mang đến không gian hiện đại, tiện nghi cho golfer.
  • Khu nghỉ dưỡng được chia làm 2 hệ thống chính, bao gồm khách sạn Flc luxury hotel và hệ thống resort với nhiều phòng cho golfer lựa chọn nghỉ ngơi. Ngoài ra, tại khu nghỉ dưỡng FLC còn có những biệt thự được thiết kế theo phong cách đơn giản, view hướng biển, mang đến cho golfer cảm giác thoải mái, tận hưởng không khí trong lành, yên bình.
Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, hỗ trợ golfer có những trải nghiệm thú vị nhất khi chơi golf tại đây
Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, hỗ trợ golfer có những trải nghiệm thú vị nhất khi chơi golf tại đây
  • Các dịch vụ đẳng cấp 5 sao tại đây có thể phục vụ nhu cầu của các golfer, bao gồm: Nhà hàng, spa trọn gói, cano, karaoke, quán bar, bể bơi,… 
  • Khu vực proshop cung cấp các dụng cụ chơi golf cần thiết như: Gậy golf, túi golf, giày, quần áo,… Tất cả những sản phẩm tại đây đều là hàng chính hãng, nhập khẩu từ những thương hiệu hàng đầu thế giới.
  • Chất lượng phục vụ và thái độ làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên ở đây cũng được đánh giá cao, có thể làm hài lòng mọi golfer, kể cả những người khó tính nhất. Golfer có thể tận hưởng không gian giải trí, nghỉ dưỡng trọn vẹn mà không phải lo lắng bất kỳ vấn đề nào.

Bảng giá chi tiết của sân golf FLC Sầm Sơn

Sân golf FLC Sầm Sơn là một trong những điểm đến lý tưởng, được nhiều golfer yêu thích lựa chọn. Vì vậy, bảng giá của sân golf FLC là vấn đề được nhiều golfer quan tâm. Giá trải nghiệm dịch vụ tại đây sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: 9 hỗ, 18 hố hay 36 hố,…

Giá dịch vụ tại sân golf Sầm Sơn FLC còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố
Giá dịch vụ tại sân golf Sầm Sơn FLC còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Ngoài ra, mức phí trên cũng có sự chênh lệch giữa các phân loại khách hàng của hệ thống FLC Sầm Sơn như: khách lẻ, tập thể, hội viên,… Giá cũng có thể thay đổi theo khoảng thời gian mà golfer lựa chọn trải nghiệm, ví dụ như ngày thường sẽ có mức phí thấp hơn vào cuối tuần và dịp lễ,…

Cụ thể, bảng giá của sân golf FLC Thanh Hóa như sau, golfer có thể tham khảo:

BẢNG GIÁ SÂN GOLF SẦM SƠN

Loại khách

Phí Golf (Đơn vị tính: VNĐ)

(Bao gồm phí sân cỏ, Caddie, ½ xe điện)

18 hố27 hố36 hố
Ngày trong tuầnNgày cuối tuần/ lễNgày trong tuầnNgày cuối tuần/ lễNgày trong tuầnNgày cuối tuần/ lễ
Hội viên790.0001.050.0001.275.000
Hội viên chuỗi FLC Biscom1.200.0001.680.0002.040.000
Bạn hội viên1.500.0001.800.0002.100.0002.520.0002.550.0003.060.000
Khách quần thể khách sạn1.900.0002.200.0002.660.0003.080.0003.230.0003.740.000
Khách lẻ2.200.0002.800.0003.080.0003.920.0003.740.0004.760.000
Dưới 15 tuổi1.200.0001.680.0002.040.000
PGA1.200.0001.680.0002.040.000

Bên cạnh đó, một số dịch vụ khác tại sân golf có mức giá:

Dịch vụPhí (VNĐ)
Phí xe điện 18 hố600.000
Bộ gậy650.000
Gậy lẻ70.000
Túi gậy250.000
150.000
Giày golf250.000
Phí đặt caddie100.000
Bóng tập (100 bóng)120.000
Tham quan sân (bao gồm cả phí xe điện)450.000

Riêng đối với khách lẻ, phụ thu phí với xe điện di chuyển khoảng 150.000 VNĐ/9 hố và 300.000 VNĐ/18 hố. Trong trường hợp nhóm có 3 golfer trở nên thì sẽ không áp dụng phụ thu phí xe điện.

Có thể thấy, mức giá trải nghiệm đánh golf tại sân FLC Sầm Sơn khá “mềm”, phù hợp với nhiều đối tượng golfer. Tuy nhiên, đây chỉ là mức giá mang tính tham khảo và có thể được cập nhật dựa theo từng giai đoạn trong năm. Bên cạnh đó, sân golf còn thường xuyên triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nên mức giá sẽ thay đổi.

Mức giá của sân golf FLC khá "mềm" phù hợp với tài chính của nhiều golfer
Mức giá của sân golf FLC khá “mềm” phù hợp với tài chính của nhiều golfer

Sân golf FLC Sầm Sơn sở hữu những ưu điểm nổi bật cùng nhiều tiện ích hiện đại, bởi vậy không quá ngạc nhiên khi sân golf này thu hút đông đảo golfer đến chơi golf và trải nghiệm. Vì vậy, để quá trình chơi golf được diễn ra nhanh chóng, thuận tiện thì golfer nên liên hệ để đặt sân trước khi đến. Trong trường hợp golfer có nhu cầu chơi theo nhóm thì hãy đặt teetime trước để thuận tiện nhất. Nhân viên tại đây cũng sẽ cung cấp thông tin chi tiết đến golfer chọn giờ phù hợp nhất. Điều này giúp golfer chủ động sắp xếp thời gian khi ra sân.

Sân golf FLC Sầm Sơn sở hữu những ưu điểm nổi trội cả về thiết kế, cảnh quan xung quanh nên thu hút rất nhiều golfer đến trải nghiệm đánh bóng. Nếu có dịp ghé thăm Thanh Hóa, golfer không nên bỏ qua sân golf đẳng cấp, độc đáo này. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, golfer vui lòng để lại bình luận bên dưới để được các chuyên gia giải đáp nhanh chóng.

Cập nhật: 17:48 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản