Top 2 Sân Golf Ninh Bình Tốt Nhất Mà Golfer Nào Cũng Yêu Thích

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Ninh Bình nằm cách thành phố Hà Nội chỉ 100km, với nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Thành phố này đang ngày càng nổi tiếng bởi khách du lịch nội địa và quốc tế. Nhờ vào cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp và sự phát triển của du lịch, bộ môn thể thao golf tại Ninh Bình cũng phát triển mạnh trong những năm gần đây. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn đọc những sân golf Ninh Bình tốt nhất.

Sân golf Tràng An Ninh Bình – bức tranh sơn thủy hữu tình

Nhắc đến sân golf Ninh Bình đẹp nhất, các golfer sẽ không thể nào quên được vẻ đẹp non nước hữu tình tại sân golf Tràng An. Với vị trí đặc biệt, cảnh đẹp thơ mộng, các dịch vụ tiện ích chất lượng tốt, sân golf Tràng An sẽ không phụ lòng bất kỳ ai đến đây.

sân golf Ninh Bình - Tràng An được ví như Đà Lạt thứ 2
sân golf Ninh Bình – Tràng An được ví như Đà Lạt thứ 2 của Việt Nam

Sân golf Tràng An Ninh Bình ở đâu?

Sân golf Ninh Bình – Tràng An tọa lạc tại xã Kỳ Phú, huyện Nho Quan, Ninh Bình. Nơi đây được ví như “Đà Lạt thứ 2” của Việt Nam nhờ khí hậu mát mẻ với nhiều rừng thông hai bên đường. Chỉ cách trung tâm Hà Nội 120km, sân golf Ninh Bình tuyệt đẹp này là điểm đến lý tưởng cho golfer vào ngày cuối tuần và ngày nghỉ.

Sân golf này cũng nằm gần những địa điểm du lịch nổi tiếng như: Chùa Bái Đính, khu du lịch sinh thái Tràng An, Tam Cốc,… Vì vậy, golfer có thể kết hợp tham quan, nghỉ dưỡng cùng gia đình và người thân ở đây.

Thiết kế sân golf Tràng An

Sân golf được thiết kế bởi công ty Golf East đến từ Thái Lan – một công ty thiết kế golf có uy tín tại Châu Á. Sân được thiết kế với 18 lỗ par 72 Champion với chiều dài hơn 7200 yards. Cảnh quan quanh sân được tạo dựng gồm 2 hồ nước, 5 dòng suối và 98 bunkers, được sắp xếp tinh tế tạo ra những thử thách thú vị cho golfer.

Sân nằm uốn lượn quanh rừng thông, nằm yên ả bên hồ Đồng Chương thơ mộng tạo nên một cảnh sắc yên bình, tĩnh lặng. Cũng chính vì vậy, đây được ví là Đà Lạt thứ 2 của Việt Nam.

Đặc biệt, sân golf Tràng An được xây dựng kết hợp với hệ sinh thái tự nhiên bao gồm hơn 20.000 cây thông, tạo nên một thảm thực vật xanh tươi. Golfer vừa có thể đánh golf, vừa có thể nghe tiếng thông reo, cảm giác khoan khoái trong lòng.

Thiết kế tuyệt đẹp của sân golf Tràng An Ninh Bình
Thiết kế tuyệt đẹp của sân golf Tràng An Ninh Bình

Loại cỏ được sử dụng cho sân golf này là cỏ champion và zeon. Đây là 2 loại cỏ mới nhất với mức độ phục hồi nhanh chóng, ngăn chặn sự phát triển của cỏ dại và giúp những cú phát bóng chuẩn xác hơn.

Hiện tại, sân golf 18 lỗ par 3 đang ở giai đoạn hoàn thiện và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, bao gồm 16 lỗ par 3 và 2 lỗ par 4. Thiết kế ở đây với green rất rộng, đan xen giữa các rừng thông và được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại, thích hợp với những trận đấu buổi tối.

Dịch vụ tiện ích tại sân golf Tràng An Ninh Bình

Đến với sân golf Tràng An, những hội viên của câu lạc bộ sẽ được cung cấp căn hộ riêng với đầy đủ tiên nghi. Ngoài ra, còn có phòng vui chơi cho trẻ em, sân chơi tennis và cả bể bơi.

Nhà câu lạc bộ với hệ thống thay đồ khép kín nam và nữ riêng biệt, tủ chứa đồ rộng rãi, an toàn, hiện đại.

Nhà hàng tại clubhouse phục vụ chu đáo, hợp khẩu vị thực khách với menu phong phú đa dạng từ món Á đến món Âu.

Bên cạnh những tiện ích cơ bản, ngay tại sân golf cũng được bố trí các kios phục vụ thức ăn và nước uống cho golfer đang chơi trên sân.

Bảng giá tại sân golf Tràng An

Sân golf Tràng An mở cửa từ thứ 3 đến chủ nhật hàng tuần. Dưới đây là bảng giá tham khảo của sân golf :

  • Ngày thường: từ 1.350.000 đồng / khách
  • Ngày cuối tuần: từ 2.100.000 đồng / khách
  • Phí thuê giày: 400,000 đồng / đôi
  • Thuê bộ gậy tiêu chuẩn: 1.150.000 đồng / bộ
  • Thuê dù: 225.000 đồng
  • Thuê xe: 450.000 đồng.

Trên đây chỉ là bảng giá tham khảo tại sân golf Tràng An. Muốn biết thêm thông tin chi tiết về mức giá hiện hành, hãy gọi đến bộ phận chăm sóc khách hàng để được tư vấn rõ hơn.

Sân golf Hoàng Gia

Sân golf Hoàng Gia là một sân golf Ninh Bình nổi tiếng với nét cổ kính, quyến rũ, thu hút nhiều golfer trong và ngoài nước. Đây thường là nơi giao lưu gặp gỡ của các nhà đầu tư, các doanh nghiệp và các nhà ngoại giao.

Địa chỉ sân golf Hoàng Gia Ninh Bình

Tọa lạc tại thôn 4B, xã Đông Sơn, Huyện Yên Mô và Thị xã Tam Điệp, Ninh Bình, sân golf Hoàng Gia Ninh Bình có nhiều lợi thế bởi nằm gần các quần thể du lịch nổi tiếng như: Vườn Quốc Gia Cúc Phương, Tam Cốc Bích Động, nhà thờ đá Phát Diệm, khu du lịch Tràng An,…

Nằm cách Hà Nội khoảng 100km, mất chỉ hơn 1 tiếng di chuyển đến đây, sân golf Hoàng Gia tạo nên một không gian yên tĩnh, bỏ xa nhịp sống ồn ào của đô thị, trả con người về với nét cổ kính, thanh bình của một trung tâm cố đô.

Sân golf Ninh Bình - Hoàng Gia đẹp như bức tranh sơn thủy
Sân golf Ninh Bình – Hoàng Gia đẹp như bức tranh sơn thủy

Thiết kế sân golf Ninh Bình – Hoàng Gia

Sân golf Hoàng Gia có diện tích 670ha, được thiết kế gồm 3 sân 18 lỗ: sân Đồi Vua, sân Nữ Hoàng, sân Hoàng Tử. Mỗi sân với mỗi cảnh quan, độ thử thách khác nhau tạo cảm giác mới lạ cho golfer.

Thiết kế sân tận dụng được cảnh quan thiên nhiên là dãy núi đá thoai thoải với hàng triệu năm tuổi nằm dọc theo fairway tạo cảnh quan độc đáo. Sân trải dài bên hồ Yên Thắng rộng hơn 180 ha. Tạo nên một bức tranh phong thủy tuyệt đẹp

Sân nằm cách bờ biển Kim Sơn chỉ 20km, golfer chơi golf tại đây cũng có thể đón nhận những làn gió biển mát rượi vào mùa hè.

Sân golf Hoàng Gia Ninh Bình được bao phủ bằng cỏ Greenleas Park và Novotek. Đây là hai loại cỏ được nhập khẩu từ Thái Lan được trồng trên các Green và fairway tạo hình uốn lượn như sóng biển. Sự đan xen giữa cỏ, bẫy cát và địa hình núi non đã tạo nên một thách thức lớn đối với các tay golf chuyên nghiệp. Với lối thiết kế này, sân golf Hoàng Gia nhận được nhiều phản hồi tích cực về sự đa dạng và phù hợp với mọi trình độ của golfer.

Dịch vụ tại sân golf Hoàng Gia

Dịch vụ tiện ích tại sân golf Ninh Bình – Hoàng Gia với đầy đủ nhà câu lạc bộ, nhà hàng, proshop, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm, phục vụ chu đáo và chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng.

Clubhouse: Được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế với những tiện ích cao cấp như: khu locker rộng rãi, sang trọng với phòng tắm hơi phong cách Nhật Bản, nhà hàng ẩm thực phục vụ các món ăn u Á đa dạng, phong phú, khu bán đồ lưu niệm, spa làm đẹp,…

Dịch vụ lưu trú: Bên cạnh sân golf Hoàng Gia là Resort Công Chúa và khách sạn 5 sao để golfer đến đây có thể lưu trú với dịch vụ tốt nhất. Những chuỗi biệt thự cao cấp được bán hoặc cho thuê với phong cách độc đáo, sang trọng, hài hòa với thiên nhiên.

Nhà câu lạc bộ hiện đại của sân golf Hoàng Gia Ninh Bình
Nhà câu lạc bộ hiện đại của sân golf Hoàng Gia Ninh Bình

Bảng giá tại sân golf Hoàng Gia

Sân golf Ninh Bình – Hoàng Gia có nhiều mức giá khác nhau dành cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau như hội viên, khách của hội viên và khách thường. Dưới đây là bảng giá tham khảo:

  • Ngày thường: 1.150.000 – 2.290.000 đồng / khách
  • Cuối tuần, lễ, tết: 1.430.000 – 4.490.000 đồng / khách
  • Thuê gậy golf: 1.580.000 đồng
  • Thuê xe điện: 510.000 đồng
  • Phí đèn điện ban đêm cho khách lên sân vào buổi tối: 200.000 đồng
    Phí caddy: 150.000 đồng.

Bảng giá này chỉ mang tính tham khảo cho khách hàng đến với sân golf Hoàng Gia. Bảng giá này được cập nhật liên tục tùy theo thời điểm. Vì vậy muốn biết chính xác giá phí sân golf, khách hàng có thể gọi điện trực tiếp đến bộ phận CSKH của sân golf để được tư vấn cụ thể.

Trên đây là Top 2 sân golf Ninh Bình tốt nhất mà bất kỳ golfer nào cũng không thể bỏ qua khi đến tham quan du lịch tại Ninh Bình. Với những vẻ đẹp thiên nhiên ưu đãi cho vùng đất này, sân golf Ninh Bình hứa hẹn sẽ là một điểm đến lý tưởng cho golfer và gia đình.

Cập nhật: 17:49 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản