Sân Golf Quảng Trị Và Những Điều Thú Vị Về Sân Gôn Miền Trung

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Sân golf Quảng Trị hiện là một sân golf mới được xây dựng với diện tính lên đến hơn 16.000 m2 tại dải ngay tại đất miền Trung Việt Nam. Đây cũng chính là một điểm đến vô cùng mới cho những golfer có được đam mê về bộ môn thể thao vô cùng đẳng cấp cũng như trang nhã này. Mời bạn đọc cùng chúng tôi tìm hiểu thêm nhiều hơn về những điểm nổi bật và bảng giá chi tiết dưới đây của sân golf Quảng Trị.

Quảng Trị sẽ được có sân tập golf đầu tiên rộng hơn 16.000 m2

UBND tỉnh Quảng Trị vừa đưa ra ban hành về Quyết định số 2389/QĐ-UBND về việc cho Công ty Cổ phần Golf Quảng Trị thuê đất để thực hiện dự án Sân tập Golf Quảng Trị với tổng diện tích hơn 16.000 m2.

Vị trí đất đai ở đây được UBND tỉnh Quảng Trị giao lại cho Công ty Cổ phần Golf Quảng Trị thuê thuộc vào thửa số 71 – trong tờ bản đồ của địa chính của số 06 của thị trấn Cửa Việt, huyện Gio Linh để có thể thực hiện được các dự án về Sân tập Golf Quảng Trị. Thời hạn cho thuê đất cho đến tháng 6/2066, có được hình thức thuê đất: Nhà nước còn cho thuê thêm đất để trả tiền hàng năm.

Vị trí, cũng như ranh giới để thuê đất cũng được xác định theo như trong tờ bản đồ ngay trong thửa đất, tỷ lệ 1/1.000 do chính Công ty TNHH MTV Tư vấn còn có được số đo đạc của bản đồ Tiến Phát được lập vào ngày 28/8/2018, còn được Sở TN&MT Quảng Trị xác nhận vào ngày 21/9/2018.

Sân golf Quảng Trị được nhiều golfer lựa chọn
Sân golf Quảng Trị được nhiều golfer lựa chọn

Nội dung để quyết định cũng đã nêu rõ rằng: Sau khi 12 tháng kể từ ngày được thuê đất mà nếu như Công ty Cổ phần Golf Quảng Trị không được sử dụng hoặc cũng được sử dụng không đúng với mục đích được cho thuê thì Nhà nước sẽ phải thu hồi lại đất theo đúng như quy định của pháp luật đã đề ra.

UBND tỉnh Quảng Trị cũng được giao cho Sở TN&MT Quảng Trị nhằm thông báo cho Công ty Cổ phần Golf Quảng Trị về việc nộp phí, lệ phí và chuyển tất cả các thông tin cụ thể nhất sang cho phía Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh để xác định được nghĩa vụ về mặt tài chính theo đúng như các quy định của bên pháp luật. Trong thời hạn không quá 10 ngày để làm việc kể từ ngày có được các Quyết định về việc cho thuê đất, cũng như tổ chức việc để bàn giao lại trên các thực địa cho Công ty Cổ phần Golf  Quảng Trị đã sử dụng. Khi ký các hợp đồng về việc thuê đất với Công ty Cổ phần Golf ngay tại Quảng Trị.

Sân thu hút nhiều golfer đến trải nghiệm
Sân thu hút nhiều golfer đến trải nghiệm

Khu dịch vụ – du lịch tại Cửa Việt thuộc trong thị trấn Cửa Việt, huyện Gio Linh, thuộc tỉnh Quảng Trị, được phê duyệt ngay khi quy hoạch một cách chi tiết nhất với tổng số diện tích hơn 141,7ha. Đây cũng chính là một khu du lịch có được động lực để phát triển được tuyến du lịch đến  Biển đảo Cửa Tùng – Cửa Việt – Đảo Cồn Cỏ.

Với một điều kiện về mặt thiên nhiên vô cùng ưu đãi không chỉ là một bãi tắm đẹp với bờ cát trắng rộng, phẳng, về mặt nước trong xanh, Cửa Việt còn có được một vị trí gần với trung tâm của thành phố Đông Hà, còn được nằm trên trục đường xuyên Á và Hành lang kinh tế Đông – Tây gần đây đang thu hút được đông đảo từ các nguồn lực đầu tư cũng như đang kết nối được các khu kinh tế, các cụm dịch vụ – du lịch để có thể phát triển được thành một trung tâm của kinh tế biển vô cùng đa ngành, đa nghề ở phí Đông của tỉnh Quảng Trị.

Khai trương sân tập golf Cửa Việt

Phát biểu ngay tại lễ khai trương, Phó Chủ tịch Thường trực của UBND tỉnh Hà Sỹ Đồng đã được ghi nhận và biểu dương thêm được những nỗ lực của Công ty TNHH Golf Quảng Trị và các sở, các ban ngành, của địa phương liên quan thêm, Ban Quản lý Khu Kinh tế tỉnh đã tìm được sự hỗ trợ vô cùng tích cực để hoàn thành được dự án một cách sớm hoàn thành và sẽ được đưa vào sử dụng sân tập golf Cửa Việt. Đây cũng chính là một trong 30 dự án đã được khởi công mới trong năm 2019 nay đã được hoàn thành. 

Sân được hoàn thành từ năm 2019
Sân được hoàn thành từ năm 2019

Trong thời gian tới, Công ty TNHH Golf Quảng Trị sẽ cần phải tiếp tục thêm để hoàn thiện được các hạng mục về cây xanh, các khu dịch vụ, về cơ sở vật chất của sân tập golf Cửa Việt để có thể đáp ứng được các nhu cầu của các khách hàng. Mong rằng, khách hàng sẽ hưởng ứng mạnh mẽ hơn và đến đây để luyện tập thêm ngay tại sân tập golf Cửa Việt; tham gia thêm các khóa tập golf để nâng cao sức khỏe của bản thân.

Công ty TNHH Golf Quảng Trị cần phải tìm hiểu thêm, nghiên cứu thêm để mở rộng quy mô, nhiều nền lĩnh vực trong các hoạt động về du lịch cũng như các lĩnh vực khác. Tỉnh Quảng Trị cũng sẽ tạo thêm nhiều điều kiện thuận lợi hơn để Công ty TNHH Golf Quảng Trị mở rộng được thêm quy mô, thêm nhiều lĩnh vực để đầu tư cũng như để duy trì thêm nhiều hoạt động mang tính bền vững hơn.

Vị trí địa lý của sân golf Quảng Trị

Sân golf Quảng Trị còn có tên gọi chính thức là sân chơi Cửa Việt, được xây dựng hoàn thiện bởi Công ty TNHH Golf Quảng Trị. Là một sân golf duy nhất trong cụm khu vực tỉnh Quảng Trị, sân golf Cửa Việt còn thấu hiểu được những khó khăn của các golfer khi phải vượt qua một hành trình dài để tới được Quảng Bình hay Huế để có thể thêm được sự thỏa mãn về niềm đam mê của chính bản thân.

Sân sở hữu vị trí địa lý cực thuận lợi
Sân sở hữu vị trí địa lý cực thuận lợi

Sân tập golf Cửa Việt đã giải quyết được những khó khăn và mặt trở ngại về địa lý, hoàn chỉnh thêm về cơ sở hạ tầng của một sân golf đạt chuẩn tiêu chuẩn của quốc tế. Người chơi sẽ được phục vụ một cách toàn diện nhất về các nhu cầu và mong muốn của bản thân khi đến trải nghiệm ngay tại đây.

Địa chỉ sân tập golf Cửa Việt cụ thể là Khu phố 7, thị trấn Cửa Việt, thuộc huyện Gio Linh, Quảng Trị.

Đặc điểm vô cùng nổi bật của sân golf Quảng Trị

Theo như chúng tôi đã tìm hiểu, sân tập golf Cửa Việt chính là một điểm đến đang được rất nhiều người chơi yêu thích được đánh giá cao bởi các gôn thủ với nhiều những ưu điểm vô cùng nổi trội hội tụ như sau:

Thiết kế sân golf ấn tượng theo đúng tiêu chuẩn của quốc tế

Sân tập golf Cửa Việt được xây dựng đầu tư và hoàn thiện theo đúng tiêu chuẩn của quốc tế vô cùng hiện đại với chiều dài để phát bóng tối đa lên đến hơn 280 yards. Cơ sở hạ tầng của sân golf còn được gồm một dãy nhà 2 tầng được chia làm 36 line để đánh bóng. Khu nhà được trang bị thêm nhiều các dụng cụ và các thiết bị hỗ trợ cho người chơi vô cùng hiện đại, tối tân, không gian bố trí sạch sẽ, thoáng mát làm hài lòng tất cả các khách hàng khó tính nhất.

Sân có diện tích hơn 280 yards
Sân có diện tích hơn 280 yards

Đặc biệt, sân tập golf Cửa Việt còn có thêm 1 sân Green đang được đầu tư và chăm sóc vô cùng kỹ lưỡng tạo nên nhiều các điểm nhấn vô cùng ấn tượng dành cho các golfer khi đến đây. Đối với những người chơi đam mê thêm thử thách, đội ngũ để thiết kế ra sân golf đã tạo ra được thêm nhiều các trải nghiệm vô cùng mới mẻ với 2 hố cát lớn với các đồi cỏ mấp mô đầy sức thu hút người chơi.

Hệ thống các tiện ích và dịch vụ tại nơi đây

Kèm với những trải nghiệm golf vô cùng thú vị, khi đến với sân chơi golf Cửa Việt, người chơi sẽ còn được cung cấp thêm những dịch vụ vô cùng toàn diện như là khu vực tắm tráng, tủ đựng thêm quần áo, tư trang,…. Thêm vào đó, sân golf Quảng Trị còn chú trọng thêm đến nhu cầu của từng đối tượng các khách hàng để có thể phục vụ cũng như chăm sóc các gói về dịch vụ ăn uống với các món ăn vô cùng đa dạng phong cách từ truyền thống cho đến hiện đại.

Với một đội ngũ nhân viên được đào tạo một cách chuyên nghiệp nhất, các khách hàng sẽ được phục vụ thêm một cách vô cùng lịch sự, vui vẻ và nhiệt tình. Vì thế nên, các golfer có thể an tâm khi bước chân tới đây, đến với sân golf Cửa Việt.

Hệ thống dịch vụ tiện ích hiện đại
Hệ thống dịch vụ tiện ích hiện đại

Địa điểm để tổ chức sự kiện, những lễ hội đặc biệt

Sân golf Cửa Việt còn thu hút được rất nhiều các golfer bởi những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời trong văn hóa của các khu vực. Ngoài ra còn có được thêm rất nhiều các chương trình thú vị như Famtrip giới thiệu thêm hơn về các điểm du lịch biển, Hội nghị để hợp tác và phát triển du lịch của tỉnh Quảng Trị; trưng bày các gian hàng về ẩm thực của các đơn vị; hội thi về đầu bếp giỏi; cuộc thi để tuyển chọn về “Đại sứ du lịch”, lễ hội bia hơi; …

Các khóa đào tạo golf vô cùng chuyên nghiệp

Sân golf Cửa Việt còn được tổ chức thêm các khóa học golf nhằm chuyên sâu và bài bản hơn, với các huấn luyện viên giàu các kinh nghiệm trong và ngoài nước. Điều này còn phù hợp với những golfer đang có thêm các nhu cầu nhằm cải thiện thêm trình độ của bản thân hoặc được rèn luyện thêm với một phương pháp để chuyên nghiệp hơn.

Các khóa đào tạo hiện đại, đa dạng, phù hợp với hầu hết mọi golfer
Các khóa đào tạo hiện đại, đa dạng, phù hợp với hầu hết mọi golfer

Bảng giá của sân golf Quảng Trị

Sân golf Cửa Việt có một mức giá vào khá là tiết kiệm và kinh tế cũng phù hợp so với nhiều các đối tượng golfer. Bạn cũng có thể tham khảo thêm về bảng giá chi tiết của sân tập golf Quảng Trị dưới đây như sau:

  • Ngày thường: 100 bóng = 100000 VND
  • Cuối tuần: 100 bóng = 120000 VND
  • Ngày không giới hạn: 400000 VND
  • Cuối tuần không giới hạn: 500000 VND

Trên đây là tất cả những thông tin cụ thể nhất về sân golf Quảng Trị cho các golfer tham khảo thêm. Hy vọng đây sẽ là một địa điểm được yêu thích giúp bạn có thêm được những phút giây thư giãn nhất và các trải nghiệm thú vị để giải tỏa được những căng thẳng trong cuộc sống.

Cập nhật: 17:48 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản