Dự Án Sân Golf Gia Lâm Vinpearl Hơn 1,3 Tỷ Rất Đáng Trông Đợi

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Sân golf Gia Lâm nào chất lượng, có không gian tốt là điều mà không ít người đam mê bộ môn này thắc mắc. Mặc dù chỉ vẫn đang là một dự án nhưng với sự đầu tư khủng, sân golf Vinpearl được hi vọng sẽ mang đến một không gian giải trí tuyệt vời trong trong lai. Cùng tìm hiểu đôi nét về dự án sân golf này ở Gia Lâm qua bài viết sau.

Vị trí đắc địa của dự án sân golf Gia Lâm

Vinpearl Hà Nội không chỉ nổi tiếng với những khách sạn, resort, khu du lịch quy mô. Hệ thống sân golf của Vinpearl cũng được nhiều người biết đến. Trong số này sân golf Gia Lâm của Vinpearl dù vẫn đang là dự án nhưng lại gây được ấn tượng với quy mô cũng như kinh phí khổng lồ.

Vinpearl nổi tiếng với những sân golf quy mô
Vinpearl nổi tiếng với những sân golf quy mô

Sân golf Gia Lâm Vinpearl được xây dựng trải rộng trên một diện tích rộng lớn. Không chỉ có huyện Gia Lâm mà còn một trải dài ở một vài địa phương của quận Long Biên. Đặc biệt hơn nữa, sân golf được quy hoạch cạnh bờ đê sông Đuống càng góp phần khiến cho khung cảnh nơi này thêm hấp dẫn hơn.

Dự án sân golf Gia Lâm Hà Nội được nhiều người trông đợi
Dự án sân golf Gia Lâm Hà Nội được nhiều người trông đợi

Mặc dù không nằm ngay trung tâm thủ đô nhưng vị trí của sân golf Vinpearl được đánh giá là khá thuận lợi. Cạnh nó là đường cao tốc Hà Nội – Bắc Giang và nhiều các tuyến đường trọng yếu. Bên cạnh đó từ trung tâm thủ đô đến đây cũng chỉ mất khoảng hơn 30 phút, khá nhanh và thuận tiện. Việc nằm ngay lòng Hà Nội không chỉ tạo điều kiện cho golfer thủ đô mà nhiều người ở nơi khác cũng có thể đến đây trải nghiệm.

Đôi nét về dự án sân golf Vinpearl Hà Nội

Sân golf Vinpearl Gia Lâm Hà Nội có tổng vốn đầu tư dự kiến là hơn 1.300 tỷ đồng.  Cùng với đó diện tích tổng cộng của khu sân golf sẽ lên đến 293 ha.

Dự án được xây dựng theo 2 khu riêng với quy mô như sau:

  • Khu 1: Tổng diện tích khoảng 87,5 ha.
  • Khu 2: Diện tích hơn 140ha.

UBND Hà Nội cũng đã nói về việc Công ty Cổ phần Vinpearl đều xuất xây dựng dự án này theo nhiều giai đoạn qua các năm từ 2016 đến 2020. Ngoài các xã Dương Hà, Phù Đổng thuộc huyện Gia Lâm thì còn có phương Phúc Lợi, phường Giang Biên thuộc quận Long Biên cũng nằm trong khu dự án này.

Các sân golf trước đó mà Vinpearl xây dựng đều thuộc loại sân golf chuẩn quốc tế. Và sân golf Gia Lâm cũng không ngoại lệ. Theo kế hoạch, sân golf này cũng sẽ có 36 lỗ và được chia ra làm 2 giai đoạn xây dựng.

  • Giai đoạn 1: Xây dựng hoàn thiện sân golf 18 lỗ từ năm 2016 đến năm 2017.
  • Giai đoạn 2: Tiết theo đó xây dựng tiếp sân golf 36 từ năm 2018 đến năm 2020.
Giới golfer hi vọng về một không gian chơi golf mới ở Hà Nội
Giới golfer hi vọng về một không gian chơi golf mới ở Hà Nội

Nhiều sân golf Vinpearl đã được xây dựng tại các tỉnh thành nổi tiếng như Phú Quốc, Hội An, Hải Phòng, Nha Trang. Chúng đều mang đến một không gian vui chơi đẳng cấp cho các golfer. Đây cũng là một trong những lý do khiến cho sân golf Gia Lâm Hà Nội càng được trông đợi. Sân golf này ra đời sẽ mang đến nhiều ý nghĩa khác nhau như:

  • Mang đến không gian giải trí cho golfer Hà Thành nói riêng và giới golfer nói chung.
  • Góp phần tạo thêm việc làm cho người dân khu vực. Từ đó thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế xã hội thủ đô nói riêng, nhà nước nói chung.
  • Không chỉ vậy, việc sân golf mở cửa sẽ càng thúc đẩy du lịch, kinh tế của huyện Gia Lâm thêm phát triển.
  • Cùng với việc sân golf này xây dựng sẽ kéo theo nhiều dự án bất động sản lân cận được hưởng nhiều lợi ích.

Như vậy có thể thấy, dự án sân golf Gia Lâm Vinpearl nếu hoàn tất sẽ mang đến rất nhiều lợi ích. Đặc biệt là những người đam mê bộ môn golf sẽ có cho mình một sân chơi vô cùng thú vị. Cùng chờ đợi sự ra đời của sân golf từ Vinpearl này.

Cập nhật: 17:51 - 18/12/2023

Bình luận (4)

  1. Nguyễn Trung Thành says: Trả lời

    Gần Gia Lâm có học viện nào dạy Golf 1 kèm 1 theo chế độ đặc biệt cho học viên không nhỉ, ông anh mình đang muốn học khóa nâng cao để sắp tới cuối năm có giải CLB, ông ấy cũng bận, mà toàn bận vào cuối tuần nên cũng đang muốn tìm học viện nào sắp xếp thời gian linh động chút. Lúc trước ông ấy có đăng ký một khóa ở Đà Nẵng rồi, kiểu thuê HLV riêng luôn nhưng cũng không hiệu quả lắm, nghe bảo học được 4 buổi thấy cũng không cải thiện được nhiều, nhất là swing vẫn bị dồn lực vào tay trái quá nên bóng hay bị lệch, nay về lại Hà Nội rồi cũng sắp xếp muốn đi học lại

    1. PHẠM CHÍNH says: Trả lời

      Ở Hà Nội cũng nhiều học viện dạy Golf, bản thân mình thích đi học nên cũng đăng ký đến 3 học viện rồi, mỗi học viện sẽ có những ưu điểm và nhược điểm riêng, nhưng phải công nhận là học viện Golfgroup Academy họ làm tốt thật, kiểu bán khóa học nhưng vẫn rất quan tâm đến nỗi đau của khách hàng, nhớ đợt tôi có đăng ký học cùng với đứa em họ, mà đứa em mình trước đây chơi Golf cũng tốt lắm, handicap 14 nhưng sau bị tai nạn nên cũng khó chơi được. Đăng ký học chỉnh swing nâng cao lại với HLV, học số giờ cũng gần nhau nên mình cũng thỉnh thoảng sắp xếp đi cùng cho vui, đúng là bên này họ tâm lý, rất quan tâm đến chất lượng từng buổi dạy, hỗ trợ nhiệt tình, sắp xếp thời gian cũng linh động để 2 anh em dễ sắp xếp hỗ trợ đi tập cùng nhau. Gio thì em mình chuyển về Hải Dương rồi nhưng thỉnh thoảng vẫn được học viện hỗ trợ, hỏi thăm rất ân cần

  2. KHIÊM TRẦN says: Trả lời

    Học Golf có khó không nhỉ, tôi thấy nhiều người bảo học Golf trông vậy chứ cũng khó, nếu học không đúng còn có thể ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nữa nên tìm một học viện đào tạo uy tín

    1. NGUYỄN HẬU AN says: Trả lời

      Bác đăng ký bên học viện Golfgroup Academy chỗ 30 Phạm Văn Đồng Câu Giay thử, em thấy bên này dạy cũng tạm ổn, mà thích nhất là thời gian học rất linh động, nhân viên thì nhiệt tình, thân thiện. Lúc trước em cũng đăng ký bên Thanh Xuân được một HLV dạy cũng ổn lắm nhưng lịch học thì thầy lại bắt cố định nên bất tiện, đợt đấy đang học dở được 3 buổi thì mình đi công tác trên Quảng Ninh mất, lúc về thì thầy bảo thầy dạy xong rồi, nghĩ cũng ức mà tiếc tiền, chuyển sang học viện này học thì kết quả đúng là ngoài mong đợi, rất đáng tiền trên từng buổi học. Chỗ học là phòng Golf 3D nên cũng tiện để HLV đo lường điều chỉnh các chỉ số, lực đánh cho mình, nói chung uy tín thì bên này mang chất là học viện số 1 Việt Nam rồi nên hoàn toàn yên tâm, bác cứ tham khảo thêm thử nhé https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc/golf-ca-nhan

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản