Sân Golf Chí Linh – Một Trong Những Sân Golf Đẹp Nhất Việt Nam

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Hải Dương là thành phố nằm ở trung tâm đồng bằng Bắc Bộ, là cái nôi của nền văn minh sông Hồng. Mỗi khi nhắc tới Hải Dương, người ta sẽ nhớ ngay tới cảnh quan núi rừng hùng vĩ và rất nhiều địa danh gắn với các danh nhân lịch sử. Còn đối với các golf thủ, Hải Dương gắn với sân golf Chí Linh – sân golf với thiết kế hình ngôi sao độc đáo.

Giới thiệu sân golf Ngôi Sao Chí Linh

Sân golf Chí Linh (CHI LINH GOLF COURSE) được xây dựng tại Phường Sao Đỏ, thành phố Chí Linh, Hải Dương, cách Hà Nội hơn 70km.

Sân golf Chí Linh là một trong những sân golf đẹp nhất Việt Nam
Sân golf Chí Linh là một trong những sân golf đẹp nhất Việt Nam

Đây là dự án đầu tiên được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế AAA bởi I.G.C.S (Independent Golf Course Services), một công ty thiết kế và xây dựng sân golf hàng đầu của Úc. Trong quá khứ, I.G.C.S đã làm vô cùng tốt và trở nên nổi tiếng với những thiết kế và xây dựng sân golf tại Úc, Thái Lan, Indonesia, Trung Quốc và Philippines.

Sân golf Chí Linh được xây dựng bằng những vật liệu chất lượng cao, công nghệ hiện đại được nhập khẩu từ Mỹ và Úc. Điều này tạo nên sự kỳ vọng rằng sân golf luôn trong trạng thái tốt nhất, đem đến những trải nghiệm mới lạ cho gôn thủ.

Với diện tích lên tới 325 ha, sân nằm gọn trong lòng một thung lũng tuyệt đẹp, với một hồ nước tự nhiên và những dải đồi xanh hùng vĩ ôm trọn vào lòng. Năm 2009 sân gôn Hải Dương đã được công nhận là “Sân golf đẹp nhất Việt Nam”.

Những đặc điểm chỉ có ở sân golf Chí Linh Hải Dương

Sân gôn Chí Linh với thiết kế độc đáo, các dịch vụ tiện ích sang trọng thu hút rất nhiều gôn thủ. Vì vậy sân golf Chí Linh được đánh giá cao tại Việt Nam nói riêng và toàn khu vực Đông Nam Á nói chung.

Thiết kế sân độc đáo

Sân Ngôi Sao Chí Linh Hải Dương 27 lỗ, các bẫy cát kín đáo được bố trí cẩn thận, hứa hẹn sẽ là thử thách đối với mọi gôn thủ, kể cả các tay golf chuyên nghiệp. Các lỗ gôn đều dựa vào cảnh quan tự nhiên, tạo nên những khó khăn đầy tính thách thức. Vì vậy CHI LINH GOLF COURSE đã khiến cho những hạt giống của các giải golf tầm cỡ quốc tế vô cùng bất ngờ và cảm thấy thú vị khi sử dụng sân golf này.

Nên xem

Sân được thiết kế theo phong cách độc đáo, sáng tạo
Sân được thiết kế theo phong cách độc đáo, sáng tạo

Không giống với các địa điểm khác, nhà Câu lạc bộ được đặt tại điểm cao nhất của sân. Toàn bộ hệ thống cửa và tường bao của nơi đây đều sử dụng kính trong suốt, giúp du khách và khán giả có thể dễ dàng chiêm ngưỡng 28/36 lỗ gôn trên sân, theo dõi những trận đấu thuận lợi hơn bao giờ hết.

Khu vực sân golf được chia theo địa hình

Sân golf Chi Linh Hải Dương được chia làm 3 sân nhỏ theo tính chất địa hình tại đó.

  • Sân A – Sân Đồi (Hill Side) được xây dựng chạy dài theo các dải đồi tự nhiên. Đây là sân có địa hình nhấp nhô không bằng phẳng nhất, thách thức các gôn thủ. Bởi lẽ khu vực phát bóng đa số đều ở trên cao, bề mặt green không bằng phẳng.
  • Sân B – sân Thung Lũng (Valley Course) có fairway dài, quang cảnh xung quanh thoáng mát. Sân có tầm nhìn khá thoáng, so với sân A, sân B có bề mặt sân bằng phẳng hơn. Tuy nhiên thách thức thực sự lại nằm ở số lượng bẫy nhiều và green đổ theo độ dốc của địa hình tự nhiên.
  • Sân C – Sân Hồ (Lake Course) nằm trong khu vực địa hình với hồ lớn. Hồ nước này cắt ngang các hố golf, tạo sự mới lạ cho các golfer. Cũng như sân B, green đổ dốc theo địa hình, đồng thời fairway tại đây là bằng phẳng nhất trong 3 sân.

Những dịch vụ tiện ích nên trải nghiệm tại sân golf Hải Dương

Sân gôn ngôi sao thu hút các gôn thủ không chỉ bởi sự hấp dẫn của các sân golf, mà còn bởi các dịch vụ tiện ích đi kèm, mang đến cho du khách trải nghiệm tròn vẹn nhất. Đã đến sân golf Chí Linh Hải Dương, bạn không thể không trải nghiệm những tiện ích hàng đầu sau:

Sân có dịch vụ tiện ích hàng đầu
Sân có dịch vụ tiện ích hàng đầu
  • Nhà câu lạc bộ

Như đã đề cập ở trên, câu lạc bộ của sân golf Chí Linh nằm ở vị trí trên cao nhất của sân golf. Nếu đã đến câu lạc bộ này, du khách có thể quan sát mọi không gian trong sân golf và ¾ các lỗ gôn. Có thể nói, câu lạc bộ này là một trong những điểm sáng mà ít có sân golf nào tại Việt Nam làm được đến thời điểm này.

  • Dịch vụ ăn uống luôn sẵn sáng

Du khách khi sử dụng sân golf Chí Linh Star sẽ có thể lựa chọn thưởng thức các bữa ăn ngay trong khu vực sân golf. Nhà hàng Sân golf Ngôi Sao Chí Linh sẽ cung cấp những món ăn đặc sản chỉ có riêng tại Hải Dương và cả những món ăn ngon miệng theo yêu cầu của du khách. Bạn có thể thưởng thức cả các món ngon từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản,… và Việt Nam tại đây.

  • Phòng thay đồ tiện lợi

 Khu thay đồ tại sân luôn có đầy đủ các dịch vụ tắm hơi, tắm dưới vòi hoa sen, đặc biệt tủ đựng đồ siêu rộng rãi.

Thời điểm hiện tại, ở looker nam có hơn 200 tủ đựng đồ và 120 tủ đựng đồ ở looker nữ, du khách không bao giờ cần lo về việc bị quá tải tủ gửi đồ tại đây. Đây là khu thay đồ hiện đại, sử dụng những trang thiết bị tối tân, tạo cảm giác thoải mái cho mọi du khách sử dụng.

Bảng giá sân golf Chí Linh Hải Dương được niêm yết công khai, giúp du khách có thể yên tâm tham khảo trước khi lựa chọn sân golf này. Vào ngày thường, giá vào sân golf như sau

THÔNG TIN LIÊN HỆ 

  • CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN SÂN GÔN CHÍ LINH
  • Số 445 đường Nguyễn Thái Học – KDC Thái Học 3 – Phường Sao Đỏ – TP Chí Linh – Hải Dương.
  • Số điện thoại sân golf Chí Linh Hải Dương: (+84) 2206 599 699.

Sân golf Chí Linh với những đặc điểm độc đáo đã, đang và sẽ luôn là điểm đến của các golf thủ chuyên nghiệp muốn chinh phục những thách thức và đắm mình trong không gian tươi đẹp, thoáng đãng.

Cập nhật: 17:52 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản