Sân Golf Đồng Nai Ở Đâu? Thông Tin Chi Tiết Có Thể Golfer Chưa Biết!

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Sân golf Đồng Nai là địa điểm hấp dẫn người chơi vì kiến trúc độc đáo cùng phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp. Sân được cộng đồng golfer đánh giá là nơi lý tưởng để golf thủ nâng cao trình độ cá nhân. Được biết, Đồng Nai Golf Clubs là một trong những sân đánh golf cao cấp, chứa nhiều thử thách nhất tại khu vực miền Nam. Ngoài ra, khi tới đây, người chơi còn được trải nghiệm nhiều dịch vụ tiện ích sang trọng, đẳng cấp theo tiêu chuẩn 3 sao.

Thông tin tổng quát về sân gôn Đồng Nai

Sân Đồng Nai được xây dựng chính thức vào năm 1997. Và sau một năm (1998) sân bắt đầu đón khách. Được biết, đây là sân nổi bật, lọt top 10 sân golf đẹp nhất khu vực Đông Nam Á. Vì thế, Đồng Nai Golf là niềm tự hào của người dân bản địa nói riêng và  nước Việt Nam nói chung. Dưới đây là một số thông tin khái quát của sân mà người chơi nên biết. Cụ thể:

  • Sân được nhà thiết kế tài ba – Ward W.Northrup đảm nhiệm dự án
  • Sân có tổng cộng 27 lỗ, Par 72/36 (dài 6836 yard)
  • Sân mở cửa đón khách các ngày trong tuần
  • Có một số dịch vụ tiện ích đi kèm như: Nhà hàng, hội quán, khu vực spa, hồ bơi, khu nghỉ dưỡng….

Sân golf Đồng Nai ở đâu?

Sân tọa lạc tại quốc lộ 1A – thuộc địa phận Thị trấn Trảng Bom, huyện Trảng Bom của tỉnh Đồng Nai. Được biết, sân golf cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh khoảng chừng 50 km (tương đương với 1 tiếng lái xe).  Sân có vị trí đẹp vì nằm ngay bên cạnh là hồ nước tự nhiên với diện tích lớn tới 1000 ha.

Sân golf Đồng Nai có vị trí đẹp
Sân golf Đồng Nai có vị trí đẹp

Tại đây, mực nước có sự thay đổi theo mùa, tạo nên khung cảnh lãng mạn, vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt, để tới sân, người chơi cần đi qua khu rừng cao su bạt ngàn. Chính chỗ này, golfer sẽ cảm thấy choáng ngợp bởi cảnh sắc thiên nhiên phong phú cùng các loại trái cây và hoa vùng nhiệt đới đa dạng khiến bạn ấn tượng mãi không quên.

Với người chơi, đây không chỉ là nơi để rèn luyện mà còn phù hợp để thư giãn và tận hưởng sau một tuần làm việc bận rộn. Nếu muốn trải nghiệm cuộc sống bình yên nhưng không kém phần “sang chảnh” thì sân golf Đồng Nai là một sự gợi ý với gia đình golfer!

Đặc điểm sân golf Đồng Nai Resort

Sân Đồng Nai được xây dựng bởi một nhà thiết kế nổi tiếng người Mỹ – Ward W.Northrup vào năm 1997. Sân golf mang tới cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời bởi khung cảnh thiên nhiên hấp dẫn cùng nhiều thử thách vô cùng thú vị đang đón chờ ở phía trước. Dưới đây là một số đặc điểm tiêu biểu của sân golf thuộc tỉnh Đồng Nai mà có thể golfer không biết:

  • Thiết kế sân phong cảnh sơn – thủy hữu tình

Dường như những sân golf đạt chuẩn đều có đặc điểm chung là thiết kế ấn tượng bởi núi non hùng vĩ cùng dòng nước mát lành. Và Đồng Nai Golf Clubs cũng không ngoại lệ. Nơi đây được thiết kế với những quả đồi nhân tạo kết hợp hồ nước xung quanh tạo nên cảnh quan đặc sắc “hút hồn” người chơi. Xen vào đó lại là những hố cát được nhà thiết kế bố trí hài hòa – tô điểm thêm cho bức tranh sơn thủy tươi đẹp.

Phong cảnh tại sân golf
Phong cảnh tại sân golf
  • Sân được chia thành 3 khu vực A – B – C

Được biết, sân golf Đồng Nai chia ra thành 3 khu vực chính là khu A, khu B và khu C. Ở mỗi sân sẽ có 9 lỗ, thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế. Tổng diện tích sân lên tới 260 ha với đường golf nhấp nhô gợn sóng.

  • Chiều dài sân ở mỗi khu là 3500 yard

Chiều dài sân ở 3 khu A – B – C khoảng 3500 yards (tính từ đài phát bóng). Theo Ban quản lý sân golf Đồng Nai, 18 lỗ golf ban đầu chính thức đi vào hoạt động kể từ năm 1998 tới T10/ 2002. 9 lỗ golf còn lại được hoàn thiện và đón người chơi ở những năm sau đó. Tại sân golf này, lỗ golf gây ấn tượng với các tay golf chính là lỗ số 3 – Par 3 với tổng chiều dài là 165 yards. Người chơi sẽ đánh bóng từ khu vực green ở vị trí hòn đảo nhỏ có cảnh quan thiên nhiên kỳ bí và hoang dã.

  • Điều kiện thời tiết tại sân lý tưởng

Do được thi công tại vùng đất có khí hậu nhiệt đới gió mùa – đặc điểm nóng ẩm quanh năm nên đây là điều kiện thuận lợi để người chơi luyện tập bất cứ khi nào mong muốn. Ngoài ra, để đến sân, golf thủ sẽ phải băng qua cánh rừng xanh mát cùng khung cảnh hoa cỏ đầy màu sắc bên đường nên nơi này luôn hấp dẫn golfer tới chiêm ngưỡng và trải nghiệm.

Những dịch vụ tiện ích tại sân golf

Sân golf Đồng Nai không chỉ ấn tượng bởi khung cảnh nước non hấp dẫn cùng không gian khoáng đạt – xanh ngát mà nơi này còn gây “thương nhớ” vì hội tụ đầy đủ dịch vụ tiện ích theo tiêu chuẩn 3 sao. Do đó, địa điểm này được rất nhiều người lựa chọn để tổ chức party cuối năm hay các sự kiện lớn. Dưới đây là một số những tiện ích nổi bật có tại sân golf mà người chơi nên tham khảo:

Dịch vụ tiện ích tại sân
Dịch vụ tiện ích tại sân
  • Nhà hàng sang trọng

Nhà hàng của sân golf có không gian rộng rãi – thoáng mát với sức chứa lên tới 300 khách. Nơi này được đánh giá là phù hợp để tổ chức tiệc Alacarte hay tiệc Buffet. Nhà hàng tại sân golf chuyên phục vụ các món ăn Việt – Hoa – Hàn – Nhật và những món ăn truyền thống khác đậm đà bản sắc dân tộc, phù hợp cho mọi golfer.  

  • Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp

Với đội ngũ đầu bếp đa tài sẽ đem lại cho thực khách những món ăn hấp dẫn – ngon miệng và hợp khẩu vị. Những món ăn này sẽ khiến người thưởng thức thực sự “khó quên” bởi hương vị thơm ngon cùng cách bố trí vô cùng đẹp mắt. Bên cạnh đó, nơi này còn sở hữu đội ngũ phục vụ lành nghề, chu đáo sẽ khiến quý khách cảm thấy hài lòng khi được phục vụ.

  • Khu nghỉ dưỡng yên tĩnh

Sân golf Đồng Nai không chỉ là nơi lý tưởng để chơi golf mà đây còn là địa điểm hấp dẫn cho chuyến nghỉ dưỡng, tham quan. Nằm “ẩn mình” dưới những hàng dừa xanh mát là khu nghỉ dưỡng – Villa được thiết kế theo phong cách hiện đại và trang nhã. Được biết, khu này gồm 72 phòng, được xây dựng đầy đủ các tiện nghi theo tiêu chuẩn khách sạn. Mô hình thi công độc đáo theo dạng “biệt thự – sân vườn” chính là nét nổi bật của khu nhà nghỉ này.

  • Phòng giữ đồ – phòng tắm có khuôn viên rộng rãi

Theo đánh giá từ golfer, tại khu giữ đồ và khu tắm của sân golf có nội thất tối giản nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng. Với thiết kế “mở” tại phòng tắm, khu này trông rộng rãi và thoáng đãng hơn. Còn tại khu giữ đồ, được trang bị looker riêng biệt dành cho golfer nam và nữ. Số lượng cung – ứng lên tới 500 golfer cùng lúc nên người chơi có thể yên tâm khi đến đây. Điều này sẽ tạo nên sự thuận tiện và thoải mái cho những ai sử dụng các dịch vụ tiện ích tại nơi này.

Khu vực phòng giữ đồ dành cho golfer
Khu vực phòng giữ đồ dành cho golfer

Ngoài ra, trong khuôn khổ sân golf Đồng Nai còn có các dịch vụ tiện ích nổi trội khác như: Khu massage, karaoke, quầy rượu… Bên cạnh đó, golfer có thể tham quan và mua sắm gậy golf hay những dụng cụ chơi golf cần thiết tại khu Proshop. Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và thân thiện sẽ giúp người chơi lựa chọn được món đồ phù hợp nhất.

Giá chơi golf sân Đồng Nai

Theo đánh giá từ giới chuyên gia, giá vào sân tại đây không quá đắt mà rất phù hợp với người chơi bản địa và golfer đến từ các tỉnh thành trong cả nước. Dưới đây là mức phí chi tiết tại sân:

  • Với khách lẻ, phí sân sẽ từ 1.800.000 VNĐ – 2.800.000 VNĐ (phụ thuộc vào ngày thường hay cuối tuần).
  • Với khách hàng hội viên thân thiết, giá sân sẽ là 630.000 VNĐ.
  • Với khách hàng hội viên thông thường, mức phí sẽ từ 950.000 VNĐ tới 1.200.000 VNĐ (tùy thuộc ngày thường hay cuối tuần).
  • Với khách hàng của hội viên, giá sân sẽ là 1.200.000 VNĐ – 2.300.000 VNĐ.

Các tay golf cần lưu ý, mức phí nêu trên chỉ nên tham khảo. Vì tại đây, mức giá sẽ thay đổi liên tục theo ngày – tháng. Và sẽ giảm giá nếu có chương trình khuyến mãi. Vì thế, hãy liên hệ tới sân golf để được báo giá chi tiết và chính xác nhất.

Với vị trí thuận lợi cùng các dịch vụ nổi bật và tiện ích, sân golf Đồng Nai hiện là điểm đến thu hút rất đông các golfer và du khách tới tham quan và nghỉ dưỡng. Ngoài ra, nơi này còn là địa chỉ lý tưởng để người chơi tổ chức gặp gỡ bạn bè và người thân trong những dịp cuối tuần hay lễ tết.

Cập nhật: 17:51 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản