Sân Golf Bình Tiên – Sức Hút Đến Từ Vẻ Đẹp Hoang Sơ

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Sân golf Bình Tiên 18 lỗ là dự án sân golf đẳng cấp 5 sao đầu tiên của tỉnh Ninh Thuận nằm bên bờ biển thơ mộng và dãy núi hùng vĩ. Không chỉ sở hữu thiết kế độc đáo, nơi đây còn có hệ thống dịch vụ tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu vui chơi và giải trí của golfer. Để tìm hiểu rõ hơn về sân golf Ninh Thuận này, golfer hãy theo dõi bài viết sau của GolfGroup Academy.

Sân golf Bình Tiên sở hữu cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp

Sân golf Bình Tiên (còn có tên gọi khác là Anara Bình Tiên) là sân golf 18 lỗ trong khuôn viên Khu du lịch Bình Tiên. Sân nằm trên địa bàn thôn Bình tiên, xã công Hải, huyện Thuận Bắc, tỉnh Ninh Thuận.

Dự án sân golf Bình Tiên được đầu tư xây dựng bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Trung Nam, với định hướng mang đến “trải nghiệm du lịch đẳng cấp bên thiên nhiên kỳ vĩ”. Bên cạnh đó, sân còn nằm trong danh mục các câu lạc bộ golf và khu nghỉ dưỡng hàng đầu của IMG Prestige – Công ty tư vấn và quản lý golf hàng đầu thế giới. Chính vì thế, golfer chắc chắn sẽ có trải nghiệm thú vị khi đến với sân golf Bình Tiên.

Nếu tính cả diện tích mặt nước, Anara Bình Tiên có diện tích khoảng 831,073m2 với hệ thống cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế. Sân golf nằm ngay bên hồng dãy Núi chúa hùng vĩ với tầm nhìn hướng thẳng ra bãi biển Bình Tiên. Với vị trí tự nhiên “tựa núi hướng biển” thuận lợi, sân golf này được ví như viên ngọc quý ẩn mình dưới chân núi với khung cảnh gồm những bờ biển cát trắng trải dài, rừng tự nhiên và cụm núi đá hoang sơ.

Sân golf Bình Tiên 5 sao đầu tiên của Ninh Thuận
Sân golf Bình Tiên 5 sao đầu tiên của Ninh Thuận

Không chỉ có cảnh đẹp ấn tượng, sân golf Anara Bình Tiên còn có vị trí địa lý khá thuận tiện khi chỉ cách sân bay Cam Ranh khoảng 45 phút lái xe. Nếu đi từ Nha Trang, golfer chỉ mất khoảng 1 tiếng 10 phút để đến được đây. Vị trí của sân golf tạo điều kiện thuận lợi để golfer có thể tới trải nghiệm cùng người thân và bạn bè.

Khám phá vẻ đẹp hoang sơ của sân golf Bình Tiên

Anara Bình Tiên sở hữu những đặc điểm được thiên nhiên ưu ái mà ít sân golf nào tại Việt Nam có được. Sân golf 18 lỗ này sở hữu thiết kế đặc trưng của một sân golf bờ biển với tầm nhìn rộng lớn, hùng vĩ với những sườn núi thoải, rặng rừng xanh trên toàn bộ các lỗ golf của sân. Sân được thiết kế bởi kiến trúc sư Kevin Ramsey và David Dale của Golfplan (đơn vị thiết kế sân golf nổi tiếng thế giới).

Nói về sân golf Bình Tiên, Kevin Ramsey từng nhận xét: “Phía Bắc và phía Nam của sân với tận cùng là cảnh biển, cùng với những khối đá nằm ngay trên bờ biển đã tạo nên bức tranh tuyệt đẹp cho sân golf này.”

Sân được thiết kế bởi bộ đôi kiến trúc sư hàng đầu
Sân được thiết kế bởi bộ đôi kiến trúc sư hàng đầu

Thật vậy, cảnh biển là một trong những yếu tố tự nhiên quan trọng làm nên nét đặc trưng của Anara Golf Bình Tiên. Khung cảnh sân mang đến cảm giác cực kỳ yên bình nhờ sắc xanh tươi mát, trong lành của biển và trời, cùng màu trắng của những đám mây bồng bềnh. Đặc biệt, màu xanh của biển hòa với màu xanh của những thảm cỏ xanh mướt bên cồn cát trắng cũng mang đến nét chấm phá độc đáo cho sân golf Bình Tiên.

Trên nền của rừng nguyên sinh quốc gia Núi Chúa, thiết kế của sân có sự chuyển tiếp cực kỳ hài hòa giữa núi đá tự nhiên tới bờ cát trắng. Các lỗ golf cũng được sắp xếp vô cùng tinh tế, nằm xen kẽ với những hồ nước rộng lớn. Bên cạnh đó, những hố cát rộng và những rặng dừa cũng làm tăng thêm độ hài hòa cho khung cảnh, đồng thời còn đóng vai trò như những chướng ngại vật đầy thách thức cho người chơi.

9 lỗ golf đầu của Anara Bình Tiên Golf Club gợi nhớ đến những lỗ golf của sân golf nổi tiếng nhất nước Mỹ Seminole. Ở 9 lỗ golf đầu, mỗi lỗ golf đều được bố trí dọc theo hồ nước với các cồn cát nối tiếp nhau, đan xen với những hàng dừa, cây bụi bản đại và cây dạ yến thảo.

Khung cảnh sân có sự hùng vĩ của Núi Chúa
Khung cảnh sân có sự hùng vĩ của Núi Chúa

Đến với 9 lỗ golf sau, golfer sẽ được chuyển đổi từ địa hình sân vườn sang cồn cát với các loài cây điều, xoài, dừa kéo dài tới tận lỗ golf 13. Đặc biệt, 9 lỗ golf sau nằm ngay bên bờ biển, hứng trọn những cơn gió thổi từ biển vào, mang đến thách thức không nhỏ cho golfer. Đồng thời, golfer có thể vừa đánh bóng ở 9 lỗ golf sau, vừa thu vào tầm mắt cảnh tượng biển nước mênh mông vô cùng ấn tượng.

Những tiện ích dịch vụ nổi bật tại Anara Bình Tiên Golf Club

Không chỉ sở hữu thiết kế độc đáo, cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, Anara Golf Bình Tiên còn có hệ thống tiện ích, dịch vụ đẳng cấp đáp ứng được mọi nhu cầu của golfer.

Tòa nhà câu lạc bộ

Không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, tòa Clubhouse của sân golf Ninh Thuận còn có vị trí “đắc địa” có thể nhìn được toàn cảnh sân golf và cả bãi biển Bình Tiên mênh mông. Đây không chỉ là nơi tiếp đón khách mà còn tích hợp rất nhiều tiện ích cao cấp như phòng thay đồ, nhà hàng, quán bar,…

Sân sở hữu tiện ích đẳng cấp phục vụ nhu cầu đa dạng của golfer
Sân sở hữu tiện ích đẳng cấp phục vụ nhu cầu đa dạng của golfer

Phòng thay đồ

Nằm trong tòa nhà CLB, phòng thay đồ của sân golf Bình Tiên có diện tích rộng lớn, nội thất sang trọng với đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Phòng được chia thành 2 khu nam và nữ riêng tiện lợi. Trong đó, phòng thay đồ nam có tổng 219 tủ khóa, 11 phòng tắm vách ngăn, phòng xông hơi khô, bể sục. Còn phòng thay đồ nữ có 80 tủ cỡ lớn, 6 phòng tắm và phòng trang điểm. Đây là nơi để golfer chuẩn bị trước giờ ra sân hoặc nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ thi đấu, tập luyện căng thẳng.

Cửa hàng dụng cụ proshop

Nếu có nhu cầu mua dụng cụ, phụ kiện đánh golf, golfer chắc chắn không nên bỏ qua cửa hàng dụng cụ proshop tại sân golf Anara Bình Tiên. Tại đây cung cấp đầy đủ các loại dụng cụ, quần áo, phụ kiện từ các thương hiệu hàng đầu như Titleist, Puma, Footjoy,… Golfer có thể dễ dàng tìm thấy mọi vật dụng cần thiết tại đây.

Tòa nhà CLB với thiết kế tinh tế của sân golf Bình Tiên
Tòa nhà CLB với thiết kế tinh tế của sân golf Bình Tiên

Nhà hàng và quán bar

Nằm trong khuôn viên sân golf Bình Tiên, nhà hàng The View sở hữu không gian thoáng mát (với cả không gian trong nhà và ngoài trời) với sức chứa 200 khách. Tại đây cung cấp menu món ăn đa dạng do các đầu bếp tài hoa chế biến. Đặc biệt, golfer có thể vừa dùng bữa nhà hàng, vừa ngắm nhìn toàn cảnh sân golf 18 lỗ từ bãi biển xinh đẹp với cảnh rừng hùng vĩ và cả những hòn đảo phía xa.

Nếu muốn thưởng thức các món cocktail độc đáo, golfer có thể ghé thăm Birsdie Bar/Pub. Vừa thưởng thức đồ uống mát lạnh, vừa ngắm nhìn sân golf và trò chuyện với bạn bè chắc chắn sẽ là trải nghiệm khó quên dành cho golfer.

Nhà dừng chân

Nhà dừng chân tại lỗ golf số 4 và số 13 là tiện ích khá độc đáo của Anara Bình Tiên Golf Club. Đây là nơi golfer có thể nghỉ ngơi giữa trận đấu, thưởng thức đồ uống mát lạnh và ăn nhẹ để chuẩn bị tinh thần cho những lỗ golf tiếp theo. Đặc biệt, từ các nhà dừng chân, golfer cũng có thể ngắm nhìn cảnh biển hoặc hồ nước trong lành để thư giãn đầu óc.

Sân golf Anara Bình Tiên Golf Club thu hút nhiều golfer đến trải nghiệm đánh bóng
Sân golf Anara Bình Tiên Golf Club thu hút nhiều golfer đến trải nghiệm đánh bóng

Hệ thống đèn đêm

Trên cả 18 lỗ golf và nhà tập golf của sân golf Bình Tiên đều được trang bị hệ thống đèn đêm sử dụng năng lượng mặt trời. Hệ thống đèn đêm hứa hẹn sẽ mang đến cho golfer trải nghiệm đánh bóng vô cùng khác lạ.

Khi hoàng hôn xuống và mặt trời khuất sau rặng núi, hệ thống đèn đêm được bật sáng xen kẽ với những tia nắng cuối ngày sẽ chiếu sáng toàn bộ 9 lỗ golf sau sân golf. Với thời gian tee off muộn tới 19:00 mỗi ngày, chơi golf buổi tối tại đây sẽ là trải nghiệm đáng nhớ mà golfer không nên bỏ qua.

Sân tập golf

Khu vực sân tập golf với chiều dài 270 yards của sân golf Bình Tiên sẽ là địa điểm lý tưởng để luyện đánh kỹ thuật và trau dồi kỹ năng. Tại đây được trang bị cả tee cỏ tự nhiên, các green, bunker bên hông sân tập giúp golfer có cảm giác như đang chơi trên sân golf thật.

Trải nghiệm chơi golf đêm độc đáo với hệ thống đèn năng lượng mặt trời
Trải nghiệm chơi golf đêm độc đáo với hệ thống đèn năng lượng mặt trời

Bên cạnh đó, ngay sát bên sân tập là khu tập chip tiêu chuẩn để luyện những cú chip từ 40 đến 60 yards. Phía trước sân tập có cả nhà hàng phục vụ nước uống và đồ ăn nhẹ theo yêu cầu.

Bảng giá sân golf Anara Bình Tiên

Phí dịch vụ tại sân golf bình Tiên có sự dao động tùy vào thời gian chơi, số lỗ golf và đối tượng người chơi. Cụ thể như sau:

Đối tượng/ Thời gianNgày thường (từ thứ 2 đến thứ 6)Cuối tuần và ngày lễ
Khách lẻ2.050.000 VNĐ – 6.100.000 VNĐ/người2.600.000 VNĐ – 8.000.000 VNĐ/người
Hội viên450.000 VNĐ –  1.800.000 VNĐ/người450.000 VNĐ – 1.800.000 VNĐ/người
Khách của hội viên1.250.000 VNĐ – 3.700.000 VNĐ/người1.650.000 VNĐ – 4.900.000 VNĐ/người
Trẻ em (từ 15 tuổi trở xuống)1.000.000 VNĐ – 3.000.000 VNĐ/người1.300.000 VNĐ – 4.000.000 VNĐ/người

Mức giá trên đã bao gồm phí sân, phí caddie và xe đi chung. Ban quản lý cũng thường xuyên thay đổi phí dịch vụ tùy theo mùa và chính sách cụ thể trong từng thời điểm. Vì thế, mức phí trên đây chỉ có giá tham khảo.

Bề mặt sân có sự đan xen của cỏ xanh và những hố cát trắng
Bề mặt sân có sự đan xen của cỏ xanh và những hố cát trắng

Ngoài phí chơi golf, golfer còn có thể sử dụng một số dịch vụ khác như thuê xe, thuê gậy, thuê giày, thuê ô, thuê túi,… với mức giá dao động từ từ 100.0000 VNĐ đến 1,800,000 VNĐ tùy dịch vụ. Sân tập golf sẽ có mức phí riêng. Vì thế, golfer vui lòng tham khảo bảng giá chi tiết tại website chính thức của sân golf Bình Tiên hoặc liên hệ trực tiếp với nhân viên của sân golf để được hỗ trợ.

Trên đây là một số thông tin chi tiết về sân golf Bình Tiên. Hy vọng với những thông tin trên đây, golfer đã hiểu rõ hơn về sân golf Bình Tiên và sớm lên kế hoạch đến thăm sân golf đẳng cấp 5 sao này vào một ngày gần nhất. Mọi thắc mắc liên quan tới Nara Bình Tiên Golf Club golfer vui lòng để lại bình luận bên dưới để được GolfGroup Academy giải đáp nhanh chóng nhất.

Xem thêm

Cập nhật: 17:47 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản