Sân Golf Montgomerie Links: Địa Chỉ, Dịch Vụ Tiện Ích Và Bảng Giá

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Sân golf Montgomerie Links Đà Nẵng Việt Nam là một trong những sân golf rất nổi tiếng. Với vị trí đặc biệt ngay sát bờ biển miền Trung và chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng vài phút đi ô tô, Montgomerie Links đã trở thành sân golf hàng đầu của giới gôn thủ. Tại đây golfer không chỉ được trải nghiệm những thử thách đặc biệt do thiết kế sân golf mang lại mà còn tận hưởng dịch vụ tiện ích đẳng cấp đạt chuẩn quốc tế. 

Những thông tin tổng quan về sân golf Montgomerie Links Đà Nẵng

Sân gôn Montgomerie Links là một trong những sân golf ven biển lớn nhất tại miền Trung Việt Nam. Montgomerie Links sở hữu những ưu điểm vượt trội từ vị trí sân, hướng gió, cách thiết kế sân, đặt bẫy trên sân,… chắc chắn mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Vị trí sân golf đắc địa

Sân golf Montgomerie Links nằm giữa hai thành phố lớn là Đà Nẵng và Hội An của Quảng Nam. Sân nằm ngay cạnh biển và cách sân bay quốc tế 10 – 15 phút chạy xe. Chính vì thế, nếu các gôn thủ muốn tìm một địa chỉ sân golf cạnh biển, có nhiều thử thách để trải nghiệm cũng như tận hưởng những dịch vụ chất lượng và đẳng cấp nhất, Montgomerie Links Đà Nẵng chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

San golf Montgomerie Links Đà Nẵng - sân golf nổi bật nhất miền Trung, cạnh biển
San golf Montgomerie Links Đà Nẵng – sân golf nổi bật nhất miền Trung, cạnh biển

Điều thu hút nhất của các golf thủ khi đến Montgomerie Links Đà Nẵng chính là có thể thấy được biển Đông, tận hưởng những gió mát lành, thư giãn và thoải mái. Dù không đánh golf nhưng đi bộ, ngắm cảnh cũng là một trải nghiệm hết sức thú vị. Ngoài ra, ngắm nhìn hình ảnh ngọn núi Ngũ Hành Sơn sừng sững giữa đất trời, điều không phải bất cứ sân golf nào cũng có được.

Thiết kế sân Montgomerie Links đạt chuẩn quốc tế

Một trong những yếu tố quan trọng giúp Montgomerie Links thu hút các golfer chính là cách thiết kế sân golf đạt tiêu chuẩn quốc tế. Montgomerie Links Đà Nẵng do Colin Montgomerie – một huyền thoại của của giới gôn thủ không ai không biết. Colin Montgomerie đã lên ngôi vô địch 8 lần trong giải đấu European Order of Merit. Ngoài ra Montgomerie Links cũng là sân golf duy nhất hiện nay tại Việt Nam được thiết kế dạng link.

Montgomerie Links tận dụng triệt để tối đa địa hình tự nhiên sẵn có với các cồn cát, cây cối, hồ nước tạo thành một thiết kế đặc trưng và rất nổi bật. Đồng thời nếu nhìn từ xa, tổng thể sân golf Montgomerie có hình vòm gắn kết thiên nhiên với con người và đất trời.

Montgomerie Links có chiều dài đạt 7090 yards với 18 hố tiêu chuẩn nhất. Số gậy đạt chuẩn 72 gậy. Hệ thống đường fairway uốn lượn và khúc khuỷu cùng nhiều bẫy tạo sự thử thách cho gôn thủ. Ngoài ra những đối tượng muốn tập luyện cú hole in one đây chính là địa chỉ lý tưởng để thực hiện.

Sân golf đạt chuẩn thiết kế với 18 hố
Sân golf đạt chuẩn thiết kế với 18 hố

Đặc biệt tại sân golf Montgomerie Links Việt Nam hố golf số 18 Par 5 (hố đánh cuối cùng) – đây chính là hố đánh dài nhất và ấn tượng nhất trong tất cả các hố của sân. Với đặc thù sân Link, đây là hố để lấy điểm cao nhất cũng như cho phép người chơi chỉ cần có kỹ thuật tốt sẽ dễ dàng đưa bóng đến vùng Green nhanh chóng chỉ với 2 gậy.

Một Par 5 cũng rất đáng chú ý khác chính là hố số 12. Tại đây những bunker được thiết kế rất khéo léo khiến gôn thủ phải nghiêm túc tính toán lực để đánh bóng sao cho tránh được bẫy cát và đến được vùng cỏ mong muốn. Vùng Green tại đây vô cùng nhấp nhô chứ không bằng phẳng như khu vực khác.

Hệ thống resort, dịch vụ tiện ích

Bên cạnh hệ thống sân tập chính là cơ sở trang thiết bị khác như: Phòng tập golf 3D, câu lạc bộ, nhà chờ, khu biệt thự xen kẽ ở những địa điểm trên các khu vực sân golf. Tất cả tạo nên một hệ thống sân golf Montgomerie Links Đà Nẵng đỉnh cao, hài hòa từ chi tiết nhỏ nhặt nhất.

Sân golf Montgomerie Links Đà Nẵng không chỉ là nơi để tập luyện, chơi golf còn là khu resort nghỉ dưỡng cao cấp, đạt chuẩn quốc tế nổi tiếng hàng đầu tại Đà Nẵng cũng như toàn khu vực miền Trung. Hệ thống resort, khu biệt thự hiện đại đẳng cấp với đầy đủ tiện ích có tên là Montgomerie Links Hotel & Villas. Phong cách thiết kế đặc trưng hoàng gia, quý tộc.

Hệ thống dịch vụ tiện ích đẳng cấp nhất
Hệ thống dịch vụ tiện ích đẳng cấp nhất

Trong khu biệt thự có bể bơi, hồ cá, không gian, cảnh vật bốn bề yên tĩnh, trong lành và thoải mái nhất. Ngoài ra khu resort được xây dựng trên khu đất cao nên bạn hoàn toàn có thể ngắm trọn vẹn sân golf và biển đông.

Bảng giá sân golf Montgomerie Links Quảng Nam 2021

Bảng giá sân golf sẽ có sự thay đổi tùy thuộc vào thời điểm, thời gian thuê của golfer. Dưới đây là bảng giá tham khảo để người chơi nắm bắt được:

Bảng giá sân golf chi tiết
Bảng giá sân golf chi tiết

Một vài lưu ý cần nhớ như sau:

  • Đơn giá trong bảng giá của sân golf Montgomerie Links được niêm yết bằng VNĐ và đã bao gồm các khoản thuế 20% SCT, 10% VAT và 5% SVC.
  • Golf thủ trang bị bộ gậy hoặc thuê tại cửa hàng.
  • Yêu cầu trang phục đúng mực khi ra sân.
  • Mỗi hội viên có quyền giới thiệu tối đa 3 khách đi kèm.

Trên đây là một số thông tin chung về sân golf Montgomerie Links Đà Nẵng nổi tiếng từ địa chỉ, cách thiết kế cũng như hệ thống tiện ích đẳng cấp. Hy vọng qua đây giúp bạn hiểu hơn cũng như đặt niềm tin đến đây thử sức và trải nghiệm.

Cập nhật: 17:51 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản