Tổng Hợp Các Địa Chỉ Học Đánh Golf Ở Vĩnh Phúc Chất Lượng 

Hiện nay, Vĩnh Phúc đang được xem là một tỉnh tập trung phát triển phong trào golf. Và đây là lý do cho sự ra mắt của nhiều sân golf mới, chất lượng và hiện đại ở đây. Điều này kéo theo nhu cầu học đánh golf của golfer ở tỉnh này ngày càng tăng. Cùng điểm danh các địa chỉ học đánh golf ở Vĩnh Phúc chất lượng qua bài viết dưới đây.

Các sân học đánh golf tại Vĩnh Phúc hàng đầu

Vĩnh Phúc với diện tích đất đai rộng lớn, địa hình thuận lợi cho việc phát triển các sân golf. Đặc biệt phải kể đến top 4 sân golf hàng đầu như sân Tam Đảo Golf & Resort, Flamingo Đại Lải Golf Club, Sân golf Đầm Vạc, Đại Lải Star Golf & Resort. Ngoài là địa chỉ đến luyện tập golf, nghỉ dưỡng thì có nhiều newbie đã lựa chọn các sân golf này để học đánh golf.

Sân golf Tam Đảo Golf & Resort

Sân Tam Đảo chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 65km và cách sân bay Nội Bài khoảng 45km. Đây là một địa chỉ được nhiều người lựa chọn để theo học cũng như luyện tập golf. Trong sân được đầu tư nhiều tiện ích nổi bật như khu bãi tập có nhiều bẫy golf hay và thú vị, chất lượng cỏ sử dụng cũng rất tốt tạo được trải nghiệm tốt nhất cho golfer. Sân golf Tam Đảo cũng có đầu tư nhà câu lạc bộ rộng 10.000 m2 phục vụ được các nhu cầu của golfer.

Sân golf Tam Đảo - Vĩnh Phúc là địa chỉ học golf chất lượng bạn không nên bỏ qua
Sân golf Tam Đảo – Vĩnh Phúc là địa chỉ học golf chất lượng bạn không nên bỏ qua

Ngoài những tiện ích nổi bật cùng thiết kế ấn tượng, tại sân Tam Đảo cũng có các huấn luyện viên chất lượng, giàu kinh nghiệm để hướng dẫn. Golfer Vĩnh Phúc có thể tham khảo các khóa học ngay trong sân từ cơ bản đến nâng cao. Ngoài ra thì nếu bạn có nhu cầu thì các chuyên gia sẽ cho bạn một lộ trình phù hợp nhất cho bạn.

Sân Tam Đảo là địa chỉ học đánh golf lý tưởng cho golfer Vĩnh Phúc
Sân Tam Đảo là địa chỉ học đánh golf lý tưởng cho golfer Vĩnh Phúc

Mức giá chơi tại sân Tam Đảo cũng không quá đắt đỏ. Golfer Vĩnh Phúc có thể tham khảo cho sân golf Tam Đảo dưới đây. (Tùy vào từng thời điểm trong năm mà mức giá này cũng có tăng, giảm)

  • Ngày thường sẽ giao động từ 950.000 – 4.100.000 (khách lẻ) và dao động từ 690.000 – 2.970.000 (hội viên)
  • Cuối tuần, ngày lễ giá sẽ dao động từ 1.730.000 – 7.790.000 (khách lẻ) và từ 1.220.000 – 5.470.000 (hội viên)

Sân golf Flamingo Đại Lải Golf Club

Sân golf Flamingo Đại Lải được xây dựng trong khuôn viên của Resort 5 sao và được nhiều tờ báo uy tín xếp vào top 10 sân golf đẹp nhất Thế Giới. Khi trải nghiệm tại sân Flamingo bạn sẽ cảm nhận được những điều mới lạ, đẹp đẽ và đặc biệt chúng đều là món quà của thiên nhiên ban tặng. Sân được thiết kế với 9 hố golf và 18 hố gạt đạt chuẩn kết hợp với những khu vực bẫy được sắp xếp tinh tế. 

Sân golf Flamingo Đại Lải thu hút nhiều golfer đến học chơi golf
Sân golf Flamingo Đại Lải thu hút nhiều golfer đến học chơi golf

Sân Đại Lải cũng được đầu tư nhiều vào tiện ích mang đến cho golfer Vĩnh Phúc những dịch vụ, tiện ích hiện đại. Nổi bật có thể kể đến như: hệ thống nhà hàng, khu nghỉ dưỡng, khách sạn, phòng thay đồ,.. Mức giá học đánh golf ở Vĩnh Phúc tại sân Đại Lải cũng khá mềm, phù hợp với hầu hết golfer. Cụ thể: 

  • Ngày thứ 2: Dao động từ 1.200.000 – 2.800.000/lượt
  • Từ thứ 3 – thứ 6: Dao động từ 1.200.00 – 3.200.000/lượt
  • Cuối tuần, ngày lễ: Dao động từ 2.100.000 – 5.100.000/lượt
Sân golf Flamingo Đại Lải Golf Club - được xem là địa chỉ học golf lý tưởng
Sân golf Flamingo Đại Lải Golf Club – được xem là địa chỉ học golf lý tưởng

Học đánh golf ở Vĩnh Phúc tại sân golf Đầm Vạc

Nếu golfer đang tìm kiếm địa chỉ học đánh golf ở Vĩnh Phúc thì không nên bỏ qua sân golf Đầm Vạc. Với thiết kế 18 lỗ golf đạt chuẩn quốc tế kết hợp với hệ thống các lỗ, hố cát tự nhiên, giúp golfer vừa có trải nghiệm hay vừa có thể nâng cao trình độ. Trong khu vực sân có thiết kế các tiện ích khác như sân tennis đạt tiêu chuẩn, khu vực hồ bơi rộng rãi, các nhà hàng, khách sạn đạt chuẩn 5 sao.

Tập golf ở Vĩnh Phúc không thể bỏ qua sân golf Đầm Vạc
Tập golf ở Vĩnh Phúc không thể bỏ qua sân golf Đầm Vạc

Golfer Vĩnh Phúc cũng có thể trực tiếp mua đồ lưu niệm, các đồ dùng, phụ kiện liên quan đến golf ở khu vực Pro Shop của sân. Hơn nữa, mức giá học đánh golf ở sân Đầm Vạc cực “mềm”, thu hút đông đảo golfer đăng ký, đặt lịch tee time,… Cụ thể, dưới đây là mức giá chơi ở sân Đầm Vạc mới nhất mà GolfGroup Academy đã cập nhật.

  • Ngày thường: 1.210.000/lượt
  • Cuối tuần, ngày lễ: 2.200.000/lượt

Xem thêm: Sân Golf Đầm Vạc – Điểm Đến Lý Tưởng Dịp Cuối Tuần Cho Golfer Vĩnh Phúc

Đại Lải Star Golf & Resort – Địa chỉ học golf hấp dẫn

Sân golf Đại Lải Star Golf được đầu tư với nguồn kinh phí cao với các dịch vụ bên trong đều được cải tiến hiện đại lên từng ngày. Sân được thiết kế với 18 hố kết hợp với độ khó tăng dần và cùng các khu vực bẫy, hồ nước càng làm nhiều người chơi yêu thích hơn. Sân cũng cung cấp nhiều tiện ích khác nhau như hệ thống nhà hàng, khách sạn 5 sao, quầy bar hiện đại, đẳng cấp, khu vực nghỉ dưỡng đầy đủ,… 

Sân golf Đại Lải Star Golf & Resort cũng là một địa chỉ học đánh golf ở Vĩnh Phúc chất lượng
Sân golf Đại Lải Star Golf & Resort cũng là một địa chỉ học đánh golf ở Vĩnh Phúc chất lượng

Mức giá bạn có thể tham khảo cho sân golf Đại Lải Star Golf (Lưu ý: có thể tăng/giảm)

  • Mức giá cho ngày thứ 2 từ khoảng 1.2 – 2.8 triệu VNĐ/lượt.
  • Mức giá cho ngày thứ 3 – 5 dao động từ 1.2 – 3.2 triệu VNĐ/lượt.
  • Mức giá cho ngày cuối tuần và ngày lễ dao động từ 2.1 – 5.1 triệu VNĐ/lượt

Tập chơi golf ở sân Thanh Lanh, Vĩnh Phúc

Một địa chỉ học đánh golf ở Vĩnh Phúc được nhiều golfer yêu thích nữa, phải kể đến sân Thanh Lanh. Sân golf này tọa lạc tại xã Trung Mỹ, huyện Bình Xuyên với vị trí địa lý thuận lợi. Golfer Vĩnh Phúc có thể dễ dàng di chuyển đến Serena Valley Resort Golf & Club với nhiều cung đường khác nhau và chơi golf ngay trong ngày.

Mô hình sân gôn Thanh Lanh nhìn từ trên cao
Mô hình sân gôn Thanh Lanh nhìn từ trên cao

Sân Thanh Lanh rộng đến 73ha, được xây dựng là sân tiêu chuẩn 18 hố với thiết kế cực ấn tượng. Tổng chiều dài sân Thanh Lanh là 7000 yards được chia thành 5 vùng tee box riêng biệt cho golfer nhiều trải nghiệm hấp dẫn. Cảnh quan sân cũng được đánh giá sở hữu nhiều ưu điểm về cả thẩm mỹ và phong thủy. Chắc chắn sân Thanh Lanh sẽ mang đến cho golfer Vĩnh Phúc nhiều trải nghiệm ấn tượng.

Cảnh quan sân gôn Thanh Lanh ấn tượng
Cảnh quan sân gôn Thanh Lanh ấn tượng

Tiện ích, dịch vụ tại Serena Valley Resort Golf & Club cũng được chú trọng đầu tư với proshop hiện đại, locker, nhà hàng, resort,… Mức giá chơi tại sân Thanh Lanh cũng “lấy lòng” được cả những golfer Vĩnh Phúc khó tính. Cụ thể:

  • Ngày thường: 2.200.000/pax
  • Ngày lễ, cuối tuần: 3.100.000/pax

Học đánh golf ở Vĩnh Phúc tại học viện GolfGroup Academy

Có thể thấy, tại Vĩnh Phúc có nhiều sân golf ấn tượng cho golfer tập luyện. Tuy nhiên, để nhanh chóng nâng cao khả năng đánh golf một cách bài bản và chuyên nghiệp nhất, golfer Vĩnh Phúc nên đăng ký ít nhất một khóa học cơ bản. Điều này không chỉ giúp golfer Vĩnh Phúc nắm được kiến thức golf chuẩn nhất mà còn góp phần giúp golfer hạn chế gặp phải những chấn thương không mong muốn khi học chơi golf.

GolfGroup Academy cam kết chất lượng đầu ra cho golfer
GolfGroup Academy cam kết chất lượng đầu ra cho golfer

Theo tờ GolfTimes – trang tin tức golf tổng hợp, học viện golf ở Vĩnh Phúc hàng đầu phải kể đến GolfGroup Academy. Được thành lập vào năm 2016, tính đến nay học viện GolfGroup Academy đã đào tạo được hàng ngàn học viên với các khóa học chất lượng cùng đội ngũ chuyên gia, huấn luyện viên chuẩn PGA, có nhiều năm giảng dạy và thi đấu ở nhiều giải golf lớn nhỏ. Bởi vậy, không quá ngạc nhiên khi GolfGroup Academy được bình chọn là học viện đào tạo golf hàng đầu cho golfer Vĩnh Phúc.

Đội ngũ huấn luyện viên chuẩn PGA tại GolfGroup Academy
Đội ngũ huấn luyện viên chuẩn PGA tại GolfGroup Academy

 Xem thêm: Profile chi tiết của huấn luyện viên hàng đầu tại GolfGroup Academy

Các khóa học tại GolfGroup Academy đều được thiết kế với lộ trình rõ ràng, kết hợp hài hòa giữa lý thuyết, thực hành, tư duy và cả kỹ thuật đánh golf. Bao gồm các khóa học từ cơ bản đến nâng cao và chuyên nghiệp, được thiết kế phù hợp với từng golfer Vĩnh Phúc. Đặc biệt, trước khi theo học tại GolfGroup Academy, golfer Vĩnh Phúc sẽ được trải nghiệm một buổi học golf MIỄN PHÍ. Cũng từ những kỹ năng đánh ở buổi học này, huấn luyện viên tại GolfGroup Academy sẽ lên bộ giáo trình phù hợp nhất với học viên. 

GolfGroup Academy mang đến lộ trình học bài bản cho học viên
GolfGroup Academy mang đến lộ trình học bài bản cho học viên

Từng khóa học tại GolfGroup Academy cũng được nghiên cứu bài bản, phù hợp với từng golfer Vĩnh Phúc khác nhau. Cụ thể, học viện có đa dạng các khóa học từ cơ bản đến nâng cao và khóa học định hướng lên huấn luyện viên chuyên nghiệp cho golfer. Tùy vào khả năng đánh mà golfer Vĩnh Phúc nên cân nhắc nên lựa chọn khóa học nào phù hợp nhất.

Bên cạnh đó, golfer Vĩnh Phúc theo học tại học viện golf GolfGroup Academy cũng có thể lựa chọn khóa học cá nhân 1:1, khóa học nhóm,… giúp mang đến những giờ luyện tập chất lượng nhất. Để tìm hiểu thêm về các khóa học cùng đội ngũ huấn luyện viên hàng đầu tại học viện golf GolfGroup Academy, golfer Vĩnh Phúc hãy liên hệ ngay đến số điện thoại dưới đây.

Ngoài những ưu điểm về chuyên gia, kinh nghiệm thì các dịch vụ tại học viện golf GolfGroup Academy cũng được các golfer Vĩnh Phúc đánh giá cao. Khi tham gia các khóa học tại GolfGroup Academy, golfer sẽ có cơ hội hưởng các dịch vụ hàng đầu và chất lượng đến từ tập đoàn GolfGroup. Bao gồm: Thử trải nghiệm các hệ thống phòng tập 3D đạt chuẩn, mua thời trang, phụ kiện, gậy golf,… chính hãng với mức giá ưu đãi. 

Lựa chọn học viện GolfGroup Academy để có lộ trình nâng cấp level của mình tốt nhất
Lựa chọn học viện GolfGroup Academy để có lộ trình nâng cấp level của mình tốt nhất

Trên đây là những thông tin liên quan tới các địa chỉ học đánh golf ở Vĩnh Phúc và học viện golf hàng đầu. Mong rằng những nội dung này sẽ giúp golfer Vĩnh Phúc có thể lựa chọn được một địa chỉ tốt nhất để nâng cao trình độ golf. Để tìm hiểu thông tin chi tiết về địa chỉ và học viện golf ở Vĩnh Phúc, golfer hãy để lại bình luận bên dưới bài viết. 

Cập nhật: 17:34 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản