Mũ Golf Titleist: Chất Liệu Cao Cấp, Phong Cách Trẻ Trung

Mũ golf Titleist được thiết kế theo phong cách hiện đại, đem tới cho người dùng sự trẻ trung và thời thượng. Đặc biệt, mũ Titleist được làm từ chất liệu cao cấp, thoáng khí nên các golfer khi sử dụng sẽ cảm thấy dễ chịu, thoải mái hơn. Hiện tại, mũ chơi golf Titleist có đa dạng sản phẩm trên thị trường nên người chơi sẽ dễ dàng chọn ra “người bạn đồng hành” phù hợp nhất.

Đôi nét về thương hiệu Titleist và mũ golf Titleist

Titleist là thương hiệu thời trang golf lớn đến từ nước Mỹ. Ngoài việc kinh doanh các mặt hàng thời trang golf, hãng còn sản xuất nhiều sản phẩm chủ đạo khác phục vụ cho bộ môn thể thao quý tộc như: Gậy golf, phụ kiện, dụng cụ golf.

Hầu hết các sản phẩm do “ông lớn” Titleist sản xuất đều được đông đảo người chơi trên thế giới đón nhận. Một trong những sản phẩm “hút khách” của Titleist phải kể tới mũ golf. Với mũ golf, hãng đã nghiên cứu – phát triển, thiết kế với nhiều kiểu dáng và chủng loại khác nhau nhằm đáp ứng thị hiếu của người dùng. Một số kiểu mũ golf được hãng tập trung sản xuất là: Mũ lưỡi trai, mũ golf rộng vành, mũ golf có vành che nắng.

Mũ golf Titleist được thiết kế theo phong cách hiện đại, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau
Mũ golf Titleist được thiết kế theo phong cách hiện đại, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau

Mỗi loại mũ sẽ được thương hiệu Titleist thiết kế với nhiều họa tiết, màu sắc khác nhau. Nhờ đó, mỗi kiểu mũ sẽ có điểm nhấn riêng, thu hút sự quan tâm của từng đối tượng khách hàng. Điều này cũng giúp người sử dụng có nhiều sự lựa chọn hơn khi tìm mua sản phẩm.

Về cơ bản, những chiếc nón golf của Titleist tạo cho người dùng cảm giác thoải mái, sang trọng và vô cùng trẻ trung – năng động. Không chỉ vậy, chất liệu làm mũ cao cấp còn mang đến cho người đội cảm giác thoáng mát, thấm hút mồ hôi. Do đó, mũ gôn Titleist từ trước đến nay vẫn được golfer trên khắp thế giới đánh giá cao và ưa chuộng.

Mũ của hãng được làm từ vải gân lưới thoáng mát giúp chống ẩm, kháng khuẩn tốt
Mũ của hãng được làm từ vải gân lưới thoáng mát giúp chống ẩm, kháng khuẩn tốt

Mũ golf Titleist sở hữu nhiều ưu thế nổi bật

Sở dĩ, mũ Titleist nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ phía người dùng vì các sản phẩm mà hãng sản xuất đều có thiết kế mới mẻ cùng chất liệu cao cấp. Cụ thể:

Yếu tố thiết kế

Ngay từ cái “chạm mắt” đầu tiên, những mẫu mũ Titleist đã gây ấn tượng mạnh với golfer bởi kiểu dáng hiện đại, tinh tế và năng động. Ở mặt trước và mặt sau của mũ đều được thêu logo dưới dạng 3D vô cùng nổi bật và đẹp mắt. Phần vành mũ được hãng thiết kế rộng giúp che chắn cực tốt. Nhờ đó, người dùng có thể thoải mái vận động dưới “cái nắng” gay gắt mà không lo da bị tổn thương.

Mũ golf Titleist sở hữu thiết kế trẻ trung, năng động
Mũ golf Titleist sở hữu thiết kế trẻ trung, năng động

Hơn nữa, nếu quan sát kỹ, golfer sẽ thấy rằng, hầu hết các mũ golf Titleist đều sử dụng thiết kế vành mũ uốn cong. Mục đích của điều này là giúp golfer có thể quan sát tốt đường bóng và hạn chế ánh nắng chiếu vào mặt gây hiện tượng chói – lóa.

Phần thân mũ thường được hãng Titleist làm từ vải gân lưới thoáng mát. Bên trong thân mũ được bổ sung thêm băng thấm mồ hôi với mục đích chống ẩm và kháng khuẩn. Nhờ vậy, khi đội mũ, golfer luôn thấy đầu khô ráo, không bí bứt, khó chịu dù hoạt động liên tục. Mặt khác, phía sau nón golf Titleist còn có dây khóa điều chỉnh độ chật – rộng theo kích cỡ đầu của người dùng. Vì thế, golfer có thể yên tâm khi thực hiện những cú đánh mạnh mẽ mà không lo mũ bị xô lệch.

Yếu tố chất liệu

Mũ golf Titleist thường có trọng lượng nhẹ. Loại vải được chọn để sản xuất mũ thường là chất liệu vải cao cấp, có độ co giãn tốt. Nhờ vậy, mũ chơi golf Titleist mang lại khả năng chống tia UV cực cao, giúp bảo vệ làn da cho người chơi khi di chuyển trên sân cỏ.

Nón golf Titleist không gây bí bách, giúp golfer tự tin tung cú swing ổn định
Nón golf Titleist không gây bí bách, giúp golfer tự tin tung cú swing ổn định

Mặt khác, mũ Titleist còn có khả năng kháng nước và chống bám bụi hiệu quả. Điều này giúp gia tăng độ bền và giữ form dáng mũ dù golfer sử dụng thường xuyên. Sau mỗi buổi luyện tập, người dùng chỉ cần dùng khăn lau nhẹ nhàng là đã có thể vệ sinh mũ cực sạch mà không cần dùng đến chất tẩy.

Top 3 mẫu mũ golf Titleist cực HOT, được yêu thích nhất năm 2023

Nhằm bắt kịp xu hướng thời trang thế giới, thương hiệu Titleist luôn tung ra thị trường những mẫu mũ golf mới, có thiết kế nổi bật. Dưới đây là top 3 sản phẩm mũ golf HOT nhất, được nhiều golfer “săn đón” năm 2023:

Mũ golf Pro V1 Tour Performance Mesh

Cái tên đầu tiên lọt top 3 sản phẩm mũ golf Titleist được yêu thích nhất phải nhắc đến là Pro V1 Tour Performance Mesh. Mẫu mũ này có cả phiên bản dành cho nam và nữ giới. So với nữ thì dòng sản phẩm dành cho nam có nhiều mẫu mã và kiểu dáng hơn.

Mũ golf Pro V1 Tour Performance Mesh được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng
Mũ golf Pro V1 Tour Performance Mesh được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng

Sử dụng mũ Pro V1 Performance Mesh, golfer có thể tùy chỉnh kích thước để vừa vặn hơn trong quãng thời gian trải nghiệm trên sân. Ngoài ra, mũ golf Titleist này cũng được đánh giá cao với khả năng thoáng khí, được làm từ vải gân và cotton mềm mại, thấm hút mồ hôi cực tốt.

Hơn nữa, trọng lượng mũ tương đối nhẹ, đội trên đầu không bí bách, kể cả ở dưới thời tiết nắng nóng. Mặt sau của mũ golf Pro V1 Performance Mesh “nhà Titleist” được thiết kế dạng lưới, tạo cảm giác chắc chắn, thoáng mát cho da đầu. Đây cũng là một trong những “ý đồ” của hãng nhằm hạn chế mùi khó chịu khi mồ hôi tiết ra.

Trọng lượng mũ tương đối nhẹ, không gây vướng víu khi đội
Trọng lượng mũ tương đối nhẹ, không gây vướng víu khi đội

Mũ golf Pro V1 Performance Mesh được thiết kế theo dáng snapback độc quyền với vành mũ dạng cong tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được hãng bổ sung thêm dải thấm mồ hôi giúp kháng nước, kháng khuẩn xung quanh vành mũ.

Vị trí phía trước mũ và phần lưỡi trai còn được tích hợp thêm khả năng chống nắng, chống tia UV UPF 50+. Nhờ đó, làn da của golfer không bị ảnh hưởng tiêu cực bởi ánh mặt trời. Mặt khác, mũ golf Titleist Pro V1 Tour Performance Mesh còn có độ co giãn tốt, ôm vừa vặn đầu và không gây cảm giác đau nhức. Khóa cài dạng lỗ bấm phía sau giúp người chơi điều chỉnh linh hoạt độ chật – rộng của mũ.

Sản phẩm được nhiều golfer trên thế giới tin chọn
Sản phẩm được nhiều golfer trên thế giới tin chọn

Chưa kể, mẫu mũ này được Titleist cho ra mắt với bảng màu đa dạng, với 6 tone trẻ trung, đậm chất thể thao. Trong đó, những gam màu trung tính như: Đen, trắng, xám,… được rất nhiều golfer yêu thích. Còn các gam màu như: Đỏ, xanh da trời nhạt,… lại được giới golfer trẻ, có style năng động săn đón.

Mũ Pink Ribbon Cap Assorted Titleist

Pink Ribbon là mẫu mũ golf Titleist nổi bật, gây ấn tượng nhờ thiết kế đơn giản, phù hợp với mọi style của golfer. Với Pink Ribbon, hãng Titleist đã sử dụng chất liệu vải cao cấp, mang lại khả năng thấm hút mồ hôi nhanh chóng. Dù người dùng có hoạt động liên tục dưới thời tiết nắng nóng cũng không lo bị bí da đầu hay cảm giác ngứa rát – khó chịu,…

Nhà sản xuất cũng sử dụng kiểu dáng lưỡi trai cho sản phẩm mũ golf này. Tuy thiết kế có phần giản đơn nhưng ở mẫu mũ Titleist Pink Ribbon Cap Assorted vẫn toát lên được vẻ đẳng cấp, thời thượng cho người đội chúng. Ra mắt phiên bản mới này, Titleist chú trọng đến khả năng chống nắng, kháng nước của mũ. Theo đó, hãng đã sử dụng chất liệu cao cấp vừa giúp ngăn chặn mồ hôi, vừa có tác dụng chống nắng, kháng tia UV từ ánh nắng mặt trời. Bởi vậy, các tay golf hoàn toàn có thể an tâm khi “chạm bóng” trong nhiều giờ liền.

Mũ Pink Ribbon Cap Assorted Titleist được hãng chú trọng tới khả năng chống nắng
Mũ Pink Ribbon Cap Assorted Titleist được hãng chú trọng tới khả năng chống nắng

Mặt khác, do sử dụng chất liệu cao cấp nên mũ cũng rất dễ dàng để vệ sinh. Golfer có thể giặt qua với nước hoặc vệ sinh cơ bản sau khi kết thúc buổi tập mà không lo mũ bị phai màu hay mất form. Chưa kể, mẫu mũ này khá gọn nhẹ, độ co giãn tốt nên người dùng sẽ cảm nhận rõ sự thoải mái và vừa vặn trong quá trình sử dụng. Trên mũ còn được thêu logo thương hiệu giúp tạo thêm sự nổi bật và khẳng định đẳng cấp của người chơi mỗi lần ra sân.

Mũ gôn nữ Titleist Performance Cap Assorted

Performance Cap Assorted là mẫu mũ golf Titleist thiết kế dành riêng cho phái đẹp. Rất nhiều golfer nữ bày tỏ sự hài lòng về cả chất lượng lẫn kiểu dáng của sản phẩm này. Với thiết kế theo dạng mũ lưỡi trai truyền thống, Performance Assorted không kén người sử dụng nên dễ “lấy lòng” được cả những tay golf khó tính nhất.

Cũng giống các loại mũ khác, mũ golf Performance Cap Assorted được nhà sản xuất Titleist sử dụng chất liệu vải cao cấp. Cùng với đó, hãng đã ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại với mục đích phát huy khả năng thấm hút mồ hôi, mang đến cảm giác dễ chịu cho người dùng. Đặc biệt, với những “bóng hồng” có mái tóc dài thì yếu tố này khá quan trọng.

Performance Assorted không kén người sử dụng nên dễ “lấy lòng” được cả những tay golf khó tính nhất
Performance Assorted không kén người sử dụng nên dễ “lấy lòng” được cả những tay golf khó tính nhất

Về độ bền của mũ Titleist Performance Cap Assorted thì chắc chắn không cần phải nhắc tới. Bởi từ trước đến nay, tất cả những sản phẩm do ông lớn “Titleist” cung cấp đều nhận được đánh giá rất cao về độ bền. Và sản phẩm mũ golf Performance Cap Assorted dành cho nữ cũng không ngoại lệ.

Nếu so sánh với những sản phẩm của thương hiệu khác có cùng phân khúc giá thì mẫu mũ này nhận được sự ủng hộ nhiệt tình hơn từ các quý cô. Bởi hãng Titleist đã rất tinh ý khi chú trọng đến khả năng thấm hút, ngăn tình trạng mồ hôi chảy xuống mắt trong quá trình thiết kế. Điều này giúp đảm bảo quá trình chơi golf của người dùng diễn ra thoải mái nhất. Mặt khác, do kiểu dáng thiết kế đơn giản – hiện đại nên mũ Performance Cap Assorted khá dễ mix đồ. Golfer nữ có thể thoải mái thử những style yêu thích khi ra sân golf.

Mũ có thiết kế năng động, phù hợp với phong cách của nhiều golfer
Mũ có thiết kế năng động, phù hợp với phong cách của nhiều golfer

Ngoài ra, mẫu nón golf Titleist Performance Cap Assorted còn rất dễ dàng để làm sạch. Người chơi có thể phủi bỏ những vết bám bụi trên mũ nhanh chóng mà không lo bị ảnh hưởng đến dáng mũ cùng chất liệu vải. Chưa kể, trên mũ còn được thêu logo của hãng giúp tạo điểm nhấn, khẳng định đẳng cấp cho người đội.

Lưu ý cần nhớ khi chọn mũ Titleist

Mũ golf Titleist (nón Titleist) hiện nay rất đa dạng. Vì thế, người dùng đôi khi gặp khó khăn trong quá trình lựa chọn sản phẩm. Nếu vậy, golfer hãy tham khảo một vài lưu ý dưới đây. Bởi đây là những “tips” giúp bạn chọn mũ chơi golf được chính xác và phù hợp nhất.

  • Chọn mũ golf phù hợp với nhu cầu sử dụng

Golf là một môn thể thao ngoài trời nên việc golfer phải “phơi nắng” là điều không thể tránh khỏi. Bên cạnh luôn giữ trong túi một lọ kem chống nắng thì người chơi rất cần một chiếc mũ golf có thể chặn tia UV gây hại. Nếu các tay golf cần một chiếc mũ thông thoáng, không bí bách thì nên chọn mũ golf thấm hút mồ hôi đến từ nhà Titleist. Thiết kế mũ golf vành rộng hay mũ lưỡi trai là sự lựa chọn hợp lý vừa đảm bảo che chắn tốt, vừa giúp tầm nhìn “thoáng” để golfer dễ dàng kiến tạo những pha bóng đẹp.

  • Chọn mũ hợp với tài chính

Mũ golf Titleist khá đa dạng nên mức giá “về tay” cũng đa dạng không kém. Trên thị trường, mức giá trung bình của một chiếc mũ chơi golf Titleist là khoảng  600.000 – 1.500.000 VNĐ/chiếc. Tầm giá này đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng golfer khác nhau. Vì thế, người chơi có thể lựa chọn một sản phẩm có chất lượng tốt, phù hợp với điều kiện tài chính của bản thân.

Golfer cần chú ý một vài "tips" để chọn mũ Titleist chính hãng
Golfer cần chú ý một vài “tips” để chọn mũ Titleist chính hãng
  • Chọn mũ chính hãng, không ham rẻ

Một trong những điều khiến người chơi lo lắng khi chọn mua mũ golf Titleist chính là mua nhầm hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Dù sở hữu thiết kế tương tự hàng “Auth”, nhưng các loại mũ fake thường không đảm bảo tiêu chuẩn về chất liệu cũng như khả năng chống tia cực tím.

Chính vì thế, người chơi cần tỉnh táo trong quá trình chọn mũ để tránh tình trạng “Tiền mất tật mang”. Hãy mua mũ Titleist tại những đơn vị phân phối uy tín như: GolfGroup, Thế Giới Gậy Cũ, GolfCity hay GolfWorld để đảm bảo chất lượng. Đây đều là những cơ sở kinh doanh sản phẩm golf lâu năm, có chính sách bảo hành rõ ràng, được đông đảo golfer tại Việt Nam tin chọn nên khi mua hàng golfer có thể yên tâm hơn.

Chọn mua mũ golf ở địa chỉ uy tín, chất lượng
Chọn mua mũ golf ở địa chỉ uy tín, chất lượng

Mũ golf Titleist là sự lựa chọn hoàn hảo với những tay golf yêu thích nét hiện đại – đẳng cấp. Tại Việt Nam, các sản phẩm mũ Titleist được bày bán rất nhiều. Tuy nhiên, người chơi nên tìm tới địa chỉ cung cấp hàng chính hãng để đảm bảo cả về yếu tố giá thành lẫn chất lượng. Chúc golfer sớm tìm được mẫu mũ đánh golf Titleist phù hợp nhất.

Cập nhật: 17:09 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản