Top 5 Thầy Dạy Golf HCM Chuyên Nghiệp, Do Golfer Bình Chọn

Nên theo học với thầy dạy golf HCM nào? Đây chắc hẳn là vấn đề được rất nhiều golfer Sài Thành quan tâm. Vậy, golfer HCM nên đăng ký các khóa học của huấn luyện viên nào chuyên nghiệp, bài bản nhất? Bài viết dưới đây, GolfGroup Academy đã tổng hợp Top 5 thầy dạy golf Hồ Chí Minh hàng đầu mà golfer có thể tham khảo. 

Thầy dạy golf HCM hàng đầu – Lầu A Bẩu

Huấn luyện viên Lầu A Bẩu là một trong những huấn luyện viên golf hàng đầu tại Hồ Chí Minh. Thầy có kinh nghiệm đánh golf và giảng dạy lên đến 27 năm, bắt đầu từ năm 1997. Đây là một thời gian dài để tích lũy kiến thức và kỹ năng chuyên môn trong lĩnh vực golf này. 

Với thành tích nổi bật trong sự nghiệp, huấn luyện viên Lầu A Bẩu đã đạt được những kết quả ấn tượng trong giải đấu quốc gia. Năm 2009, thầy đạt vị trí Nhì trong giải Vô Địch Quốc Gia. Năm 2011, thầy tiếp tục vươn tới vị trí Nhì trong giải Vô Địch Quốc Gia. Và năm 2013, thầy Lầu A Bẩu ghi dấu ấn bằng việc đạt vị trí ba trong giải Vô Địch Quốc Gia. Đây là những thành tích đáng tự hào cho huấn luyện viên và chứng minh trình độ của thầy. 

Huấn luyện viên Lầu A Bẩu (1974) là cái tên không còn xa lạ với giới golfer
Huấn luyện viên Lầu A Bẩu (1974) là cái tên không còn xa lạ với giới golfer

Năm 2019, huấn luyện viên Lầu A Bẩu đã tham gia cuộc đối kháng với golfer Trần Lê Duy và đến tới hố 17. Đây là một thử thách đáng kể và chứng tỏ sự gan dạ và sự sẵn sàng của thầy đối mặt với những thử thách trong golf. Đồng thời, cũng thể hiện được khả năng đánh cùng kiến thức golf chuyên sâu của huấn luyện viên. 

Bên cạnh đó, huấn luyện viên Lầu A Bẩu đã đạt bằng VGA, cho thấy khả năng đào tạo chuyên môn của thầy đã được công nhận bởi Hiệp hội Golf Việt Nam. Ngoài ra, huấn luyện viên cũng có level chuyên nghiệp. Đây là một sự chứng minh khác về trình độ và tài năng của thầy trong việc giảng dạy golf. Do đó, không quá ngạc nhiên khi các lớp đào tạo golf của thầy Lầu A Bẩu thu hút đông đảo golfer đến theo học. 

Huấn luyện viên Lầu A Bẩu được nhiều golfer HCM lựa chọn
Huấn luyện viên Lầu A Bẩu được nhiều golfer HCM lựa chọn

Với kinh nghiệm và thành tích đáng nể, huấn luyện viên Lầu A Bẩu là người thầy đáng tin cậy để hướng dẫn và giảng dạy cho golfer ở mọi cấp độ. Sự cá nhân hóa và sự nhiệt tình trong việc đào tạo của huấn luyện viên là những yếu tố quan trọng để giúp học viên phát triển và nâng cao trình độ chơi golf nhanh chóng. Golfer đang băn khoăn không biết nên lựa chọn thầy dạy golf HCM nào thì Lầu A Bẩu là cái tên hàng đầu. 

Huấn luyện viên Hồ Chí Minh – Phạm Minh Tuấn

Một thầy dạy golf được nhiều golfer Hồ Chí Minh lựa chọn nữa là huấn luyện viên Phạm Minh Tuấn. Thầy được đánh giá là một trong những huấn luyện viên golf đáng chú ý tại khu vực Quận 2, Thủ Đức. Tính đến thời điểm hiện tại, huấn luyện viên Phạm Minh Tuấn đã tích lũy được 29 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đánh golf và giảng dạy, bắt đầu từ năm 1994. Đây là một thời gian dài để thầy rèn luyện và phát triển kỹ năng chuyên môn chuyên nghiệp và bài bản. 

Huấn luyện viên Phạm Minh Tuấn đã đạt được bằng cấp PGA Thái Lan. Cho thấy thầy Tuấn đã qua quá trình đào tạo chuyên sâu và được công nhận bởi Hiệp hội Golf Thái Lan. HLV Phạm Minh Tuấn cũng có bằng cấp VGA, chứng nhận chuyên môn từ Hiệp hội Golf Việt Nam. 

Huấn luyện viên golf Phạm Minh Tuấn
Huấn luyện viên golf Phạm Minh Tuấn

Do đó, golfer theo học huấn luyện viên Phạm Minh Tuấn hoàn toàn có thể yên tâm về kiến thức và kỹ thuật được truyền đạt thì thầy Tuấn. Đây cũng là yếu tố giúp huấn luyện viên Phạm Minh Tuấn nhanh chóng góp mặt vào danh sách những thầy dạy golf HCM hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua. 

Một trong những thành tích nổi bật của huấn luyện viên Phạm Minh Tuấn là vô địch VPG Tour ở Westlake vào năm 2019. Đây là một giải đấu đáng giá mà không phải golfer chuyên nghiệp nào cũng có thể tham gia. Bên cạnh đó, huấn luyện viên Phạm Minh Tuấn có level chuyên nghiệp, đánh dấu sự chăm chỉ và đầu tư của thầy vào việc phát triển và nâng cao trình độ chuyên môn trong lĩnh vực golf.

Với kinh nghiệm, kiến thức sâu sắc và thành tích nổi bật, huấn luyện viên Phạm Minh Tuấn là người đáng tin cậy để hướng dẫn và giảng dạy cho golfer ở mọi cấp độ. Sự nhiệt tình và sự chuyên nghiệp, thầy Tuấn chắc chắn sẽ giúp học viên phát triển và nâng cao trình độ chơi golf chuyên nghiệp và bài bản. 

Hồ Đức là thầy dạy golf hàng đầu HCM

Huấn luyện viên Hồ Văn Đức là một HLV chính tại Golfzone, có địa chỉ tại Quận 1 và Quận 7. Thầy Hồ Đức đã có đến 8 năm kinh nghiệm trong ngành golf với nhiều thành tích đáng kể. Đặc biệt, trong quá trình làm việc, huấn luyện viên đã tập trung vào việc phân tích và hiểu rõ các thông số 3D trong golf, giúp người chơi cải thiện kỹ thuật và hiệu suất tốt nhất. 

Huấn luyện viên Hồ Văn Đức cũng đã đạt được chứng chỉ HLV Golf Việt Nam. Đây là một chứng chỉ chứng nhận sự chuyên môn và đào tạo trong lĩnh vực golf. Thầy Đức cũng có chứng chỉ cơ sinh học Biomechanic cấp độ 1 về cơ học cơ thể trong việc phân tích và cải thiện kỹ thuật golf. Đây là chứng chỉ quan trọng giúp huấn luyện viên có thêm kinh nghiệm quan sát, hỗ trợ học viên thực hiện cú đánh chuẩn nhất, hạn chế gặp phải những chấn thương không mong muốn. 

HLV Hồ Đức sở hữu nhiều năm kinh nghiệm chơi golf chuyên nghiệp
HLV Hồ Đức sở hữu nhiều năm kinh nghiệm chơi golf chuyên nghiệp

Đặc biệt, huấn luyện viên Hồ Văn Đức cũng đã gặt hái được nhiều thành tích đáng chú ý trong sự nghiệp golf. Cụ thể, năm 2018, thầy Hồ Đức đã đạt giải Nhất trong giải Golf Sealink mở rộng. Năm 2019, huấn luyện viên tiếp tục giữ vị trí vô địch trong giải Golf KN Long An. 

Đến thời điểm hiện tại, dù mới chỉ đánh golf được 8 năm nhưng huấn luyện viên Hồ Văn Đức có handicap (HDC) là 10. Đây được đánh giá là mức điểm ấn tượng mà không phải golfer nào trong 8 năm cũng có thể đạt được. Với sự nỗ lực và kiến thức chuyên môn chắc chắn huấn luyện viên Đức sẽ giúp học viên phát triển và cải thiện kỹ thuật chơi golf tốt nhất. 

Vũ Duy – Huấn luyện viên Hồ Chí Minh giỏi

Huấn luyện viên Nguyễn Vũ Duy hiện đang là huấn luyện viên chính tại sân golf TSN, thuộc Quận 7. Thầy sinh năm 1995 và đã tích lũy được 8 năm kinh nghiệm trong ngành golf. Với sự nhiệt huyết và đam mê với môn thể thao này, huấn luyện viên Vũ Duy cũng đã đạt được nhiều thành tựu đáng chú ý như: 

  • Đạt chứng chỉ đào tạo Golf CGV
  • Chứng chỉ VGA R&A Level 2
  • Năm 2022, ông đạt vị trí vô địch trong giải đồng nai mở rộng.
  • Điểm handicap của là 10
HLV Vũ Duy nhanh chóng ghi tên vào top thầy dạy golf hàng đầu HCM
HLV Vũ Duy nhanh chóng ghi tên vào top thầy dạy golf hàng đầu HCM

Cùng nhiều thành tích ấn tượng khác ở nhiều giải golf lớn nhỏ trong và ngoài nước. Điều này cho thấy, huấn luyện viên Vũ Duy tích lũy được nhiều kinh nghiệm cùng trang bị kiến thức, kỹ thuật chuyên sâu. Đây là thầy dạy golf hàng đầu tại Hồ Chí Minh mà golfer đang băn khoăn không biết nên học với huấn luyện viên nào không nên bỏ qua. Chắc chắn huấn luyện viên Vũ Duy sẽ mang đến cho golfer những trải nghiệm chuyên nghiệp, chuẩn quốc tế. 

Học đánh golf với thầy dạy golf Nguyễn Đức Trọng

Nguyễn Đức Trọng sinh năm 1992 và bắt đầu sự nghiệp golf vào năm 2014. Tính đến hiện tại, huấn luyện viên Trọng đã có gần 10 năm đánh và đào tạo golf chuyên nghiệp, tích lũy được những kiến thức, kỹ thuật golf chuẩn quốc tế. Thực tế, các lớp đào tạo golf từ cơ bản đến nâng cao của golfer Nguyễn Đức Trọng thu hút đông đảo golfer Hồ Chí Minh đến theo học. Đây chính là minh chứng rõ ràng cho khả năng cùng kiến thức chuyên môn của huấn luyện viên. 

Huấn luyện viên Nguyễn Đức Trọng đã đạt chứng chỉ Luật golf cấp độ 1. Đảm bảo mang đến cho học viên những kiến thức về quy tắc và quy định về golf chuẩn nhất. Thầy cũng đã đạt được chứng chỉ HLV Golf VGA- PGA Úc từ Hiệp hội Golf Việt Nam và Tổng cục Thể dục Thể thao. Ngoài ra, thầy còn có chứng chỉ đào tạo về cơ sinh học Golf Biomechanics do Hiệp hội Golf Việt Nam và giáo sư Young Hoo Kwon cấp. Điều này cho thấy kiến thức sâu về cơ học và phân tích chuyển động trong golf của huấn luyện viên. 

HLV Nguyễn Đức Trọng sở hữu nhiều kỹ thuật golf chuyên sâu
HLV Nguyễn Đức Trọng sở hữu nhiều kỹ thuật golf chuyên sâu

Điểm handicap index hiện tại của thầy Trọng là 6.4. Cùng nhiều chứng chỉ và kinh nghiệm đáng chú ý, huấn luyện viên Nguyễn Đức Trọng am hiểu sâu sắc về luật golf, kỹ thuật và cơ sinh học trong golf. Bởi vậy, dù mới chơi golf gần 10 năm nhưng huấn luyện viên Trọng đã nhanh chóng “ghi tên” vào danh sách thầy dạy golf HCM do golfer bình chọn. 

Trên đây là danh sách Top 5 thầy dạy golf HCM hàng đầu, do golfer bình chọn. Có thể thấy các thầy đều sở hữu nhiều năm kinh nghiệm cùng kiến thức chuyên sâu về golf. Bởi vậy, không quá ngạc nhiên khi Top 5 thầy dạy golf Hồ Chí Minh là những cái tên ấn tượng. Nếu golfer đang băn khoăn không biết nên theo học huấn luyện viên golf Hồ Chí Minh thì đừng bỏ qua Top 5 trên. 

Cập nhật: 17:37 - 18/12/2023

Bình luận (55)

  1. Kiều Trâm says: Trả lời

    Tháng 3 vừa rồi em có học khoá cơ bản cùng với thầy Tư ở sân Lương Định Của, học thầy quen rồi và thầy dạy dễ hiểu nhanh tiếp thu, bây giờ em muốn đăng ký học khoá nâng cao với thầy, học viện liên hệ và tư vấn qua sđt này giuap em với 0935771052

    1. Tuấn Đạt - chuyên viên KD says: Trả lời

      Em chào chị Trâm. Em là Tuấn Đạt của GGA. Cảm ơn chị đã quan tâm đến khoá học của học viện. Chị check zalo sẽ có chuyên viên tư vấn chi tiết về lộ trình khoá học cho chị nhé.

  2. Quang KLS says: Trả lời

    Lúc đầu tôi học golf cũng chỉ để tạo mối quan hệ làm ăn tốt hơn. Xem review và lên mạng tìm hiểu GGA thì tôi đăng ký học với thầy Trọng luôn. Từ học để làm ăn sau quay ra mê môn này luôn, phần nhiều là do sự truyền cảm hứng, nhiệt tình và có tâm của thầy làm tôi có cảm hứng và thích thú học, chăm chỉ hẳn lên. Về nhà còn quay video gửi thầy sai chỗ nào thầy chỉ chi tiết đến khi đúng mới thôi

    1. Kim Nguyễn says: Trả lời

      Em mới đăng ký khoá cơ bản với thầy Trọng, thứ 2 tuần sau đi học buổi đầu. Lên mạng xem review, phản hồi về thầy đều tích cực, chất lượng nên cũng thấy yên tâm hẳn mn ạ.

  3. Đoàn Châu Thiện says: Trả lời

    Thấy thầy Bẩu ở trong top 5 thì mình cũng ko bất ngờ vì thầy dạy giỏi lắm. Ngày trước tôi lại ko tìm hiểu đăng ký học phải thầy tự do ko thuộc tổ chức nào, cảm thấy dạy hời hợt ko có lộ trình hay giáo án gì cả thành ra học xong mà tôi vẫn chưa nắm đc đã học gì. Mà qua GGA học thầy Bẩu là khác ngay, lộ trình rõ ràng từng buổi, có giáo án cho từng đối tượng học viên, học xong tự tin chơi đc 12 gậy trong bộ gậy, học cả các kỹ thuật cơ bản lên sân xong là đi giao hữu vô tư luôn. Bác tham khảo link này xem nha, vì trước tôi tìm hiểu kỹ lắm mới đăng ký học : https://golfgroupacademy.com.vn/huan-luyen-vien/huan-luyen-vien-golf-lau-a-bau

  4. Trần Anh says: Trả lời

    Gần đây mình mới tìm hiểu về bộ môn golf, thấy thích quá ban đầu tự tập ở nhà nhưng sai kỹ thuật mà ko hiệu quả. Giờ muốn đăng ký một khoá học cá nhân mà ko biết ở học viện có HLV nào giàu kinh nghiệm ko vậy mn?

    1. Cao Lợi says: Trả lời

      Có nhiều chứ bác, HLV ở GGA đều chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm. Mình có học khoá cá nhân cùng thầy Lầu A Bầu. Thầy có hơn 27 năm giảng dạy trong ngành golf, đạt nhiều giải quốc gia, có cả chứng chỉ VGA. Thầy đào tạo nhiều thế hệ golfer trong nước, bạn bè mình ai cũng học ở đây. Trong quá trình học mình tiếp thu rất nhanh, tiến bộ nhiều vì thầy dạy rất kỹ, chỉnh từng tý, HDC của mình từ 30 còn 28 thôi.

  5. Đức says: Trả lời

    Tôi tham gia khóa học bên này rồi không những huấn luyện viên chất lượng mà cơ sở vật chất rất tốt nữa có phòng Golf 3d, mà họ còn cung cấp gậy cho tôi tập, dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt huyết và chu đáo, mong rằng trong tương lai họ sẽ còn phát triển lớn mạnh hơn nữa và có nhiều học viên hơn nữa.

  6. Phong says: Trả lời

    Tôi ở Sài Gòn và đang muốn học chơi Golf, giờ khóa học trôi nổi nhiều lắm các bác ạ, tôi cứ nghe theo những người đi trước đánh giá xemkhoas học nào ok thì tôi đăng ký

  7. Dũng says: Trả lời

    Cho tôi đăng ký ngay 1 khóa học với huấn luyện viên Hưng nhé, sđt 0968095482

    1. Chuyên Viên CSKH says: Trả lời

      Dạ em chào anh Dũng ạ, bên em đã nhận được thông tin của anh rồi ạ, bên em sẽ liên hệ ngay với huấn luyện viên Hưng để có thể sắp xếp thời gian và địa điểm tập cho anh sớm nhất có thể ạ. Chúc anh một ngày tốt lành!

  8. Khánh says: Trả lời

    Ui khóa học bên GGA này cực ổn luôn đó, huấn luyện viên chất lượng cực kì, tôi cũng tha gia 1 khóa ở đây rồi, mà học xong ra đánh với bạn bè nhiều người cũng khen hay, thực sự rất nên đăng ký khóa học ở đây đó các bác ạ.

  9. Long says: Trả lời

    Tôi muốn tiếp cận bộ môn Golf này các bác ạ, tại trước thấy mọi người đánh thú vị quá, mà các bác biết chỗ nào có huấn luyện viên uy tín không nhỉ chỉ cho tôi với , giờ tìm huấn luyện viên tốt khó quá.

    1. Dương says: Trả lời

      Tôi nghĩ bác nên tham gia khóa học bên GGA đó bác ạ, trước tôi tham gia khóa học bên này cùng với huấn luyện viên Khanh, mà sau khóa học thì thấy ok lắm bác ạ, huấn luyện viê tỉ mỉ nhiệt tình rất phù hợp cho những người mới tiếp cận Golf như bác đó ạ, tôi để link khóa học ở đây cho bác đăng kí nhé https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc-danh-golf

  10. Thảo Vy says: Trả lời

    Tôi có 2 con gái và vì thấy các bé trên youtube chơ GOlf thấy rất yêu nên cũng muốn 3 mẹ con đi học GOlf cùng nhau. Tìm các học viên thì có ra khoá học Kid bên GolfGroup ghép luôn lớp dạy cho mẹ con mà cũng thuận tiện nên tôi tham gia luôn. Được cái quan trọng nhất là các bé còn nhỏ cần tập lâu dài mà bên học viên không bị giới hạn số buổi tâp thêm như những bên học viên khác nên tối mới quyết định chọn bên này để học. Lúc đăng ki rồi cũng thấy rất tốt về mực độ chuyên nghiệp và nhiệt tình của các thầy. Lúc bộ trợ thì luôn được bạn Trung bên Phòng đào tạo hỗ trợ thấy ok. Học xong tôi cũng mua luôn gậy bên này vì thấy có sẵn showroom mà cũng là hàng chính hãng nên càng yên tâm

    1. HLV Vũ Trung says: Trả lời

      Cảm ơn Gia đình chị Vy đã tin tưởng đồng hành cùng và ủng hộ học viện. Anh chị có nhu cầu đang quan tâm đến các khoá Kids hay các chương trình học, Gậy phụ kiện khác có thể liện hệ em qua số điện thoai: 0862954866 hoặc kham khảo qua Link: https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc-danh-golf để được tư vấn giải đáp

  11. Mạnh Trường says: Trả lời

    Tôi chọn học viện Golf Academy vì mực độ uy tín và sự chuyên nghiệp, tôi bắt đầu và học HLV Son MIn Ho vì thấy form Swing người hàn đang là chuẩn nhất thế giới và đẹp cũng như chương trình dạy quốc tế. Lúc đầu tôi nghi mình sẽ học nhanh thôi tuy nhiên càng học càng thấu Golf có độ khó nhưng cũng là sự thu hút để chinh phục. Vây nên sau khoa cơ bản tôi đã học liên luôn khoá nâng cao của thầy Son Min Ho và thấy rất hài lòng về kỹ thuật cũng như form swing của mình. KHi đánh và lên sân mọi người đều khen dáng đẹp. QUan Trọng nhất là hiệu sất khi đánh. Dù mới chơi nhưng 6 tháng thôi HDC của tôi cũng giam khá nhanh chỉ khoảng 26. Các bạn có thể học thử thầy Son Min Ho Từ khoá cơ bản hoặc học khoá nầng cao chỉnh swing hạ HDC, trươc tôi cũng tìm hiểu thầy qua link này rồi mới bắt đầu: https://golfgroupacademy.com.vn/huan-luyen-vien/son-minho

  12. Thanh Hoa says: Trả lời

    Tôi có nhiều bạn bè chơi Golf và cũng rủ tôi chơi cùng, lúc đầu tôi cũng tim nhiều các đơn vị khác nhau để tìm hiểu và học sau đó tìm hiểu được bên học viện GolfGroup Academy vì mức độ uy tín và nhiều thầy giói nhưng quan trọng nữa là cũng gần nhà tôi ở Ngoại Giao Đoàn, lúc mới liên hệ thì tôi có được Bạn Trung Bên Phòng Đào tạo tư Vấn và hỗ trợ rất nhiệt tình, từ lúc tìm hiểu đến lúc học và trong quá trình học nữa. Ngoài những buổi tập với HLV thì còn được sang bên học viên để tập thêm thoải mái và bổ trợ lại kỹ thuật từ phòng đào tạo. Tôi bắt đầu đi học khi chưa biết đến Golf nên khi qua bên học viên thấy có cả Showroom đầy đủ từ Gậy đến quần áo phụ kiện nên rất thuật tiện cho tôi lựa chọn luôn thể. Sau tôi có tìm hiểu thêm thì thấy không có showroom nào to bằng Bên GolfGroup ở 30 Phạm Văn Đồng này. Lúc học thì bạn Trung kết nối tôi Với thầy Lợi, thầy cũng có kinh nghiệm chơi và giảng dạy 30 năm rồi nên dạy cũng rất dễ hiểu. Chưa học thì tưởng khó nhưng sau 3 buổi tôi cũng đã full swing được và 4 buổi lên sân chơi cùng chị em nên tôi thấy khá hài lòng. Nếu các bạn đàng tìm kiếm xem học Golf ở đâu thì có thể liên hệ bạn Trung Bên Học Viện Golf: 0862954866

  13. HANA LƯU says: Trả lời

    Dạ được anh chị tin tưởng là một niềm vinh hạnh của GGA chúng em đó ạ. GolfGroup Academy cảm ơn anh chị rất nhiều ạ

  14. TRANG says: Trả lời

    em muốn tim HLV nữ, các bạn có biết HLV nào ở HCM không, chia sẻ cho em nhé ạ

    1. XUÂN TP says: Trả lời

      Bác tìm hiểu HLV Thoa Bùi xem sao ạ, tôi thấy HLV này cũng có rất nhiều năm kinh nghiệm rồi đó ạ, nhiều thành tích đáng nể. Hoặc bác tìm hiểu bên GolfGroup Academy rất nhiều HLV Việt Nam và HLV nước ngoài giỏi, mà còn tận tâm, nhiệt tình, chu đáo nữa.
      https://golfgroupacademy.com.vn/

      1. TRANG says: Trả lời

        Ôi vậy tốt quá ạ, cảm ơn bác nhiều nhé ạ, mà bác học bên GolfGroup Academy rồi ạ

        1. XUÂN TP says: Trả lời

          Tôi học rồi bác ạ, giờ cũng đã chơi được một thời gian rồi, tôi học thầy Hoành Bùi bên đó, tận tâm với học viên lắm ạ, truyền đạt kiến thức thì dễ hiểu, bác tham khảo nhé
          https://www.facebook.com/hoanh.bui.3304

  15. QUÂN NGUYỄN says: Trả lời

    tôi với anh em bạn bè đều đã học các HLV bên GolfGroup Academy, mỗi giáo viên sẽ có những cách giảng dạy khác nhau, nhưng mà có 1 điểm chung ở các HLV bên GGA là đều rất nhiệt huyết, tận tình, kết nối với học viên 1 cách rất chân thành và thoải mái

  16. HANA LƯU says: Trả lời

    Em chào anh/chị ạ! Em là Hana Lưu – Chuyên viên chăm sóc khách hàng Cao Cấp của tập đoàn GolfGroup anh/chị có nhu cầu về các khóa học golf thì liên hệ em nhé! 0862 454 866 – Đây là SĐT của em ạ!
    http://thegioigaycu.com/

    1. ĐẠT TGĐ THỊNH PHÁT says: Trả lời

      Chào Hana, lâu lắm không gặp Hana rồi nhỉ. Anh đang cần cho 2 bé nhà anh học golf, em xem sắp xếp khóa học cho các cháu giúp anh nhé

      1. ĐẠT TGĐ THỊNH PHÁT says: Trả lời

        ôi thế à em, được HLV Nhật dạy thì tốt cho 2 bé nhà anh quá, em đăng ký luôn cho 2 bé nhà anh nhé. Tranh thủ nghỉ hè cho các cháu học cho phát triển

        1. HANA LƯU says: Trả lời

          Dạ vâng anh, em cảm ơn anh nhiều ạ. Em sẽ gửi thông tin lịch học cụ thể cho anh ạ.

  17. TIẾN LUXURY says: Trả lời

    Nghe nói bên GolfGroup Academy cũng rất nhiều HLV có kinh nghiệm, các bác đã ai từng trải nghiệm chưa

    1. Dũng Trần says: Trả lời

      GolfGroup Academy tôi có ông bạn học HLV Kim Jae Young (hay gọi là thầy Kim), phản hồi tích cực lắm, mà lịch của HLV kín nhanh lắm, bác tìm hiểu rồi tranh thủ đăng ký nhanh, chứ không thì lại không có lịch học đâu
      https://golfgroupacademy.com.vn/huan-luyen-vien/kenvil-kim

  18. Dũng Minh says: Trả lời

    Trong rất nhiều các HLV golf ở HCM, thật băn khoăn chưa biết phải chọn cho mình HLV nào để phù hợp nhất, HLV và học viên có thể kết nối với nhau một cách ăn ý nhất

    1. TIẾN LUXURY says: Trả lời

      Bác tìm hiểu HLV Đinh Công Lợi (Victor Moscow) là người thầy đã có kinh nghiệm chơi và dạy golf 24 năm, dày dặn kinh nghiệm trong golf
      https://golfgroupacademy.com.vn/huan-luyen-vien/dinh-cong-loi

      1. TIẾN LUXURY says: Trả lời

        Đúng là gừng càng già càng cay đó bác nhỉ, bác còn biết HLV nào tư vấn giúp tôi với

        1. THỦY NGUYỄN says: Trả lời

          Các bác tìm hiểu HLV Nguyễn Đình Châu, HLV này 16 năm chơi golf và 6 năm làm thầy dạy golf rồi đấy ạ, HLV này nhiệt tình, truyền đạt kiến thức dễ hiểu lắm ạ

  19. Lê Bảo Dương says: Trả lời

    Ba vợ em học thầy Hài xong về kêu bắt cả nhà đi học chung luôn đấy anh, suốt ngày về nhà chỉ khen thầy thôi

  20. Đạt Lexus says: Trả lời

    Đợt đang cần bộ gậy để đi chơi với hội ở Đà Lạt, dặn thư ký chuẩn bị cho vậy mà lại quên mất. Tối mới nhớ ra lên mạng tìm thì thấy GolfGroup tìm đâu cũng hiện ra kết quả vậy mà lúc đấy tối muộn rồi nghĩ gọi vậy thôi chứ chắc không hoạt động nữa. Ngờ đâu bên kia hotline còn có bạn nhấc máy còn tư vấn tận tình, sau tầm 30p ship gậy qua luôn kịp đi chơi vào buổi sáng mai. Về sau từ đăng ký học đến các sản phẩm gậy, quần áo đều dùng của GolfGroup hết. Cùng làm ngành kinh doanh với nhau nên tôi nói với các bác là tiền thì không thiêu nhưng quan trọng cảm xúc và chất lượng dịch vụ có đáng để đầu chi tiền hay không

    1. Ngô Anh Ba says: Trả lời

      Cái này em hoàn toàn đồng ý với bác luôn, em đã sử dụng sản phẩm dịch vụ bên này cảm nhận giống bác luôn, không sai vào đâu được.

  21. Gia Bảo Lê says: Trả lời

    Cứ nói đến GolfGroup là tôi yên tâm sử dụng. Tôi học ở đây xong rồi còn mua gậy, mua quần áo phụ kiện luôn, vợ tôi chắc đầu tư quần áo, phụ kiện golf ở đây còn nhiều hơn nhiều lầm tiền gậy. Đặc biệt là học viên nên còn giá ưu đã bảo sao chỉ sử dụng dịch vụ và sản phẩm của GolfGroup thôi

    1. tú tuân says: Trả lời

      Tôi giống bác luôn, vợ học xong đòi lắp phòng 3D trước tôi luôn. Nay nghỉ dịch chơi quên giờ nấu ăn cho chồng con luô, muốn giận mà chả giận nổi bởi tôi cũng mê luôn ấy

  22. Thành Thái BĐS says: Trả lời

    Thật ra khi chắc cũng do một phần tích cách nên tôi thích những người có kinh nghiệm trong ngành nghề của mình, vì như thế học sẽ dạy ta nhiều bài học giá trị lâu dài. Được bạn giới thiệu học golf HLV Hài mà thấy rất đúng đắn. Trân trọng thầy từ cách thầy dạy đến cách thầy ứng xử với học viên. Thường xuyên là ở lại sau giờ để dạy vì trước đó học chưa tới. Về nhà còn quay video gửi thầy các chưa đúng thầy gọi lại chỉ chi tiết tới đúng mới thôi.

    1. Tuấn Anh - PGĐ Học Viện GGA says: Trả lời

      Dạ chào anh Thái, GGA cảm ơn anh đã luonon tin tưởng và ủng hộ, cũng như dành sự trân quý cho HLV bên em ạ. Mong chúng ta sẽ đồng hành dài lâu cùng nhau. Chúc anh thật nhiều sức khỏe

  23. Trường Đan says: Trả lời

    Lúc đầu học golf cũng chỉ là để có mối quan hệ làm ăn tốt hơn. Sau khi tìm hiểu về GolfGroup Academy thì đăng ký học luôn và thấy ấn tượng với thầy Tư. Từ học để có ích trong làm ăn sau quay ra mê môn này luôn , phần nhiều là do sự truyền cảm hứng của thầy Tư. Sự tận tâm mà đầy chân thành và có tâm trong nghề làm tôi có động lực học hơn bao giờ hết. Chúc thầy luôn thật nhiều sức khỏe để có thể tạo nguồn cảm hứng trong nghề golf này

    1. Gia Việt says: Trả lời

      Em đang cho bé trai học đây, bác nào tò mò tham khảo https://golftimes.vn/hlv-truong-quang-tu-nguoi-thay-tan-tam-17216.html

  24. Thịnh Dollar says: Trả lời

    Tôi đăng ký học thì yêu cầu thầy việt mình dạy, thì được học viện bố trí một buổi học thử với thầy Tư. Sau đấy quyết định học thầy luôn. Chưa nói gì tới kỹ thuật nhưng sự chân thành trong cách giảng dạy và giao tiếp của thầy khiến tôi quý mến thầy nhiều. Bây giờ ngoài những buổi học thì hai thầy trò như anh em, thỉnh thoảng hẹ nhau cà phê trò chuyện

    1. Nam Bảo says: Trả lời

      Em cũng giống anh, học xong khóa nâng cao bây giờ vẫn giữ liên hệ với thầy, hôm nào rảnh có giải đấu thầu cũng thường hay bảo tham gia.

  25. Chuyen Phuong says: Trả lời

    Gia đình tôi từ bố mẹ, vợ con đều đăng ký học nhóm gia đình thầy luôn. Thầy có chứng chỉ quốc tế, chuyên môn cao, lớp thầy học viên đăng ký lúc nào cũng đông nên đăng ký được thầy là mừng lắm. Học thầy nói câu mà tôi luôn ghi nhớ “Những cái phức tập tập hoài cũng lên tay, nhưng nền tảng cơ bản kỹ thuật của golf mà sai là mấy cái phức tạp không bao giờ chơi được” thấy quá đúng

    1. Gia Hung Thi says: Trả lời

      thầy từng dạy tại Úc, HQ, TQ, Thái Lan, Việt Nam nên nói về trình độ chuyên môn quá chất lượng. Em cũng như bác thích cách thầy tập trung vào nền tảng và thầy dạy rất kỹ từng những động tác ấy nên học càng ngày càng tốt lên thấy rõ. Luôn dành sự trân trọng cho thầy

  26. Tuan Linh Doan says: Trả lời

    Đang muốn đăng ký học thầy quốc tế. Bác nào học thầy Kim rồi cho xin cảm nhậ

    1. Hieu Trong says: Trả lời

      Đây, thấy bác xin cảm nhận thầy Kim em lại phải vào cmt liền. Ở ngoài thầy vui vẻ lắm. Nhưng khi học thì rất kỹ và nghiêm túc nên học chỉ có tiến bộ và tiến bộ vượt bậc thôi. Em là đứa luôn có HDC tệ nhất trong nhóm, học xong thầy bây giờ vẫn đang nhất bảng, từ HDC trên 50 nay còn 24 nên mấy ông bạn trong nhóm đua nhau đăng ký thầy học.

    2. Đăng Lê says: Trả lời

      Thầy Kim từng mở học viện của Trung Quốc trước khi làm HLV của cho GolfGroup Academy. Tôi đăng ký học tới khi học viện đưa ra danh sách HLV thì ấn tượng thầy Kim HDC -3 nên chọn thầy ngay. Đúng học thầy mà không giảm HDC không được. Ngoài học thì thầy còn chia sẻ kiến thức những câu chuyện trong golf cực hay và ý nghĩa

  27. Tuan Phat says: Trả lời

    Tháng trước có qua Showroon GolfGroup lựa gậy, thấy HLV đang dạy học, quan sát thấy thầy dạy chỉnh sửa từng động tác bé nhất, kiên nhẫn lặp đi lặp lại. Hỏi nhân viên mới biết là HLV Hoành đang rất được học viên yêu thích vì cách dạy của thầy. Nên mua xong gậy cũng đăng ký khóa học thầy luôn. Học xong vài hôm lại kéo luôn cả công ty qua học. Cực chất lượng

    1. Tran Vinh Long says: Trả lời

      Sếp em cũng vậy đấy bác, ra sân chơi với thầy Hoành rồi lại về đăng ký học lớp nâng cao để mong ra thi đấu như thầy Hoành đấy. Thầy còn lên báo đây https://golftimes.vn/ngo-ngang-voi-handicap-3-cua-thay-kim-jae-young-hlv-hoc-vien-golfgroup-academy-17257.html

  28. Đang Doanh Tri says: Trả lời

    Hôm trước được giao lưu với thầy Hoành sân Tân Sơn Nhất, đúng là kỹ thuật chuyên môn vậy mới làm thầy được, đánh swing mà ko thấy bóng đâu cả

    1. Trí Tôn says: Trả lời

      Bữa rồi có đi với sếp qua sân Tân sơn Nhất thấy các anh giao lưu thì bị ấn tương với kỹ thuật chơi của anh đó quá. Cũng lại chào hỏi làm quen mới biết là Thầy Hoành bên GolfGroup Academy. Rôi về đăng ký cho con trai học thầy luôn

    2. Hoang Van Tu says: Trả lời

      tôi học thầy buổi đầu tiên xong về đăng ký lại khóa học nhóm cho cả gia đình của thầy Hoành luôn. Không biết là cả nhà có năng khiếu sẵn hay là thầy dạy tận tâm và chuẩn quá nên học tiến bộ lắm chứ ông bạn cũng cho cả gia đình học bên chỗ học viện khác mà kêu quá trời. Ông bảo cố học xong 2 buổi nữa rồi qua đây đăng ký thầy Hoành

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản