Địa Chỉ Học Đánh Golf Ở Đồng Nai Hàng Đầu Cho Golfer

Đồng Nai địa danh hàng đầu được nhiều nhà đầu tư lựa chọn để xây dựng sân golf hiện đại, độc đáo. Tuy nhiên, với nhiều golfer Đồng Nai mới còn băn khoăn không biết nên học đánh golf ở đâu tốt nhất. Hiểu được điều đó, bài viết dưới đây là Top 5 địa chỉ học đánh golf tại Đồng Nai hàng đầu mà golfer nên lưu lại ngay. 

Top 4 sân golf được golfer lựa chọn để học đánh golf ở Đồng Nai

Chắc chắn khi tìm hiểu về địa chỉ học đánh golf ở Đồng Nai, golfer sẽ nghĩ ngay đến những sân golf tại địa phương. Đây cũng là lựa chọn được nhiều golfer Đồng Nai ưu tiên bởi thiết kế sân golf hiện đại. Bên cạnh đó, golfer Đồng Nai cũng dễ dàng di chuyển đến sân golf, đảm bảo tiến độ học đánh golf phù hợp nhất. Vậy, nên học đánh golf ở sân golf nào tại Đồng Nai? Đây chắc hẳn là câu hỏi được rất nhiều golfer Đồng Nai quan tâm. Cụ thể, sân học đánh golf hàng đầu Đồng Nai phải kể đến 4 cái tên dưới đây. 

Học chơi golf ở sân Đồng Nai Golf Resort

Sân golf đầu tiên tại Đồng Nai được rất nhiều golfer lựa chọn là  Đồng Nai Golf Resort với nhiều ưu điểm nổi bật cả về vị trí địa lý, thiết kế sân golf, tiện ích và mức giá tham gia. Cụ thể:

  • Vị trí Đồng Nai Golf Resort: Sân golf Đồng Nai tọa lạc tại quốc lộ 1A, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai. Từ thành phố Hồ Chí Minh, golfer có thể dễ dàng di chuyển chỉ với 50 km. Với những golfer Đồng Nai có thể dễ dàng di chuyển đến sân golf với nhiều cung đường khác nhau. 
Sân Đồng Nai sở hữu vị trí địa lý giao thông thuận lợi
Sân Đồng Nai sở hữu vị trí địa lý giao thông thuận lợi
  • Thiết kế sân Đồng Nai: Sân golf này có diện tích lên đến 260ha, thuộc Top 10 sân golf đẹp nhất Đông Nam Á với cảnh quan gần gũi với thiên nhiên. Bên cạnh đó, sân Đồng Nai cũng sở hữu thiết kế với nhiều thách thức, hứa hẹn mang đến cho golfer những giờ tập luyện ấn tượng. Sân còn được chia thành 3 khu vực khác nhau cho golfer Đồng Nai lựa chọn. 
  • Dịch vụ, tiện ích đa dạng, hiện đại: Ngoài lợi thế về phong cảnh tại Đồng Nai Golf Resort còn gây ấn tượng với chuỗi dịch vụ 5 sao: Ăn uống, massage, thư giãn, nghỉ dưỡng,… đáp ứng mọi nhu cầu của golfer. Đặc biệt, golfer Đồng Nai cũng có thể tổ chức những buổi giao lưu cuối tuần hay những bữa tiệc sang trọng tại đây. 
  • Bảng giá cực mềm: Giá học chơi golf tại sân Đồng Nai dao động từ 1.200.000 cho ngày thường và 2.200.000 – 2.400.000 cho ngày cuối tuần. Đây là mức chi phí cực “mềm”, phù hợp mọi golfer Đồng Nai mà người chơi không nên bỏ qua. 
Giá chơi golf tại sân Đồng Nai cực "mềm"
Giá chơi golf tại sân Đồng Nai cực “mềm”

Có thể thấy, có nhiều địa chỉ sân tập golf ở Đồng Nai cho golfer lựa chọn. Tuy nhiên, để đảm bảo nhất, golfer nên lưu ý booking sân trước khi đến. Điều này giúp đáp ứng được tee time phù hợp nhất, mang đến cho golfer Đồng Nai những giờ học tối ưu nhất. Hiểu được điều đó, học viện GGA luôn hỗ trợ tốt nhất cho golfer và học viên với dịch vụ hỗ trợ đặt sân để chơi và học đánh golf ở Đồng Nai.

Golfer nên đặt sân Đồng Nai trước khi đến
Golfer nên đặt sân Đồng Nai trước khi đến

Sân golf Long Thành – Địa chỉ học đánh golf của nhiều golfer Đồng Nai

Ngoài sân Đồng Nai, một địa chỉ học golf lý tưởng cho golfer tại đây phải kể đến sân Long Thành. Sân golf này có quy mô lên đến 350 ha, là sân golf lớn nhất Việt Nam, thu hút đông đảo golfer đến trải nghiệm. Một số ưu điểm nổi bật của sân golf Long Thành, Đồng Nai có thể kể đến như: 

  • Vị trí địa lý thuận lợi: Sân Long Thành tọa lạc tại xã Phước Tân, Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Sân chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh chỉ khoảng 40km với nhiều tuyến đường giao thông thuận lợi cho golfer. 
Sân Long Thành sở hữu thiết kế ấn tượng
Sân Long Thành sở hữu thiết kế ấn tượng
  • Thiết kế sân Long Thành: Sân golf này có vùng đồi chiếm đến 100ha, còn lại là đồng bằng và nhánh sông Đồng Nai. Từ đó mang đến cho golfer Đồng Nai những đường bóng ấn tượng. Hơn nữa, với 36 đường golf với đa dạng địa hình, sân Long Thành là địa chỉ học đánh golf hàng đầu Đồng Nai mà golfer không nên bỏ qua. 
Sân Long Thành, Đồng Nai thu hút đông đảo golfer đến học đánh golf
Sân Long Thành, Đồng Nai thu hút đông đảo golfer đến học đánh golf
  • Hệ thống dịch vụ, tiện ích tại sân: Với quy mô lớn, sân golf Long Thành đáp ứng mọi nhu cầu của golfer Đồng Nai với hệ thống tiện ích gồm: Xe điện di chuyển Miễn Phí, hơn 500 biệt thự view sân golf, nhà hàng, phòng thay đồ, phòng tắm,… 
Bảng giá sân Long Thành phù hợp với hầu hết golfer Việt
Bảng giá sân Long Thành phù hợp với hầu hết golfer Việt
  • Mức giá học golf tại sân Long Thành: Tùy vào từng đối tượng khách hàng và loại sân golf (9 hố, 18 hố, 27 hố, 36 hố) mà golfer lựa chọn tại sân Long Thành sẽ có mức chi phí khác nhau. Dao động từ 330.000 vnđ đến 6.500.000 vnđ. Để tìm hiểu thêm về bảng giá sân golf Long Thành, Đồng Nai, golfer hãy click TẠI ĐÂY

LIÊN HỆ ĐẶT SÂN ĐỂ HỌC ĐÁNH GOLF Ở ĐỒNG NAI

Học chơi golf ở sân Đại Phước

Sân Đại Phước với hệ thống dịch vụ chuẩn 5 so cùng thiết kế ấn tượng ngay trên đảo cũng được nhiều golfer đánh giá là địa chỉ học đánh golf ở Đồng Nai hấp dẫn. Bên cạnh đó, sân Đại Phước, Đồng Nai cũng “lấy lòng” được mọi golfer, bởi:

  • Vị trí địa lý: Sân Đại Phước được xây dựng tại đảo Ông Cồn, Đại Phước, Nhơn Trạch, Đồng Nai. Đây là tổ hợp giải trí, nghỉ dưỡng hiện đại, mang đến cho golfer những giờ học đánh golf cực ấn tượng. Golfer Đồng Nai có thể thuê cano và thuyền cao tốc để di chuyển đến sân golf cực nhanh chóng mà không kém phần độc đáo. 
Sân Đại Phước thu hút đông đảo golfer Đồng Nai
Sân Đại Phước thu hút đông đảo golfer Đồng Nai
  • Thiết kế out – back layout: Đây là một trong những lý do sân Đại Phước được bình chọn là địa chỉ học đánh golf ở Đồng Nai hàng đầu. Bởi out – back layout là thiết kế của nhiều sân golf lớn trên thế giới. Từ đó mang đến cho golfer những trải nghiệm ấn tượng. Cùng chiều dài mặt sân lên đến 7500 yards được chia thành 2 sân là sân Sun và sân Mun nhận “cơn mưa” lời khen của golfer. 
Thiết kế sân golf ấn tượng, mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn cho golfer
Thiết kế sân golf ấn tượng, mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn cho golfer
  • Tiện ích đẳng cấp: Sân Đại Phước thuộc tổ hợp giải trí, nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao với đầy đủ hệ thống dịch vụ, tiện ích như: Khu vui chơi, mua sắm, khách sạn, nhà hàng 5 sao,… Đảm bảo mang đến trải nghiệm tốt nhất cho golfer đến học đánh golf. 
Đại Phước golf course là địa điểm lý tưởng cho golfer Đồng Nai
Đại Phước golf course là địa điểm lý tưởng cho golfer Đồng Nai
  • Bảng giá sân Đại Phước: Golfer học đánh golf tại sân Đại Phước chỉ cần trả mức phí từ 550.000 vnđ cho ngày thường đến 1.400.000 cho cuối tuần. Bên cạnh đó, mức phí cho Caddy và thuê xe điện cũng được niêm yết công khai. Tùy vào đối tượng khách mà sẽ có những chi phí khác nhau. 

Xem thêm: Sân golf Nhơn Trạch Đại Phước lớn bậc nhất Đông Nam Bộ có gì đặc biệt?

Học đánh golf ở Đồng Nai tại sân tập Sonadezi

Golfer phân vân không biết nên học đánh golf ở địa chỉ nào tại Đồng Nai có thể tham khảo thêm sân tập golf Sonadezi tại Long Bình Tân, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai. Với thiết kế hai tầng với 24 làn tập mỗi tầng, đảm bảo mang đến cho golfer những giờ học đánh golf chất lượng. Hơn nữa, phía sau sân tập golf Sonadezi là dãy hàng cây xanh và phía trước là mặt hồ mang đến không gian mát mẻ và riêng tư cho golfer. 

Sân tập Sonadezi được nhiều golfer lựa chọn
Sân tập Sonadezi được nhiều golfer lựa chọn

Hơn nữa, chi phí học đánh golf ở Đồng Nai tại sân Sonadezi cũng khá “mềm”. Golfer chỉ cần bỏ chi phí chỉ 150.000 vnđ cho 100 bóng trong thời gian từ 7h30 đến 21h00. Bên cạnh đó, các dịch vụ tiện ích tại sân cũng được đánh giá rất cao. Đặc biệt với quy mô hiện đại, diện tích rộng, sân Sonadezi xứng đáng là một trong những địa chỉ học đánh golf hàng đầu cho golfer Đồng Nai. 

GolfGroup Academy – Học viện học đánh golf ở Đồng Nai hàng đầu

Ngoài các sân golf và sân tập, golfer Đồng Nai nên đăng ký thêm các khóa học từ cơ bản đến nâng cao ở học viện để nắm bắt kiến thức bài bản về golf. Đồng thời việc theo học golf còn giúp golfer Đồng Nai nhanh chóng nâng cao khả năng đánh golf và hạn chế gặp những chấn thương không mong muốn khi thực hiện những cú vung gậy trên sân. 

Vậy, nên học đánh golf ở học viện golf nào? Theo thống kê mới nhất trên trang thông tin golf tổng hợp GolfTimes, học viện golf ở Đồng Nai hàng đầu là GolfGroup Academy với đội ngũ huấn luyện viên chất lượng cùng bộ giáo trình mang tính “Cá nhân hóa” được biên soạn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu. Cụ thể:

Đội ngũ huấn luyện viên tại GolfGroup Academy

GolfGroup Academy sở hữu đội ngũ huấn luyện viên, thầy dạy golf đã có chứng chỉ PGA chuyên nghiệp. Hơn nữa, thầy dạy golf Đồng Nai tại GolfGroup Academy đã có nhiều năm kinh nghiệm trong thi đấu ở nhiều giải golf lớn nhỏ cùng thâm niên trong giảng dạy, đào tạo golf từ cơ bản đến chuyên sâu. 

GGA có nhiều ưu đãi hấp dẫn cho golfer học nâng cao
Đội ngũ huấn luyện viên tại GolfGroup Academy sẵn sàng tư vấn, chỉ dạy chi tiết

Đặc biệt, đội ngũ huấn luyện viên còn tận tâm với nghề, sẵn sàng giải đáp, hướng dẫn từng chi tiết, từng tư thế setup cho golfer Đồng Nai. Từ đó đảm bảo mang đến cho học viên những giờ học đánh golf chất lượng và chuẩn nhất. Golfer Đồng Nai hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng đào tạo golf tại học viện GolfGroup Academy. 

Giáo trình “cá nhân hóa” cho golfer Đồng Nai

GolfGroup Academy tự tin mang đến cho golfer Đồng Nai những bài giảng golf chất lượng nhất với bộ giáo trình “cá nhân hóa” chuẩn chuyên gia biên soạn. Hiểu đơn giản, theo học tại GolfGroup Academy, golfer Đồng Nai sẽ có một buổi Test năng lực MIỄN PHÍ. Từ đó, thầy dạy golf ở Đồng Nai sẽ biên soạn bộ giáo trình phù hợp nhất với từng kỹ thuật và khả năng đánh của golfer.

Theo học tại GolfGroup Academy, golfer sẽ được biên soạn lộ trình "cá nhân hóa"
Theo học tại GolfGroup Academy, golfer sẽ được biên soạn lộ trình “cá nhân hóa”

 

Trong từng bài giảng đội ngũ huấn luyện viên cũng liên tục cập nhật trình độ của từng golfer. Từ đó có những điều chỉnh phù hợp nhất với khả năng học golf của học viên. Đây là một trong những điều giúp học viện GolfGroup Academy cam kết chất lượng đầu ra cho học viên sau từng khóa học. 

Huấn luyện chỉ dạy tận tình cho golfer
Huấn luyện chỉ dạy tận tình cho golfer

Thực tế, đến thời điểm hiện tại, dù mới chỉ hoạt động 7 năm nhưng GolfGroup Academy đã sở hữu hơn 500 học viên trên khắp cả nước. Điều này phần nào khẳng định được chất lượng đào tạo golf tại GolfGroup Academy. Nếu golfer Đồng Nai đang phân vân không biết nên lựa chọn địa chỉ học đánh golf nào uy tín, chuyên nghiệp thì GolfGroup Academy là gợi ý hàng đầu. 

Đa dạng khóa học từ cơ bản đến nâng cao

Tại GolfGroup Academy có đầy đủ các khóa học golf từ cơ bản đến nâng cao cho golfer Đồng Nai lựa chọn. Hơn nữa, học viện GolfGroup Academy còn có thêm các khóa học nhóm, khóa học golf nữ và khóa học golf nhí. Tùy vào khả năng đánh mà golfer Đồng Nai nên cân nhắc lựa chọn khóa học phù hợp nhất. Hoặc golfer Đồng Nai hãy liên hệ ngay đến số hotline của GolfGroup Academy dưới đây để được tư vấn chọn khóa học MIỄN PHÍ từ đội ngũ huấn luyện viên hàng đầu. 

Tập luyện ở nhiều địa hình sân golf

Trong từng khóa học golf tại GolfGroup Academy được chia thành nhiều dạng địa hình sân golf khác nhau cho học viên thêm nhiều trải nghiệm. Hơn nữa, việc này còn góp phần giúp golfer nâng cao khả năng đánh và xử lý nhiều tình huống trên nhiều dạng địa hình sân golf khác nhau. Nổi bật là sân cỏ, sân hồ và sân golf 3D. Đặc biệt với hệ thống phòng 3D tân tiến, thiết bị hiện đại, cùng tư vấn chi tiết từ đội ngũ huấn luyện viên, chắc chắn sẽ mang đến cho golfer Đồng Nai những buổi tập luyện chất lượng nhất. 

Các khóa học tại GolfGroup Academy gồm nhiều địa hình sân cho golfer trải nghiệm
Các khóa học tại GolfGroup Academy gồm nhiều địa hình sân cho golfer trải nghiệm

Cam kết chất lượng đầu ra cho golfer Đồng Nai

Sau khi hoàn thành khóa học golf, GolfGroup Academy cam kết chuẩn chất lượng đầu ra cho học viên. Cụ thể:

  • Khóa học cơ bản: Golfer Đồng Nai sẽ có số điểm handicap bằng 36 sau khi kết thúc khóa học. Bên cạnh đó, học viên cũng sẽ am hiểu về những kiến thức, kỹ thuật cơ bản về golf. Đảm bảo golfer tự tin lên sân tập luyện và thi đấu cơ bản. 
  • Khóa học nâng cao: Sau khi hoàn thành khóa học nâng cao tại GolfGroup Academy, golfer Đồng Nai sẽ hạ ít nhất 5 điểm so với mức điểm chấp hiện tại. Hơn nữa, học viên cũng có thêm nhiều kiến thức, kỹ thuật nâng cao về golf. Từ đó giúp golfer có thể tham gia những giải đấu chuyên nghiệp. Đặc biệt, khóa học này còn giúp golfer Đồng Nai có thể khắc phục được lỗi sai còn tồn tại. 
Tùy vào từng khóa học sẽ có cam kết đầu ra tương ứng
Tùy vào từng khóa học sẽ có cam kết đầu ra tương ứng
  • Khóa học golf chuyên nghiệp: Với khóa học này, golfer Đồng Nai sẽ có thể đạt được mức điểm chấp xuất sắc sau khi kết thúc khóa học. Các kiến thức và kỹ thuật đánh cũng được nâng cao, hướng tới đào tạo huấn luyện viên và golfer thi đấu chuyên nghiệp. 

Thời gian học đánh golf linh động

Một điểm cộng giúp GolfGroup Academy được nhiều golfer Đồng Nai lựa chọn bởi thời gian học đánh golf linh động. Tùy vào thời gian rảnh của golfer Đồng Nai và thầy dạy golf mà sẽ có lịch biểu thống nhất. Điều này giúp đảm bảo lộ trình học bài bản và phù hợp nhất cho golfer Đồng Nai. 

Theo học tại GolfGroup Academy, golfer có thể lựa chọn thời gian học phù hợp
Theo học tại GolfGroup Academy, golfer có thể lựa chọn thời gian học phù hợp

Trên đây là Top 5 địa chỉ học đánh golf ở Đồng Nai được nhiều golfer yêu thích. Hy vọng những nội dung này sẽ hữu ích với golfer Đồng Nai. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, golfer hãy để lại bình luận bên dưới bài viết để được tư vấn chi tiết. 

Cập nhật: 17:34 - 18/12/2023

Bình luận (16)

  1. Vũ Quang Dũng says: Trả lời

    Cũng có thời gian tìm hiểu khóa học golf cách đây 2 năm rồi giờ mới dành nhiều thời gian cho nó mà giờ thấy nổi lên nhiều học viện quá đang khó lựa chọn mà ở tỉnh thì cũng khó tìm Hlv nhờ anh giới thiệu giúp

  2. Nguyễn _Nam says: Trả lời

    Săp tới có chuyến công tác trong đồng nai đang muốn chơi và cảm nhận vài trận golf trong đấy nhờ anh khu vực phía nam chia sẻ cho thông tin một vài sân với

  3. Nguyễn Văn Tiến says: Trả lời

    Cần anh em giới thiệu cho chỗ thu mua đổi gậy uy tín , vì bộ đang chơi cũng được 2 năm rồi cũng muốn chuyển sang bộ gậy cao cấp hơn mà không biết khu vực đông nai mình có không nhỉ

  4. Phạm Tuấn says: Trả lời

    Không biết các anh chị học golf xong đánh thế nào ạ , với em học xong đánh cũng được được hơn năm rồi mà HDC vẫn cao chót vót lỗi kỹ thuật nhiều mấy ông bạn cho địa chỉ 834 Nguyễn Văn Linh Q7 mà học nâng cao đi , bác nào từng học ở đấy rồi cho em xin chút cảm nhận nhé

  5. Nguyễn Văn Hùng says: Trả lời

    Do mới tìm hiều về golf cũng như tin tưởng vào tư vấn của học viện golf cũng có chút tiếng tăm trên mạng mà em đã ck đăng ký khóa học 10b nhưng khi học mới nhận ra họ cũng chỉ đánh bóng trên mạng nâng cao tên tuổi Hlv thôi còn thực tế thì Hlv trẻ thiếu kinh nghiệm lên giờ em muốn tìm khóa hoc với Hlv có kinh nghiệm nhờ mọi người giới thiệu giùm ạ

  6. Trần Minh Quang says: Trả lời

    Em đang muốn tìm khóa học golf cơ bản tại đồng nai mà lên mạng tìm kiếm học viện cũng như Hlv golf thì có nhưng khi dt trao đổi cũng như đến thực tế thì thấy cơ sở vật chất của học viện không đáp ứng dc nhu cầu còn Hlv thì trẻ và thiếu kinh nghiệm lên mong muốn tìm thêm một số học viện cũng như Hlv golf nhờ anh chị giới thiệu ạ

  7. Nguyễn Thành Long says: Trả lời

    Chào các anh chị golfer vì em đang được sếp phân công cho nhiệm vụ tìm hiểu sân golf tại khu vực phía nam vì sắp tới sếp có chuyến công tác và tiện muốn trải nghiệm 1 số sân golf phía nam nhất là đồng nai mà các sân khu phía nam thì em cũng không nắm được nhiều tin và chỉ tìm hiểu trên mạng lên em muốn nhờ anh chị phía nam đã chơi thực tế thì cho em xin cảm nhận từng sân để báo sếp ạ

  8. Đình Hiếu says: Trả lời

    Mình đang muôn đăng ký gói tập cho hai người ở khu vực Đồng Nai. Không biết ở Đồng Nai thì tập sân nào là tiện nhất các bác nhỉ, sẵn cho em hỏi thêm chi phí một gói tập cơ bản là bao nhiêu ạ?

    1. Tuấn Đạt - Chuyên viên KD says: Trả lời

      Em chào anh Phát, cảm ơn anh đã quan tâm khoá học tại học viện, Anh ở đồng nai mình sẽ tập ngay tại sân Trảm Bom ạ, anh Liên hệ giúp em qua số Hotline: 0862924866 để các bạn hỗ trợ anh ạ

  9. Thành Phát says: Trả lời

    Minh đang muốn đăng ký một khoá tập lại cho bài bảng do trươc đây cũng từng tập qua rồi nhưng chưa có diệp lên sân vì phải đi công tác nhiều. Đợt này bỏ lâu quá rồi mà HLV trước đây cũng đã sang Mỹ định cư nên hiện tại mình muốn tìm HLV khác mà chưa biết phải đăng ký ở đâu. HLV trước đây dạy cũng khá tốt bây giờ lại thay đổi nên mình cũng kén người dạy, bác nào từng tập qua HLV nào tốt thì cho mình xin ít thông tin nhé.

  10. Thanh Thảo says: Trả lời

    Mình muốn đăng ký tập Golf khu vực Long Thành, không biết người mới nên tập HLV Việt Nam hay nước ngoài các bác nhỉ? thấy ai cũng bảo chọn HLV Việt Nam tập sẽ ổn hơn. Các bác thường tập HLV nào cho tôi xin thêm ít thông tin nhé.

    1. Quân Trần says: Trả lời

      Mới thì thì bác cũng có thể chọn HLV Việt Nam để dễ tập hơn. Nhiều lúc dạy về kỹ thuật mình cũng còn hiểu được đôi chút, về sau muốn lên khoá nâng cao thì có thể hướng chọn HLV Quốc tế lúc đó kỹ thuật chắc rồi cũng dễ tập luyện hơn. Bac có thể tham khảo thử khoá học bên học viện này , bên đó có đây đủ các gói tập cho người mới và nâng cao cũng hay lắm. Trước vợ tôi có đăng ký một khoá bên đó nhưng tập ở Sài Gòn học viện cũng có dạy ở các tỉnh nữa nếu được thì bác thử liên hệ hotkine: 0862.924.866 xem tư vấn thế nào nhé.

  11. Minh Trung says: Trả lời

    Tôi thấy ở Đồng Nai khá nhiều sân Golf đẹp, cuối tuần có lịch hẹn đánh Golf với bạn bè ở Đồng Nai mà chúng nó bảo tôi sắp xếp đặt sân, mà phân vân quá, các bác cho tôi cảm nhận với để tôi đặt sân đi chơi phát.

  12. Hoàng Long says: Trả lời

    Tôi ở Đồng Nai, Trước học ở ĐN toàn tự tập lên sân thôi hoặc booking HLV lẻ nên học k có lộ trình gì cả cũng không được hiệu quả, muốn đăng kí mà không biết họ có mở khóa học tại Đồng Nai không, tư vấn cho tôi 0345678856

  13. Trâm Anh says: Trả lời

    Tôi cùng từng học Golf rồi, đang theo đà học mà đợt đó do công việc khá là bận mà lịch học lại cố định nên không thể sắp xếp thời gian học được, giờ muốn theo lại bộ môn này mà chưa biết nên đăng ký học ở đâu cho ok các bác nhỉ, các bác biết khóa học nào ổn tí thì chỉ cho tôi với

  14. Trung Tính says: Trả lời

    Tôi cũng không ở Việt Nam nhiều nên cũng chưa có biết sân nào đánh ok không các bác nhỉ, các bác chhir cho tôi với, tôi ở Đồng Nai

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản