Địa Chỉ Học Đánh Golf ở Quận Tân Phú Chuyên Nghiệp Nhất

Quận Tân Phú là một trong những địa chỉ học đánh golf được nhiều golfer lựa chọn bởi vị trí thuận lợi cùng nhiều tiện ích xung quanh. Tuy nhiên, nhiều golfer còn băn khoăn không biết nên học đánh golf ở quận Tân Phú tại đâu tốt nhất? Hiểu được điều này, bài viết dưới đây sẽ cung cấp địa chỉ học đánh golf hàng đầu tại quận Tân Phú mà golfer không nên bỏ qua.

Học viện Golfgroup Academy – Địa chỉ học đánh golf ở quận Tân Phú uy tín

GolfGroup Academy là một trong những học viện đào tạo golf nổi tiếng hàng đầu, được nhiều golfer lựa chọn. Không chỉ sở hữu đội ngũ huấn luyện viên có trình độ, chuyên môn cao mà GGA còn có quy mô đào tạo vô cùng chất lượng. Do vậy tính đến thời điểm hiện tại, Golfgroup Academy đã được golfer cả nước biết đến.

Với mục đích đưa bộ môn thể thao golf ngày càng phát triển, giúp những người có các golfer được tiếp cận với phương pháp đào tạo chuyên nghiệp nhất. Chính điều này đã khiến đội ngũ GolfGroup Academy luôn nỗ lực, cố gắng để mang đến những giá trị tốt nhất cho những người đam mê golf. Giá trị đó được thể hiện qua chất lượng đào tạo, những chính sách, dịch vụ mà học trong suốt 7 năm hoạt động và phát triển. 

Học viện GolfGroup Academy được nhiều golfer quận Tân Phú lựa chọn
Học viện GolfGroup Academy được nhiều golfer quận Tân Phú lựa chọn

Với các bài giảng chi tiết, dễ hiểu cùng với việc kết hợp tập luyện tại phòng golf 3D hiện đại hoặc các sân golf ngoài trời, học viên tại GolfGroup Academy sẽ phát triển kỹ năng và tư duy chiến thuật chơi golf chỉ trong một thời gian ngắn..

Lý do golfer quận Tân Phú nên chọn học viện GolfGroup Academy

Không phải ngẫu nhiên mà GolfGroup Academy lại trở thành địa chỉ dạy đánh golf uy tín hàng đầu Việt Nam. Dưới đây là những lý do nổi bật khiến học viện trở thành địa chỉ đáng tin cậy của học viên quận Tân Phú nói riêng và các golfer trên cả nước nói chung.

Được đào tạo bởi HLV chuyên nghiệp, có chứng chỉ PGA

Có thể thấy rằng, một trong những tiêu chí quan trọng hàng đầu để đánh giá được địa chỉ giảng dạy golf chất lượng chính là nằm ở huấn luyện viên, thầy dạy golf. Bởi trong bất kỳ ngành nghề nào thì trình độ của giảng viên luôn yếu tố quyết định trực tiếp đến kết quả của học viên. 

Và khi lựa chọn địa chỉ học đánh golf ở quận Tân Phú cũng vậy, bên cạnh lựa chọn thương hiệu uy tín, golfer nên xem xét và tìm hiểu kỹ về đội ngũ chuyên gia, huấn luyện viên golf trên các khía cạnh như: Kinh nghiệm giảng dạy, trình độ, kỹ năng đánh golf, cùng với đó là các chứng chỉ liên quan.

GolfGroup sở hữu đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp
GolfGroup sở hữu đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp

GolfGroup Academy tự hào khi sở hữu đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và đặc biệt là đều là người có chứng chỉ PGA. Cùng với đó, học viện cũng không ngừng nỗ lực nâng cao năng lực nghiệp vụ, tham gia đào tạo chuyên sâu, nhằm giúp gia tăng trình độ của đội ngũ. 

Đội ngũ huấn luyện viên tại học viện luôn tận tâm, đồng hành cùng học viên trong suốt quá trình tập luyện. Đội ngũ còn được các golfer ở quận Tân Phú là luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp những thắc mắc của học viên. Đồng thời, cung cấp phản hồi tích cực để học viên tiếp tục nỗ lực và đạt được mục tiêu cá nhân đề ra ngay từ ban đầu.

Đặc biệt, GolfGroup Academy còn có huấn luyện viên là người nước ngoài trực tiếp tham gia công tác đào tạo. Điều này giúp cho học viên có cơ hội tiếp xúc và trải nghiệm phong cách chơi golf của những golfer đến từ các nước khác nhau như: Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản,…

Thầy giáo dạy golf tại GGA luôn tận tâm với học viên
Thầy giáo dạy golf tại GGA luôn tận tâm với học viên

Giáo trình thiết kế chuẩn quốc tế, phương pháp huấn luyện tiên tiến

Bên cạnh việc sở hữu đội ngũ HLV chuyên nghiệp thì GolfGroup Academy cũng đặc biệt chú trọng đến các bài học. Theo đó, giáo trình mà học viện GGA đang áp dụng đều được biên soạn trực tiếp bởi những chuyên gia hàng đầu Nhật Bản và Hàn Quốc. Chính vì vậy mà GolfGroup Academy luôn đảm bảo 100% giáo trình đạt chuẩn quốc tế.

Hơn nữa, điều đặc biệt tại học viện GolfGroup Academy khi đăng ký theo học chính là đều được đội ngũ huấn luyện viên thiết kế bộ giáo trình riêng, phù hợp với từng học viên sau buổi test năng lực. Điều này giúp học viên có phương pháp và lộ trình học cá nhân hóa phù hợp, từ đó nhanh chóng phát huy điểm mạnh và khắc phục lỗi sai trong quá trình tập luyện.

GolfGroup Academy luôn đảm bảo 100% giáo trình đạt chuẩn quốc tế
GolfGroup Academy luôn đảm bảo 100% giáo trình đạt chuẩn quốc tế

Bên cạnh đó, GolfGroup Academy sử dụng các phương pháp huấn luyện tiên tiến và khoa học, nhằm giúp học viên phát triển kỹ năng golf nhanh chóng và hiệu quả nhất. Các phương pháp này bao gồm cả lý thuyết, thực hành, phân tích để học viên hiểu rõ hơn về kỹ thuật đánh và cải thiện sau mỗi buổi học.

Cụ thể, golfer quận Tân Phú sẽ được học về cách chọn gậy, luật chơi golf, chiến thuật chơi golf, cách đọc green cũng như các kiến thức liên quan đến chăm sóc sức khỏe và thể lực. Đây là phương pháp đào tạo toàn diện giúp học viên hiểu rõ hơn về golf cũng như khả năng hiện tại của mình.

Quy mô rộng lớn, các khóa học đa dạng

Là một trong những học viên golf hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, GolfGroup Academy luôn được đánh giá cao về quy mô đào tạo cũng như chất lượng từng khóa học. Với đội ngũ huấn luyện viên lớn, làm việc tại các tỉnh thành chính, do đó mà học viện nhận đào tạo golf trên cả nước. Trong đó, quận Tân Phú là một trong những địa chỉ đông đảo học viên theo học tại GGA. 

GolfGroup Academy cung cấp đầy đủ các khóa học từ cơ bản đến nâng cao
GolfGroup Academy cung cấp đầy đủ các khóa học từ cơ bản đến nâng cao

Đặc biệt, GolfGroup Academy còn cung cấp các khóa học golf từ cơ bản đến nâng cao. Vì vậy mà golfer ở quận Tân Phú có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp, đạt được hiệu quả tốt nhất. Cụ thể:

Chương trình huấn luyện golf cơ bản tại học viện GolfGroup Academy được thiết kế đặc biệt cho các golfer mới bắt đầu gia nhập bộ môn golf. Khóa học cơ bản sẽ được huấn luyện viên giới thiệu đầy đủ và toàn diện về bộ môn thể thao golf, bao gồm: kiến thức, kỹ thuật đánh ngắn, đánh bóng dài, đánh bóng trong hố cát, cách cầm gậy,…

Đặc biệt, mỗi học viên sẽ có chuyên đề hướng dẫn các quy tắc nghi thức của môn thể thao này một cách dễ hiểu nhất. Khóa học cơ bản này sẽ dao động từ 9 đến 20 buổi (1 HLV – 1 học viên). Đây là con số được cho là rất phù hợp với golfer mới bắt đầu chơi để có thể sử dụng thành thạo tất cả các gậy golf khi lên sân.

Mỗi khóa học đều có những giáo trình, bài giảng khác nhau phù hợp với từng học viên
Mỗi khóa học đều có những giáo trình, bài giảng khác nhau phù hợp với từng học viên

Khóa học nâng cao tại GolfGroup Academy được thiết kế dành cho tất cả các golfer chuyên nghiệp và nghiệp dư đang tìm kiếm một chương trình học toàn diện nhất. Theo đó, học viên sẽ được tiếp thu các phương thức học chuyên sâu, nhằm tối ưu hóa điểm số handicap trong suốt quá trình học.

Cụ thể, khóa học này sẽ dao động từ 5 đến 14 buổi, huấn luyện viên sẽ bổ sung những kiến thức nâng cao cho những golfer đã có kinh nghiệm chơi golf. Sau khi kết thúc khóa học, golfer đảm bảo được hoàn thiện 4 cú đánh bóng và nâng cao kỹ thuật. Đồng thời điểm số handicap cũng được hạ thấp xuống, thậm chí có thể tham gia thi đấu các giải chuyên nghiệp.

Với mong muốn giúp các bé tiếp cận với golf ngay từ khi còn nhỏ, tạo sự phát triển cho tương lai cũng như rèn luyện tính cách và năng lực. Học viện Golfgroup Academy cho ra đời, cung cấp khóa học golf dành cho trẻ em.

Khóa học golf Kid TẠI GGA được nhiều phụ huynh lựa chọn cho con theo học
Khóa học golf Kid TẠI GGA được nhiều phụ huynh lựa chọn cho con theo học

Với khóa học này, các bé sẽ được huấn luyện viên đào tạo các văn hóa, luật chơi golf ngay từ đầu, cùng với đó là các kỹ năng cơ bản trong bộ môn golf. Sau khi kết thúc khóa học, các bé sẽ thành thạo 4 cú đánh cơ bản cũng như các loại gậy golf khi lên sân.

Cũng như những khóa học khác của học viện, các nữ golfer khi đến với GolfGroup Academy cũng sẽ được lựa chọn thầy dạy golf và lớp học theo mong muốn. Ở khóa học này, chị em sẽ được trải nghiệm những bài học golf từ đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề.

Cụ thể, huấn luyện viên sẽ đánh giá được thể lực, sở thích, thói quen của nữ golfer, nhằm thiết kế giáo trình, đào tạo các kỹ thuật, kiến thức golf sao cho phù hợp nhất. Từ đó giúp chị em tự tin thực hiện các cú đánh trên sân, nâng cao kỹ thuật, đồng thời định hướng phát triển lên thành một nữ golfer chuyên nghiệp.

Khóa học golf dành cho nữ
Khóa học golf dành cho nữ

Bên cạnh các khóa học trên, GolfGroup Academy còn có thêm các khóa học trải nghiệm chuyên sâu, khóa học golf lên sân cấp tốc,… dành cho các golfer quận Tân Phú lựa chọn. Và để tìm hiểu thêm về các khóa học đánh golf tại học viện, golfer hãy liên hệ đến số hotline ngay bên dưới để được nhân viên tư vấn chi tiết nhất. 

Hệ thống cơ sở vật chất, thiết bị hiện đại phục vụ quá trình học

GolfGroup Academy cũng trang bị đầy đủ các dịch vụ cần thiết để golfer có được quá trình học hiệu quả như: sân tập golf, hệ thống phân tích kỹ thuật đánh golf, phòng tập thể dục, khu vực giải trí và nghỉ dưỡng,… Điều này sẽ giúp học viên có được một môi trường tập luyện tốt nhất, từ đó nâng cao trình độ một cách nhanh chóng. Cụ thể:

  • Học viện GolfGroup Academy có liên kết với các sân golf chuyên nghiệp, đa dạng trên toàn quốc. Với đầy đủ các loại cỏ,  bunkers, và green, giúp học viên rèn luyện được kỹ năng đánh golf trên mọi địa hình sân. Điều này cũng giúp cho các golfer quận Tân Phú nắm bắt được kiến thức cũng như kỹ thuật golf chuẩn xác nhất.
GolfGroup luôn chú trọng, đầu tư cơ sở vật chất, nhằm đảm bảo quá trình học của golfer đạt hiệu quả tốt nhất
GolfGroup luôn chú trọng, đầu tư cơ sở vật chất, nhằm đảm bảo quá trình học của golfer đạt hiệu quả tốt nhất
  • GolfGroup Academy còn đầu tư phòng golf 3D với hệ thống máy quay ghi hình và phân tích kỹ thuật golf hiện đại bậc nhất như: Máy đo thông số Trackman, SAM putt lab, hệ thống V1 hay Hack Motion, Boditrak,… Điều này giúp huấn luyện viên có thể đưa ra đánh giá chính xác về kỹ năng của từng học viên. Từ đó, giúp học viên phát huy được những thế mạnh, khắc phục những lỗi sai trong golf.
  • Tại học viện còn cung cấp các trang thiết bị đào tạo cơ bản, bao gồm: gậy golf, bóng golf, đế đánh bóng, tee, thảm tập swing,… Golfer ở quận Tân Phú có thể sử dụng các thiết bị này để tập luyện kỹ thuật đánh golf trong quá trình theo học.

Nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn từ tập đoàn GolfGroup

Học viện GolfGroup Academy – GGA là một trong hệ sinh thái của Tập đoàn GolfGroup. Chính vì vậy, khi golfer đăng ký tham gia khóa học tại GGA sẽ được hưởng những ưu đãi hấp dẫn từ đơn vị GolfGroup.

Cụ thể, học viên quận Tân Phú nói riêng và các golfer Việt nói chung sẽ được nhận ưu đãi lên đến 30% khi mua các sản phẩm gậy golf, các phụ kiện chính hãng được bày bán tại hệ thống cửa hàng của GolfGroup.

Học viên quận Tân Phú nói gì về Golfgroup Academy?

Với việc sở hữu những khóa học golf chất lượng, thương hiệu uy tín cùng đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, tận tình,.. trong suốt thời gian hoạt động và phát triển, học viện GolfGroup Academy đã nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của hàng nghìn golfer.

Học viện GolfGroup Academy nhận được nhiều đánh giá tích cực từ golfer quận Tân Phú
Học viện GolfGroup Academy nhận được nhiều đánh giá tích cực từ golfer quận Tân Phú

Đi cùng với đó là những đánh giá tích cực của mỗi học viên sau khi trải qua các khóa học tại học viện. Đặc biệt, có rất nhiều học viên đã tham gia thi đấu, tranh tài tại các giải đấu golf lớn nhỏ và đạt được những thành tích vượt trội.

Là một trong những học viên mới tại Golfgroup Academy, Golfer Thanh Hưng cho biết: “Tôi cảm thấy hối hận khi giờ mới bắt đầu đăng ký khóa học đánh golf cơ bản tại đây. Đội ngũ huấn luyện viên rất nhiệt tình, chỉ sau 10 buổi mà trình swing của tôi đã được cải thiện đáng kể. Hơn nữa, cú đánh của tôi cũng chắc chắn hơn mà không bị đau tay như trước đây. Chắc chắn sắp tới tôi sẽ học thêm khóa học nâng cao tại học viện GolfGroup Academy”.

Trong khi đó, Golfer Trọng Cường sau khi tốt nghiệp khóa học nâng cao swing tại GGA chia sẻ: “ Đến hiện tại, tôi cũng chơi golf được 3 năm rồi nhưng trình swing vẫn chưa có sự cải thiện. Tôi biết đến khóa học chỉnh swing nâng cao tại GolfGroup qua bạn bè của mình và đã đăng ký học thử. Quá trình theo học, tôi được huấn luyện viên tại đây chỉnh sửa kỹ thuật ở tất cả các gậy cũng như phân tích chuyên sâu swing nhờ trang thiết bị 3D. Từ đó tôi đã được HLV khắc phục lỗi sai, đồng thời hoàn thiện được kỹ năng swing chỉ trong thời gian ngắn”.

Học viện cam kết chuẩn đầu ra cho mỗi học viên ở từng khóa học
Học viện cam kết chuẩn đầu ra cho mỗi học viên ở từng khóa học

Ngoài ra, golfer Hà Anh sau khi kết thúc khóa học dành cho nữ golfer tại học viện cũng đã để lại nhận xét cực kỳ ấn tượng: “Tôi rất cảm ơn GolfGroup Academy cùng đội ngũ huấn luyện viên tại đây đã giúp tôi cải thiện được trình độ đánh golf nhanh như vậy. Từ một người chơi golf rất kém, giờ đây tôi có thể tự tin chia sẻ, thảo luận về golf với những người chơi chuyên nghiệp. Đặc biệt là có thể tham gia thi đấu cùng các golfer trong hội đồng hương rồi”.

Với những ưu điểm nổi bật, GolfGroup Academy hiện đang là một trong những học viện golf nổi tiếng tại quận Tân Phú cũng như trên cả nước được nhiều golfer lựa chọn. Không chỉ vậy, học viện GGA còn được các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng đào tạo cũng như mô hình, cách thức tổ chức các khóa học một cách bài bản và chuyên nghiệp.

Trên đây là địa chỉ học đánh golf ở quận Tân Phú chuyên nghiệp nhất mà các golfer không nên bỏ qua. Hy vọng, học viện GolfGroup Academy sẽ mang lại những kiến thức bổ ích, kỹ năng chuyên môn đến với các golfer yêu thích bộ môn golf. Và đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo để có thêm nhiều thông tin hấp dẫn về địa chỉ học đánh golf trên toàn quốc được nhiều người lựa chọn nhất.

Cập nhật: 10:45 - 12/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản