Văn Hóa Nâng Cao Chất Lượng Giảng Dạy Của Huấn Luyện Viên GGA

Nhằm liên tục nâng cao chất lượng giảng dạy, Hội đồng chuyên môn Học viện GolfGroup Academy thường xuyên tổ chức những buổi đánh giá các huấn luyện viên GGA. Đây là văn hóa có ý nghĩa thực tiễn với mục đích tạo điều kiện cho các thầy trẻ cập nhật kiến thức và kỹ năng để phục vụ cho việc giảng dạy. 

Truyền thống “Học, học nữa, học mãi” ở GGA

Hoạt động trong lĩnh vực giáo dục lâu năm, Học viện GolfGroup Academy (GGA) hiểu rõ tầm quan trọng của việc liên tục phát triển chất lượng giảng dạy. Đặc biệt với bộ môn golf – bộ môn “nặng” thực hành song song với lý thuyết, cần phải có sự chú trọng và đầu tư kỹ lưỡng ngay từ những bước đầu tập chơi golf. Nếu học viên không nhận được sự quan tâm đúng mực từ huấn luyện viên (HLV), hoặc có được sự tiến bộ nhanh chóng, thì câu chuyện golfer bỏ chơi vì cảm thấy nản là việc hiển nhiên.

huấn luyện viên gga cùng học viên tập golf
Thầy phải tận tâm thì trò mới học chăm

Vì thế, định kỳ mỗi tháng tại GGA sẽ có những buổi đánh giá nhằm kiểm tra chất lượng của các HLV được tiến hành bởi Hội đồng chuyên môn. Đây là hoạt động vô cùng quan trọng để GGA đảm bảo rằng, tất cả các khóa học đều mang đến trải nghiệm học chơi golf tốt nhất, hiệu quả nhất, và có giá trị nhất cho các học viên. Không chỉ về cải thiện chất lượng giảng dạy, mà GGA cũng rất quan tâm cả việc chăm sóc học viên thật chu đáo.

 

bà nguyễn thị lan anh giám đốc học viện GGA
Bà Nguyễn Thị Lan Anh, Giám đốc Học viện GolfGroup Academy chia sẻ

Phải liên tục phát triển để thực hiện sứ mệnh “Người lái đò ngành golf” GGA

Với sứ mệnh trở thành tổ chức uy tín hàng đầu về đào tạo golf ở Việt Nam, GGA không ngừng tìm kiếm và chiêu mộ các pro-golfer dày dặn kinh nghiệm dạy golf cả trong và ngoài nước. Sau hơn 7 năm thành lập, chúng tôi đã có hơn 70 huấn luyện viên anh tài gia nhập đội ngũ giảng dạy, cùng nhau thực hiện sứ mệnh làm “người lái đò ngành golf”, và củng cố văn hóa nâng cao chất lượng giảng dạy tại GGA.

Giám đốc Đối Ngoại Đinh Công Lợi và thế hệ các HLV mới
Giám đốc Đối Ngoại Đinh Công Lợi và thế hệ các HLV mới

Bên cạnh đó, GGA thường xuyên tổ chức những giải golf nhằm tạo môi trường cho các học viên và HLV giao lưu kinh nghiệm, thêm kết nối và phát triển cộng đồng golf Việt Nam. Không chỉ dừng lại, GGA đã đến những nơi xa xôi của Tổ quốc để phổ cập bộ môn golf đến trẻ em ở các vùng không có điều kiện. Để tiếp nối tinh thần và sứ mệnh trên, Học viện GGA sẽ luôn tiếp tục duy trì văn hóa nâng cao chất lượng và phát triển đội ngũ huấn luyện viên. Hi vọng trong tương lai, GGA sẽ thực hiện được sứ mệnh thiêng liêng đã đặt ra.

cuộc họp định kỳ tại GGA
Nâng cao chất lượng – Thực hiện sứ mệnh
golf day phú quốc
Hành trình mang golf từ Phú Quốc tới khắp mọi nẻo đường Việt Nam
Ngày hội Golf School tại The Dewey Schools
Ngày hội Golf School tại The Dewey Schools
Trải nghiệm chơi golf tại Royal School
Trải nghiệm chơi golf tại Royal School
Chơi golf cùng GGA tại sự kiện VFIS Family Sport Day 2022
Chơi golf cùng GGA tại sự kiện VFIS Family Sport Day 2022

Cập nhật: 10:29 - 03/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản