GGA đồng hành cùng VFIS trong sự kiện FAMILY SPORT DAY 2022

Học viện golf Golfgroup Academy – GGA vinh dự trở thành đơn vị đồng hành cùng VFIS trong sự kiện “FAMILY SPORT DAY 2022”. Sự kiện “Ngày thể thao Gia đình VFIS” sẽ chính thức diễn ra vào ngày 7/5 tới đây tại Khuôn viên Trường quốc tế Việt Nam – Phần Lan VFIS.

FAMILY SPORT DAY 2022 – Ngày hội thể thao gia đình ý nghĩa

Vài năm trở lại đây, các bậc phụ huynh tại Việt Nam đặc biệt coi trọng sự phát triển thể chất của con cái song hành với phát triển trí tuệ (IQ) trên giảng đường. Đây cũng đồng thời là quan điểm được các nước đứng đầu thế giới về chất lượng giáo dục như Phần Lan, Nhật Bản hay Hàn Quốc,… áp dụng thành công trong giáo dục từ lâu nay.

Đặc biệt, khi dịch bệnh Covid – 19 ảnh hưởng mạnh mẽ trong hơn 2 năm qua khiến các quá trình học tập và vui chơi của trẻ bị hạn chế, thì những hoạt động phát triển cho trẻ lại trở nên quan trọng hơn.

VFIS Sân chơi thể thao ý nghĩa cho học sinh có sự đồng hành của GGA
VFIS Sân chơi thể thao ý nghĩa cho học sinh có sự đồng hành của GGA

Với mục tiêu rèn luyện thân thể, góp phần kiến tạo cộng đồng giáo dục an lành, khỏe mạnh cũng như tạo điều kiện cho học sinh sớm tìm ra niềm đam mê và sở thích của mình, Trường quốc tế Việt Nam – Phần Lan (Vietnam-Finland International School – VFIS) sẽ tiếp tục triển khai “Ngày thể thao gia đình – FAMILY SPORT DAY 2022”. Sự kiện được xem là một trong những hoạt động bổ ích giúp trẻ em bên cạnh phát triển IQ còn có thể phát triển thể chất cũng như gắn kết giữa “Trẻ em – ba mẹ – thầy cô” tại VFIS.

Theo công bố, “FAMILY SPORT DAY 2022” sẽ diễn ra vào ngày 7/5/2022 tại Trường quốc tế Việt Nam-Phần Lan. Sự kiện có sự tham dự của Ban giám hiệu, thầy cô giáo và hơn 500 phụ huynh, học sinh VFIS. Được biết, đây là lần thứ 2 VFIS tổ chức Ngày thể thao gia đình, lần đầu được tổ chức vào tháng 6/2019 với sự tham gia của hơn 250 phụ huynh, học sinh VFIS.

VFIS Sân chơi thể thao ý nghĩa cho học sinh có sự đồng hành của GGA
VFIS Sân chơi thể thao ý nghĩa cho học sinh có sự đồng hành của GGA

Cải tiến hơn với mùa đầu tiên, “2nd VFIS FAMILY SPORT DAY” được tổ chức với chủ đề “Animated Gathering”. Thông qua sự kiện, VFIS mong muốn tạo nên một ngày hội thể thao với sự mới mẻ và thu hút. Bên cạnh đó, các bé cùng gia đình có những khoảng thời gian giải trí tuyệt vời tại khuôn viên VFIS. Cùng với đó, không gian, hoạt động trải nghiệm tại khu vui chơi cũng sẽ đem lại một không khí đặc biệt ấn tượng cho các bé.

Tham gia “2nd VFIS FAMILY SPORT DAY 2022”, phụ huynh và học sinh sẽ lần lượt trải nghiệm nhiều hoạt động rèn luyện thể chất sôi nổi cùng những phần quà hấp dẫn để giúp các em cảm thấy hào hứng hơn. Đáng chú ý, các trò chơi cũng được thiết kế riêng để cả bố mẹ và các bé đều thích thú tham gia và chơi cùng nhau.

VFIS Sân chơi thể thao ý nghĩa cho học sinh có sự đồng hành của GGA
VFIS Sân chơi thể thao ý nghĩa cho học sinh có sự đồng hành của GGA

Trong đó, nổi bật với các trò chơi sẽ được tổ chức đồng thời tại các trạm như: Golf, đá banh, kéo co, hockey, yoga, bóng rổ, cầu lông, đá cầu, ném đĩa, floor ball, chuyền banh,… Thông qua hoạt động này, các trẻ cũng sẽ được tiếp xúc nhiều hơn với các môn thể thao, từ đó sớm tìm ra được sở thích cũng như thể hiện được tài năng của mình. 

“Ngày thể thao gia đình – FAMILY SPORT DAY 2022” hứa hẹn tiếp tục trở thành sự kiện mang đến những niềm vui, nhiều trải nghiệm mới mẻ cho trẻ. Đặc biệt, đây cũng là dịp kết nối giữa trẻ và cha mẹ, giữa gia đình và nhà trường. Trên thực tế, việc trẻ vui chơi và vận động không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh mà còn giúp hòa nhập tự tin, làm quen các quy tắc an toàn trong thể thao.

GGA đồng hành cùng VFIS trong sự kiện FAMILY SPORT DAY 2022

Nằm trong hoạt động “ươm mầm tài năng golf trẻ”, trong những năm qua Học viện golf Golfgroup Academy  – GGA luôn nỗ lực đồng hành và liên kết với hệ thống các trường học. Không chỉ nhằm mục đích để tạo nên sân chơi ý nghĩa dành cho học sinh mà hơn hết là giúp trẻ sớm có cơ hội tiếp xúc, trải nghiệm golf cũng như mở ra niềm đam mê với môn thể thao golf.

Tiếp nối truyền thống đó, năm nay, GGA vinh dự tiếp tục đồng hành cùng VFIS trong sự kiện “Ngày thể thao gia đình – FAMILY SPORT DAY”.

VFIS Sân chơi thể thao ý nghĩa cho học sinh có sự đồng hành của GGA
VFIS Sân chơi thể thao ý nghĩa cho học sinh có sự đồng hành của GGA

Theo đó, tham gia sự kiện với cương vị là nhà đồng hành, GGA hỗ trợ tại trạm trò chơi golf trong FAMILY SPORT DAY. Tại đây các phụ huynh và trẻ em không chỉ được hướng dẫn trải nghiệm golf mà còn có đội ngũ các Huấn luyện viên golf và chuyên viên kinh nghiệm của GGA tư vấn thêm về môn thể thao golf.

Đây là lần đầu tiên, một sự kiện “FAMILY SPORT DAY” bổ sung môn thể thao golf vào các hoạt động. Qua đó, không chỉ tạo nên sự mới mẻ, điểm nhấn riêng mà hơn hết như một lời khẳng định cho việc Golf đang dần trở nên phát triển mạnh mẽ hơn, không giới hạn về độ tuổi.

Theo tiết lộ, hiện tại Trường quốc tế Việt Nam – Phần Lan VFIS đang trong giai đoạn chuẩn bị để đem bộ môn golf vào trong chương trình giảng dạy trong thời gian sớm nhất. Và Học viện golf Golfgroup Academy – GGA cũng sẽ là đơn vị hợp tác hỗ trợ chương trình đào tạo golf cho VFIS trong lộ trình đó.

Được biết, VFIS là trường học chuẩn Phần Lan đầu tiên tại Việt Nam do Trường Đại học Tôn Đức Thắng đầu tư và thành lập theo quyết định số 5834/QĐ-HCMC vào tháng 11/2016. VFIS không chỉ đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong quan hệ hợp tác giáo dục giữa Việt Nam và Phần Lan mà còn là thành tựu điển hình cho sự hội nhập giáo dục quốc tế của Việt Nam. Qua đó tạo điều kiện cho học sinh Việt Nam có cơ hội tiếp cận môi trường giáo dục tiên tiến nhất trên thế giới.

Trước đó, GGA cũng đã có những hợp tác toàn diện cùng khoa golf Trường Đại học Tôn Đức Thắng. Và với sự hợp tác cùng VFIS, một lần nữa GGA tiếp tục khẳng định vị thế cũng như uy tín, chất lượng trong lĩnh vực đào tạo golf.

Những diễn biến tiếp theo về “Ngày thể thao gia đình – FAMILY SPORT DAY 2022” cũng như sự kiện hợp tác cùng VFIS sẽ được GGA cập nhật liên tục.

Cập nhật: 09:58 - 05/05/2022

Bình luận (1)

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Nguyễn Minh Ngọc
    038755xxx
    Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản