GGA Tổ Chức Họp Định Kỳ Nâng Cao Chất Lượng Giảng Dạy Tháng 1/2023 

Với mong muốn nâng cao về chất lượng giảng dạy và tạo điều kiện cho học viên có thể lựa chọn được lộ trình học sao cho phù hợp nhất, Hội đồng chuyên môn học viện GGA hằng tháng đều tổ chức buổi họp định kỳ do HLV Trưởng Đinh Công Lợi và GĐ học viện chủ trì. Đây cũng chính là hoạt động có ý nghĩa trọng tâm đi vào thực tiễn tạo điều kiện cho những người thầy trẻ được cập nhật kiến thức cũng như kỹ năng chuyên môn chuyên nghiệp để phục vụ cho công việc giảng dạy bộ môn golf.

GGA Tổ Chức Họp Định Kỳ Nâng Cao Chất Lượng Giảng Dạy Tháng 1/2023 
GGA Tổ Chức Họp Định Kỳ Nâng Cao Chất Lượng Giảng Dạy Tháng 1/2023

GGA cải tiến nâng cao chất lượng giảng dạy, hứa hẹn bùng nổ năm 2023

Với hơn 7 năm thành lập và hoạt động trong lĩnh vực đào tạo đội ngũ “người lái đò” chuyên nghiệp với bộ môn thể thao xanh. GGA đã và đang không ngừng học hỏi, rèn luyện, tạo sân chơi để học viên golf có thể giao lưu nâng cao chuyên môn. Học viện Golf Group Academy luôn hiểu rõ tầm quan trọng của bộ môn golf, do đó chúng tôi liên tục cải thiện chất lượng trang thiết bị và huấn luyện viên giảng dạy bộ môn này. Được biết, đây là một bộ môn “nặng” và thực hành song song với cả lý thuyết, đó cũng chính là lý do mà học viện luôn chú trọng và đầu tư kỹ lưỡng ngay từ những bước ban đầu cho học viên. 

GGA Tổ Chức Họp Định Kỳ Nâng Cao Chất Lượng Giảng Dạy Tháng 1/2023 
GGA đã và đang không ngừng học hỏi, rèn luyện, tạo sân chơi để học viên golf có thể giao lưu nâng cao chuyên môn.

Là bộ môn thể thao khó cần sự tỉ mỉ, khéo léo và độ kiên trì nhất định, hiểu được yếu tố đó, GGA luôn hỗ trợ học viên một cách tận tình nhất. Mỗi một học viên sẽ được một huấn luyện viên kèm theo đảm bảo quá trình học có thể diễn ra thuận lợi hơn đồng thời lồng ghép các buổi lên sân thực tế để học viên có cái nhìn rõ nét hơn giữa sân tập và sân thực tế. 

GGA Tổ Chức Họp Định Kỳ Nâng Cao Chất Lượng Giảng Dạy Tháng 1/2023 
Lên sân thực tế cùng GGA

Golf Group Academy còn có những buổi đánh giá riêng biệt để kiểm tra chất lượng của các huấn luyện viên tại học viện bởi những hội đồng chuyên môn. Đây được xem là một hoạt động vô cùng quan trọng để học viện Golf Group Academy được bảo đảm rằng tất cả các khóa học mang đến nhiều sự trải nghiệm cho các học viên chơi golf một cách tốt nhất và hiệu quả nhất.

GGA đề xuất phương án cải thiện nâng cao chất lượng đào tạo mới

Để có thể đảm bảo được lộ trình học của học viên cũng như áp dụng những kỹ thuật mới thì hằng tháng học viện GGA luôn tổ chức họp định kỳ để nhìn lại và đưa ra phương án phát triển, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ cũng như chia sẻ về những vấn đề chung giúp cho các HLV có được môi trường tốt nhất để phát triển ngành golf nói chung và tại GGA nói riêng. 

GGA Tổ Chức Họp Định Kỳ Nâng Cao Chất Lượng Giảng Dạy Tháng 1/2023 
Giám đốc học viện GolfGroup Academy bà Nguyễn Thị Lan Anh chia sẻ

Cuộc họp diễn ra có sự tham gia góp mặt của Bà Nguyễn Thị Lan Anh – Giám đốc Học viện Golf Group Academy cùng với nhiều huấn luyện viên, trợ giảng bộ môn golf và ban điều hành học viện.

Trong cuộc họp Giám đốc học viện GolfGroup Academy bà Nguyễn Thị Lan Anh chia sẻ: “Ở học viện GolfGroup Academy, ai cũng cần phải học, bạn phải luôn là tốt nhất để không bị thay thế.  Dù HLV mới, hay các huấn luyện viên đã có chứng chỉ chuyên nghiệp kinh nghiệm lâu năm thì vẫn phải tiếp tục trau dồi. Vì thế chúng tôi luôn đặt tiêu chuẩn cao cho các huấn luyện viên để có nhiều thời gian tập luyện sâu hơn. Các tiêu chuẩn của bộ môn sẽ được đặt cao hơn nữa, nhằm mục tiêu đảm chất lượng giảng dạy tốt nhất cho mọi đối tượng học viên”.

Chính tại cuộc họp vào tháng 1/2023 vừa qua hội đồng chuyên môn đã có những đánh giá chất lượng giảng dạy và đưa ra những đề xuất, phương án để phục vụ khóa học, có lộ trình cho học viên mới phù hợp hơn. Bên cạnh đó, học viện GolfGroup Academy cũng lên kế hoạch tổ chức các giải đấu golf nhằm tạo điều kiện cho học viên có cơ hội giao lưu kinh nghiệm. Đồng thời học viện cũng tạo điều kiện để học viên dễ dàng kết nối cộng đồng golf Việt Nam, xây dựng sân chơi lành mạnh và phát triển toàn diện cho những người đam mê golf. 

Giải golf tri ân thường niên cũng là dịp ra mắt CLB “GGA và Những người bạn”
Các giải golf thường xuyên được tổ chức tạo cơ hội cọ xát thực tế cho hoc viên

Xem thêm:

Các huấn luyện viên GolfGroup Academy luôn cố gắng hoàn thành các sứ mệnh là đưa bộ môn “thể thao xanh” tiếp cận được nhiều đối tượng học viên hơn ở khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Golf Group Academy – Khóa học golf trải nghiệm chuyên sâu

Với sứ mệnh trở thành một tổ chức uy tín hàng đầu Việt Nam về đào tạo bộ môn golf. Học viện  Golf Group Academy vẫn đang không ngừng tìm kiếm và chiêu mộ những “người lái đò” chuyên nghiệp, dày dặn các kinh nghiệm trong việc giảng dạy bộ môn golf trong và ngoài nước. Hiện nay, GGA đã có hơn 70 huấn luyện viên giàu kinh nghiệm gia nhập đội ngũ giảng dạy cùng thực hiện sứ mệnh và nâng cao chất lượng giảng dạy tại học viện Golf Group Academy. 

GGA Tổ Chức Họp Định Kỳ Nâng Cao Chất Lượng Giảng Dạy Tháng 1/2023 

Qua cuộc họp định kỳ lần này, các huấn luyện viên GGA sẽ cơ sở và cân nhắc trong việc thay đổi giáo trình khóa học cũng như cách thức đào tạo theo tiêu chuẩn mới hơn. Chúng tôi tin rằng thời gian tới quý học viên sẽ có thêm nhiều trải nghiệm mới lạ, bên cạnh đó là sự yên tâm về chất lượng giảng dạy từ đội ngũ huấn luyện viên tại học viện GolfGroup Academy.

 

Cập nhật: 10:28 - 03/01/2024

Bình luận (26)

  1. Tuấn says: Trả lời

    Mong rằng sẽ có nhiều cuộc họp nnhuw này diễn ra để có thể nâng cao chất lượng huấn luyện viên, hiện nay thì huấn luyện viên rất nhiều, nên họ cần được trau dồi liên tục để có thể cạnh tranh được với nhau.

  2. Khôi says: Trả lời

    Cũng đang tham khảo qua bên GGAv và 1 số bên khác trên mạng, tại trước học 1 khóa ở huấn luyện viên tìm được trên mạng mà thấy không ok lắm, huấn luyện viện thì non và còn hời hợt, cảm thấy rất mất thời gian và phí tiền nên tôi vẫn đắn đo chưa dám đưng ký khóa học mới.

    1. Cường says: Trả lời

      Về bên GGA thì bác không phải lo đâu bác Khôiạ, bên này cơ sở vật chất tốt, mà huấn luyện viên có kinh nghiệp, rất nhiều người bạn của tôi đã tham gian khóa học này thì trình độ của ai cũng được nâng cao, nên là bác đừng lo nhé, tôi để link ở đây cho bác đăng kí nhé

  3. Trương says: Trả lời

    Hôm đầu đi học mà chưa có gậy tôi cứ lo là không tập được, thế mà bên này đã cung cấp gậy sẵn cho tôi tập, thật là chu đáo, mà phòng 3d của họ ở 30 Phạm Văn Đồng đánh rất sướng nhé

  4. Khang says: Trả lời

    Tôi muốn đăng ký 1 khóa học để có thể đánh đỡ bị slice và Swing đẹp hơn.sdt0968845482

    1. Chuyên Viên CSKH says: Trả lời

      Dạ em chào anh Khang ạ, bên em đã nhận được thông tin của anh rồi ạ, bên em sẽ sắp xếp huấn luyện viên và thời gian bắt đầu khóa học cho anh ạ. Chúc anh một ngày tốt lành.

  5. Trịnh says: Trả lời

    Mới kết thúc khóa học bên GGA này cùng với thầy Hoan, rất ổn nhé các bạn, thầy có nhiều năm kinh nghiệm nên những bài giảng của thầy rất chất lượng, ngoài ra thầy còn rất nhiệt tình và tỉ mỉ nữa, bác nào muốn nâng cao trình độ hoặc tiếp cận với bộ môn golf này thì có thể đăng kí khóa học GGA thì sẽ rất ổn đó các bác ạ

  6. Khánh says: Trả lời

    Khóa học bên GGA này gồm bao nhiêu buổi vậy và tôi có thể học ở đâu vậy?

    1. Chuyên Viên CSKH says: Trả lời

      Dạ em chào anh Khánh ạ, em thấy rằng là mình đang quan tâm về khóa học bên em ạ, anh có thể tham khảo qua link bên em là https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc-danh-golf và anh không cần lo về chỗ tập đâu ạ, bên em sẽ sắp xếp sân tập gần nhà anh nhất có thể ạ. Chúc anh một ngày tốt lành.

  7. Phong says: Trả lời

    Thảo nào mà thấy huấn luyện viên ở GGA chất lượng thế, học viên cứ đăg ký ầm ầm, hóa ra là họ luôn nâng cao chất lượng bản thân của mình, luôn luôn trau dồi.

  8. Khương says: Trả lời

    Bên GGA này tôi thấy khóa học nào cũng ổn, 1 phần cũng vì cơ sở vật chất tốt, mà tất cả những sự chuyên nghiệp đó đều đến từ bộ phận huấn luyện viên chất lượng và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, thực sự rất đáng để trải nghiệm khóa học của GGA.

  9. Tuấn Anh says: Trả lời

    Đọc qua bài báo về chất lượng giảng bên GGA này uy tín quá, mà kĩ thuật của tôi còn chưa tốt và bị Swing hỏng, tôi muốn đăng ký ngay 1 khóa bên GGA này, bác nào chỉ cho tôi cách đăng kí với

    1. Chuyên Viên CSKH says: Trả lời

      Dạ em chào anh Tuấn Anh ạ, em thấy anh đang khá quan tâm về khóa học bên em ạ, anh có thể truy cập vào link bên em là https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc-danh-golf để có thể đăng kí trực tiếp và biết thêm chi tiết ạ. Chúc anh một ngày tốt lành.

  10. Huy says: Trả lời

    Bên GGA này rất đáng để các bạn gửi gắm và tin tưởng nhrs, cơ sở vật chất tốt mà trình độ huấn luyện có nhiều năm kinh nghiệm và các chứng chỉ như PGA

  11. Dương says: Trả lời

    Trước tôi có tham gia khóa học bên này cùng thầy Thuyết và thấy thực sự rất ổn các bạn ạ, thầy không những trẻ mà còn giỏi nha các bạn, với nhiều năm kinh nghiệm thì thầy có thể tự tin dành cho học viên những bài giảng chất lượng nhất có thể, thực sự rất đáng để các bạn tham gia đó\

  12. Hưng says: Trả lời

    Thảo nào luôn thấy những khóa học của họ luôn đổi mới và nhiều thứ cần học hơn, trước tôi có tham gia 1 khóa bên GGA cùng với thầy Lợi và thấy thầy rất tỉ mỉ trong từng chi tiết, ngoài ra tôi còn thấy được sự tâm huyết trong công cuộc giảng dạy của thầy, qua đó thấy được việc đào tạo chất lượng huấn luyện viên tốt như thế nào của bên GGA.

  13. Dũng says: Trả lời

    Những buổi họp nâng cao chất lượng huấn luyện viên như thế này tôi thấy cần được tăng cường nhiều hơn nữa, để có thể trau dồi nhiều kinh nghiệm hơn cho huấn luyện viên,để có thể có những buổi học mới mẻ hơn dành cho học viên

  14. Khang says: Trả lời

    Mới học có 1 vài buổi đầu của khoá chỉnh swing thôi mà tôi đã thấy kỹ thuật tôi đa tốt hơn rất nhiều, chắc học hết khóa học thì khéo tôi lại trở thành Tiger Woods ấy chứ.

  15. Hùng says: Trả lời

    Thấy bên GGA này những người đã từng tham gia và được trải nghiệm đều có những đánh giá rất tốt và thuyết phục, mà tối cũng dang muốn tiếp cận về bộ môn Golf này khả năng cuối tháng ó thời gian sẽ đi đăng ký ngay 1 khóa học bên GGA

  16. Dương says: Trả lời

    Huấn luyện viên bên này có ổn không vậy các bác, các bác nào tham gia khóa học bên GGA này rồi thì cho tôi ý kiến với tôi cũng đang định đăng ký 1 khóa.

    1. Khánh says: Trả lời

      Ổn nhé bác ơi, tôi cũng từng học với huấn luyện viên Tô Văn Thuyết và thấy ổn nhé, giờ không những có thể tự tin lên sân mà tôi còn có được cơ hội đi thi đấu nữa cơ, nên đăng ký ngay nhé bác

  17. Hưng says: Trả lời

    Kỹ thuật tôi còn chưa tốt lên sân đánh còn bị slice nhiều, tôi đang than khảo khóa học bên mình, có khoá nào cải thiện trình độ không

    1. Chuyên Viên CSKH says: Trả lời

      Dạ em chào anh Hưng ạ, em thấy anh đang quan tâm về khóa học Golf phải không ạ, anh có thể tham khảo khoá học ở link https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc-danh-golf hoặc anh có thể liên hệ qua hotline bên em là 0867694866 để có thể biết thêm chi tiết về khóa học ạ. Chúc anh một ngày mới tốt lành!

  18. Phong says: Trả lời

    Phải nói là bên GGA này luôn luôn đổi mới thực sự, thảo nào những khóa học của họ lại luôn được nhiều người quan tâm đến như vậy, nếu có thời gian rảnh tôi sẽ đi đăng ký ngay 1 khó học bên GGA để có thể nâng ao trình độ của bản thân.

  19. Huy says: Trả lời

    Trước có tham gia khóa học bên GGA này và thấy huấn luyện viên chất lượng thật sự và rất giàu kinh nghiệm,hồi trước là tôi có học cùng thầy Đinh Công Lợi bên GGA, thực sự thssyf cũng đã có tuổi những về kỹ thuật thì phải gọi là đỉnh của đỉnh, thầy luôn tỉ mỉ với từng bài dạy, chỉ ra và sửa cho tôi từ những lỗi sai nhỏ nhất khi Swing. Nên đăng ký ngay khóa học bên GGA nhé các bạn.

  20. Dũng says: Trả lời

    Tôi thấy thường xuyên mở những cuộc họp định kỳ nư này dành cho các huấn luyện viên thức sự rất tốt, luôn luôn trau dồi liên tục cho các huấn luyện viên để có thể nâng cao trình độ giảng dạy khiến cho những bài học trở nên mới mẻ mà không bị nhàm chán.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556332
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản